ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #17 : [SF KANGYE]อย่าร้องสิ...เรื่องแค่นี้เอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 804
      0
      1 ต.ค. 52

    SHORT FICTION KANGYE-อย่าร้องสิ...เรื่องแค่นี้เอง

    Actor :KANGINxYESUNG

    Author : YESUNGFANCLUB

     

     

    เสียงสะอื้นร่ำไห้ดังขึ้นทั่วห้องพักของนักร้องชื่อดัง SUPER JUNIOR

     ฮึกๆ...ทำไม ฮึกนายทำฮึกแบบนี้ ฮึกเสียงใสๆดังขึ้นก่อนที่จะมีมือของร่างหนามาจับที่บ่าเล็กเบาๆ คนร่างบางตัวสั่นน้อยๆพร้อมกับปล่อยโฮออกมาอีกครั้ง

    โถ่..อย่าร้องสิ ถ้าใครเขาได้ยินมันจะเกิดเรื่องนะ

    ฮึกไม่ให้ร้องไดไงหล่ะ นายฮึก นาย....โฮฮฮฮฮฮเสียงร้องไห้ดังโหยหวนไปทั่วทั้งห้อง

    ร่างบางยกมือขึ้นปิดหน้าร่างกายท่อนบนเปลือยเปล่า ส่วนคนร่างหนานั้นข้างล่างมีเพียงแค่ผ้าขนหนูผืนเล็กเท่านั้นที่ห่อหุ้มตัวอยู่

    เยซองหยุดร้องเถอะนะ ที่รักนะเสียงทุ้มๆดังขึ้นร่างบางเจ้าของชื่ออย่างเยซองหันมามองหน้าอวบอูมแต่ทว่าหล่อเหลาของคังอินก่อนจะทำหน้าอยากร้องไห้อีกครั้ง

    นาย..ไม่รู้ฮึกหรอกฮึก ว่าฉันฮึกเจ็บปวดแค่ไหน ฮึกๆเยซองร้องไห้ออกมาอีกครั้ง เขารับไม่ได้กลับสภาพของตัวเองในตอนนี้

    โถๆก็ฉันอดใจไม่ไหวนี่นา ก็นายอยากมายั่วฉันเองนะคังอินพยายามปลอบใจเพื่อนร่วมวงเต็มที่ เขาเดินเข้าไปหาร่างบางแต่ทว่ากลับโดนอวัยวะเบื้องล่างของร่างบางถีบเข้าให้ที่ท้อง

    อย่ามาใกล้ฉัน ฮึกๆเยซองยกมือขึ้นมาปิดใบหน้าหวานนั่นไว้ เขาไม่อยากจะเชื่อว่เรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับเขา

    โถเยซอง ยังไงซะของๆนายก็เป็นของฉันแล้วนะ จะอะไรนักหนาเนี่ยคังอินบ่นก่อนที่เยซองจะจ้องหน้าคังอินอย่างอาฆาต

    ก็นั่นมันนายนี่นา แต่ว่าฉันฉันน่ะ...เยซองเริ่มจะร้องไห้อีกครั้งคังอินเลยเดินเข้าไปหาใหม่และระวังตัวเองเต็มที่กลัวร่างบางนั่นจะถีบกลับมาอีก

    เยซองง่า

    อิหมี ไปไกลๆฉานนนนนนนนนเยซองตะโกนลั่นอีกครั้งก่อนที่จะจัดการส่งคนตัวโตกว่าตนลงไปนอนกองบนพื้นแล้วขึ้นคร่อมตัวทันที

    นี่ๆ นายยัง...จ๊ากกก!!!!”พูดไม่ทันจบคังอินก็ร้องลั่นเมื่อเยซองจัดการปล่อยหมัดเล็กๆไปที่ใบหน้าด้านขวาของตน

    ไอ้หมี แกเห็นมั๊ยว่าของๆฉันมันแดงไปหมดแล้วว่าแล้วเยซองก็ลุกขึ้นยืนแล้วลากคังอินให้ไปดูของๆตนที่กำลังแดงแปร๊ดทันที

