ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rockman ZX Advent(ต่อจากคนเขียนปิศาจน้อยเอลด้า)

    ลำดับตอนที่ #4 : mission11:choseoneอีกพวกหนึ่ง(มาเม้นกันมั่งเด้)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 52


    เกร์ย:เฮ้อาเช่
    อาเช่:เกร์ยมีไร
    เกร์ย:3นักปาดส่งนี่มาให้
    เกร์ยยื่นคีย์การ์ดให้อาเช่ดู
    อาเช่:อ๋อ
    เกร์ย:แล้วสถานที่ทำmissionล่ะ
    อาเช่พลิกคีย์การ์ดไปมาจนเจอชิบที่แนบมากับคีย์การ์ด
    อาเช่:เด๋วเอาชิบนี่ไปเปิดดูก่อนนะ
    เกร์ย:อือ
    จากนั้นทั้ง2ก็ไปห้องตัวเองแล้วก้อ(อย่าคิดลึก)เอาชิบไปเปิดดูที่คอม
    คอม:สถานที่ทำภารกิจตี๊ดๆ
    ในจอภาพคามก็ปรากฎสานที่ทั้ง3แห่งขึ้นมา
    คอม:สถานที่ได้แก่ เขตน้ำแข็ง หอคอยสีเขียวและเขตขุดน้ำมัน
    อาเช่:งั้นเราคงต้องแยกกันทำภารกิจนะแล้วไปเจอที่เขตขุดน้ำมันนะ
    เกร์ย:คับ
    อาเช่:เอางี้เธอไปทางเขตน้ำแข็งชั้นไปทางหอคอยสีเขียวนะ
    เกร์ย:คับ
    จากนั้นทั้งคู่ก็ไปที่เขตที่กำหนดกันไว้แถวน้ำตก
    ประตู:ขอคีย์การ์ด
    จากนั้นเกร์ยก็นนำคีย์การ์ดรูดประตู ตี๊ดๆๆ แช้ด
    จากนั้นเกร์ยก็เข้าประตูไปโผล่มา
    เกร์ย:หา ที่นี่มัน
    จากนั้นมิไฮค์ก็ติดต่อมา
    มิไฮค์:เฮ้นี่มิไฮค์นะที่นี่น่ะมันไม่ไดเป็นอย่างงี้มาก่อนหรอกแต่พอพวกอิเล็กกูล่ามันมาทำลายที่นี่ก็เลยเป็นอย่างที่เห็นนั่นแหละ
    จานั้นพวกอิเล็กกูล่าก็บุกเข้ามา
    เกร์ย:โอะสงสัยจะงานเข้าแล้วล่ะแค่นี้ก่อนนะคับ
    มิไฮค์:อือ ติ๊ด
    เกร์ย:rock on!!!!
    เกร์ย:ย้าก 
    ปังๆๆๆๆๆๆๆ ซี้ด ตูม!!!! เกร์ยเริ่มปะทะกับอิเล็กกูล่าจำนวนมากบนน้ำแข็งจนเผลอทำน้ำแข็งแตกแล้วล่วงลงน้ำไป
    เกร์ย:หวา!!!! บุ๋งๆๆๆๆ หานี่เราหายใจในน้ำได้เหรอเนี่ย

    โมเดล A:ใช่เพราะทุกโมเดลทำให้มนุษย์และเร็พพิรอยด์หายใจในน้ำได้

    จากนั้นเกร์ยก็ฝ่าวงล้อมอิเล็กกูล่าโดยระดมยิงแลกกระสนกับมันแม้จะอยู่ในน้ำแต่มันก็ไม่เป็นอุปสรรค์เลยแม้แต่น้อยแล้วเขาก็รีบวิ่งไปที่จุดหมาย

    เกร์ย:เฮ้อพรุนไปทั้งตัวเลยตูขึ้นบกดีก่า
    จะบ๋อม ซ่า
    ??1:อย่างที่โปโมเต้พูดไว้ว่ามีคนแบบเราอยู่อีกเหรอนี่
    ??2:นั่นสิฮะ
    เกร์ย:พวกนายเป็นใครกันน่ะ

    ??1/??2:พวกเราคือchoseoneไงล่ะ rock on!!!!

    ติดตามตอนต่อไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×