Flower of Journey - นิยาย Flower of Journey : Dek-D.com - Writer
×

    Flower of Journey

    โดย YL_J

    เรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติของ "แอล" กับ "ซองจง" ที่ชาติก่อนพวกเขาคือ "ไป๋จื่อฮวา" และ "ฮวาเชียนกู่"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,031

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.03K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 59 / 17:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    ฟิคเรื่องนี้ถือกำเนิดเกิดขึ้นได้เพราะความชื่นชอบเป็นการส่วนตัวของละครตำนานรักเหนือภพค่ะ บางส่วนที่เป็นอดีตชาติมาจากละครและนิยายของตำนานรักเหนือภพหรือฮวาเชียนกู่ค่ะ ส่วนที่เป็นภาคปัจจุบันทั้งหมดล้วนมาจากการจินตนาการของเราทั้งสิ้น หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถบอกเราได้ทุกเมื่อเพื่อให้ฟิคเรื่องนี้สมบูรณ์ขึ้นนะคะ (เราคิดว่าคนที่ไม่รู้จักนิยายหรือละครเรื่องนี้ก็อ่านฟิคเราได้ค่ะ ไม่น่าจะงง ยกเว้นว่าที่งงคือการเขียนสื่อความหมายของเราเอง
    T^T


    เรื่องนี้ซองจงกับอูฮยอนเป็น "ผู้หญิง" นะคะ


    ตัวละครหลัก




    แอล คิม หรือ คิมมยองซู 

    นักศึกษาคณะบริหารชั้นปีสามที่มีความฝันแปลกประหลาดตั้งแต่เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยฉางหลิว เขาเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวและมีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียว เมื่อหลายพันปีก่อนเขาคือ ไป๋จื่อฮวา เจ้าสำนักฉางหลิว อาจารย์ของฮวาเชียนกู่




    อีซองจง

     นักศึกษาคณะบริหารชั้นปีที่หนึ่ง ลูกสาวสุดรักสุดหวงของอีโฮวอน เป็นคนมองโลกในแง่ดีและชอบช่วยเหลือผู้อื่น เติบโตมาท่ามกลางเลี้ยงดูของพ่อกับน้าสาว ในอดีตเมื่อหลายพันปีก่อนเธอคือ ฮวาเชียนกู่ ลูกศิกษ์เพียงคนเดียวของไป๋จื่อฮวาแห่งฉางหลิว






    จอนจองกุก

    นักศึกษาคณะบริหารชั้นปีที่สอง พี่รหัสของซองจง คอยดูแลให้ความช่วยเหลือซองจงในทุกๆเรื่องโดยไม่หวังผลตอบแทน อดีตชาติของเขาคือ ตงฟางอวี้ชิง ที่ยอมสละตัวเองเพื่อปกป้องฮวาเชียนกู่ 




    นัมอูฮยอน

    น้าสาวที่เลี้ยงดูซองจงมาตั้งแต่เกิด รักซองจงเหมือนลูกแท้ๆของตัวเอง แต่มีความลับบางอย่างที่ไม่มีใครรู้นอกจากโฮวอน คือ เธอเป็นเซียนจื่อชวินที่แปลงร่างมาเพื่อช่วยเหลือไป๋จื่อฮวากับฮวาเชียนกู่ในชาตินี้ให้ได้ครองคู่กัน พร้อมทั้งชดใช้ความผิดของชาติที่แล้วกับใครบางคนด้วย




    อีซองยอล 

    เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของแอล มีนิสัยกวนๆ เจ้าชู้ รักอิสระ ไม่คิดจริงจังกับผู้หญิงคนไหน หลายพันปีก่อนเขาคือ เซียนถานฟาน เพื่อนของไป๋จื่อฮวาและจื่อชวิน 



    ร่วมด้วย 


    อีโฮวอน – คุณพ่อจอมหวงลูกสาว ดูแลซองจงมาตั้งแต่เกิด แต่ความจริงเขาคือ เซิงเซียวโม่ ศิษย์น้องของไป๋จื่อฮวาที่อยากให้ทั้งสองได้กลับมารักกันปรับความเข้าใจ หลังจากที่ใช้เวลาหลายพันปีกว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง



    คิมซอกจิน – อาจารย์สอนบัญชีหน้าหวานขวัญใจนักศึกษาสาว แต่เขากลับให้ความเอ็นดูสนใจซองจงเป็นพิเศษ เพราะชาติที่แล้วเขาคือ ซาเซียนโม่ จอมมารที่มีหน้าตางดงามคนหนึ่งที่ฮวาเชียนกู่นับถือเหมือนพี่สาว ชาตินี้เขาก็ยังคงเป็นพี่สาว พี่ชาย และอาจารย์ที่คอยปกป้องไม่ให้ใครมาทำร้ายคนที่เขารักได้อีก



    คิมฮยอนนยอ – เพื่อนสนิทของซองจง ชนิดเห็นซองจงที่ไหน ต้องเห็นคิมฮยอนนยอที่นั่นด้วย อดีตชาติของฮยอนนยอ คือ ถังเป่า หนอนสวรรค์ที่เกิดมาจากเลือดของฮวาเชียนกู่





    Tag #ฟิคดอกไม้

    O W E N TM.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น