    ย้อนไปดูหน้าห้องกันใหม่- -

    ถ้าใครเข้ามาภายในห้องพักต้องตกใจกันทุกคนเป็นแน่เพราะตอนนี้สมาชิกทุกคนกำลังมายืนออกันอยู่หน้าห้องที่เกิดเรื่องราวชวนขนหัวลุก(- -^ )

    ฮึกๆ...ทำไม ฮึกนายทำฮึกแบบนี้ ฮึกเสียงใสๆที่ดังขึ้นมาทำเอาคนนอกห้องมองหน้ากันเลิกลั่ก

    ทุกคน ได้ยินที่ฉันพูดไหมอีทึก ลีดเดอร์คนงามแต่ทว่าหล่อเหลาถามขึ้นมา

    อืมด...ได้ยินเป็นเสียงของทุกคนที่ตอลกลับ เสียงสั่นๆนั่นบอกได้ทันทีว่าตกใจแค่ไหน

    หมี หมีมันกดเย เยซองของฉันเป็นฝ่ายที่อีทึกพูดอีกครั้ง

    ใครบอก ของฉันเว้ยเจ้าแม่แห่งวงพูดขึ้นบ้าง และทั้งคู่ก็เล่นเกมจ้องตากันอย่างน่ากลัว ที่น่ากลังก็เพราะรังสีอำมหิตที่แผ่ออกมาเนี่ยสิ เอ่อ...บรรยากาศแบบนี้มันช่างวังเวงเสียจริง

    นี่ฮีชอลนายรู้มั๊ย ว่าเจ้าเยน่ะมันชอบมาอยู่กับฉันเว้ย

    ฮีชอลส่ายหน้าช้าๆก่อนจะทำเสียงจุ๊ๆ

    ใครบอก เจ้าเปาน่ะมันชอบมาหาฉันต่างหาก

    เป็นฝ่ายของอีทึกบ้างที่ทำเลียนแบบฮีชอล

    ไม่จริงเว้ย งั้นแกไปต่อยกับฉันเลยดีกว่าที่ห้องนั่งเล่นน่ะเอามะ ถ้าเจ้าเปามันได้ยินเดี๋ยวมันรู้ตัว

    เออด้ายยยย เพื่อเยฉันทำได้อีทึกพูดจบก็เดินนำไปโดยมีฮีชอลเดินตามหลังไป

    ทิ้งไว้แต่สายตาเอือมระอาของน้องๆที่เหลือ

    พวกพี่ช่างโง่เขลาคิบอมพูดขึ้นก่อนที่จะเดินจากไป

    จะไปไหนน่ะ คิบอมซองมินตะโกนถามคนรักทันที

    ทำงานน่ะที่รักคิบอมตอบกลับก่อนที่จะเดินเข้ามาหาซองมินสายตากรุ่มกริ่มทำเอาเจ้ากระต่ายน้อยแอบสั่นขึ้นมาทันที

    ก็ไปสิซองมินยิ้มให้แหยๆก่อนที่คิบอมจะเอามือไปวางไว้บนไหล่ของคนรัก

    แต่ผมอยากออกกำลังกายก่อนไปนี่ครับพูดจบก็อุ้มเจ้ากระต่ายน้อยไปที่ห้องนอนของทั้งคู่ทันที

    เหอๆ-o-โชคดีนะ กระต่าย...

    เรียวอุคจ๋า~”

    ฮะ พี่ทงเฮเรียวอุคหนุ่มน้อยน่ารักถามพี่ชายหน้าหวานที่เรียกตน

    ไปออกกำลังกายเป็นเพื่อนพี่หน่อยสิ

    เห?

    เดี๋ยวพี่ไปเตรียมของก่อนนะ รู้สึกว่าพักนี้พี่จะอ้วนขึ้นทงเฮว่าก่อนที่จะเดินลัลล้าเข้าห้องไปโดยไม่ลือลากเรียวอุคเข้าไปด้วย

    ส่วนที่เหลือก็ยืนฟังประโยคสนทนาต่อทันที

    กลับไปที่ห้องดังเดิม- -

    เยซองอ่า มันแค่แดงนิดเดียวเองนะ เอ่อ...ฉัน...แบบคังอินที่ตอนนี้กำลังง้อร่างบางอยู่ก็ต้องเป็นอักปิดปากตนลงทันทีเมื่อเห็นร่างบางมองกลับมาสายจาแบบเดียวกับเพชฌฆาต

    คังอิน นายมาทำแบบนี้กับฉันได้ไง

    ที่รัก เอ้ย เยซองนายก็รู้ว่าฉันคิดไงกับนายอ่ะ

    แต่ฉันไม่คิดโว้ยเยซองตอบกลับไปทันที หึ!คอยดูเถอะง้อไปยันเช้านั่นแหละ

    ง่า...ที่ร้าก~”คังอินเดินเข้าไปกอดร่างบางจากทางด้านหลังทันที

    อย่ามา...

