ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] KAI X DO 'Distance'

    ลำดับตอนที่ #3 : UNIT : TWO - HYUNG 80% + TRAILER HUNHAN

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 56


     
     

    การพบกันของเราเหมือนเป็นเรื่องบังเอิญ แต่ผมมั่นใจว่ามันเป็นเพราะโชคชะตากำหนดไว้แน่ ๆ <3’
     

     

    UNIT : TWO - HYUNG

     

                    ฉ่า ๆ

     

    กลิ่นหอมของอาหารจากห้องครัวปลุกให้ผมตื่นจากความฝัน

    ผมบิดขี้เกียจด้วยความปวดหลัง เพราะเมื่อคืนผมนอนที่พื้นมาทั้งคืน

    ตอนนี้ผมอยากนอนต่อมาก ๆ เพราะผมนอนไม่ได้เต็มอิ่มเลย แต่ความง่วงของ

    ผมมันก็ไม่อาจเอาชนะความหิวและกลิ้นของอาหารได้ผมจึงลากตัวเองลงจากบันได

     


     

    อรุณสวัสดิ์ครับ เสียงใจทักทายทั้งที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำอาหารหน้าตาแปลกใหม่อยู่


     

     

    อรุณสวัสดิ์ เสียงงัวเงียของคนเพิ่งเติ่นนอนเอ่ยทัก

    ร่างสูงยกมือขึ้นขยี้ผมสีดำสนิทของตนเบา ๆเพื่อให้ตนตื่นดีก่อนจะนั่งลงที่โต๊ะอาหาร

     

     

     

    เสร็จแล้ว !’ ร่างบางพูดพลางยกอาหามาเสริฟสำหรับตน

    และเจ้าของบ้าน
    อาหารหน้าตาแปลกถูกตักเข้าปากของทั้งคู่อย่างรวดเร็ว


     

     

    นายเอาวัตถุดิบมาจากไหนหน่ะ ?

     

     

    ตอนเช้าผมตื่นก่อนจงอิน และจงอินดูยังไม่น่าตื่นผมเลยไปซื้อมันมาจากตลาดหน่ะครับ

     

     

    ทำไมนายไม่ปลุกฉันเราไปทานข้าวกันนอกบ้านก็ได้นี่

     

     

    ก..ก็ เมื่อคืนจงอินนอนไม่ค่อยหลับเพราะเสียสละเตียงให้ผมใช่ไหมหล่ะครับ ?

     

     

    ร่างสูงไม่ได้พูดอะไรต่อเพียงแต่มองไปยังร่างเล็กที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตาทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย

     

     

    หลังจากเราทั้งคู่ทานอาหารเสร็จแล้ว จงอินก็ออกไปทำงาน

    และให้ผมเฝ้าบ้านเหมือนเดิม วันนี้ผมว่างจริง ๆ ผมคิดพลางเดินไป

    สำรวจรอบ ๆ บ้าน รวมถึงในห้องนอนของจงอินที่เมื่อวานนี้

    ผมไม่ได้เข้าไปทำความสะอาดเพราะว่าผมยังไม่ได้รับอนุญาติให้เข้าไปในห้องส่วนตัวของเขา


     

     

    และแล้วผมก็สะดุดตากับหนังสือสีเนื้อเข้มดูเก่าเล่มหนึ่งหน้าปกของมันเขียนเอาไว้ว่า

     


     

    ‘DIARY’

     


     

    ผมเปิดมันอย่างอยากรู้อยากเห็นทั้งที่ผมก็รู้ว่ามันเป็นการละเมิดเรื่องส่วนตัวของเขาแท้ ๆ

     


     

    ร่างบางเปิดไดอารี่ขึ้นมา หน้าแรกที่เขาเห็นเป็นรูปและวันเกิดของร่างสูงแล้วเขาก็ต้องตกใจเพราะว่า
     

    วันเดือนปีเกิดของร่างสูง มันห่างจากเขาหลายปีนัก...

     
     

     
     

    ...โดยที่คยองซูเป็นพี่หลายปี


     

    ---------------------------------
     

    30%
     

    TALK :: ทำ teaser แลัวนะคะ แปะอยู่หน้าแรกของฟิคไปดูได้

    เพราะว่าคอมเม้นมันไม่ขึ้นเลยอ่ะ เลยต้องอัพ T^T อัพเพื่อกระตุ้นคอมเม้น

    ถ้าเม้นยังน้อยอีกเค้าไม่แต่งต่อแล้วน้าาาาา //ร้องไห้วิ่งออกนอกฟิค


                                                                                                      แบล็คสมิธ



     

    แปะOPV ค่ะ แฮ่ ๆๆๆ
     





     

    กอก แกกๆ

     
     

    เสียงประตูดังขึ้นบ่งบอกกเป็นสัญญาณว่าเจ้าของบ้านได้กลับมาแล้ว

    ร่างเล็กยิ้มร่าออกไปรับร่างสูงที่หน้าประตู


     

     

    กลับมาแล้วหรอครับ ร่างบางวิ่งอย่างร่าเริงพร้อมเปิดประตูให้ร่างสูง

     

     

    อืม กลับมาแล้วครับ ร่างสูงยิ้มบาง ๆ ตอบรับคนร่าเริง

     

     

    นี่ จงอินครับ ร่างบางพูดด้วยความอารมณ์ดี

     

     

    หืมม ??

     

     

    จงอินรู้ไหม ผมแก่กว่าจงอินมากนะ เพราะฉะนั้นจงอินต้อง

    เรียกฉันว่า
    ฮยอง ด้วยหล่ะ ร่างบางพูดอย่างผู้ชนะ


     

     

    หืมม ?? นายรู้ได้ไงหน่ะ ??

