ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #38 : [ตอนที่ 34] อยากตาย...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 427
      1
      15 มี.ค. 56

    Yongguk Say

    เย้ กว่าอีไรเตอร์หน้าปลาไหลจะให้ผมมีบทนี่….มันเหมือนจะมีฝนตกแดดออกที่ขั้วโลกใต้เลยล่ะ -_- (ตบกันมั้ยคะคุณยงกุก?? - - //ไรเตอร์) ช่างเหอะ อย่าไปพูดถึงเค้าเลย -..- มาเข้าเรื่องดีกว่า! ^^

    ย๊า! ไอ้ปากห้อย ฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่าห้ามทิ้งขยะลงบนพื้น!”น้องโล่บ่นไปเก็บขยะที่ผมทิ้งไป

    เก็บๆไปเหอะ อย่าบ่นผมพูดก่อนจะหันไปดูหนังสงครามต่อ

    ย๊า! เถียงหรอ! นายกล้าเถียงฉันหรอ เจ็บแล้วไม่จำใช่มั้ย!!! นี่แหนะ!”น้องโล่ร่ายยาวให้ผมฟังก่อนจะเอาขยะที่ผมกองๆไว้มาปาใส่ผม

    เห้ย! สกปรกนะเว้ย อะไรวะ!”

    ของนายทั้งนั้นแหละขยะพวกนี่น่ะ! เอาไปกินซะ! นี่!!!”แล้วมันก็ยังโยนขยะใส่ผมอยู่แบบนั้นแหละ

    เห้ย! หยุดนะเว้ย ไม่งั้นฉันจะ….”

    จะอะไร!”

    ไม่รู้แหละแต่เท่าที่รู้ๆแกต้องมาเก็บขยะที่อยู่ตรงหัวเตียงฉันออกไปก่อน!”ผมโวยวาย

    ชิชะ ก็ได้ -3-”น้องโล่พูดก่อนจะเดินเข้ามาเก็บขยะที่อยู่ตรงหัวเตียง เด็กอยากรู้อยากเห็นแบบไอ้เด็กนี่แหละ หลอกง่าย…..

    หนูติดกับดัก…….

    .

    .

    .

    เห้ยยยย!”

    “^^”

    ไอ้ปากห้อยปล่อยฉันนะ ย๊ากกกกกกกกกก!”ไอ้คุณน้องโล่โวยวายพลางดิ้นไปดิ้นมาบนตักของผม ก็ตอนที่มันเผลออ่ะแหละผมฉุดมันให้มานั่งตักแล้วก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงอย่างเมามันส์ =,,=

    “^^”

    ยิ้มอยู่นั่นแหละ ปล่อยฉันนะ!!!”

    “^^”

    ย๊า ยิ้มอยู่ได้ ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ!”

    ไม่..”

    ปล่อย!!!!”

    ไม่

    ปล่อยยยยยยยยยย!!!!”

    ไม่..”

    ปะ….”

    ไม่ จุ๊บ…”ผมหอมแก้มมันไปหนึ่งที หมั่นไส้มานานแล้ว หอมสักนิดสักหน่อยจะเป็นไร ไม่ผิดหรอก ใช่มั้ย?

    “=[]=”ค้างครับงานนี้ 5555

    หอมอ่ะ

    ย๊ากกกกกก ไอ้บ้า!”

    ขอหอมอีกหน่อยดิ เดี๋ยวปล่อย ^^”

    ไม่!”

    ไม่ปฎิเสธ…… จุ๊บ….”พูดไม่ทันขาดคำ ผมก็กดจมูกลงบนแก้มนุ่มๆของไอ้เด็กยักษ์นั่นทันที แก้มมันทำไมหอมอย่างนี้ฟร๊ะ! =//=

    “=[]=”ค้างอีกแล้วครับ ^^

    “^^ เฮ้อ หอมจัง

    ไอ้โรคจิต หอมแล้วก็ปล่อยสิ!!!!!”

    อยากหอมอีกอ่ะ ขอหอมสักสิบครั้งได้ป้ะ?”

    ไม่ได้ ปล่อยนะเว้ย!!!”

