ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] BaBy Say Yessir!

    ลำดับตอนที่ #13 : [ตอนที่ 10] น้องยองเเจของพี่ฮิมชาน~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 523
      0
      15 ก.พ. 56

    ดี เดี๋ยวพี่จะช่วยให้น้องหุบปากเองผมพูดก่อนที่จะเลียปาก

    เอ้อๆ หุบแล้ววว!!”ไอ้น้องยองแจตะโกนเสียงดังเมื่อเห็นผมทำอะไรโรคจิตๆ -_-

    ดี! งั้นก็นั่งอยู่เฉยๆผมพูดก่อนที่จะขับรถต่อ ฮึ่ย เกือบจะได้จูบอยู่แล้วเชียว! -3-

    _____________สิบนาทีผ่านไป_____________

    โอ้ย! ร้อยเว้ยในระหว่างที่พวกเราเงียบกันมาตลอดทางไอ้น้องยองแจก็ตะโกนขึ้น

    “…..”ผมไม่ได้สนใจอะไรและยังคงขับรถต่อไป

    ร้อนสัส!”ไอ้น้องยองแจพูดก่อนที่จะดิ้นไปดิ้นมาเหมือนผีโดนข้าวสารเสก -_- เอ๋? ว่าแต่ทำไมมันร้อนวะ แอร์ผมก็ไม่ได้พังนี่หว่า สงสัยมันคงกินเหล้ามากไปหน่อยเลยร้อนแหละ

    “……”แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร และยังคงขับรถต่อไป

    ร้อนเว้ย!”ไอ้น้องยองแจพูดก่อนที่จะกระชากเสื้อตัวเองจนกระดุมหลุดไปสองเม็ด เผยให้เห็นแผงอกขาวๆน่ากินน่าจับน่าเลีย บลาๆ อือหื้อ แม่จ๋า ฮิมอยากกิน =,,=

    “….”ผมมองแผอกไอ้น้องยองแจแค่หนึ่งวิ ก่อนที่จะหันมาสนใจการขับรถต่อ ไม่งั้น ได้ขึ้นสวรรค์แน่ๆ -0-

    เหี้ย จะร้อนไปไหนวะไอ้น้องยองแจพูดก่อนที่จะถอดเสื้อออกจนตอนนี้ใส่แค่กางเกงเท่านั้น =,,= จะถึงบ้านมั้ยน๊อ??

    “……น้องยองแจผมเรียกไอ้น้องยองแจที่ตอนนี้สลบไปแล้ว

    “……”ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก -0-

    ไอ้น้องยองแจ!”ผมตะโกนเสียดัง

    “…….”

    ถ้าไม่ถึงบ้าน……”

    “……..”

    อย่าว่าพี่นะ……หึ…..”

    ขอโทษนะน้องยองแจ…. น้องยั่วพี่…..พี่ก็ต้องสนอง…..

    (และแล้ว น้องยองแจ ก็เสร็จ พี่ฮิมชาน~)

    เช้าวันต่อมา

    Youngjae Say

    ผมตื่นขึ้นมาด้วยความเหนื่อยล้า (เหนื่อยเพราะอะไรหว่า?? =,,= :ไรเตอร์) ไม่รู้เอคืนผมไปทำอะไรมาอ๋อ! ผมคงดื่มมากไปสินะ -0- ผมเลยเหนื่อยขนาดนี้

    เฮ้ออ~ อ๊าก!!!!!!!!!!!!”ผมบิดขี้เกียจเล็กน้อยแต่อยู่ๆผมปวดสะโพก T[]T เจ็บๆๆๆๆๆ

    ตื่นแล้วหรอครับ ^^”ไอ้เหยินพูดพร้อมยืนพิงขอบประตู เอ๊ะ? ไอ้เหยิน? นี้มันบ้านผมนะ? ไอ้เหยินมาที่นี่ได้ไง??? =[]=

