ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #19 : [SF KANGYE]ฉันเป็นแฟนแกนะเว้ย ไอ้เปา!!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 879
      0
      3 ต.ค. 52

    SHORT FICTION KANGYE-ฉันเป็นแฟนแกนะเว้ย ไอ้เปา!!!!!

    Actor : KANGUNxYESUNG

    Author : YESUNGFANCLUB

     

     

     

     

     

     

    หงุดหงิดๆ

    ฮึ่ย!!!ฮึ่ย!!!

    หงุดหงิดโว้ย!!!!

     

    อ๊ะ..ขอโทษครับคนอ่านที่น่ารักครับผมที่ผมดันมาทำอากัปกิริยาแบบนี้ คุณรู้มั๊ยครับว่าใครกำลังบรรยายอยู่ ผมเองครับคิม ยองอุน...หรือคังอินของทุกคนเองครับ^^

    แล้วรู้มั๊ยครับว่าผมหงุดหงิดเรื่องอะไร...

    ก็จะอะไรซะอีกหล่ะครับ ก็ไอ้เปา..เอ่อ เยซองน่ะครับทั้งๆที่เขาคบกับผมอยู่แต่ดันไม่เคยมาอยู่ใกล้ผมเลย เอาแต่ไปอยู่ใกล้คนอื่นอยู่นั่นแหละ อย่างวันนี้ก็เช่นกันหลังจากที่กลับมาจากจัด คิสเดอะเรดิโอ

    พี่ทึกกี้><”เสียงใสๆของเจ้าเปาดังขึ้นเรียกพี่อีทึกที่กำลังจะเดินเข้าห้องไปนอน ก่อนจะกระโดดกอดหมับเข้าให้

    อะไรเยเย่พี่อีทึกหันมาถามเจ้าเปายิ้มร่าก่อนที่จะหอมแก้มของพี่อีทึกดังฟอด!

    เฮ้ย!!!!!

    เมื่อกี้แกทำอะไรวะ ไอ้เยซอง!!!!

    ผมกำลังจะเดินเข้าไปหาแต่ก็ต้องชะงักกึกเมื่อคนทั้งคู่เดินเข้าไปในห้อง

    ปัง!

    เสียงปิดประตูดังขึ้นก่อนที่ผมจะช็อก ได้แต่มองตาม

    =[]=!

    ทั้งๆที่เจ้านั่นก็เห็นว่าผมยืนดูอยู่แต่ไหงมันกลับไปสวีทกับพี่อีทึกวะ- -+

    ผมได้แต่จำใจต้องเดินคอตกมาที่ห้องของเรา(ระหว่างผมกับเจ้าเปาไง^^)เฮ้อ~เป็นอย่างงี้มาหลายวันแล้วหล่ะครับ ผมพอทำใจได้แล้วหล่ะพักนี้เจ้าเปานั่นเอาแต่ไปจู๋จี๋ดู๋ดี่กิ๊บกิ๊วกับคนอื่น แล้วมันเห็นผมเป็นอะไรไปแล้วหล่ะ ผมหมดความหมายแล้วเรอะ!!!

    หรือผมดูถึกเกินไปมันเลยไม่ชอบ

    อืม~

    สงสัยท่าจะจริง= =^

     

    เอาหล่ะเพื่อเจ้าเปาผมคนนี้แหละจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำตัวเองให้มีหุ่นในแบบพี่เจ้าเปามันชอบ เอ...ว่าแต่จะเริ่มยังไงดี

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    พี่อีทึก เมื่อคืนพี่เยซองนอนกับพี่หรอเมื่อผมเดินเข้าไปในห้องครัวก็ได้ยินเจ้าเรียวอุคกำลังยืนคุยอยู่กับพี่อีทึก โดยที่เรียวอุคกำลังช่วยซองมินนึ่งฟักทองอยู่(ฟักทองอีกแล้ว=[]=)

    อืมใช่ทำไมหรอ

    ทำไมพี่เยไม่ไปนอนกับพี่คังอินอ่ะ

    อืม...เห็นว่ามันบอกว่ามันชอบหุ่นแบบฉัน

    หา=[]=!

    หุ่นแบบพี่อีทึก ไอ้เปาชอบคนหุ่นแบบพี่อีทึก

    ผมก้มลงมองตัวเองแล้วได้แต่นิ่งอึ้ง

    อยากตายแล้วหุ่นอย่างผมอ่ะเอาพี่อีทึกใส่รวมกันได้ตั้งหลายคน ผมต้องทำยังงายยยยยยยยยยยยย!!!!!!

    หา?แต่พี่เยเป็นแฟนกับพี่คัง

    เห็นเจ้าเยมันชอบมาบ่นกับฉันบ่อยๆว่าเจ้านั่นเอาแต่สนใจอย่างอื่นไม่เคยสนใจมันเลยมันเลยน้อยใจแล้วก็มา...พี่อีทึกเงียบไปก่อนที่จะหน้าแดง ยืนบิดไปบิดมา

    คบกับฉันน่ะตอนนี้เราแอบคบกันอยู่พี่อีทึกแล้วหัวเราะในแบบฉบับของพี่แก

    อึ้ง!O_O

    แอบคบ...

    ไอ้เป๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ผมรีบเดินไปหาเจ้าเปาพี่อยู่ในห้องของพี่อีทึกทันทีแต่ก็ต้องชะงักเพราะได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง

    ทงเฮ นายอย่ามาบ้านะ

    เปล่านะผมชอบพี่จริงๆนะพี่เยซอง

    หา!?

