ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #41 : [ตอนที่ 37] เจ้าชาย~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 425
      1
      21 มี.ค. 56

    Yongguk Say

    แหมะ สงสัยวันนี้ฝนจะไม่ตก อีไรเตอร์ให้บทซะเยอะเลย -//- อย่าไปสนใจอีไรเตอร์เลยครับขี้บ่น…. เฮ้อ ผมแหละเซ็ง -3- (*จับยงกุกตบ*//ไรเตอร์) 55555

    ตอนนี้บรรยากาศในห้องพัก…….มีทั้งหวานทั้งเลี่ยนทั้งเครียดทั้งมึน =_= ไอ้ทั้งหวานทั้งเลี่ยนคุณก็คงรู้ใช่มั้ย ว่าผมหมายถึงอะไร….

    นี่ๆ จงออบ บ้านจงออบไม่มีเก้าอี้ให้นั่งหรอครับ?”ไอ้แด้หันไปถามน้องออบ

    หืม? ทำไมหรอครับ..? ‘ ‘”จงออบที่นั่งหน้ามึนถามกลับ

    ก็น้องจงออบชอบมานั่งในใจพี่อ่ะ

    “(.///////.) ผมไปนั่งในใจพี่ได้ยังไงครับ แล้วใจพี่มันจะไม่แบนหรอ แล้วหลอดเลือดหัวใจพี่ไม่ตีบตันหรอครับ ตัวผมออกจะหนักนะฮะ -/-”น้องจงออบพูด -_- อะไรของมัน ใสเกินไปและ

    “=_=”ไอ้แด้แอบเงิบไปแล้วครับ 55555

    “555555”ผมหัวเราะใส่ทันที

    หัวเราะไรเหงือก ไปหวานกับน้องโล่ไป!”ไอ้แด้ไล่ผม

    โด่ว คอยดูนะกูจะหวานโชว์มึง - -^”ผมพูดพลางหันหน้าไปมองเด็กน้อยที่กำลังนั่งฟังเพลงอย่างใจจดใจจ่อ

    นี่ๆผมสะกิดน้องโล่เบาๆ

    “?”น้องโล่ทำหน้ามึนๆส่งมาให้ มันน่าจับกดแท้ -/-

    ช่วยหาของหน่อยดิ….”ผมพูดพลางทำเป็นมองหาของ

    หาอะไรอ่ะ?”น้องโล่พูดก่อนจะถอดหูฟังออก

    หารักแท้ ^^”ผมตอบพลางยิ้มกวนๆ

    “……….. ไอ้บ้า ไอ้เหงือกผุ! -/-”น้องโล่พูก่อนจะเดินไปนั่งบนโซฟา ฮ่าๆ ตอนมันเขินแม่งโครตหน้าหัก เอ้ยยยย น่ารักเลยว่ะ -/////-

    อ้วก…….”ไอ้แด้พูดพลางทำหน้าตาหมั่นไส้ใส่ผม เหอะๆ - -^

    เชิญที่ห้องน้ำนะครับ ถ้าคุณอยากจะอ้วก!”ผมพูดตะคอกใส่หน้ามัน

    ครับๆ - -”ไอ้แด้พูดพลางหันหน้าหนี

    พี่แดฮยอนฮะ ผมมีคำถามจะมาถามพี่แดฮยอนด้วย!”จงออบพูดพลางทำตาแป๋วส่งไปให้ไอ้แด้ แหม อ้อนได้อ้อนดีนะ -.-

    ค้าบ? มีอะไรครับบี๋? ^^”

    อะไรรถไฟ!”จงออบถาม

    “……….. อะไรล่ะครับ?”ไอ้แด้ทำหน้ามึนๆ

    พี่ตอบไม่ได้ใช่มั้ยฮะ?”

    อ่าครับ ^^”

    คำตอบคือ….น้ำรดไฟครับ!”จงออบพูดพลางยิ้มอย่างมีชัย -_- เหมือนมันจะภูมิใจในมุขกากๆของมัน

    “….. อ๋อครับ แหะๆ =_=”ไอ้แด้ทำหน้าเอ๋อเล็กน้อยก่อนจะยิ้มเจื่อนๆส่งไปให้น้องออบ

    “…… พี่ไม่ขำเลยหรอฮะ…. มะมะไม่ขำจริงๆหรอฮะน้องออบพูดพลางเบ้ปาเหมือนจะร้องไห้

    อ่าๆ ฮ่าๆ ขำจังเลย ฮ่าๆ =_=”แดฮยอนหัวเราะแบบเจื่อนๆ

    เย้ XD มุขของผมทำให้พี่แดฮยอนขำด้วย…..ว่าแต่ พี่ยงกุกกับเจลโล่ไม่ขำเลยหรอฮะ?”หลังจากยิ้มเสร็จก็มานั่งเบ้ปากให้ดูอีก =_= อะไรของมัน

