ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    every things ทุกสิ่งหยุดที่เธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : เคลียร์

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 54


    cinna mon  

    หลังจากที่หมดคาบเรียนที่สอง ฉันก็เดินออกมาหน้าห้องเพื่อมาคุยและหาวิธีเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากการกลั่นแกล้งและทำให้พวกหล่อนๆทั้งหลายยอมรับฉันสักที

    "ไง เนมิกา มีอะไรกับพวกเราอีกหรอ หรือว่าอยากโดนอีก"

    หนึ่งในกลุ่มพูดจากวนต่อมโมโหใส่ฉัน แต่ในเวลานี้ฉันก็คงทำได้แค่อดทน เพราะถ้าจะวู่วามไปก็คงเท่านั้น



    "พวกเธอต้องการอะไรจากฉันกันแน่ ทำไมถึงได้กลั่นแกล้งกันนัก?"



    "ก็แล้วเธอจะให้พวกเรายอมรับคนที่เข้ามาด้วยอำนาจแบบเธอน่ะเหรอ"

    หนึ่งในกลุ่มเริ่มพูดแสดงความต้องการของตัวเองออกมา



    "นั่นน่ะสิ พวกเราอุตส่าห์อดทนกันแย่แทบกว่าจะได้เข้ามาเรียนที่นี่ แต่ดูเธอสิ...ก้าวเข้ามาด้วยอำนาจง่ายๆแบบนี้น่ะ มันไม่โกงไปหน่อยหรอ"

    คงจะคิดกันไปหมดแล้วสินะว่าฉันไม่มีความสามารถ งั้นแปลว่าต้องการให้ฉันพิสูจน์สินะ



    "พวกเธอจะให้ฉันทำอะไรก็ว่ามาเลย"



    "ดี! งั้นฉันจะเริ่มเข้าเรื่องล่ะนะ"



    "..."

    ฉันเงียบเพื่อรอฟังสิ่งที่เธอจะเอ่ยอย่างอดทน



    "ที่นี่น่ะมีการตั้งกลุ่มประธานนักเรียนลับโดยไม่เปิดเผยตัวตนให้ใครรู้ ทั้งที่เป็นสถาบันแบบสหศึกษา แต่ก็ยังออกกฏบังคับว่าห้ามนักเรียนในเรสติ้ง ไฮสกูลมีความรัก ซึ่งกฏข้อนี้พวกเราทำตามไม่ได้"



    "แล้วไงล่ะ พวกเธอจะให้ฉันไปแก้ไขกฏข้อนั้นหรือไง"

    ฉันตอบไปทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าคำตอบมันถูก



    "ฉลาดดีนี่! แต่มันยากหน่อยนะเพราะว่ากลุ่มประธานนักเรียนพวกนั้นจะไม่เปิดเผยตัวตนหรือข้อมูลใดๆทั้งสิ้น"



    "แต่ถ้าเธอทำได้ พวกเราก็จะยอมรับเธอ"

    พอพูดจบ พวกเธอทั้งหลายพร้อมสมาชิกอีก2-3คนก็เดินเข้าห้องไป ทิ้งให้ฉันยืนหาทางแก้ปัญหานี้ด้วยตัวเอง

    เฮ้อ! แล้วฉันจะไปหาตัวพวกกลุ่มประธานนักเรียนได้จากที่ไหนกันล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×