    เมื่อกี้...มันอะไรนะ=_=

    เอ่อ..ทงเฮอ่าฉันก็ชอบหุ่นของนายนะแต่ว่า....ฉัน

    เราแอบคบกันก็ได้

    แอบคบ....อีกแล้ว=_=^

    เมื่อกี้มันอะไรน่ะในที่สุดความอดทนของผมก็ขาดผึง

    ผึง!(เอ่อ...=_=)

    อ๊ะคังอิน นายมีอะไรเหรอเจ้าเปาถามผมใบหน้าใสซื่อนั่นถ้าเป็นตอนปกติผมคงจะดึงมันเข้ามาจูบแต่ตอนนี้มันไม่ใช่

    นายแอบคบกับพี่อีทึก

    อืม

    =[]=!

    แกจะยอมรับง่ายไปมั๊ย.....โฮฮฮฮฮฮ!!!T_T

    แล้ว...นายก็กำลังจะคบกับทงเฮ

    อืม

    =[]=x2!

    เอ่อ...คนเราเวลาทำอะไรผิดมันยอมรับง่ายขนาดนี้เลยเหรอ

    น...นายชอบหุ่นเหมือนสองคนนั้นTT”ผมกำลังจะร้องไห้ แง๊!ทำไมมันเป็นแบบนี้

    ก็ใช่..แต่ว่านะคังอินถึงฉันจะแอบคบกับสองคนนี้แต่ยังไง...

    แต่นายเป็นแฟนฉันนะ ไอ้เปา!”ความรู้สึกตอนนี้มันเหมือนคนโดนหลอกให้รักอยู่คนเดียวเลยครับY_Yหมีอยากร้องไห้

    อืมฉันรู้น่าคังอินว่าฉันเป็นแฟนนายแล้วนายก็เป็นแฟนฉัน

    ....ผมไม่ตอบ เยซองลุกขึ้นยืนก่อนที่จะเดินมาหาผม

    ไหนดูสิว่านายอ้วนขึ้นหรือเปล่าพูดจบเขาก็เอื้อมมือมาลูบท้องของผมเอ่อ...เรียกมันว่าพุงจะดูดีกว่านะครับ=_=

    ว้า~นายอ้วนขึ้นอีกแล้ว

    เยซองมองหน้าผมก่อนที่จะหันไปมองทางหุ่นของทงเฮ ส่วนไอ้ปลานั่นก็ได้แต่นั่งยิ้ม ยิ้มอะไรของมันวะ=_=เดี๋ยวตะปปซะหรอก

    อืม..นายรู้มั๊ยว่าฉันชอบหุ่นแบบของพี่อีทึกและทงเฮ

    ผมส่ายหน้าดิกเยซองยิ้มให้อีกครั้งก่อนที่เขาจะปล่อยมือจากพุงของผม

    แต่ฉันชอบหุ่นแบบนายมากกว่านะ คังอิน

    ยิ้ม...แล้วก็ยิ้ม

    เห??หุ่นแบบผม

    เจ้าเปามันก็ชอบเรอะO_O

    จริงงงงง....ป่ะ

    แล้วก็ที่ฉันแอบคบกับพี่อีทึกก็คบในแบบฉบับเพื่อนต่างวัย ส่วนที่กำลังจะคบกับทงเฮก็เป็นแบบเดียวกับพี่ทึกน่ะแหละเจ้าเปาพูดจบก็ยิ้มออกมา งั้นที่ผมได้ยินนั่นก็เข้าใจผิดเรอะ!จริงงงง..ดิ

    เพราะถึงสองคนนั้นจะหุ่นดียังไงแต่ฉันก็ไม่มีวันรักพวกเขาลงหรอก

    ผมได้แต่เลิกคิ้วข้างหนึ่งเป็นเชืงถาม

    ก็เพราะ...ฉันตกหลุมรักหมีอยู่ไงหล่ะ

    พูดแค่นี้เจ้านั่นก็ยิ้มหน้าบานทันที มันทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม

    นี่ผมระแวงเกินไปใช่มั๊ยครับ

    เฮ้อ~iรู้งี้ผมน่าจะเชื่อใจเจ้าเปามันตั้งแต่แรก จะได้ไม่ต้องมานั่งระหวาดระแวงไปทั่ว

     

    คุณก็เหมือนกันนะครับ เพียงแค่ไม่เห็นว่ามีคนรักมาคอยอยู่เคียงข้างก็อย่าเข้าใจผิดว่าเขาไม่รักนะครับ ไม่งั้นจะเป็นแบบผม^_^

     

     

    ว่าแต่ ทำไมนายถึงอ้วนขึ้นอีกแล้วหล่ะคังอิน=_=”เยซองถามผม

    ทำให้ผมได้แต่ส่งยิ้มแหยๆให้ เอ่อ...แบบว่าเขากินเยอะกว่าเดิมอ่ะนะที่รัก แหะๆ

     

     

    THE END

    - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    อะฮ้า~มันสั้นใช่มั๊ยหล่ะรู้เลยเพราะตอนนี้กวาหัว

    ไม่แล่นเลยอ่ะ ฮือๆกำลังเครียดกับพล็อตฟิคเรื่องใหม่

    แต่ยังไงจะพยายามให้ถึงที่สุดนะคะ สู้ๆไฟท์ติ้ง!!!!!!

    คู่ต่อไป วอนเย่ นะ รักคนอ่านแล้วเม้นจ่ะ จุ๊ฟๆ ^.^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×