    เอ่อ ฮ่าๆ ขำจังเลยยยย ตลกจังเลยยยย ฮ่าๆๆๆ ขำๆๆ โอ้ยปวดท้องจังเลย ขำจนปวดท้องเลย =_=”ผมกับน้องโล่แกล้งขำพร้อมๆกัน ถ้าไอ้น้องออบเมียไอ้แด้มันร้องไห้ขึ้นมาโรงพยาบาลคงแตก =_=

    “…. เย้ ฮ่าๆๆๆ XD”น้องออบหัวเราะให้กับมุขของตัวเองอย่าภูมิใจ =_=

    “=__=”ผมกับแดฮยอนและก็น้องโล่นั่งทำหน้ามึนพร้อมกัน เมียไอ้แด้มันไม่เต็มชัวร์

    ____กลับมาด้านฮิมแจ____

    Himchan Say

    คฤหาสน์มันแม่งโครตใหญ่……กว่าจากเดินถึงในตัวคฤหาสน์ ต้องเดินผ่านสวนดอกกุหลาบ สวนดอกมะลิ สวนดอกทานตะวัน ดอกเข็ม ดอกเฟื่องฟ้า ดอกตำลึง ดอกผักบุ่ง ดอกลำไย ดอกโป้ยเซียน ดอกมะยม ดอกมะเขือบลาๆ มาเป็นกิโล ไอ้ห่าชานยอลแม่งมึงเป็นเจ้าหญิงดอกไม้ราตรีรึไง สัส ผมว่ามันต้องไม่ปกติแน่ๆ -_-

    เฮ้อ ถึงสักที ไอ้ห่าชานยอลแม่งจะปลูกสวนเหี้ยอะไรเยอะแยะดีนะหนอนชาเขียวไม่โซ้ยหัวกูตอนที่กูเดินมุดสวนมันเข้ามา =_=”ผมสบถเบาๆ

    ตอนนี้ผมอยู่หน้าคฤหาสน์ของไอ้ชานยอลแล้วครับ….. ว่าแต่ยองแจอยู่ไหน มันเอายองแจไปซ่อนไว้ที่ไหน? ยองแจของผมอยู่ที่ไหน!!!!!!???

    ห้องนอนของมันแน่ๆ ว่าแต่ห้องนอนของมันอยู่ชั้นไหนวะ แม่งคฤหาสน์ไอ้ชานยอลมีเป็นสิบๆชั้น =_=

    แกร่ก แกร่ก

    เสียงเปิดประตูหน้าต่างของห้องที่อยู่ชั้นสองดังขึ้น ใครเปิดวะ? อย่าบอกนะว่าไอ้ชานยอลมันเปิด เชี่ยแล้วถ้ามันเห็นกู ซวยเลย -_- ไม่รอช้าผมก็วิ่งไปหลบอยู่หลังพุ่มไม้แล้วคอยแอบดูเหตุการ์ณที่จะเกิดขึ้น

    แฮ่กๆ เหนื่อยเว้ย!”เสียงที่โครตจะคุ้นหูพูดขึ้น…….รึว่า คนที่เปิดหน้าต่างจะเป็น

    ยองแจ!?”ผมรีบกระโดดออกมาจากพุ่มไม้ก่อนจะมองขึ้นไปดูร่างเล็กที่กำลังพยายามเอาผ้าห่มมาผูกต่อๆกันหวังว่าจะปีนลงมาเหมือนในเรื่องราพันเซล -/-

    ฮะฮิมชาน……. ไอ้เหยินบ้า ฮึก ทะทำไมนายเพิ่งมา! ฮือออออออร่างเล็กร้องไห้ทันทีเมื่อเห็นผม มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดเข้าไปใหญ่..

    รอพี่ตรงนั้นนะ อย่าไปไหน อย่าเพิ่งออกมา เดี๋ยวพี่จะไปช่วยเดี๋ยวนี้แหละผมพูดพลางรีบวิ่งเข้าไปในคฤหาสน์ทันที เอ๊ะ ว่าแต่ทำไมในคฤหาสน์ไม่มีคนอยู่เลยนะ อย่างน้อยต้องมีสักสิบคนนี่ แถมไอ้ชานยอลมันก็มีลูกน้องมันไม่ใช่รึไง…..มันแปลกไปนะ

    มันต้องกำลังซ่อนผมอยู่แน่ๆ มันต้องออกมาตอนที่ผมขึ้นไปหายองแจแน่ๆ มันต้องฆ่าผมแน่ๆ

    ผมไม่รู้แหละ ถ้าผมไม่สามารถช่วยยองแจได้ ผมจะฆ่าตัวตายเลยคอยดู!!

