คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : mission10:3นักปราดแห่งLagion
จี๊ดๆๆ ตรูม!!
เดียร์เบิร์น:อ้า!!!!
เสียงเดียเบินร้องก่อนตายอย่างทรมานปานโดนตัดตอน(เฮ้ยคนละเรื่องแย้ว)
เกร์ย:เมื่อกี้มันอะไรเหรอคับ
อาเช่:น่าจะเป็นออพชั่นของปืนมั้ง
โมเดล A:มันคือท่าGiga crushคือท่าที่ทำให้ปืนควงไปรอบๆพร้อมสาดกระสุนออกมาเราแค่กดปุ่มออพชั่นแล้วเอานิ้วสอดแบบอาเช่ก็พอ(อย่าคิดลึก)
เกร์ย:อ๋อถึงว่าดิผมเลยโดนลูกหลงด้วยอ่ะพรุนเลยดีนะนี่ที่เกราะมี2ชั้นไม่งั้นคงไปเกิดใหม่แล้ว
จากนั้นก็มีชิบปริศนาลอยมาเกร์ย
เกร์ย:อะไรอ่ะ
โมเดล A:มันคือการก็อปปี้DNAน่ะเป็นความสามารถของชั้นเองทำให้เราแปลงร่างเป็นเจ้าของDNAได้และสามารถใช้ความสามารถของDNAได้
เกร์ย:อ๋อ
อาเช่:แล้วทำไมชั้นถึงไม่ได้ละหา!!
เกร์ย:
โมเดล A:เอาเหอะน่าทางที่ดีกลับกันก่อนดีกว่า
จากนั้นทั้งสองก็เดินกลับสถานีโดยลาก เรด นิโคล ราเซรุซกลับไปด้วยหลังจากที่อิเล็กกูล่าถอยทัพกลับไปหมดแล้ว
บิลลี่:ดูท่าคงต้องซ่อมรถไฟกันอีกยาวเลย เฮ้อ แต่ยังดีที่พัสดุไม่เป็นไรงั้นคงต้องให้เธอดูแลไปก่อนนะ
เกร์ย/อาเช่:ด้าย
อาเช่:ส่วนเรื่องคนซ่อมไม่ต้องห่วง ฮิ ฮิ เกร์ย
เกร์ย:คับ
เกร์ยลากตัว 3 หนุ่มที่พึ่งลากตัวกลับมาจากรถไฟ
3 หนุ่ม:คุณอาเช่T_Tพวกเราผิดไปแล้ว
อาเช่:งั้นต้องชดเชยความผิดไปช่วยเค้าซ่อมรถไฟให้เสร็จไม่งั้นคงรู้นะว่าจะโดนอะไร(พูดแบบกัดฟัน)
3หนุ่ม:เข้าใจแล้วค้าบ ฮือๆ
เกร์ย:(ดีนะที่ไม่ใช่เรา)
อาเช่:เกร์ย!!
เกร์ย:คะ...ค้าบ
อาเช่:เอารายงานภารกิจไปใส่ที่transeverที
เกร์ย:ค้าบ
จากนั้นเกร์ยก็เดินไปที่เครื่องดังกล่าว
ต่อกันที่ 3 หนุ่ม
บิลลี่:มันจะดีเหรอคับที่ให้
3หนุ่ม:(มีความหวังแล้วพวกเรา)
อาเช่:ไม่เป็นไรหรอก็พวกนั้นเป็นต้นเหตุไม่ใช่เหรอ
บิลลี่:จิงด้วย
3 หนุ่ม:(จ๋อยดิ)
ทางด้านเกร์ยที่กำลังรายงานภารกิจ
ปี๊ปๆๆแช้ด ยืนยันภารกิจเสร็จสิ้นรางวัลทั้งหมด200EC
??:เก่งไม่เบานี่
เกร์ย:คัยอ่ะ
แล้วคีย์บอร์ดก็ฉายภาพบุคคลปริศนาที่พูดเมื่อกี้
??:พวกเราคือ 3 นักปราด(หน้ารถสิบล้อ)ผู้ปกครองLagionไงล่ะ
ในภาพนั้นมีชาย 3 คน คน1ผมฟ้าผิวขาวคน2ผมแดงสูงโปร่งผิวดำคน3ดูแก่ๆใส่แว่นตาสีเหลือง
คน2:ข้านามว่าโทมัส
คน1:ข้านามนั้นอัลเบิร์ตไม่ไอสไตน์นะจ้ะนาย
คน3:ข้านามว่ามิไฮค์อย่าเอาชื่อข้าไปผวนเล่นนะ งั่กๆๆ
โทมัส:เรารู้เรื่องของเธอหมดแล้วเกร์ยคุงเอานี่ไปให้คู่หูของเธอด้วยแล้วกัน(ไม่ได้ยิงมุกเลยตู)
แล้วtranseverก็ส่งบางอย่างมาให้เกร์ย
อัลเบิร์ต:ได้ยินว่าหาคนซ่อมรถไฟอยู่นี่งั้นขอให้missionเลยละกันไปตรวจสอบจุดที่เรือเหาะของพวกนักล่าผิดกฎหมายRiderทีสถานที่นั้นเราได้ส่งไปให้คู่หูเธอแล้วไปถามกันเองนะ
เกร์ย:คับ
จากนั้นเกร์ยก็เดินไปหาอาเช่
ติดตามตอนต่อไป
อัลเ
ความคิดเห็น