    สำหรับบังยงกุก ยิ่งห้ามเท่ากับยิ่งยุนะ…. ^^ ฟอดๆๆๆ(??)”พอพูดจบก็หอมแก้มไอ้เด็กยักษ์ต่อ ซ้ายทีขวาที จนจะเกินสิบครั้งอยู่แล้วมั้งงงง -/- ฟินว่ะครับ แหนะ ไอ้คนที่อ่านอยู่ อิจฉาก็บอกมาเหอะ ฮ่าๆๆๆๆ =..=

    “O////////o”ไอ้น้องโ,หน้าขึ้นสีแดงแปร้ดดด -/-

    เจลโล่ไปเล่นกันเถอะ!”แล้วก็มีผู้มาเยือนห้องของผม

    (^^)<<หน้าผมในตอนนี้

    (O//////o)<<หน้าไอ้น้องโล่ในตอนนี้

    (*0*)<<หน้าผู้ที่มาเยือน

    เอ่อ….”ผู้ที่มาเยือนไม่ใช่ใครที่ไหน น้องจงออบเมียไอ้แด้นี่เอง น้องจงออบยืนอึ้งกับฉากรักโรแมนติกระหว่างผมกับไอ้เด็กยักษ์อยู่

    “=[]=”

    ผะผมขอตัวนะฮะ…. (./////////.)”น้องจงออบพูดก่อนจะเดินออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว

    เห้ยย ไอ้ออบ!!!”น้องโล่ที่เพิ่งจะตั้งสติได้ ตะโกนโหวกโวยวายเสียงดัง

    “^^”

    ย๊า ปล่อยเลยนะ ไม่งั้นโกรธจริงๆด้วย -3-”

    อ่ะๆ ปล่อยก็ได้ ^^”ผมพูดพลางปล่อยให้น้องโล่เป็นอิสระ

    ชิชะ ไอ้โรคจิต ไปหาจงออบแล้ว แบร่!”น้องโล่แลบลิ้นใส่ผมก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้องไป -/- ไอ้เด็กนี้ชักจะน่ากดขึ้นทุกๆวัน ฮิฮิ

    ฮ่า หอมไอ้เด็กยักษ์จนหมดแรงแล้ว พักผ่อนสักหน่อยดีกว่า หาว -0-

    คร่อก

    ZzzzZzz

    ZzzzZzz

    ZzzzZzz

    …..

    We got the powerrrrrrrr!!!!

    เห้ย เชี่ย! -0-”ผมสบถเสียงดังก็แม่งอยู่ๆเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น แม่ครับยงกุกใจจะวาย T^T ไม่รอช้าผมก็หยิบ 3310 เครื่องหรู เอ้ยยย! ไอโฟนเครื่องหรูของผมขึ้นมากดรับสายอย่างรวดเร็ว

    โหล…”

    [“ไอ้บัง…..”]เสียงนี่มันฮิมนี่หว่า -0-

    ไร? = =”

    [“……. ฮึก….ฮือออออ”]แล้วอยู่ๆไอ้ฮิมก็ปล่อยโฮใส่ผมทันที =[]= อะไรว่ะครับ

    เห้ย เชี่ยฮิมมึงเป็นไรวะ?”ผมตกใจเล็กน้อย ก็นานๆทีฮิมมันจะร้องไห้อ่ะ

    [“ยองแจมีคู่หมั้น….”]

    อ๋อ ยองแจมีคู่หมั้น….ห้ะ!!!!!!??? เมียมึงมีคู่หมั้น!??”

    [“เออ….ฮืออออ”]

    เห้ยๆ ใจเย็นๆดิวะ ร้องไห้แม่งเป็นตุ๊ดแตกไปได้ มึงต้องเข้มแข็งดิวะ!”

    [“มึงก็รู้อ่ะ ว่าน้องยองแจไม่ได้ชอบกู แถมแม่งไอ้คู่หมั้นเฮงซวยนั่นก็มาหาเรื่องกูที่ห้องอีก มันบอกว่ามันจะแย่งยองแจไปจากกูให้ได้ ถึงแม้กูไม่ให้มันก็จะเอา! กูไม่รู้แหละ ถ้ายองแจเผลอไปหลงรักไอ้หมอนั่นขึ้นมาแล้วถ้าสองคนนั้นแต่งงานกัน กูว่ากูคงมีชีวิตอยู่ต่อไปไม่ได้แน่ๆ ฮืออ…”]

    โด่ว มึงอ่ะอย่าคิดมากดิ น้องยองแจกับไอ้นั่นเพิ่งรู้จักแค่วันแรกแน่ๆแหละ คนอะไรเจอกันแล้วหมั้นกันเลย มันต้องดูใจกันก่อนดิวะ!”

    [“……..”]

    กูเชื่อว่ามึงต้องทำได้ น้องยองแจรักมึงแน่ๆ กูดูก็รู้ มึงต้องเข้มแข็งไว้นะไอ้ฮิม

    [“……..”]

    ถึงกูจะเป็นที่พึ่งที่ดีไม่ได้ แต่กูเชื่อว่าน้องยองแจต้องรักมึงคนเดียว

    [“……...”]

