ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #30 : [ตอนที่ 26] สืบ!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 423
      1
      4 มี.ค. 56

    ____เวลาต่อมา____

    หืม สืบหรอ? - -”ยองแจกับจงออบพูดพร้อมกัน

    ใช่!”ผมตอบ

    สืบอะไรหรอ?”จงออบถาม

    สืบว่า….พวกไอ้ปากห้อยมันจะดูอะไรกัน!”

    มันจะดูอะไรก็เรื่องของมันดิ -0-”ยองแจตอบ

    ก็กูอยากรู้อ่ะ!”

    เฮ้อ ตลอดแหละมึงน่ะยองแจพูด

    ชิจงออบว่าไง!?”ผมหันไปถามจงออบ

    อืม….แล้วแต่นายและกันจงออบตอบ

    เยี่ยมมาก จงออบเพื่อนรัก!”ผมพูดแล้วกอดคอจงออบ

    “-__-”<<หน้ายองแจในตอนนี้

    แล้วตกลงมึงจะสืบม้ะ?”ผมหันไปถามยองแจ

    เฮ้อ ยังไงกูก็เถียงมึงไม่ขึ้นอยู่แล้ว สืบก็ได้…”ยองแจตอบ

    เยสเซอร์! น่ารักมาก น้องยองแจของพี่ฮิมชาน ^^”

    พร่องส์ -0-”ยองแจด่าผม

    แล้วเราจะต้องทำยังไงบ้าง?”จงออบหันมาถามผม

    ไม่ต้องทำอะไรมาก ก็แค่…..นายน่ะ ต้องจับตาดูไอ้พี่แดฮยอนไว้!”ผมพูดกับจงออบ

    แล้วทำไมฉันต้องจับตาดูพี่แดฮยอนด้วย?”จงออบถาม

    เอ้า นายเป็นแฟนพี่เค้านี่นา รึว่านายจะจับตาดูไอ้พี่ฮิมชานล่ะ

    ฉันไม่ได้เป็นแฟนพี่แดฮยอนนะ และ ฉันไม่ได้อยากจับตาดูพี่ฮิมชานของยองแจด้วย

    อ่าว นายไม่ได้เป็นแฟนพี่แดฮยอนหรอกหรอ? -0-”

    อื้ม

    ชิ แล้วก็ไม่บอกกันตั้งแต่แรก -3-”

    “^++++++++^”

    แล้วกูล่ะ?”ยองแจถามผม

    หน้าที่ของมึงคือ จับตาดูไอ้พี่ฮิมเหยินไว้!”

    “-_- เออๆยองแจตอบรับอย่างว่าง่าย

    ส่วนกู! จะเป็นคนรับผิดชอบจับตาดูไอ้ปากห้อยเอง!”ผมพูดพลางยืนกอดอก

    (-_-)<<หน้ายองแจในตอนนี้

    (._.)<<หน้าจงออบในตอนนี้

    ____ห้านาทีผ่านไป____

    มึงพากูมาห้องสามีมึงทำไม -0-”ยองแจถามผม

    เหอะหน่าตอนนี้มันไม่อยู่ กูเลยลองมาสืบดู ไม่แน่มันอาจจะมียาบ้าก็ได้ผมพูด

    โธ่ ไอ้บ้า! ใครเค้าจะมานั่งดูยาบ้ากัน ไร้สาระยองแจด่าผม เออ ก็จริงของมัน ผมมาสืบว่ามันนัดดูอะไรกัน ไม่ได้มาสืบว่ามันขายยาบ้ารึป่าว? แล้ว….คนบ้าอะไรจะมานั่งดูยาบ้า? - - โอ้ยช่างแม่งเหอะ ยิ่งคิดยิ่งปวดตับ

    แล้วพี่เค้าจะไม่ว่าพวกเราหรอ?”จงออบที่นั่งเงียบอยู่นานเอ่ยถามเมื่อเห็นผมค้นตู้เสื้อผ้าไอ้บัง

    ถ้ามันว่าพวกเรา เดี๋ยวฉันจะซัดมันให้เละเลยคอยดู! -0-”ผมพูด

    เหอะ ทำให้มันได้อย่างที่พูดและกันยองแจพูด

    ครับๆ มึงอย่าพูดมาก ไปค้นตรงลินชักหน่อยสิ

    คร้าบบ คุณจุนฮง!”ยองแจพูดก่อนจะเดินไปค้นลินชัก

    ตอนนี้พวกเรากำลังตั้งใจหาของที่ไอ้พวกนั้นมันจะดูกัน ในห้องเงียบกริบ ไม่มีแม้แต่เสียงลมพัด

