ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rockman ZX Advent(ต่อจากคนเขียนปิศาจน้อยเอลด้า)

    ลำดับตอนที่ #2 : mission9:เดียร์เบิร์นpersodoidแห่งอัคคี

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 52


    หลังจากที่โปรโมเต้และแพนโดร่าได้จากเกรย์และอาเช่ไปแล้วทั้งคู่ก็เดินไปห้องเครื่องของรถไฟและมีอีกคนนึงที่ไปแบบไม่เต็มใจเท่าไหร่คือ Model A ของทั้ง 2

                โมเดล A:ทามมายต้องลากเค้ามาเกี่ยวข้องด้วยแงๆ
                อาเช่:อย่ามัวพูดมากไปกันได้แล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(เสียงดังขนาดว่าแก้วแตก)
                เกรย์:(อูยน่ากัวจังวุ้ย)ริกๆๆๆๆๆ
    จากนั้นทั้งสองก็เดินไปเจอกับเครื่องยิงระเบิด  ฟิ้วๆๆๆๆ             
                อาเช่:เกรย์ระวัง!!
                เกรย์:ย่ะๆๆย่า
    เกรย์หลบระเบิดได้หวุดหวิดและแดชออกจากบริเวณนั้นทันที
               เกรย์:ฟู่ว
               โป๊ก! อูย~~
               อาเช่:บอกแล้วว่าอย่าระห่ำคิดจะเอาเงินคนเดียวช่ายม้าย!!ถึงนำหน้าฉันเป็นห่าง
    กิโลฯ(ประชด)
               เกรย์:เปล่าค้าบคุณอาเช่
               โมเดล A:ฮุๆอย่างงี้น่ะเอง
               อาเช่:อะไร!!(ตวาดใส่)
               โมเดล A:รูมั๊ยว่าปืนกระบอกนี้มีออพชั่นพิเศษคือกระสุนนำวิถี homeming shot ไงล่ะ
                เกรย์/อาเช่:หมายความว่าไง
                โมเดล A:สมมุติว่ามีมิซไซล์พุ่งมาหาเราออพชั่นนี้จะใช้ได้ดีทีเดียวแต่จะต้องอยู่ในรัศมีเท่านั้นและล็อคได้เต็มที่8เป้าและอีกออพชั่นนึงคือถ้าเกิดเหนี่ยวไกปืนค้างไว้จะทำให้ยิงแรงกว่าเดิมถ้าชาร์ตเต็มที่ละก้อ หึๆๆ
                เกร์ย/อาเช่:แหล่มเลย
    จากนั้นทั้ง2ก็ลองใช้ออพชั่นที่ว่าดูโดยเกร์ยจะชาร์ตยิงเครื่องยิงระเบิดข้างบนอาเช่จะใช้homeming shot จัดการลูกระเบิดข้างล่าง ติ๊ดๆๆๆๆๆ ปังๆๆๆๆๆ ซี้ดๆๆๆ ตูม!!!!
    ระเบิดครั้งนี้ทำให้รถไฟเสียหายมากแต่ไม่ถึงกับพังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินไปยังห้องเครื่องและได้ยินเสียงแปลกๆ
                      บรู๊ว!!!! และก็มีบางอย่างเจาะกำแพงห้องเครื่องขึ้นมา
                      เดียร์เบิร์น:ฮ่า ข้าคือคนที่จะมาเอาlivemetalจากแกไง(ลักษณะคล้ายเรนเดียร์+หมาป่า)
                      เกร์ย:เข้ามาเลยถ้าแน่จิง
                      อาเช่:ข้ามสบชั้นไปก่อน
                      ย้าก
    ทั้ง2ฝ่ายเริ่มสู้กันแบบเอาเป็นเอาตายโดยเฉพาะอาเช่ที่เห็นแก่เงินประกาศจับ
    ย้าก ตูม!!ปังๆๆๆๆ ปุๆๆ ผลัดกันรุกผลัดกันรับ จนในที่สุดอาเช่ก็โมโหจัดจนใช้ท่าไม้ตาย giga crush
    สาดกระสุนจนมีรอยผุทั่วรถไฟและเดียร์เบิร์นจนอาการเข้าขั้นตรีฑูต
                    เดียร์เบิร์น:แก.....จะ......ต้อง.....ชดใช้
                    เกร์ย:จบแล้วใช่มั๊ย
    จี๊ดๆๆๆๆ  ตูม!!!!(ชาร์ตช็อตขั้นสุดยอด)
                                               ติดตามตอนต่อไป
                      

              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×