คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น
นี่มันเสียงสวรรค์ชัดๆ(ประชด?) ใครมันบังอาจมาขับไสไล่ส่งฉันเนี่ย มาเรียนวันแรกก็เป็นแบบนี้แล้ว
หรอ
"นี่มันอะไรกัน ไหนว่าที่นี่ดีนักดีหนาไง"
ฉันได้แต่สงบสติอารมณ์และบ่นพึมพำกับตัวเองเพราะยังไม่อยากมีปัญหากับใคร
ออด
ทันใดนั้นเอง สัญญาณซึ่งเตือนให้ทุกคนเข้าห้องเรียนก็ดังขึ้น แล้วอาจารย์ประจำวิชาคาบที่สอง(คาบ
แรกว่าง^^)ก็เดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้ากระดาน
"สวัสดีค่ะ นักเรียนทุกคน"
ที่นี่เขาให้อาจารย์ทักทายนักเรียนก่อนเหรอเนี่ย?
ปึก!
ในขณะที่อาจารย์ประจำวิชากำลังทักทายนักเรียนอยู่ จู่ๆก็มีวัตถุก้อนกลมๆยับยู่ยี่สีขาวลอยมากระทบที่
หลังฉัน พอหันกลับไปดูก็พบว่ามันเป็นกระดาษ
'เธอไม่ได้อยู่ที่นี่อย่างสงบสุขแน่'
และนั่นก็เป็นข้อความที่ติดมาในกระดาษหลังจากที่ฉันเอามันมาคลี่อ่าน ทำให้ฉันเดาได้ง่ายๆเลยว่าคง
จะเป็นกลุ่มเมื่อเช้าที่มาคุยต้อนรับกับฉันเป็นแน่
ฉันล่ะไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมที่นี่ถึงมีสถิตินักเรียนย้ายออกมากที่สุด ก็เพราะว่าคนพวกนั้นต้องมา
เจอเหตุการณ์เดียวกับฉันจนทนไม่ไหวน่ะสิ
ปัจจุบันที่นี่ก็เลยกลายมามีสถิตินักเราย้ายเข้ามากที่สุด และฉันก็จะไม่ยอมเป็นหนึ่งในนักเรียนที่ย้ายออกเด็ดขาด เพราะฉนั้นทนๆไปก่อน หมดคาบนี้เมื่อไหร่มีเคลียร์กันแน่
ผ่านไปกว่า40นาที ท่ามกลางการสอนของอาจารย์ สมาชิกบางส่วนก็ยังคงกลั่นแกล้งฉันอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุด อย่างล่าสุดนี่ก็เดินมากระแทกฉันบ้างล่ะ เดินมาบังกระดานบ้างล่ะ แล้วก่อนหน้านั้นก็ยังมีไปฟ้องอาจารย์ประจำวิชาอีกว่าฉันไปรบกวนสมาธิคนอื่น ซึ่งฉันก็ทนมาตลอด
จนหมดคาบคาบในที่สุด ถึงเวลาที่ฉันต้องไปเคลียร์กับคนพวกนั้นสักที!!
ทักทายผู้อ่านทุกๆคน(เป็นรอบที่สอง)ค่ะ ยังไงก็ฝากไว้อีกรอบนึงละกันนะคะกับนิยายเรื่องนี้ซึ่งเป็นเรื่องแรกเนื่องจากอัพครั้งก่อนมีปัญหาเล็กน้อย ยังไงก็รบกวนคอมเม้นกันด้วยนะคะ เผื่อว่ามีจุดบกพร่องจะได้นำเอาไปแก้ไขในครั้งต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^
ความคิดเห็น