ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #22 : [ตอนที่ 19] ยงกุกปวดหัว - -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 465
      1
      25 ก.พ. 56

    Yongguk Say

    เฮ้อ ตั้งแต่ไอ้เด็กยักษ์โดนผมจูบ…. มันก็เดินออกจากบ้านแล้วไปไหนไม่รู้ -_- ผมไม่ได้เป็นห่วงนะ (เหรอออออออ?? //ไรเตอร์)

    กิ๊งก่อง กิ๊งก่อง

    และแล้วก็มีผู้มาเยือน -..- ใครมาวะ ไอ้เด็กยักษ์รึป่าวหว่า??

    ไม่รอช้าผมก็รีบวิ่งไปเปิดประตูทันที

    ปัง! อ๊ากกกกกกกก(?)

    รู้มั้ยเกิดอะไรขึ้น?? ก็ไอ้เพื่อนสุดเสี่ยวของผมอ่ะดิ แม่งเปิดประตูใส่หน้าผม โดนดั้งผมเต็มๆเลย -.- ไอ้ฟาย

    บังยงกุก!!”คิมฮิมชานตะโกนเสียดังเมื่อเปิดประตูใส่ดั้งผมแล้ว

    อะไร?”ผมเอ่ยถามมันพลางลูบจมูกตัวเองเบาๆ ดั้งกูจะหักมั้ยวะ T^T

    ยองแจ….”ฮิมชานพูดเสียงเรียบพลางมองหน้าผม

    ยองแจ??”ผมทำหน้างงๆ

    ยองแจ….”มันก็ยังพูดชื่อยองแจอยู่แบบนั้นแหละ แล้วกูจะรู้มั้ยว่ามึงเป็นอะไร! -0-

    โอ้ย! ยองแจอยู่นั่นแหละ มีอะไรว่ามา!”ผมขุ่นเคืองเล็กน้อย

    ยองแจ….หนีกูไปแล้ว T^T”ฮิมชานพูดพลางกอดผม -_- กูงงไปหมดแล้ว ไรวะ

    เห้ยๆ ไม่ต้องกอด กูขนลุก -.-”ผมพูดก่อนที่จะพยายามผลักมันออก

    แล้วมึงมาที่นี่ทำไมผมถามมัน

    กูมาตามหายองแจฮิมชานพูดก่อนที่จะมองสอดส่องเข้าไปในบ้านของคุณน้าชเวมินโฮ

    ยองแจคือใคร?”ผมถามมัน จริงๆผมก็เคยเห็นหน้าอยู่หรอกนะ แต่ผมจำไม่ได้ว่าคนไหน -..-

    ยองแจคือเมียกูฮิมชานพูด

    อ๋อ ไอ้เด็กอ้วนอ่ะหรอ??”ผมถามมันอีกที

    เออ -3-”ฮิมชานพูดก่อนที่จะยืนกอดอกอย่างไม่พอใจ เมียมึงหายแล้วมึงจะมาตามหาที่บ้านกูทำไม - -

    เฮ้อ -_- เข้ามานั่งก่อนมั้ย? กูยืนคุยกับมึงจนขาจะหักอยู่แล้วผมพูดพลางหลีกทางให้มันเดินเข้ามาในบ้าน

    อ่าห้ะมันตอบพลางนั่งลงบนโซฟาอย่างรวดเร็ว

    แอด……

    เสียงเปิดประตูดังขึ้น….ผมว่าประตูบ้านน้าชเวมินโฮควรจะหยอดน้ำมันสักหน่อยนะ -_-

    เสียงประตูโครตจะโบราณ ฟังดูก็รู้เลยว่าประตูนี่สร้างมากี่ปีแล้ว -_- (บังแล้วแกจะสนใจประตูทำไม -0- //ไรเตอร์)

    เดินให้มันเร็วๆหน่อยดิเสียงที่ผมคุ้นเคยดังขึ้น ไอ้เด็กยักษ์กลับมาแล้ว เย้ (แหมๆ -..- //ไรเตอร์)

    ก็กูเหนื่อยอ่ะ!”แล้วก็มีเสียงเล็กๆหวานๆดังขึ้นมาอีก -..- ใครวะ?

    ใครมาวะ?”ฮิมชานที่นั่งอยู่บนโซฟาเอ่ยถามพลางมองไปยังประตู

    ไอ้เด็กยักษ์กับเพื่อนมันแหละมั้งผมตอบปัดๆ พลางนั่งดูทีวี

    ยองแจอ่า เร็วๆ”…..ยองแจ??

