ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #24 : [ตอนที่20] ประตู...?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 477
      0
      1 มี.ค. 56

    เฮ้อปวดหัวจริง -_- ไอ้พวกนี้ทะเลาะกันเป็นเด็กไปได้ น่ารำคาญชะมัด

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    และแล้วก็มีผู้มาเยือนห้องของผม ใครวะ คนจะนอน!

    ห้องไม่ได้ล๊อคผมตะโกนก่อนที่จะหลับตาพริ้มไม่สนใจผู้ที่มาเยือน

    บังยงกุก!”เสียงไอ้ฮิมชานนี่หว่า จะมากวนตีนกูอีกล่ะสิ เหอะ -_-

    เฮ้อ มีอะไรว่ามาผมถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายก่อนที่จะลุกขึ้นนั่ง

    ไปชวนไอ้แด้มันมานอนที่บ้านมึงด้วยดิแม่ง ของ่ายไปม้ะ?

    ของ่ายไปมั้ย? กูบอกแล้วว่านี่ไม่ใช่บ้านกูผมพูดพลางล้มตัวนอน
    แต่….น้ามึงไปต่างประเทศไม่ใช่ไง?”

    ก็ใช่ไง

    มึงก็ชวนมาได้นี่นา ตอนนี้บ้านมึงก็มีแค่เมียมึงเมียกูและก็พวกคนรับใช้เท่านั้นเอง กลัวไร?”เออว่ะ ความคิดมึงเจ๋งว่ะ

    “……”ผมเงียบพลางคิดอะไรบางอย่าง…. หาเรื่องแกล้งไอ้เด็กยักษ์ดีมั้ย? ท่าทางจะสนุกไม่ใช่น้อย ถ้าชวนไอ้แด้มาด้วยคงจะสนุกเป็นสองเท่า น่าสนใจ

    ว่าไง?”ไอ้ฮิมถามผมอีกครั้ง

    อื้ม ก็ดีผมพูดแล้วหลับตาพริ้ม

    เจ๋ง งั้นกูไปโทรชวนไอ้แด้ก่อนนะไอ้ฮิมพูดพลางเดินออกจากห้องไป ความสนุกกำลังจะเกิดขึ้นแล้วสินะ เหอะๆ

    Himchan Say

    วู้วๆ 55555 มีความสุขโว้ย เอ๋ ผมควรจะชวนน้องจงออบด้วยมั้ยน๊า? จะได้ครบคู่ พี่บังกับน้องโล่ พี่แด้กับน้องออบ และ คู่รักดีเด่น! พี่ฮิมชานกับน้องยองแจ อรั๊ยส์ -///- เขินว่ะครับ (ใครก็ได้พาฮิมชานไปจูนสมองที -_- //ไรเตอร์)

    โอ๊ะ! นั่น ภรรยานี่นา น้องยองแจกำลังเดินลงมาจากชั้นสอง เสร็จกูล่ะ!

    อ่ะแฮ่ม น้องสาวจะไปไหนจ๊ะ ให้พี่ไปส่งมั้ยน้องผมพูดพลางเสยผม

    อ๋อ กูจะไปฆ่าพ่อมึงไง มึงไปส่งกูได้มั้ย?”นั่นไง -/- แรงตลอด!

    ง่า แรงตลอดเลยนะ! อย่าให้พี่คิดบัญชีที่น้องทำกับพี่ไว้นะจ๊ะ กิ้วๆผมพูดพลางยักคิ้วกวนๆส่งไปให้น้องยองแจ

    กูแรงกับมึงคนเดียวเท่านั้นแหละ ถ้ามึงจะคิดบัญชีกับกู มึงมากินตีนกูก่อนมั้ยไอ้เหยินแหมะ แรงอีกแล้ว

    จริงหรอ? แรงกับพี่คนเดียวจริงๆหรอ? งั้นคืนนี้พี่ขอแรงๆนะ ^^ ส่วนกินตีน….พี่ไม่กินนะจ๊ะ เพราะพี่จะกินน้องยองแจคนเดียว ฮิ้วว

    ไอ้หื่น!”