    เชี่ย!”ยองแจสบถเสียงดังทำให้ผมกับจงออบต้องเดินไปดู

    อะไรวะ!! เจอแล้วหรอ?”ผมถามยองแจ

    ป่าว แต่กูเจอนี่….”ยองแจพูดพลางหยิบ…..กางเกงลิงของไอ้บังขึ้นมา

    ไอ้เหี้ย!”ผมตะโกนพลางหยิบกางเกงลิงของไอ้บังมาจากมือยองแจ

    ทำไมต้องตกใจขนาดนั้นด้วยวะ? = =”ยองแจถามผม

    ป่าว..”ผมตอบก่อนจะยัดกางเกงลิงของไอ้บังใส่ไว้ในลินชักเหมือนเดิม

    ฮั่นแหน่ เขินอ่ะดิ 555555555555555”

    เขินพร่องส์ -0-”

    กางเกงลิงสีแดง อั๊ยย๊ะ แอ๊บแบ๊วว่ะ ลายแองกรี้เบิร์ดซะด้วย 555555”ยองแจพูดพลางหยิบกางเกงลิงตัวนั้นขึ้นมาอีกครั้ง

    ไอ้บ้า! เอาเก็บไว้เหมือนเดิมเลยนะ!”ผมตะโกนเสียงดัง

    แหนะ หน้าแดงด้วย จุนฮงอ่า เขินหรา 5555555555”ยองแจล้อผม

    กูไม่ได้เขิน!”ผมตะโกนเสียงดังก่อนที่จะแย่งกางเกงลิงของไอ้บังมาจากมือยองแจแล้วยัดใส่ลินชักเหมือนเดิม

    พี่ยงกุกน่ารักจัง 5555555”จงออบพูดพลางหัวเราะคิกคัก

    หุบปากเลยไอ้ออบ! -0-”ผมด่าจงออบ

    “._.”จงออบเงียบ -..-

    “5555555555555”แต่ยองแจก็ยังคงหัวเราะเหมือนเดิม

    เงียบเลยมึง ไปดูของสามีมึงไป ไม่แน่ของสามีมึงอาจจะเป็นลายคิตตี้สีชมพูก็ได้ 55555”ผมหัวเราะบ้าง

    เห้ยมึงรู้ได้ไง?!!! อุ๊บ!”ยองแจพูดก่อนจะเอามือปิดปาก

    เห้ย อย่าบอกนะ ไอ้พี่เหยินของมึงมีกางเกงลิงลายคิตตี้สีชมพู??!! 55555555 กระแต๋วสัสผมพูดพลางหัวเราะดังลั่น

    …..ไม่มีสักหน่อย!”ยองแจแก้ตัว

    ยอมรับมาเถอะหน่า 55555”

    ไม่มี!!! ไอ้บ้า!”ยองแจพูดพลางเอามือปิดหน้าเพราะความเขินอาย(เขินกางเกงลิงฮิมชานหรา?? //ไรเตอร์)

    “5555555555555555555555555555555”ผมกับจงออบหัวเราะประสานเสียงกัน

    เอ๊ะ นั่นกล่องอะไรน่ะจงออบเลิกหัวเราะพลางชี้นิ้วไปที่ใต้เตียงของไอ้บัง

    ไหน!”ผมกับยองแจตะโกนถามพร้อมกัน พลางหยิบกล่องปริศนาที่อยู่ใต้เตียงขึ้นมา

    กล่องอะไรวะยองแจพูดพลางพยายามจะเปิดกล่อง

    กูว่าเปิดไม่ได้หรอกว่ะ ดูดิ แม่งต้องใส่รหัส = =”

    “-0- กล่องเชี่ยไรวะ โครตลึกลับเลยยองแจพูด

    นะ….นี่มัน….”จงออบพูดติดๆขัดเล็กน้อยก่อนจะหยิบกล่องซีดีอะไรบางอย่างที่อยู่ตรงใต้หมอนขึ้นมา

    อะไรวะจงออบ?”ยองแจพูดก่อนจะวิ่งไปหาจงออบ

    “…..”จงออบเงียบพลางยืนอ้าปากค้าง

    เห้ย!”ยองแจตะโกนเสียงดัง

    มีอะไรวะผมเดินไปหาจงออบกับยองแจที่ยืนนิ่ง

    ไอ้เหี้ย!”ผมสบถเสียงดัง

    นี่มัน….”จงออบพูดเบาๆ

    หนังโป๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×