    มาแล้ว แม่งจะเร่งอะไรนักหนาวะ -0-”เสียงเล็กๆเอ่ยถามไอ้เด็กยักษ์ก่อนที่จะเดินเข้ามาในบ้านพร้อมไอ้เด็กยักษ์

    กลับมาแล้ว -3-”ไอ้เด็กพูดทักทาย(?)ผมก่อนที่จะจูงมือเมียของไอ้ฮิมชานเดินไปยังบันได

    สวัสดี…….เห้ย!”เมียของไอ้ฮิมชานที่กำลังจะพูดทักทายผมตกใจไม่น้อยเมื่อเห็นฮิมชานนั่งอยู่กับผมด้วย

    เป็นอะไรวะ ?? ยองแจ…..เห้ย!”ไอ้เด็กยักษ์หันมาถามเพื่อนของตัวเองก่อนที่จะตกใจเหมือนกัน -…-

    ฟึ่บ!(?) ยูยองแจ!”เมื่อให้ฮิมชานได้ยินชื่อเมียมัน มันก็รีบหันขวับทันที

    ไอ้เหยิน!”เมียไอ้ฮิมชาน…..-.- ไม่สิ ยองแจตะโกนเสียงดังพลางเดินไปหลบอยู่ข้างหลังไอ้เด็กยักษ์

    ที่รัก….กลับบ้านกันเถอะ นะครับ ^^”ฮิมชานพูดเสียงหวานพลางเดินเข้าไปหายองแจว่าที่เมียมัน -.-

    กูไม่กลับ!”

    กลับ

    ไม่กลับ

    กลับ

    ไม่กลับ

    สถานการ์ณในตอนนี้ช่างปั่นป่วนเหลือเกิน เหมือนตอนนี้กูกับไอ้เด็กยักษ์เป็นส่วนเกินยังไงยังงั้น

    ไอ้ฮิม มึงพอเลย เสียงดังเกินไปแล้วมึงผมพูด

    ถ้าเมียกูไม่ยอมกลับกับกู กูก็ตะโกนแม่งอยู่แบบนี้แหละฮิมชานเถียง

    กูไม่ใช่เมียมึง ไอ้เหยิน

    หรอครับ? เราได้กันตั้งสองรอบแล้วนะครับ ไม่ให้เรียกว่าเมีย แล้วจะให้เรียกว่าอะไรหว่า? ภรรยารึป่าว?? ^^”เหอะ คำว่าได้กันนี่มึงเน้นจังเน๊อะ - -

    ไอ้บ้า!”ยองแจตะโกนเสียงดัง อะไรกันวะ สองผัวเมียคู่นี้ - -

    พอๆ -_- ป่ะ ยองแจขึ้นห้องกันไอ้เด็กยักษ์ห้ามเพื่อนตัวเองก่อนที่จะชวนขึ้นห้อง

    ไม่! ยองแจขึ้นห้องกูได้คนเดียว!”ไอ้ฮิมชานก็ยังคงเถียงอยู่เหมือนเดิม  - -

    พอๆๆ มึงพอเลยไอ้ฮิม -_-”ผมที่ทนดูไม่ไหวต้องรีบห้ามทันที

    ไอ้ยงกุก มึงดูเมียมึงดิ แม่ง!”นั่นไง -_-

    กูไม่ใช่เมียไอ้ปากห้อย!”นั่นไง - - ยงกุกปวดหัววววววววววว!!!!

    เอ่อ….”ผมกำลังจะห้ามอีกแต่……..

    ไอ้ยงกุก มึงเอาเมียมึงไปลงโทษเลย

    ไม่ กูไม่ใช่เมียมัน

    ภรรยาว่างั้น?”