     

     

    ไอ้นี่ไง !’ ร่างบางพูดพร้อมวิ่งไปบนบ้านเพื่อเอาไดอารี่ที่เขาพูดถึงลงมา

     

     

    อ๋า นั่นไดอารี่ของฉันนี่ ! เอาคืนมานะ ร่างสูงวิ่งพรวดไปหาร่างบางทันที ที่เห็นสิ่งที่อยู่ในมือของร่างบาง

     

     

    ไม่ให้ครับ ! ถ้าอยากได้ จงอินก็เรียกผมว่าพี่ก่อนสิ !’ ร่างบางพูดในขณะที่กำลังวิ่งหนีร่างสูงอยู่

     

     

    แต่ร่างบางหารู้ไม่ว่า ข้างหลังของเขา ทางที่เขาวิ่งไป



     

     

    มันเป็นบันได








     

    อ่ะ !’ เท้าเล็ก ๆ ของร่างบางสะดุดเข้ากับขั้นบันไดขั้นสุดท้ายพอดี



     

     

    เขากำลังจะตกลงไป


     

     

     

    ฟึบ ! ตุ้บ !


     

     

    จงอิน .... ร่างบางเรียกเสียงแผ่ว


     

     

    ระวังหน่อยสิครับ ฮยอง...




     

     

    หนังสือเล่มเก่าบัดนี้ได้ร่วงลงไปอยู่ที่ขั้นสุดท้ายแล้วของบันใด แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้สนใจมัน

     

     ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในอ้อมแขนของจงอิน เมื่อกี้ผมกำลังจะตกบันได

    ถ้าจงอินไม่ได้วิ่งเข้ามาฉุดผมอาไว้ เราจ้องตากันอยู่หลายวินาที

    เราทั้งสองเงียบกันจนผมได้ยินเสียงหัวใจของตัวเอง มันเต้นแรงมาก

    และผมคิดว่ามันคงเป็นเพราะผมเพิ่งผ่านสถานการณ์ที่น่าตกใจมา

    ผมก้มหน้าลงอย่างช่วยไม่ได้
    เสียงหายใจผมตอนนี้มันดังเกินไป ตอนนี้หน้าผมต้องแดงอยู่แน่ ๆ

     

     

    ปล่อยได้แล้วครับ จงอิน

     

     

    จงอินค่อย ๆ ปล่อยผม เขาดูเก้ ๆ กัง ๆ นิดหน่อย คงเพราะตกใจ

     

     

    ผมยังก้มหน้าซ่อนหน้าแดงของผมไว้ไม่ให้จงอินเห็นอยู่ จงอินเดินลงบันไดไปเก็บไดอารี่ของเขา

     

     

    ขอบคุณนะครับ ที่ช่วยผม ผมค่อย ๆ เอ่ยบอกจงอินเมื่อนึกได้ว่าผมยังไม่ได้ขอบคุณเขาเลย

    จงอินเพียงแค่หันมามองเชิงรับรู้แล้วยิ้มบาง ๆ ให้กับผมเท่านั้น


     

     

    ก๊อก ๆๆ

     

     

    เสียงประตูหน้าบ้านของจงอินดังชึ้นทำให้ผมกับเขาหันไปมองที่ประตูแทบจะพร้อมกัน

     

     

    เจ้าของบ้านเดินไปเปิดประตูเก่าดูทันที

     

     

    คุณจงอินใช่ไหมครับ ? เสียงของผู้เปิดประตูเล็ดลอดผ่านประตูเข้ามา

     

     

    ตอนนี้มีคนบอกว่ามีผู้ที่ไม่ใช่ชาวเมืองของเราแอบเข้ามาในอาณาจักรของเราไม่ทราบว่าคุณเห็นบ้างไหมครับ

     

     

    ชายหนุ่มรูปร่างแข็งแรงกำยำใส่ชุดทหารสีดำสนิท หมวกที่ปกคลุมหน้าไป

    เกิดครึ่งหน้าทำให้ไม่ให้ใบหน้าโหดเหี้ยมข้างใต้หมวกใบนั้น แต่ร่างสูงรู้ดีว่า

    เขาเป็นใครเพราะในอาณาจักร จะเห็นพวกเขาออกมาตรวจตราความเรียบร้อยอยู่บ่อยครั้ง เขาคือ ผู้ตรวงตราเมือง


     

     

    ขอโทษด้วยครับ ไม่เห็นครับ ร่างสูงตอบส่ง ๆ และทำหน้าไม่รู้ไม่เห็นใส่ผู้ตรวจตราเมืองไป ตามคาดเขาไม่ได้สงสัยอะไรอีก


     

     

    ขอโทษที่รบกวนเวลาส่วนตัวนะครับ ร่างสูงไม่ได้พูดอะไรอีก

    ผู้ตรวจตราขี่ม้าออกไปจนลับตาร่างสูง เขาปิดประตูไม้ และเดินกลับมาหาร่างบาง




     

    จ.. จงอิน ผมขอโทษ ร่างบางพูดพลางนั่งตัวสั่นเทาอยู่ที่บันได

    เขาไม่สามารถกลั้นความกลัวของเขาอีกต่อไปได้

     

    ----------------------------------

    80%



    TALK :: Trailer ภาคของฮุนฮานมาแล้วจ้าาาาาาาาาา ภาคแรกจังไม่จบเลย 555555





    ถ้าเม้นไม่เยอะเค้าไม่อัพนะ =3=

    ปล. เค้าเริ่มแต่งคริสเลย์ไปตอนนึงแล้ว อยากอ่านกันยัง ??? แต่ยังลงไม่ได้หรอก เดี๋ยวมันจะเป็นการสปอยเรื่องนี้ 55555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×