    พี่ไม่ได้หื่นนะ แต่ถ้าน้องอยากให้พี่หื่น……พี่จะจัดให้จ๊ะ ^^”ผมพูดก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้ๆยองแจ

    หยุดนะ! ถ้ามึงลวนลามกูอีกล่ะก็ มึงตายแน่!”ยองแจพูดพลางเอามีดขึ้นมาขู่ผม

    โห กลัวพี่ปล้ำถึงขนาดพกมีดติดตัวไว้เลยหรอ แหม รุนแรงนะเรา ^^”

    เออ!”แหมะ น่าหมั่นไส้ จับกดอีกสักรอบดีมั้ยวะ! ฮึ่ยยยย!!! =_=

    “…… ไม่ทนแล้วโว้ย!”ผมพูดก่อนที่จะกระโจนตะครุบ(?)ยองแจ

    เห้ย ไอ้เหยิน ปล่อยกู! ไม่งั้นกูเอามีดแทงมึงจริงๆด้วย!”

    คิดว่าพี่กลัวรึไง หืม?? อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้นะ ว่าไอ้มีดที่น้องถืออยู่หน่ะเป็นของปลอม ^^”ผมพูดก่อนที่จะฉกมีดมาจากมือยองแจ

    เห้ย! ระ..รู้ได้ไง!”ยองแจตกใจพลางดิ้นไปดิ้นมา

    ก็เพราะพี่ฉลาดไงครับ เหอะๆ ^^+”ผมพูดก่อนที่จะโยนมีดทิ้งแล้วอุ้มยองแจไปโยนลงบนโซฟา

    ไอ้บ้า! เจ็บนะเว้ย!”ยองแจโวยวาย

    แค่นี้ยังน้อยไปนะ มีเจ็บกว่านี้อีกนะ อยากลองรึป่าว? หืม? ^^ ”ผมพูดพลางขึ้นคร่อมยองแจทันที คนใต้ร่างดิ้นไปดิ้นมาไม่ยอมหยุด น่ารักๆแบบนี้ใครจะปล่อยไปล่ะครับ?

    ปึง!

    แต่อยู่ๆก็มี กขค. มาขัดจังหวะแห่งความสุข =_=

    ไอ้แด้ =_=”ผมเหล่มองไปที่ประตูก็พบว่าไอ้แดฮยอนหอบกระเป๋ากับหมอนมาด้วย ไอ้นี่คิดจะย้ายมาอยู่ที่นี่รึไง -_-

    “….”ไอ้แดฮยอนไม่ตอบพลางมองดูผมกับยองแจ…….จุ๊กกรู๊กัน =_=

    มองอะไรวะ!”ผมตะโกนถาม

    “…. ป่าว….ไอ้บังอยู่ไหน?”ไอ้แดฮยอนถามเสียงเรียบ

    ข้างบนชั้นสอง รีบๆไปเลย อย่ามาขัดจังหวะกู!”ผมไล่ไอ้แดฮยอน

    หรอ..”ไอ้แดฮยอนพูดพลางทำหน้าตากวนตีน =_=

    มึงจะยืนอยู่ตรงนี้อีกนานมั้ยวะ?”ผมที่อดทนไม่ไหวต้องรีบเดินมาหาไอ้แดฮยอนตรงประตู

    นานเลยล่ะ”=_= ทำไมวันนี้มันมาแปลก

    ทำไม?”ผมถามมัน

    เพราะกูจะดูมึงกับเมียมึงปล้ำกันก่อน..”โหดูมัน -_- มึงตอบได้เหี้ยมาก

    กูไม่ใช่เมียมัน!”ยองแจตอบพลางลุกขึ้นยืน

    แหม ยังจะบอกว่าไม่อีกหรอครับ? หืมม?? ^^”ผมพูดก่อนจะเดินไปลูบหัวยองแจเบาๆ

    ไม่ต้องมาจับ! ผมกูเสียทรงหมด ฮึ่ย! ”ยองแจโวยวายก่อนที่จะเดินขึ้นห้องไป เท่าๆที่ผมสังเกตุนะหน้ายองแจขึ้นสีด้วยแหละสงสัยคงจะเขินผมแน่ๆเลย -//-

