ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    every things ทุกสิ่งหยุดที่เธอ

    ลำดับตอนที่ #6 : หน้าที่

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 54


    cinna mon
     "ตื่นแล้วหรอ ยัยตัวแสบ"

    คนข้างๆเตียงลืมตาก่อนที่จะเริ่มหันมาแทะจิกฉันด้วยคำพูดและสายตา



    "อืม"



    "ยังไม่ได้ทานอะไรทำไม่ไม่บอกฉัน"

    โอ้ *-* มาดพระเอก นี่เค้าเป็นห่วงฉันเหมือนกันหรอเนี่ย (ซึ้ง)



    "คือฉัน..."



    "รู้มั้ยว่ามันทำให้ฉันโดนอาจารย์ตำหนิ - -"

    โธ่! - - จบกัน ที่พูดแบบนั้นเพราะแค่หน้าที่เองงั้นหรอ



    "ไป ไปหาอะไรทานกัน"

    'กัน'หรอ? ทำไมถึงใช้คำนี้ต่อท้ายล่ะ

    ฉันมองหน้าเขาอย่างต้องการคำตอบ และก็ได้คำตอบจากเขากลับมาว่า



    "ฉันเองก็ยังไม่ได้ทานอะไรเหมือนกัน เพราะไหนจะตามตัวเธอ แล้วไหนจะนั่งเฝ้าเธออีก รู้มั้ยว่าฉันต้องอยู่ตรงนี้เกือบ2ชั่วโมง เพราะกลัวจะโดนตำหนิซ้ำสอง เซ็งชะมัด- -"

    โอเค!! มันเป็นหน้าที่นาย และมันก็เป็นความผิดฉันเองแหละ ที่ทำให้นายถูกมองว่าบกพร่องต่อหน้าที่



    "...ถ้ามันลำบากใจนักนายก็กลับไปเถอะ ฉันอยู่ของฉันคนเดียวได้"

    ฉันลองเล่นบทเรียกคะแนนความสงสารดู ลองดูกันซิว่าคุณคเชนทร์จอมเย็นชาจะมีท่าทางตอบรับยังไง



    "ฉันไปแน่!"

    นั่น!! เขาสนใจฉันที่ไหนล่ะ

    ว่าแล้วเขาก็พูดต่อ



    "แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เพราะฉันต้องดูแลเธอก่อน - -"

    โอ้! นี่นะ ถ้านายทำแบบนี้เพราะว่านายอยากทำด้วยความเต็มใจ ไม่ใช่แค่กลัวโดนตำหนิล่ะก็ มันจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลย!



    "ก็บอกแล้วไงว่าฉันอยู่คนเดียวได้ ไม่เห็นต้องให้นายมาดูแลเลย"

    ฉันยังคงเถียง ทั้งๆที่มันไม่เป็นความจริงเลยสักนิด



    "อ้อเหรอ ถ้างั้นเมื่อกี้เธอน่าจะนอนตากแห้งอยู่ตรงนั้นนะ ไม่ใช่ตรงนี้" 

    เขาพูดและชี้นิ้วไปยังจุดที่มีแสงแดดส่องจ้าประกอบ นั่นทำให้ฉันเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าฉันจะกลัวเขาดีมั้ย
    เพราะความรู้สึกเย็นวาบแบบนั้นมันเริ่มมาอีกแล้ว



    "..."

    ฉันเงียบและนอนพลิกตัวไปอีกข้างหนึ่งที่ไม่เห็นหน้าเขา



    "จะไปดีๆ หรือจะต้องให้ฉันอุ้มเหมือนเมื่อกี้"

    ให้นายอุ้มเนี่ยนะ? แค่คิดก็อายจะแย่อยู่แล้ว แต่แอ๊ะ! ทำไมฉันรู้สึกเหมือนตัวมันลอยได้ล่ะ



    "กรี๊ด!! ไม่ต้อง ไม่เอานะ ไม่ต้องมาอุ้มฉัน ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะนายบ้า"

    ฉันรัวไม่ยั้งเมื่อเห็นว่าเขาพยายามจะอุ้มฉัน



    "โห นี่ เป็นชุดเลยนะยัยเด็กดื้อ ตกลงว่าไง ครั้งนี้ฉันจะถามเธอเป็นครั้งสุดท้ายนะ"

    เขาถามด้วยน้ำเสียงเรียบเย็นหลังจากที่วางฉันลงบนเตียงเหมือนเดิม แล้วจ้องหน้าเอาคำตอบ

    โหย โหด T T คราวนี้ถ้าฉันไม่ตอบก็โดนอีกน่ะสิ(ใช่!) แต่ว่าเห็นหน้าเขาตอนจริงจังแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบนะฉันว่า(ตลอด)



    "มองอะไร ตกลงว่าไง หืม?"

    เขาทำหน้าอย่างผู้ที่เหนือกว่า ก่อนจะเข้ามาทำท่าจะอุ้มฉันอีกครั้ง



    "กรี๊ด! อย่านะ! ไม่ต้องๆ ฉันไปเองได้"

    ดูเหมือนว่าฉันจะตอบออกไปแล้ว เพราะตอนนี้เข้าทำสีหน้าพึงพอใจมาก



    "งั้นก็ตามมา ยัยเด็กดื้อ"

    ประโยคสุดท้ายเขาพูดพร้อมยักคิ้วฉันอย่างผู้ชนะ ทำเอาฉันแทบอยากกรี๊ดแตกอีกรอบแต่ก็ทำไม่ได้เพราะกลัวว่าจะโดนแบบเมื่อกี้อีก

    ฮึ่ย! อย่าให้ฉันได้โอกาสบ้างแล้วกัน ไม่งั้นฉันจะไม่ปล่อยให้นายรอดไปแน่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×