คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : UNIT : ZERO - Prologue
TALK : ไรเต้อไม่มั่นใจว่าตัวเองกำลังแต่งอะไรอยู่
หรือกระทั่งไม่มั่นใจว่าต้องเขียน ฟี ไฟ โฟ ฟัม ก่อนเริ่มเรื่องไหม 55555
เพราะว่ามันแอบจะเหมือนแจ็คเดอะไจแอนท์สเลเยอร์เอามาก ๆ
แต่ก็ขอฝากเรื่องนี้หน่อยนะคะ เรื่องนี้’กะว่า’จะแต่งเป็นนิยายยาวและมีภาคต่อ
คือ เรื่องนี้องค์ชายที่หนีมาและเจอชายหนุ่มชาวเมือง ไคโด้แล้วก็มี
เรื่องของหนึ่งองครักษ์ หนึ่งองค์หญิงที่ไม่ใช่องค์หญิงเสียทีเดียว ฮุนฮาน
แล้วก็อีกเรื่องเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มชาวเมืองสีขาวที่หนีสงครามมา
และหนึ่งชายหนุ่มชาวเมือง คริสเลย์ ค่ะ
‘ทำไมนายไม่บอกว่านายเป็นองค์ชาย !?’ ‘... บอกให้โง่สิ บอกให้จงอินไล่ผมสิ !’
UNIT : ZERO - Prologue
And I will make sure to keep my distance.
และฉันจะรักษาระยะห่างระหว่างเราไว้อย่างดี
Say ‘I love you’ when you’re not listen.
พูดว่า ‘ฉันรักคุณ’ แม้คุณจะไม่ได้ยิน..
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...
มีอาณาจักรอยู่2อาณาจักรอาณาจักรสีขาวและอาณาจักสีทมิฬ
อาณาจักรสีขาวนั้นเป็นอาณาจักของเทวดานางฟ้าเป็นอาณาจักที่มีแต่ความรื่นเริง
ไม่มีความชั่วร้ายใด ๆมีแต่ความบริสุทธิ์ และมีผู้ปกครองอาณาจักคือ’ก๊อด’
ส่วนอาณาจักรนึงเป็นอาณาจักที่มีแต่ความชั่วร้าย ผู้คนชั่วร้ายและมีแต่การฆ่าฟัน
อาณาจักรที่สกปรกโสมมเต็มไปด้วย หมอกควันสีทมิฬปกคลุมอาณาจักนี้อยู่
และถูกขนานนามว่า เป็นอาณาจักรของ ‘ซาตาน’...
นานมาแล้วทั้งสองอาณาจักรนี้ได้เกิดสงครามระหว่าง 2 อาณาจักรขึ้น
แต่หลังจากนั้นทั้ง 2 อาณาจักรก็ทำการสร้างกำแพงยักษ์ที่ใหญ่มโหราฬขึ้น
ทำให้ไม่มีใครสามารถข้ามดินแดนได้อีกแต่กาลเวลาและยุคสมัยทำให้กำแพงนี่ดูไร้ค่า
และผุกร่อนไปโดยไม่มีใครคิดจะบูรณะมันอีก..
แต่เมื่อใดที่ประตูบานนั้นได้เปิดขึ้นอีก มันก็จะเกิดสงคราม...
.
.
.
‘คยองซู เจ้าต้องแต่งงานกับองค์หญิงลู่หานนะ’ เสียงทุ้มต่ำดูใจดี
ของก๊อดดังขึ้นตรงหน้าหนุ่มน้อยคยองซู ปีกเล็ก ๆ สั่นหงึก ๆปากเล็ก ๆ ค่อย ๆ อ้าขึ้นมาอธิบายก๊อด
‘ก็ผมไม่ได้รักองค์หญิงลู่หานนี่ครับ !’ คยองซูเถียงและ ละสายตา
จากก๊อดไปมอง ‘ทหารเอกเซฮุน’ ของก๊อดเล็กน้อย ทหารเอกยังคงทำหน้านิ่ง
เหมือนเดิมและคยอมซูก็รู้ว่านั่นเพราะหน้าที่ของเขา
‘ไม่รู้หล่ะ ไม่ว่ายังไงเจ้าก็ต้องแต่งงานกับองค์หญิงลู่หาน !’ ก๊อดพูดดูเอาแต่ใจ
แต่นั่นก็เพราะอยากให้ลูกชายของเขาได้สบายและมีความสุข แต่เขาไม่รู้เลยว่ามันเป็นการทำร้าย
ทั้งลูกชายของเขา ทหารเอก และองค์หญิง... เพราะว่าคยองซูเป็นคนอัธยาศัยดีเลย
ทำให้เขาสนิทกับ ทหารเอก หรือทหารทุกคนในวังไปทั่วเขาเลยรู้ว่า
ทหารเอกของพ่อของเขา ‘เซฮุน’ กำลังรักกันกับองค์หญิงลู่หานอยู่
‘ท่านพ่อ !’
‘ห้ามเถียง ! เจ้าไปได้แล้ว’ เด็กหนุ่มวิ่งออกไปจากห้อง
อย่างรวดเร็วไปที่ห้องของเขา และเก็บสร้อยที่เป็นของสำคัญที่แม่ให้เขามา แล้วก็ออกจากห้องนั้นไป
และไม่คิดกลับมาอีก....
-----------------------------------------
แค่อินโทร แต่ไม่รู้ดีไหม
เม้นหน่อยน้าาา เม้น ๆๆๆ จุ๊บ ๆ
ความคิดเห็น