    ผมเดินตรงขึ้นไปยังชั้นสอง แล้วก็เดินไปยังหน้าห้องที่มีประตูไม้สีเรียบๆ ผมว่าน่าจะเป็นห้องนี่นะ…..

    ปึง!

    ผมถีบประตูเข้าไปอย่างเท่ เหมือนกับเจ้าชายมาช่วยเจ้าหญิงที่ถูกขังอยู่ในกรงเหล็ก….นี่ผมบ่นอะไรอยู่…?

    โว้ย ไอ้ห่า!”ผมสบถเสียงดังก็แม่งอยู่ดีๆก็มีไม้ถูพื้นถังน้ำไม้กวาดถังขยะที่ถูกยัดไว้ในห้องนี้ล้มลงมาใส่ตัวผม ที่แท้ก็ห้องเก็บของนี่เอง เอาซะหรูเลยนะมึง ไม่ใช่ห้องน้ำของมันจะเคลือบด้วยทองซะล่ะ -_________-

    “=_=”ผมทำหน้าอึนๆก่อนจะเดินไปยังห้องถัดไป

    ปาร์คชานยอล….”ผมอ่านป้ายชื่อที่เขียนไว้ตรงประตูหน้าห้อง คงจะเป็นห้องนี่สินะ

    ผมตัดสินใจค่อยๆบิดกลอนประตูอย่างช้าๆ….

    แกร่ก….

    ผมเดินเข้ามายังในห้องนอนของไอ้ชานยอล ห้องถูกตกแต่งด้วยกรอบรูปสีดำ แถมห้องของมันเป็นสีดำด้วย ต่างจากห้องของผมแฮะ…..ยองแจคงจะไม่ชอบห้องแบบนี้หรอก

    ฮือ…”เสียงร้องไห้ดังมาจากมุมห้อง เสียงของยองแจนี่

    ยองแจ…”ผมเรียกชื่อคนตัวเล็กอย่างแผ่วเบา

    “…… ฮิมชาน….”ยองแจทำตาโตเมื่อเห็นผม

    พี่มาช่วยแล้ว…”ผมพูดพลางเดินเข้าไปหายองแจ

    ฮือ…..เห้ย ฮิมชานระวัง!”ยองแจตะโกนพลางชี้นิ้วไปทางด้านหลังของผม

    ………. กับดัก….

    ตุบ!”ผมรีบหลบท่อนไม้อย่างรวดเร็วก่อนจะใส่หมัดเข้าไปที่หน้าท้องของลูกน้องไอ้ชานยอล แม่ง!

    ตุบ ตับ เพล้ง พล้าง?

    เสียงสงครามที่เกิดขึ้นในห้องนอนของไอ้ชานยอลดังขึ้น มีลูกน้องนับสิบคนเดินเข้ามาทำท่าเหมือนจะชกผม…….คิดหรอ? ว่าจะทำอะไรผมได้ เรื่องชกต่อยน่ะ ผมไม่แพ้ไอ้ยงกุกเลยนะ….

    แปะๆๆเสียงปรบมือดังขึ้นเมื่อผมจัดการกับไอ้ลูกน้องของไอ้ชานยอลเสร็จ

    ไอ้ชานยอล….”ผมพูดเสียงเรียบไอ้ชานยอลยืนพิงขอบประตูพลางกระตุกยิ้มส่งมาให้ผม

    ว๊าว คุณคิมฮิมชานเก่งจังเลยนะไอ้ชานยอลพูดก่อนจะเดินเข้ามาหาผม

    แน่นอน….”

    เหอะๆ อย่าคิดนะครับ ว่าจะเก่งเสมอไป ^^”

    “………. หมายความว่าไง?”

