ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #4 : [ตอนที่ 3] ความทรงจำของเเดฮยอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 598
      0
      2 ก.พ. 56

    [เมื่อสิบปีก่อน…]

    ง่า พี่แดฮยอนไปเล่นกันเถอะ!!”เสียงของเด็กผู้ชายอายุเจ็ดขวบพูดพร้อมเคาะประตูบ้านผม

    มาแล้วๆ ป่ะๆเสียงของผมเอง ตอนนั้นผมอายุเก้าขวบผมรีบวิ่งออกมาจากบ้านแล้วจูงมือจงออบไปที่ใดที่หนึ่งซึ่งที่นั่นเป็นที่ที่เราสองคนไปด้วยกันบ่อยๆ

    แต่เหมือนที่ที่เราไป เหมือนจะไม่ได้มีเราแค่สองคน..

    ย๊า ไอ้ใบ้ มีเพื่อนใหม่แล้วลืมเพื่อนเก่าเลยรึไงเด็กผู้ชายที่อายุเท่าๆกันกับผมแต่เพียงแค่ตัวใหญ่กว่าผมมาก..เท่านั้นเอ่ยขึน

    “…”ผมไม่ได้ตอบอะไรออกไป

    นี่ ไอ้ใบ้นั่นแฟนนายหรอสวยดีนะ 555555”เสียงเด็กผู้ชายที่อายุเท่ากันกับผมอีกคนหนึ่งเอ่ยขึ้นพร้อมหัวเราะจงออบที่ตอนนี้นัยต์ตาเต็มไปด้วยความกลัว

    “…”ผมไม่ได้ตอบอะไรออกไปอีก แต่ผมจับมือของจงออบไว้

    ไอ้นี่ กวนว่ะเด็กผู้ชายที่อายุเท่ากันกับผมอีกคนหนึ่ง(พิมพ์บ่อยเกินไปและ =_=)ซึ่งเป็นหัวโจกของทีมนี้พูดแล้วผลักผมจนผมลงไปนอนกองกับพื้น

    พี่แดฮยอน เป็นอะไรมั้ยครับจงออบที่นัยต์ตายังคงมีแต่ความกลัวพูดพร้อมมาพยุงผมให้ลุกขึ้น

    นี่ ไอ้กระเทยตาตี่ ฉันเตือนอะไรนายไว้อย่างหนึ่งนะ อย่าไปเล่นกับไอ้ใบ้นี่! มันเป็นเด็กมีปัญหา มันนิสัยไม่ดี มันไม่น่าคบ พ่อแม่เลยทิ้งมันไงหัวโจกของแกงค์เด็กที่อายุเท่ากันกับผมนั้นเอ่ยขึ้น

    นี่นาย! อย่าว่าพี่แดฮยอนนะ แค่พ่อแม่พี่แดฮยอนไปทำงานที่ต่างจังหวัด พ่อแม่พี่แดฮยอนไม่ได้ทิ้งพี่แดฮยอนเลยนะ!”จงออบที่หวาดกลัวเจ้าพวกนั้น พยายามต่อล้อต่อเถียงเจ้าพวกนั้นอย่างไม่ลดละ

    อย่ามาเถียงฉันนะ ไอ้เด็กปัญญานิ่ม!!”ไอ้หัวโจกนั้นพูดพร้อมเดินเข้ามากระชากคอเสื้อจงออบ

    อย่ายุ่งกับจงออบ..”ผมพูดแล้วปัดมือของเจ้านั้นออกจากคอเสื้อของจงออบ

    เหอะ รักกันมากสินะ ผลั่ว!”เจ้านั้นที่โมโหอย่างบ้าคลั่งพูดก่อนที่จะตอยหมัดเข้ามาที่หน้าของผมอย่างแรง

    พะพี่แดฮยอนจงออบที่ตกใจกับสถานการณ์นี้พูดขึ้นก่อนที่จะพยุงผมอีกครั้ง

    นี้ แค่สั่งสอนนะ ถ้านายยังกวนฉันอีกละก็ ฉันจะไปชวนพี่ชายของฉันมากระทืบนายเจ้านั่นพูดขู่ผมก่อนที่จะเดินหายไปจากที่ตรงนั้น

    “…..”ผมไม่ได้พูดอะไรทิ้งท้ายออกไป ผมลุกขึ้นจากการพยุงของจงออบก่อนที่จะเช็ดเลือดที่อยู่มุมปาก

    ฮึกๆ ฮือออเสียงสะอื้นของเด็กผู้ชายตัวเล็กที่นั่งร้องไห้โดยไม่ทราบสาเหตุ..

