ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rockman ZX Advent(ต่อจากคนเขียนปิศาจน้อยเอลด้า)

    ลำดับตอนที่ #3 : mission10:3นักปราดแห่งLagion

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 52


    จี๊ดๆๆ ตรูม!!

    เดียร์เบิร์น:อ้า!!!!
    เสียงเดียเบินร้องก่อนตายอย่างทรมานปานโดนตัดตอน(เฮ้ยคนละเรื่องแย้ว)
    เกร์ย:เมื่อกี้มันอะไรเหรอคับ
    อาเช่:น่าจะเป็นออพชั่นของปืนมั้ง
    โมเดล A:มันคือท่าGiga crushคือท่าที่ทำให้ปืนควงไปรอบๆพร้อมสาดกระสุนออกมาเราแค่กดปุ่มออพชั่นแล้วเอานิ้วสอดแบบอาเช่ก็พอ(อย่าคิดลึก)
    เกร์ย:อ๋อถึงว่าดิผมเลยโดนลูกหลงด้วยอ่ะพรุนเลยดีนะนี่ที่เกราะมี2ชั้นไม่งั้นคงไปเกิดใหม่แล้ว
    จากนั้นก็มีชิบปริศนาลอยมาเกร์ย
    เกร์ย:อะไรอ่ะ
    โมเดล A:มันคือการก็อปปี้DNAน่ะเป็นความสามารถของชั้นเองทำให้เราแปลงร่างเป็นเจ้าของDNAได้และสามารถใช้ความสามารถของDNAได้
    เกร์ย:อ๋อ
    อาเช่:แล้วทำไมชั้นถึงไม่ได้ละหา!!
    เกร์ย:
    โมเดล A:เอาเหอะน่าทางที่ดีกลับกันก่อนดีกว่า
    จากนั้นทั้งสองก็เดินกลับสถานีโดยลาก เรด นิโคล ราเซรุซกลับไปด้วยหลังจากที่อิเล็กกูล่าถอยทัพกลับไปหมดแล้ว
    บิลลี่:ดูท่าคงต้องซ่อมรถไฟกันอีกยาวเลย เฮ้อ แต่ยังดีที่พัสดุไม่เป็นไรงั้นคงต้องให้เธอดูแลไปก่อนนะ
    เกร์ย/อาเช่:ด้าย
    อาเช่:ส่วนเรื่องคนซ่อมไม่ต้องห่วง ฮิ ฮิ เกร์ย
    เกร์ย:คับ
    เกร์ยลากตัว 3 หนุ่มที่พึ่งลากตัวกลับมาจากรถไฟ
    3 หนุ่ม:คุณอาเช่T_Tพวกเราผิดไปแล้ว
    อาเช่:งั้นต้องชดเชยความผิดไปช่วยเค้าซ่อมรถไฟให้เสร็จไม่งั้นคงรู้นะว่าจะโดนอะไร(พูดแบบกัดฟัน)
    3หนุ่ม:เข้าใจแล้วค้าบ ฮือๆ
    เกร์ย:(ดีนะที่ไม่ใช่เรา)
    อาเช่:เกร์ย!!
    เกร์ย:คะ...ค้าบ
    อาเช่:เอารายงานภารกิจไปใส่ที่transeverที
    เกร์ย:ค้าบ
    จากนั้นเกร์ยก็เดินไปที่เครื่องดังกล่าว
    ต่อกันที่ 3 หนุ่ม
    บิลลี่:มันจะดีเหรอคับที่ให้
    3หนุ่ม:(มีความหวังแล้วพวกเรา)
    อาเช่:ไม่เป็นไรหรอก็พวกนั้นเป็นต้นเหตุไม่ใช่เหรอ
    บิลลี่:จิงด้วย
    3 หนุ่ม:(จ๋อยดิ)
    ทางด้านเกร์ยที่กำลังรายงานภารกิจ
    ปี๊ปๆๆแช้ด ยืนยันภารกิจเสร็จสิ้นรางวัลทั้งหมด200EC
    ??:เก่งไม่เบานี่
    เกร์ย:คัยอ่ะ
    แล้วคีย์บอร์ดก็ฉายภาพบุคคลปริศนาที่พูดเมื่อกี้
    ??:พวกเราคือ 3 นักปราด(หน้ารถสิบล้อ)ผู้ปกครองLagionไงล่ะ
    ในภาพนั้นมีชาย 3 คน คน1ผมฟ้าผิวขาวคน2ผมแดงสูงโปร่งผิวดำคน3ดูแก่ๆใส่แว่นตาสีเหลือง
    คน2:ข้านามว่าโทมัส
    คน1:ข้านามนั้นอัลเบิร์ตไม่ไอสไตน์นะจ้ะนาย
    คน3:ข้านามว่ามิไฮค์อย่าเอาชื่อข้าไปผวนเล่นนะ งั่กๆๆ
    โทมัส:เรารู้เรื่องของเธอหมดแล้วเกร์ยคุงเอานี่ไปให้คู่หูของเธอด้วยแล้วกัน(ไม่ได้ยิงมุกเลยตู)
    แล้วtranseverก็ส่งบางอย่างมาให้เกร์ย
    อัลเบิร์ต:ได้ยินว่าหาคนซ่อมรถไฟอยู่นี่งั้นขอให้missionเลยละกันไปตรวจสอบจุดที่เรือเหาะของพวกนักล่าผิดกฎหมายRiderทีสถานที่นั้นเราได้ส่งไปให้คู่หูเธอแล้วไปถามกันเองนะ
    เกร์ย:คับ
    จากนั้นเกร์ยก็เดินไปหาอาเช่



    ติดตามตอนต่อไป
    อัลเ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×