    เฮ้อ โง่จริง…….. ย๊า ออกมาโชว์ตัวให้คุณคิมฮิมชานดูหน่อยสิ…”ชานยอลพูดก่อนจะมีลูกน้องร่างยักษ์เดินเข้ามาในห้องนับยี่สิบคน

    “- -”ผมหลี่ตามองลูกน้องของมันพลางถอยห่าง

    อ้าว อย่าอ่อนแอสิครับ….. ไม่เท่เลย เดี๋ยวยองแจไม่รักนะ ^^”

    ยองแจไม่ได้รักกูที่ความเท่ ยองแจรักกูที่ใจเว้ย!”ผมพูดตะคอกใส่มัน

    ว๊าว จริงหรอครับ….. แต่ถ้าคุณอ่อนหัดแบบนี้ คุณคิดหรอ ว่าคุณจะสามารถปกป้องยองแจได้ตลอดชีวิต?? ^^”

    “……. คำถามนั้นกูควรจะถามมึงมากกว่านะ…. ถ้าแน่จริงตัวต่อตัวสิครับ ^^”

    อย่าคิดว่าผมไม่รู้นะครับ ว่าคุณก็มีพวกเหมือนกัน ^^ ถ้าผมอ่อนหัด คุณก็คงอ่อนหัดมากกว่าผมนั้นแหละครับ

    เหอะ ลูกน้องของกูน่ะมีไว้จัดการลูกน้องของมึง ส่วนมึงน่ะ กูจะจัดการเอง ^^”

    ว๊า น่ากลัวจังเลยนะ ^^”

    ถ้าไม่อยากตาย……….ก็ยอมแพ้ซะนะ ก่อนที่มึงจะพิการ พอดีกูไม่อยากทำร้ายร่างกายสัตว์น่ะ มันเป็นบาป ^^”

    “- -”

    ถ้าทนไม่ไหวก็ชกกูได้นะ…..ไอ้หมัดอ่อนๆของมึงอ่ะมันไม่ช่วยให้กูเลิกรักยองแจได้หรอก

    ฟิ้ว(?)!!

    เสียงหมัดที่ลอยมาเฉียดหน้าผม ผมรีบก้มหลบอย่างรวดเร็ว ผมบอกแล้ว ว่าเรื่องชกต่อยน่ะ ผมไม่แพ้ไอ้ยงกุกอยู่แล้ว

    แล้วอยู่ๆก็เกิดเหตุการ์ณไม่คาดฝันขึ้น…..

    ตุบ! บึ้ม!(?) (ไรท์ว่าเสียงระเบิดน่ารักไปนะ -_-//ไรเตอร์)

    เสียงระเบิดดังขึ้นในห้องนอนของไอ้ชานยอล ไม่ใช่ระเบิดธรรมดา แต่แม่งเป็นระเบิดควัน

    ตอนนี้ผมมองไม่เห็นอะไรเลย นอกจากควันสีขาวๆที่ลอยเต็มห้อง แล้วยองแจล่ะ…..

    ผมวิ่งไปที่มุมห้องพลางปัดๆควันออก…. ยองแจยังอยู่ดี แต่เพียงยองแจหลับไปแล้ว แล้วตกลง ระเบิดควันมันเป็นของใคร แล้วมันมาจากไหน?

    ตุบ ตุบ ตุบ!

    เสียงชกกันดังขึ้นแต่ผมไม่รู้เลยว่าพวกนั้นชกกันอยู่ที่ไหน เพราะตอนนี้ควันสีขาวยังคงลอยเต็มห้อง

    หลายนาทีผ่านไปควันค่อยๆจางลง ทำให้ผมเห็นซากศพของลูกน้องไอ้ชานยอลนอนเกลื่อนเต็มห้อง

    ระเบิดควันนั้น เป็นฝีมือของลูกน้องผมสินะ…..

    คุณหนูครับ ขอโทษให้รอนานนะครับ…”ลูกน้องของผมเดินออกมาจากมุมห้องพางโค้งให้ผมเล็กน้อย

    อืม….ขอบใจนะผมยิ้มให้ลูกน้องก่อนจะหันไปมองร่างเล็กที่กำลังนั่งหลับไม่รู้เรื่อง

    ผมช่วยยองแจไว้ได้แล้ว

    ผมคือเจ้าชายที่ขี่ม้าขาว มาช่วยเจ้าหญิงใช่มั้ย





    _______TALK_______
    เเฮ่ อิอิ ^^ ไรเตอร์มีอะไรจะมาบอกคือว่า....
    ไรเตอร์น่ะ.......
    .
    .
    .
    .
    .
    รักรีดเดอร์ทำอย่างไรก็เห็นหน้า
    มองดูฟ้าหน้ารีดเดอร์ไม่ห่างหาย
    มองดูหมาเป็นรีดเดอร์อยู่มิวาย
    เเม่งเเต่ควายในท้องนาก็รีดเดอร์
    #จบปิ๊ง!!! #วิ่งหลบรองเท้ารัวๆ
    5555555 ล้อเล่นนะ ขำๆอย่าเครียด -..-
    ม๊วฟๆ อ่านให้สนุกน๊า ^^
    อ้ะๆ ลืม โบนัส...
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ระวังตกใจ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



    เเบร่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! #วิ่งหนี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×