    จงออบ…”ผมเรียกชื่อของเด็กผู้ชายคนนั้นแต่กลับไม่มีเสียงตอบรับออกมาจากปากเด็กคนนั้นเลยแม้แต่น้อย

    ร้องไห้ทำไม…”ผมถามเด็กผู้ชายที่นั่งร้องไห้ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆแล้วพยายามปลอบ

    พี่แดฮยอนเจ็บ.. พี่แดฮยอนเลือดออก.. ฮืออจงออบที่ร้องไห้อย่างเอาเป็นเอาตายพูดขึ้น

    พี่ไม่เจ็บเลือดออกแค่นี้เอง สบายมากผมพูดพร้อมส่งยิ้มเล็กๆไปให้จงออบ

    ฮึก ฮึก จริงนะ?”จงออบพูดเสียงสั่นๆแล้วมองหน้าผม

    จริงสิ… ”ผมพูดแล้วลูบหัวคนตัวเล็กที่นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ

    คะคะครับจงออบพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะรีบเช็ดน้ำตาจนตาบวม

    นี้ จะถึงวันเกิดจงออบแล้วนะ ไม่คิดจะยิ้มหน่อยรึไงผมพูดกับเด็กน้อยที่ทำหน้าบูด

    พี่นั้นแหละ จะถึงวันเกิดผมแล้ว ทำพี่ไม่ดูแลตัวเองบ้างจงออบพูดพร้อมทำหน้าตายส่งมาให้ผม ซึ่งมันแปลกไปมากๆ จงออบไม่เคยทำหน้าแบบนี้เลย

    ก็พี่..”ผมกำลังจะพูดตอบ แต่..

    ถ้าพี่ไม่ดูแลตัวเอง แล้วพี่เกิดตายขึ้นมาหล่ะ พี่จะทำยังไงจงออบพูดเสียงสั่นๆอีกครั้ง

    ทำไมพูดแบบนี้หล่ะ จงออบ..”ผมพูดเสียงแข็ง

    ผมควรจะโดนชกตั้งแต่แรก พี่ไม่รู้สึกตัวเลยรึไง พี่โดนชกเพราะผมมากี่ครั้งแล้ว ฮือออ’’จงออบพูดแล้วน้ำตาไหลอีกครั้ง

    พี่โดนชกยังไม่เจ็บเท่ากับเห็นน้ำตาของจงออบเวลาร้องไห้เลยนะ..”ผมพูดก่อนที่จะกอดปลอบคนตัวเล็กที่ร้องไห้ไม่หยุด

    พี่หมายความว่าไง?”จงออบที่ใสซื่อหยุดร้องไห้แล้วถามผม

    พี่จะปกป้องจงออบไปตลอดชีวิตเลยผมพูดแล้วยิ้มเล็กๆส่งไปให้จงออบ

    พี่แน่ใจหรอ เพราะคุณป้าของพี่แดฮยอนบอกว่าพี่แดฮยอนจะไปอยู่กับคุณลุงที่ต่างประเทศจงออบพูดแล้วเบ้ปาก

    แน่ใจสิผมพูดตอบแล้วยิ้มบางๆ

    ไม่หรอกพี่คงไม่ได้อยู่กับผมไปตลอดชีวิตหรอก คุณป้าของพี่บอกว่าพี่จะไปอยู่ที่นั่นหลายปีจงออบพูดเสียงสั่นๆ

    ใช่พี่ไปอยู่ที่นั่นหลายปี แต่พี่จะกลับมาหาจงออบนะผมพูด

    จริงหรอ?”จงออบเงยหน้าขึ้นมามองตาผม

    จริงสิ! พี่ไม่ทิ้งจงออบหรอก! ^^”ผมพูดแล้วลูบหัวจงออบ

    แต่ก่อนที่พี่จะไป ผมขออะไรอย่างหนึ่งได้ไหม?”จงออบพูดพร้อมเกาะแขนผม

    ได้สิ อะไรหล่ะผมยิ้มแล้วถามจงออบ

    พี่ต้องมางานวันเกิดของผมก่อน แล้วพี่ค่อยไปต่างประเทศ พี่ทำตามที่ผมขอได้ไหม?”จงออบพูดแล้วเขย่าแขนผม

