คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : เพื่อนเก่า
เอ้ก อี เอ้ก เอ้กกก
เสียงไก่ขันแล้ว เช้าแล้วหรอเนี่ย
ฟึ่บ! ฟึ่บ!
ฉันจัดการพับผ้าห่มเก็บที่นอนให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วแต่งตัวเพื่อไปเรียน...เอ๊ะ! ไปเรียนหรอ วันนี้วันเสาร์นี่นา งั้นก็ลั้นลา *-*
ก๊อกๆๆ!
ใครมาเคาะประตูตอนเก้าโมงเช้าได้นะ(เช้าหรือนี่?)
ฉันสงสัยได้ไม่นานก็รีบเดินไปเปิดประตู และก็พบว่าคนที่อยู่หลังบานประตูนั้น ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย
พีชส่งรอยยิ้มแป้นแล้นมาให้ฉันก่อนจะเริ่มเปิดประเด็นคุยกัน
"มีอะไรหรอ?"
"อ้อ ก็...ทุกคนให้มาตามไปทานมื้อเช้าด้วยกันน่ะ ^^"
ทุกคนงั้นเหรอ แสดงว่ารอฉันอยู่น่ะสิ
"งั้นขอเวลาฉันแป้บนึงนะ"
หลังจากที่พูด ฉันก็ไม่รอฟังคำตอบแล้วหลบไปตรวจดูความพร้อมของเสื้อผ้า เสื้อผ้าหน้าผม โอเค เป๊ะค่ะ!
ห้องรับประทานอาหาร
"ทำไมไปตามกันนานจังนะ"
"นั่นสิ ฉันชักจะหิวแล้วนะเนี่ย"
เสียงสมาชิกร่วมโต๊ะเริ่มบ่นเมื่อเห็นว่าพีชหายไปนาน
"มาแล้วคร้าบบ ^^ รอนานมั๊ยเอ่ย"
"ไม่นานหรอก หิวจนท้องจะแตกแล้วเนี่ย"
เอ เสียงมันคุ้นๆนะ หน้าตาท่าทางก็คุ้นด้วยนะ เหมือนกับ...
"พลอยรึป่าว นั่นพลอยใช่มั๊ย"
จู่ๆ ฉันก็โพล่งขึ้นมาโดยที่ยังไม่แน่ใจ ทำให้ทุกคนหันมามองทางฉันกันหมด
"ใช่ๆ แล้วเธอ..."
"ฉันเนไง คนที่ใส่แว่นดัดฟันเมื่อตอนป.6อ่ะ"
เฮ้อ ทำไมฉันต้องเอาความจริงเมื่อสมัยอดีตมาเล่าให้คนอื่นรับรู้ด้วยนะ
"ยัยเน! ใช่จริงๆด้วย!"
ยัยพลอยที่ยืนงงได้ไม่นานก็วิ่งมากอดฉันราวกับว่าไม่ได้เจอกันมาตั้งสิบปี อืม...แต่ก็ไม่เชิงนะ เพราะว่าสามปีที่ผ่านมาฉันต้องไปเรียนที่ต่างประเทศ ส่วนยัยพลอยน่ะ รู้จักกันตั้งแต่สมัยอนุบาลนู่น แล้วก็เรียนที่เดียวกันมาโดยตลอด พอมาเจอกันหลังจากที่ต้องแยกกัน มันก็เป็นธรรมดาแหละที่เราจะดีใจได้ขนาดนี้
สัปดาห์นี้ขออัพแค่นี้ก่อนนะคะ ไว้ว่างๆจะมาอัพตอนนี้ต่อให้จบ
ต้องขอดทษด้วยนะคะ ^^
ความคิดเห็น