    เลี่ยน อ้วกแดฮยอนพูดออกมาเบาๆ

    เหอะ อิจฉาล่ะสิมึง 555555 เอาไว้ไปทำกับน้องออบนะจ๊ะผมพูดพลางเกาคางแดฮยอน

    “……. ไว้น้องจงออบหายเกลียดกูก่อน แล้วกูจะทำให้มึงเลี่ยน…. รับรอง คู่กูหวานกว่าคู่มึงแน่แดฮยอนพูก่อนที่จะเดินขึ้นห้องไป

    เหอะๆ -3- คิดหรอว่าผมจะยอมแพ้ ผมไม่ยอมหรอก! คู่ผมต้องหวานกว่าคู่มัน คอยดู!

    Yongguk Say

    ปึง ปึง ปึง!

    ผมนอนได้ไม่กี่นาที ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น -_- อะไรอีกวะ แล้วกูจะได้นอนมั้ยยย?? T^T

    ปึง ปึง ปึง!

    แหมะ ยังเคาะอยู่อีก โว้ยยย รำคาญ สัส!

    ปึง ปึง ปึง!

    มึงเคาะขนาดนี้ ทำไมมึงไม่พังเข้ามาเลยล่ะวะ!”ผมโวยวาย

    ….. ปึงงงงงงงงงงงงงงง!

    เห้ย ไอ้แด้!”ผมตกใจก่อนที่จะรีบลุกมาดูซากประตูที่เบี้ยวไม่เป็นรูป เหี้ยแล้วไง =_=

    “….”ไอ้แด้ไม่ตอบอะไรพลางยืนมองประตู ก่อนที่จะก้มหน้าก้มตา เอามือมากุมไว้ พูดง่ายๆ ไว้อาลัยให้ประตูห้องผมนั่นแหละ =_=

    ไอ้แด้ มึงทำอะไรของมึงวะ!”ผมโวยวายอีกครั้งพลางวิ่งเข้าไปจัดแจงประตู(?)

    ก็มึงบอกว่า ให้พังเข้ามาได้ไอ้แด้ตอบสั้นๆ -_-

    กูประชด มึงเข้าใจมั้ย!”ผมตะคอกใส่มัน

    ไม่….”ดูมัน สัสเอ้ย! =_=

    สัสเอ้ย กูแหละเบื่อมึงจริงๆ -_-”

    จริงหรอ…”แหมะ ยังกวนตีนอยู่อีก ชกสักทีดีมั้ย =_=

    ฮึ่ย อย่าให้กูชกมึงนะผมพูดขู่

    กล้าก็ชกสิโห นี่มึงท้ากูหรอ

    ได้!”ผมพูดก่อนที่จะชูกำปั้นแล้วเล็งไปที่หน้าไอ้แด้ แต่

    อะไรกันวะ เสียงดังชิบหายไอ้ฮิมชานเดินมาพอดี

    ฟึ่บ!

    ไอ้แด้รีบก้มหลบกำปั้นของผมอย่างรวดเร็วจึงทำให้…..

    อั๊ก!”จึงทำให้ดั้งของฮิมชานได้รับบาดเจ็บและสลบในที่สุด

    เห้ย!”ผมทำหน้าตาตื่นพลางวิ่งเข้าไปดูไอ้ฮิมชานที่ตอนนี้นอนสลบอยู่

    “…..”ส่วนไอ้แด้ก็ยืนไว้อาลัยให้ฮิมชาน

    พ่อครับ…..ยงกุกอยากตาย TT’ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×