    ได้สิ ไม่มีปัญหา Jผมพูดพร้อมกอดจงออบ

    คิคิ พี่สัญญาแล้วนะจงออบที่ตอนแรกนัยต์ตามีแต่ความเศร้าแต่ตอนกลับมีแต่ความสุขพูดพร้อมกอดผมตอบ

    อื้ม!”ผมตอบจงออบอย่างมั่นใจ แต่ผมไม่มั่นใจหรอว่าผมจะได้มางานวันเกิดของจงออบรึป่าว

    (หลายวันผ่านไป)

    ตอนนี้เวลาหนึ่งทุ่มสี่สิบแปด สายลมพัดผ่านเข้ามาที่ดวงตาของผม ทำให้ผมแสบตาไม่น้อยตอนนี้ผมกำลังจะไปใช้ชีวิตใหม่ที่อเมริกากับคุณลุง ผมยืนอยู่สนามบินที่แสนจะกว้างใหญ่ มีผู้คนมากมายเดินเต็มไปหมด.

    แดฮยอน ขึ้นเครื่องเร็วเสียงของคุณป้าเรียกผม ในขณะที่ผมกำลังนั่งคิดถึงใครบางคนอยู่ตรงเก้าอี้พลาสติก

    ครับ….”ผมตอบกลับไปอย่างเสียงแข็งแล้วเดินตามคุณป้าขึ้นเครื่องไป

    ______________(อีกด้านหนึ่ง)______________

    Jongup Say:

    จงออบ ใกล้จะสองทุ่มแล้วนะลูก มากินข้าวเร็วเสียงของคุณแม่ที่ปลุกสติของผม หลังจากที่ผมนั่งชะเง้อรอใครบางคนอยู่หน้าบ้าน

    ผมไม่หิวผมตอบคุณแม่แค่สามคำและนั่งรอใครบางคนต่อไป

    พี่แดฮยอนเค้าไปอเมริกาแล้วลูก เค้าคงไม่มาแล้วล่ะคุณแม่พูดแล้วเดินมาลูบหัวผม

    แต่พี่แดฮยอนบอกว่า พี่แดฮยอนจะมาแฮ๊ปปี้เบิร์ดเดย์ผมก่อนไปอเมริกานี่ครับผมพูดเสียงสั่นๆอีกครั้ง

    จงออบ หนูต้องเข้าใจนะลูก พี่แดฮยอนเค้าจำเป็นต้องรีบไปจริงๆคุณแม่พูด

    แต่พี่เค้าสัญญากับผมว่าพี่เค้าจะมาแฮ๊ปปี้เบิร์ดเดย์ผมก่อนแล้วค่อยไป แต่นี่พี่เค้าผิดสัญญา ฮือออผมพูดแล้วร้องไห้

    โอ๋.. ไม่ร้องนะลูกคุณแม่พูดพร้อมกอดผมไว้

    ฮือผมยังคงร้องไห้ไม่หยุด

    ไปกินข้าวเถอะลูกคุณแม่พูดแล้วปาดน้ำตาที่อยู่บนใบหน้าของผม

    ผมไม่หิว ฮือออผมพูดและยังคงร้องไห้ต่อไป

    เดี๋ยวปวดท้องนะลูกแม่พูดเตือนผม

    ผมจะรอพี่แดฮยอน ไม่แน่ พี่เค้าอาจจะมาก็ได้!”ผมพูดแล้วเช็ดน้ำตา

    งั้นตามใจ…”คุณแม่พูดแล้วลุกเดินกลับเข้าไปในครัว

    ฮือ ฮึก ฮึกผมร้องไห้ไม่หยุด

    พี่แดฮยอน ….. คนผิดสัญญา!




    ______________________________
    ไรเตอร์ลงสั้นไปป้ะเนี่ย -3- เเต่ก็ไม่เป็นไร ฮริฮริ -//-
    ตอนนี้เหมือนจงออบจะขี้เเงเว่อร์ 55555
    เดี๋ยวไรเตอร์จะลงตอนต่อไปให้ด้วยเเละกันนะ
    อย่าลืมติดตามเน้ออ จุ๊บปี้
    รักคนอ่านเลิฟคนเม้นน๊าาาา XD
    ______________________________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×