ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    every things ทุกสิ่งหยุดที่เธอ

    ลำดับตอนที่ #3 : คนแปลกหน้า

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 54


    cinna mon

     หลังจากหมดคาบที่สาม ฉันก็เดินลงมาชั้นล่าง(อาคารมี4ชั้น) เผื่อว่าโชคจะเข้าข้างให้ฉันได้เจอกับหนึ่งในกลุ่มโดยบังเอิญบ้าง

    แต่ไม่เลย เดินขาแทบหลุดแล้วก็ยังไม่สวนใครสักคนเลย แถมยังเลยเวลาพักมาแล้วตั้งครึ่งชั่วโมงอีกต่างหาก


    เฮ้อ! เหนื่อย ระหว่างนี้ก็ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันเนอะ ฉันมีชื่อว่า เนมิกา ชื่อเล่นสั้นๆเลยว่า เน อายุ 17ย่าง18 แล้วเมื่อไหร่18จะสุก เอ้ย! ไม่ใช่แล้ว เข้าเรื่องต่อ ฉันเรียนอยู่ ปี2 ห้องB ณ เรสติ้ง ไฮสกูล แห่งนี้นั่นเอง 

    และสาเหตุที่พวกหล่อนๆทั้งหลายอุตส่าห์สละเวลาอันมีค่าแก่การเรียนของพวกเธอเพื่อมาทำลายความสงบสุขของฉันก็เพราะว่า พวกเธอไม่พอใจที่ฉันเข้ามาเหยียบที่นี่ได้เพราะอำนาจ ซึ่งมันก็จริง(??) แต่มันไม่ได้ขนาดนั้นสักหน่อย เพราะความจริงแล้วก็คือฉันเดินทางไปดูใจคุณย่าที่ใกล้จะเสียชีวิต แล้วผลสุดท้ายก็คือ ฉันกลับมาไม่ทันวันรับมอบตัวของทางเรสติ้ง ไฮสกูล...เอาเป็นว่ามันไม่ถูกทั้งหมดก็แล้วกัน



    ตอนนี้ฉันเดินมาหยุดอยู่ที่สวนแห่งหนึ่งซึ่งไม่มีใครเลยสักคน

    ทันใดนั้นเอง ฉันเห็นเงาจากร่างสูงใหญ่ เลื่อนเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ



    "นี่เธอ! ไม่รู้เหรอไงว่าเขตนี้เขาห้ามไม่ให้คนภายนอกเข้ามาน่ะ"

    แล้วก็ตามมาด้วยเสียง ทำให้ฉันรีบหันกลับไปมองทันทีเพื่อจะดูว่าเจ้าของเสียงนั้นเป็นใคร



    "โอ๊ะ! นักเรียนใหม่เหรอเนี่ย"

    คนตรงหน้าฉันเป็นผู้ชาย รูปร่างสูง ถือว่าหุ่นดีใช้ได้เลยแหละ ผมสีน้ำตาลเกือบดำซึ่งล้อมใบหน้าที่ได้รูป และที่สำคัญดวงตาสีนิลของเขา ทำเอาฉันที่มองอยู่นานใจเต้นไปเลยล่ะ



    เขาเดินวนรอบฉันอย่างพิจารณา ก่อนที่ฉันทำท่าจะเดินออกไป

    "เดี๋ยว"

    แต่ก็ถูกคนตัวสูงรั้งไว้จนได้



    "..."

    ฉันเงียบให้คนตรงหน้า ไม่โต้ตอบใดๆทั้งสิ้น ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันควรจะพูดอะไรกับคนแปลกหน้าอย่างเขา



    "เธอไม่คิดจะพูดอะไรหน่อยหรอ"

    ก็แล้วจะให้ฉันพูดอะไรล่ะ



    "..."

    พอไม่รู้จะพูดอะไรฉันก็เลยจะเดินออกไป แต่คราวนี้กลับถูกดึงจนต้องหันกลับไปประจันหน้ากับเขาแบบเต็มๆ...เห็นใกล้ๆอย่างนี้แล้ว ฉันยังต้องหลบตาเลยอ่ะ



    "ทำไมไม่พูดล่ะ นี่ฉันชักจะหมดความอดทนกับเธอแล้วนะ!"

    อะไรของเขาเนี่ย แค่นี้ก็ต้องอารมณ์เสีย?? ไม่มีเหตุผลเลย



    "แค่ฉันไม่พูดแค่นี้ก็ต้องโมโหด้วยรึไงกัน! ฉันไม่รู้จักนายนี่ จะให้ฉันคุยกับคนแปลกหน้าหรอ!?"

    คราวนี้ฉันตะคอกกลับใส่เขาเป็นชุด นั่นส่งผลทำให้คนตรงหน้าอึ้งจนพูดอะไรไม่ออก

    ก็ฉันไม่ชอบพูดกับคนแปลกหน้าก่อนนี่ คุณแม่ห้ามไว้ จะให้ฉันทำยังไงล่ะ อารมณ์ฉันก็มีจำกัดเหมือนกันนะ



    "เอ่อ..."



    "โมโหแค่ฉันไม่พูด? เฮอะ! หายากนะคนแบบนายเนี่ย"

    พอพูดปิดท้ายจบ ฉันก็รีบเดินออกมาจากจุดนั้นทันที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×