    ไม่ทั้งสองแหละ ไอ้เหยิน

    นั่นไง -_- ไอ้เด็กยักษ์กับไอ้ฮิมชานเถียงกันอีกและ ผมแหละเบื่อจริง

    พอๆ ไอ้เด็กยักษ์มึงหุบปากไปเลย อย่าให้กูต้องใช้กำลังกับมึงนะผมพูดขู่ไอ้เด็กยักษ์ก่อนที่มันจะปาแจกันใส่หัวฮิมชาน -.-

    ฮึ่ย ยองแจขึ้นห้องกันไอ้เด็กยักษ์พูดพลางวางแจกันลงแล้วจูงมือยองแจ

    ไม่!”ไอ้ฮิมชานพูดพลางรีบวิ่งไปขวางทางไอ้เด็กยักษ์ไว้

    ถอยไปเลย ไอ้เหยินไอ้เด็กพูดก่อนที่จะพยายามผลักไอ้ฮิมชานออกจากทางเดิน

    เฮ้อ ไอ้โล่ มึงปล่อยเมียไอ้ฮิมชานไปเหอะ -_-”ผมที่ทนดูไม่ได้พูดขึ้น

    ไม่! กูไม่ไป แล้วกูก็ไม่ใช่เมียมันด้วย!”นั่นไง ยองแจเถียงผม

    ที่รัก! ที่รักต้องกลับบ้านกับพี่ไอ้เหยิน เอ้ยยยย ไอ้ฮิมชานพูดพลางดึงข้อมือยองแจไว้

    ไม่! กูจะอยู่ที่นี่ กูไม่กลับ!”นั่นไง -_-

    ถ้าที่รักอยู่ที่นี่ พี่ก็จะอยู่ด้วยนั่นไง

    เห้ยๆ พอๆผมห้ามทั้งสองคนพร้อมๆกัน

    ไอ้ฮิม มึงกลับบ้านมึงไปเลยผมพูดกับฮิมชาน

    ไม่! ไอ้ยงกุก ถ้ามึงเป็นเพื่อนกูมึงต้องให้กูอยู่ที่นี่กับเมียกู ไม่งั้นกูจะเผาบ้านมึงเฮ้อ ไอ้นี่ เถียงตลอด

    เสียใจ นี่ไม่ใช่บ้านกูผมพูดก่อนที่จะใช้สายตามองไปที่ไอ้เด็กยักษ์

    แล้วบ้านใครวะ?”ไอ้ฮิมหันมาถามผม

    บ้านคนนู่น..”ผมพูดพลางชี้นิ้วไปที่ไอ้เด็กยักษ์ที่ยืนทำหน้ามุ่ยอยู่

    “…… คุณเพื่อนเมียผมครับ ให้ผมอยู่ที่นี่นะครับ *^*”ไอ้ฮิมพูดพลางเอามือไอ้เด็กยักษ์ขึ้นมากุมไว้ เยอะไปและๆ -.- หึงโว้ย

    เห้ย ถึงกับจับไม้จับมือเลยรึไง!”ผมหลุดปากพูดออกไปแบบไม่ได้ตั้งใจ ._.

    ทำไม หึงอ่ะดิ?”ไอ้ฮิมพูดก่อนที่จะหันไปทำตาปิ๊งๆให้ไอ้เด็กยักษ์

    เฮ้อ……ก็ได้ไอ้เด็กยักษ์ใจอ่อน

    เห้ย! ไอ้โล่! ไอ้เพื่อนเลวยองแจโวยวายทันทีเมื่อไอ้เด็กยักษ์ใจอ่อน

    เย้!”ไอ้ฮิมชานตะโกนเสียงดังพลางกระโดดกอดไอ้เด็กยักษ์….เยอะเกินไปแล้วนะโว้ย กูหึงๆ

    “- -”ผมส่งสายตาอันไม่เป็นมิตรไปให้ไอ้ฮิมชาน ไอ้ฮิมชานจึงรีบปล่อยไอ้เด็กยักษ์ออกจากอ้อมกอดทันที

    ขอโทษ ลืมไปว่าคนนี้ มึงหวง ^+++++++++^”ฮิมชานพูดก่อนจะตบบ่าผมเบาๆ

    หวงอะไร ไร้สาระผมพูดตอบปัดๆก่อนที่จะเดินขึ้นห้องไป

    ส่วนยองแจยืนแข็งทื่อเป็นหินไปแล้วครับ น่าสงสาร… 






    ______________________
    อ่ะเเฮ่ม แอ่มๆ //เคาะไมค์
    คือ ไรเตอร์จะสอบเเล้วง่า ตอนต่อไปไรเตอร์อาจจะ
    มาลงช้าหน่อยนะคะ ^^ ใครที่กำลังจะสอบ
    ก็ตั้งใจอ่านหนังสือกันด้วยนะ ไฟท์ติ้งค้าาา ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×