    มึงรักน้องเค้า มึงต้องทำได้ กูเชื่อ!”

    [“………”]

    เห้ย อย่าเงียบดิวะ มึงอย่าคิดสั้นนะเว้ย!!!!”

    [“………”]

    เห้ย!”

    [“กูอยากตาย…. ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด”]ปลายสายตอบแค่เพียงคำสั้นๆก็วางสายทันที

    เห้ย! ไอ้เหี้ยฮิม อย่าคิดสั้นนะเว้ยยยยยยยย!”ผมตะโกนใส่โทรศัพท์อย่างบ้าคลั่ง

    เชี่ยแล้วไง ถ้าไอ้ฮิมมันฆ่าตัวตายขึ้นมาล่ะ ไอ้ฟายยยยยยยยยยยย!!!!!!!!

    ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง

    Youngjae Say:

    ลั่นลา เย้ ถึงโรงพยาบาลสักที ^++++++++^ ไอ้เหยินคงหิวจนตายแล้วมั้งนั้น ผมซื้อของมาเต็มเลย มีแต่ขนมที่ไอ้เหยินชอบทั้งนั้น

    แอดดดดดด….

    ผมรีบเปิดประตูเข้ามาอย่างรวดเร็ว

    ย๊า! ไอ้เหยิน! กูซื้อขนมมาฝากมึงด้วย!”ผมตะโกนพลางเอาของวางไว้ตรงชั้นใกล้ๆประตู

    “……..”ไม่มีเสียงตอบกลับมันแปลกๆนะ ถ้าผมกลับมาแล้วมันต้องตะโกนว่าเมียจ๋าตลอดเลยนี่ แล้วนี่ทำไมเงียบ???

    ย๊า คิมฮิมชาน อย่ามาแกล้งกูนะ กูรู้ว่ามึงหลบกูอยู่อ่ะผมพูดพลางเดินเข้ามาในตัวห้อง

    ……….

    บ้าหน่า

    ฮิมชาน

    ฮิมชานหายไป???

    เห้ย!”ผมสบถเสียงดังก่อนจะรีบวิ่งมาดูตรงพื้นใกล้ๆเตียง สายน้ำเกลือถูกตัดขาด เสื้อของโรงพยาบาลถูกถอดกองไว้……

    ฮิมชานหายไปไหน???!!

    ย๊า ฮิมชานอย่ามาแกล้งกูนะ!”ผมตะโกนเรียกชื่อคนในห้องอีกครั้ง

    “……”แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ

    คิมฮิมชาน ถ้ามึงยังแกล้งกูอยู่แบบนี้ กูจะงอนมึงจริงๆด้วย!”ผมตะโกนอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

    “…….”แต่ก็ยังงไร้เสียงตอบรับเช่นเคย

    เค้าหนีไปอย่างนั้นหรอ??

    ฮิมชานอ่า!!!!! นายอยู่ไหนผมรีบวิ่งออกมาจากห้องก่อนจะเดินไปรอบๆชั้นนี้พลางตะโกนเรียกชื่อไอ้เหยินไปด้วย

    คิมฮิมชาน!”ผมตะโกนอีกครั้งแต่ก็เหมือนจะไม่มีเค้าอยู่ที่นี้แล้ว

    อะไรกัน เค้าหนีผมงั้นหรอ?

    .

    .

    รึว่าเค้าจะอยู่ห้องพี่ปากห้อย?

    ไม่รอช้าผมก็รีบวิ่งตรงเด่ไปยังห้องแฟนไอ้โล่ทันที

    ปึง!!!!!!!!!!!!!!!!

    เสียงผมเปิดประตูดังสนั่นหวั่นไหว

    “=[]=”พี่ยงกุกหันมาทำหน้าเอ๋อๆใส่ผม

    พี่ยงกุก…..ฮิมชานหายไปไหน!?”

    ฮิมชาน….. ไอ้ฮิมชานมันเพิ่งโทรมาบอกพี่เมื่อกี้ว่า….”

    ว่าอะไร!!!!!???”ผมรีบเดินเข้ามาหาพี่ยงกุกก่อนจะเขย่าตัวพี่ยงกุกอย่างบ้าคลั่ง ตอนนี้ในสมองของผมว่างเปล่า ผมต้องหาฮิมชานให้เจอ!

    ฮิมชานโทรมาบอกพี่เรื่องคู่หมั้นน้องยองแจ….”คู่หมั้น? อยากบอกนะไว้ไอ้หัวหยอยนั่นมันจะมาหาเรื่องฮิมชานรึว่ามันลักพาตัวฮิมชานไป!!??