    เยซองพูดไม่ทันจบคังอินก็เอามือมาปิดปากทันที

    ที่รักฟังเขาหน่อยนะ เขาขอโทษนะตัวเองที่ทำของๆตัวเองเปื้อนน่ะเอาเป็นว่าเดี๋ยวเขาซื้อให้ใหม่นะ น้า~ดีกันนะที่รัก

    คังอินพูดพลางยื่อนนิ้วก้อยอวบๆของตนไปที่หน้าของเยซอง เยซองมองมันนิ่งสักพักก่อนจะเอานิ้วก้อยของตัวเองมาเกี่ยวลงไป

    คังอินเอามือออกจากปากของร่างบางก่อนที่จะหอมลงไปที่แก้มป่องๆนั่น

    ที่รักน่ารัที่สุดเลย^o^”

    โฮ๋ๆ หมีหล่ะชอบ(เอ่อ...- -^)

    นายต้องซื้อให้ใหม่นะ เสื้อตัวนั้นฉันหวงมากเลยรู้มั๊ย เพราะฉะนั้นถ้านายทำมันเปื้อนอีกฉันจะเลิกกับนายเยซองคาดโทษไว้เช่นนี้ก่อนที่จะเดินหายเข้าห้องน้ำไป

    คังอินได้แต่ทำคอตก เฮ้อ~ไม่น่าเอาน้ำแดงมากินกับเยซองเลย หาเรื่องเลยไหมหล่ะดีนะที่รักเขาใจดีไม่งั้น บรึ๋ย~!หมีไม่อยากจะคิด

     

    กลับมาที่ด้านนอกห้องต่อ- -

    คนที่เหลือที่แอบฟุงอยู่ก็โล่งอกทันทีที่รู้ว่าพี่ชายซาลาเปายังคงไม่เสียเวอร์จิ้นไป เอาเถอะเรื่องคราวนี้ก็ถือว่าเป็นบทเรียนละกันนะพี่คังอิน

    ทุกคนมองหน้ากันอีกครั้งก่อนที่จะเดินหายกันไปคนละทิศละทาง

     

    เหลือไว้แต่คน(แก่)สองคน

    ไอ้ฮี แกจะบ้าเรอะ ฉันเนี่ยแหละแฟนตัวจริงของเจ้าเย

    แกสิบ้าไอ้ทึกกี้ ไอ้นางฟ้าหน้าหวาน ไอ้เปามันไม่สนใจแกหรอก

    แกก็เหมือนกันนั่นแหละฉันแค่หน้าหวานแต่แกน่ะหน้าสวยเป็นผูหญิงไปแล้วมั้ง

    ฉันไม่ใช่ผู้หญิงเว้ย คอยดูนะคืนนี้ฉันจะเอาไอเปามาเป็นของฉัน

    ก็ยังคงเถียง ด่า ทะเลาะกันต่อไป โดยหารู้มั๊ยว่า

    เยซองของพวกเขาน่ะ มีคนมาคอยเดินเคียงข้างไปแล้วหล่ะ

    เฮ้อ~จบเถอะ
















    THE END

    - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    เป็นไงมั่งอ่ะตอนนี้ ฮ่าๆกวาไม่รู้จะแต่งแบบไหน

    ดีเลยทำแนวนี้ออกมาพอได้มั๊ยเอ่ย รู้นะว่าคิด

    อะไรอยู่ฮ่าๆ เฮ้อ~เอาใจช่วยสองคนนั้นละกันนะ

    ขอให้ทำใจได้ ฮ่าๆก๊ากๆ(จะโดนถีบมั๊ยตู- -^)

    รักคนอ่านแล้วเม้นจ่ะ จุ๊ฟๆ^.^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×