    เห้ยยย! นายมาทำอะไรที่บ้านฉัน! ไอ้เหยิน!”ผมพูดก่อนที่จะปาหมอนใส่ไอ้เหยิน

    บ้านใครกันแน่ หืม?? ^^”ไอ้เหยินถามผมก่อนที่จะยิ้มจนปากฉีก เอ๋ ไม่ใช่บ้านผม แล้วมันบ้านใครวะ บ้านไอ้เหยินหรอ! =[]=

    เห้ย! นี่บ้านนายหรอ!?”ผมถามด้วยความตกใจ

    เออสิครับ ^^”ไอ้เหยินพูด

    แล้ว……กูมาทำอะไรที่บ้านมันวะ -0-”ผมแอบพึมพำเบาๆ

    น้องยองแจก็ลองแหกตาดูสภาพตัวเองในตอนนี้สิครับ…”ไอ้เหยินพูดก่อนที่จะยิ้มมุมปาก…..แหกตา….ดูสภาพตัวเองในตอนนี้…..เห้ย! เหยดเข้! ทำไมกูถึงแก้ผ้าแบบนี้ ?? อะไรกัน!?? เห้ย!

    เห้ย!”ผมตกใจเมื่อเห็นสภาพของตัวเองก่อนที่จะเอาผ้าห่มมาคลุมตัวเองไว้

    แหม ทำเป็นตกใจไปได้ ^^”ไอ้เหยินพูดก่อนที่จะเดินเข้ามาใกล้ๆผม

    ไอ้เหยิน! นี่นาย….ปล้ำฉันหรอ!”ผมตะโกนก่อนที่จะเขยิบหนีจนตัวติดกับขอบหัวเตียง

    ก็น้องยั่วพี่เองนะครับ….หึไอ้เหยินพูดก่อนที่จะนั่งลงมาบนเตียงแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆผม

    เห้ย! อย่าเข้ามาใกล้นะ ออกไป!”ผมพูดก่อนที่จะถีบไอ้เหยินออกไปห่างๆ แต่เหมือนจะไม่ได้ผล

    แหม ทีเมื่อคืนแหละ ยังบอกให้เอาแรงๆอยู่เลย ^^”ไอ้เหยินพูด

    ไอ้โรคจิต! ฉันไม่ได้บอก!”ผมพูดและยังคงถีบไอ้เหยินต่อไป

    เอ๊ะ? แล้วใครหว่า ที่ร้องว่า อ๊า ฮิมชานอ่า แรงๆกว่านี้ ไอ้เหยินพูดพร้อมยกยิ้ม

    อะไอ้….บ้า!!!!!!!”ผมพูดก่อนที่จะปาหมอใส่ไอ้เหยิน

    บ้าแล้วรักป้ะ? ^^”ไอ้เหยินพูดพร้อมยิ้มยิงฟันจนจะเฉาะหัวผมอยู่แล้ว

    รักบ้าอะไร! ฉันเกลียดนาย!”ผมพูดก่อนที่จะผลักมันออก

    เหอะๆ ทีเมื่อคืนแหละกอดพี่ซะพี่หายใจไม่ออกเลยน๊า~” ไอ้เหยินพูดก่อนที่จะหยิกแก้มผมเบาๆ

    ฮึ่ย! ไปไกลๆเลยไป!”ผมพูด

    ไม่

    ไป!”

    ไม่…”

    ไป!!!”

    ไม่…..จุ๊บ…. มอร์นิ่งคิสนะครับ ดาร์ลิ้ง~ ^^”ไอ้เหยินพูดก่อนที่จะจุ๊บแก้มผมไปหนึ่งที….แล้วเดินออกจากห้องไป ปล่อยให้ผมนั่งอ้าปากค้างอยู่นเดียวในห้อง

    ฮึ่ยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!! ไอ้เหยินนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!








    ________________________
    มาลงตอนใหม่ให้เเล้วเน้อ -///-
    โน๊ตบุ๊คไรเตอร์ออกจากโรงพยาบาลเเล้วเย้ๆๆๆ
    ________________________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×