    คู่หมั้น คู่หมั้นแล้วอะไร!”

    มันโทรมาหาพี่แล้วมันก็ร้องไห้มันบอกว่าคู่หมั้นของน้องยองแจมาหาเรื่องมันถึงห้อง มันบอกว่าคู่หมั้นของยองแจพูดว่ากูจะแย่งน้องยองแจมาจากมึงให้ได้แล้วไอ้ฮิมมันคงจะเครียดพี่พยายามปลอบใจมันหลายรอบแล้วแต่แล้วมันก็บอกคำสุดท้ายว่า… ”

    ว่าอะไร!!!!!!?????”

    กูอยากตาย ไอ้ฮิมมันพูดว่ากูอยากตายแล้วมันก็วางสายไป

    ไม่จริง….. ถ้าฮิมชานคิดสั้นขึ้นมาล่ะ….. ถ้าฮิมชานตายขึ้นมาล่ะ ผมจะอยู่ยังไง? แล้วใครจะชวนผมเถียงแล้วใครจะมากวนประสาทผมล่ะ….. ทุกๆอย่างทั้งหมด ผมคือต้นเหตุสินะ

    ฮึ่ย ยองแจอย่าร้องไห้ ไม่เอานะพี่ยงกุกพูดก่อนจะตบบ่าผมเบาๆ

    ฮึก…..”

    เห้ย อย่าคิดมากไปเลย

    “…….”ผมเงียบก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้อง

    อ้าวน้องยองแจ!”พี่ยงกุกตะโกนตามหลังผม

    ผมรีบวิ่งกลับมายังห้องแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพลางกดโทรหาฮิมชานทันที

    ฮิมชานนายต้องไม่เป็นอะไรนะ…”ผมพูดกับตัวเองเพื่อปลอบใจ

    [“ไม่มีสัญญาตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก”]ไม่นะ ฮิมชานปิดเครื่อง

    ………

    ………

    ………

    ถ้าเค้าเป็นอะไรขึ้นมา….ผมคงจะอยู่ไม่ได้

     



    __________TALK____________
    เเท่มเเท่มเเท่นนนนนน ตะเเลดเเต่ดตึง!
    -..- เริ่มเข้าสู่โหมดดราม่ากันเเล้วนะ อาร์ยูเรดี้ อิอิอิอิ
    ไรเตอร์พยายามลงยาวๆให้เเล้วนะ มันยาวขึ้นใช่มั้ย
    5555555555555555555555555555555
    สำหรับตอนต่อไป เตรียมน้ำตาเเตกกันได้เลย อุว้ะฮ้ะฮ่าา
    เเต่ถ้ามันไม่ดราม่าไม่เศร้าก็ขออภัยอย่าสูงเพราะไรเตอร์เเต่งไม่ค่อยเก่ง
    แต่รักหมดใจ <3 //มันเกี่ยวมั้ย?? - -

    นอกเรื่อง!!!! มีใครไปคอนบ้างงงงงงงงงงง
    5555555555555 ใครไม่ได้ไปไม่ต้องอิจฉาไรเตอร์นะ
    เพราะไรเตอร์ก็ไม่ได้ไป T^T ใครใจดีเอารูปยองเเจมาเเปะให้ไรเตอร์ดูด้วยนะ
    เอามาเเบ่งปันกันเเหน่เด้อ อุคริ 5555 ไรเตอร์อยากไปหาสามีจุง
    ใครได้ไปก็ อย่าทำร้ายม๊าฮิมนะ ม๊าฮิมเจ็บอยู่ -3-
    พกไฟฉายไปด้วยนะ เดี๋ยวหาเเด้ไม่เจอ
    ดูเเลโล่ด้วยนะ เดี๋ยวโล่หลงทาง
    บอกเฮียบังด้วยอย่ายิ้มโชว์เหงือกมันหวั่นไหน
    บอกจงออบด้วย อย่ายืนใกล้โล่ เดี๋ยวโล่จะดูเตี้ย(?)
    เเล้วบอกยองเเจด้วยว่า ไรเตอร์ยาหยีรักนะ จิิ๊บิ อร้ายยยยยยยยย
    พอเถอะค่ะ พูดมากจริง //ตบปากตัวเองรัวๆ
    โบนัส.......



    ใครที่เม้น ขอบคุณหล๊ายหลาย 555 รักนะจุ๊บๆ ^^
    ใครไม่เม้นไม่เป็นไร เเค่คุณอ่านเเล้วติดใจก็พอ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×