ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #1 : แบบฟอร์มการสั่ง

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 52


    หลายคนที่เข้ามาในนี้คงจะงงว่าทำไมถึงต้องบอกว่าคนที่ชอบคู่ธรรมดาห้ามเข้ามาอ่าน
    เพราะถ้าเกิดอ่านแล้วเขาไม่ชอบขึ้นมา เขาก็จะมาว่าด่าไรท์เตอร์อีก(ไม่อยากโดนซ้ำสอง)



    ส่วนคู่แปลกที่กวาชอบที่สุดก็คือ....คังเย่(2woon) กวาว่าน่ารักดีนะ
    กวาชอบทุกคู่นะที่แต่กวาชอบคู่นี้ที่สุดแล้วหล่ะ





    แบบฟอร์มการสั่ง
    ยูส:
    ชื่อ:
    คู่ที่จะให้แต่ง:
    เพราะ:
    ขอรูปด้วยฮับ:


    บอกไว้กอ่นนะว่ากวาไม่รับแต่งคู่ธรรมดา ยังไงก็ขอโทษด้วย และจะพยายามปรับปรุง
    การแต่งฟิคของกวาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก



    คู่ที่ไม่รับแต่ง
    คู่ธรรมดาทุกคู่ ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่

    ส่วนอึนเฮกับเฮอึนน่ะ กวารับนะขอรับแค่สองคู่นี้นะ

    ทำความรู้จักไรท์เตอร์หน้ามนคน(ไม่)สวย
    ไรท์เตอร์ชื่อกวา หรือ แตงกวานั่นเอง อายุอานามก็มิใช่น้อยๆแล้วแต่ก็ยังไม่แก่เกินควร นามปากาคือ
    yesungfanclub(ฮี่ๆ-.,-)เวลาว่างมักจะหาอะไรทำเช่นแต่งฟิค หรือไม่ก็สลบ(นอน)นั่นแหละ ว่างไม่ได้ ไม่งั้นจะรั่วในทันที(ฮ่าๆ^_^)ชอบอ่านและแต่งฟิคเป็นชีวิตจิตใจวันไหนไม่ได้อ่านฟิคแทบลงแดงตาย(เว่อร์) มีพรสวรรค์ในการเป็นแฟนคลับเหล่าลิงทั้ง13(- -^)อยู่บ้านมักจะช่วยงานบ้านเ็ล็กน้อย นักเขียนในดวงใจมีอยู่สองคน และเป็นที่รู้จักกันดีแน่นอน นั่ีนก็คือ
    The Littelfingerกับแสตมเบอร์รี่(ฮิยะฮะฮ่า)ชื่นชมในความสามารถของทั้งสองมากมาย เอาเป็นว่ารู้จักกันแค่นี้ก็พอ.....คัมซาฮัมนิดา

    ขอบคุณครับที่ช่วยอ่านกติกามารยาท




    ปล.อาจจะอัพช้าเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยว่าง
    ถ้าอัพช้าอย่าว่ากันนะ ส่วนใครที่ชอบคู่คังเย่
    หรือชอบเย่เคะอยากให้กวาแต่งให้เป็นพิเศษก็
    ทิ้งเมลล์ไว้นะ กวาจะแต่งสดให้(ถ้าวันไหนมีอารมณ์)
    แล้วจะส่งให้นะอยากได้NCก็เมลล์มาบอกกวาละกันนะ
    ถ้าใครอยากให้กวาส่งทางเมลล์ก็ทิ้งบอกไว้นะแล้วกวาจะ
    รับเอาไว้ ขอบคุณฮะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×