[ติดเหรียญ] เป็นพระรองก็ไม่ได้แย่แต่ถ้าได้เป็นพระเอกก็หนักใจ เลือกได้ขอให้ข้าเป็นตัวประกอบโง่ ๆ เถอะ [ระบบ] - นิยาย [ติดเหรียญ] เป็นพระรองก็ไม่ได้แย่แต่ถ้าได้เป็นพระเอกก็หนักใจ เลือกได้ขอให้ข้าเป็นตัวประกอบโง่ ๆ เถอะ [ระบบ] : Dek-D.com - Writer
×

    [ติดเหรียญ] เป็นพระรองก็ไม่ได้แย่แต่ถ้าได้เป็นพระเอกก็หนักใจ เลือกได้ขอให้ข้าเป็นตัวประกอบโง่ ๆ เถอะ [ระบบ]

    ก็นิยายหลุดเข้าไปในนิยายทั่ว ๆ ไปนะแหละ ไม่มีอะไรแปลกใหม่หรอก เจ้าเปิดไปอ่านเรื่องอื่นเถอะ ข้าละขี้เกียจจะเล่าให้ฟังจริง ๆ ห้ะ ไต้ซือ อย่าตีข้าเลย ข้าจะอยู่เงียบ ๆ แล้วน่า

    ผู้เข้าชมรวม

    17,455

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    17.45K

    ความคิดเห็น


    202

    คนติดตาม


    1.45K
    จำนวนตอน : 43 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 65 / 18:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Y แนวระบบค่ะ


         “...ก็คงเหมือนในนิยายที่หลายคนเคยอ่านอยู่บ่อย ๆ นั่นแหละ ผมหลุดเข้ามาในนิยาย (ขำแห้ง ๆ) แล้วผมก็ต้องกลายเป็นตัวละครใดตัวละครหนึ่งในเรื่องเพื่อให้เนื้อเรื่องมันเดินต่อไปได้ แต่พูดก็พูดเถอะ ทำไมต้องเป็นเรื่องนี้ด้วย

         ทั้งที่นิยายเรื่องนี้มันยังไม่จบเลยนะ...”


    ___________________________



    *เนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องสมมติโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *

    __________________

    ภาพปกโดย คุณ Susumu Zu (facebook: Su Mu)

    Writer's update: (08/10/2563) สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่แวะเวียนกันเข้ามาเปิดนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาอ่านนะคะ ขอบคุณจริง ๆ ค่า ช่วงเปิดอ่านฟรีก็ได้ผ่านพ้นไปแล้ว ขอบคุณผู้ที่ซื้อตอนล่วงหน้าไปก่อนหน้านี้ที่ทำให้แมวเรามีข้าวกินค่ะ พวกคุณเป็นแรงสนับสนุนหลักที่ทำให้นิยายเรื่องนี้มันจบลงเลยนะคะ เมื่อรับเงินมาแล้วก็ต้องเขียนให้จบ เราคิดแบบนั้นค่ะ หวังว่าคนที่กดติดตามจะได้อ่านช่วงอ่านฟรีไปแล้วนะคะ เพราะเราคงจะไม่ได้เปิดให้อ่านฟรีอีกแล้ว หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ สามารถเม้นติชมกันได้เสมอเลย   ขอบคุณการสนับสนุนของนักอ่านทุกคนเลยค่ะ  ♥️

    (16/05/2564) สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้เราได้รีไรท์นิยายเรื่องนี้เสร็จสิ้นแล้วค่ะ เขินจัง แหะ ๆ จริง ๆ ไม่อยากเรียกว่ารีไรท์เลยค่ะ แค่เช็กคำผิดกับลำดับเนื้อเรื่องว่าอ่านแล้วลื่นไหลรึเปล่าเฉย ๆ ค่ะ ใครที่ลืมเนื้อเรื่องไปแล้วก็ขอเชิญชวนมาอ่านกันอีกรอบนะคะ ใครยังไม่เคยอ่านเราก็เชิญชวนให้ลองเช่นเดียวกันค่ะ ยินดีมาก ๆ เลย (ฮ่า ๆ) แถมต้องขอบคุณความใจดีของทุกคนด้วยนะคะ ทั้งที่กดเฟบและกดซื้อตอนเลย ไม่รู้ว่าขอบคุณอีกกี่รอบถึงเท่ากับความน่ารักของทุกคนจริง ๆ ค่ะ แล้วก็ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีนะคะ :-)

    (09/01/2565) ว้าว นี่เราอัปเดตรายปีเลยเหรอเนี่ย 5555 เขินจัง มารีไรท์อีกรอบค่ะ พอดีเราพึ่งทำอีบุ๊คเล่มนี้เสร็จไปเลยได้โอกาสมารีไรท์เล็ก ๆ น้อย ๆ อีกรอบ เลยอัปให้เป็นเวอร์ชันใหม่ด้วยเลยค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมนะค้า 

    +++

    กดจบเรื่อง 27/07/2564

    +++

    twitter: @oh_mydearest

    ___________________________

    ขอบคุณธีมสวย ๆ จาก Thememie B U T T E R

    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น