ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "ถ้าแน่จริง...ก็จับผมสิ" (CHANBAEK ft.KaiHun LuMin)

    ลำดับตอนที่ #1 : Kapitel 00 : เรื่องมันมีอยู่ว่า...

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 58


    Oxygen Blue Curve - Crosshair  


    ปฐมบท : เรื่องมันมีอยู่ว่า...


    ( เอาชนะ...คือพื้นฐานของการอยู่รอดของผม)   

              

              
               Rrrrrrrrrrrrrrr


              “ฮัลโหลครับ” เสียงหวานกรอกบอกปลายสายพร้อมเสียงถอนหายใจเฮือกใหญ่แสดงถึงความรำคาญอย่างไม่เกรงใจคนฟัง



              (แบคฮยอน!! นายอยู่ไหน!! อีกสิบนาทีก็จะเริ่มถ่ายทำฉากต่อไปกันแล้วน่ะ)




              “แล้วไงละครับ?” แบคฮยอนยักไหล่อย่างไม่สะทกสะท้านอะไรกับเสียงเป็นเดือดเป็นร้อนของเมเนเจอร์หนุ่ม แล้วกดเปิดลำโพงตั้งโทรศัพท์ที่มีตราผลไม้โดนกัดชื่อดังไว้บนโต๊ะพลางตะไบเล็บอย่างที่ทำก่อนหน้านี้



              บางทีพี่มินซอกก็น่ารำคาญเกินไป คนน่ารำคาญก็ไม่จำเป็นต้องได้รับความสนใจไม่ใช่หรอ?



              (แบค! อย่ามากวนพี่น่ะ!! ประธานจางแทบจะเรียกตัวนายไปแล้วฆ่าหั่นศพทิ้งอยู่แล้ว ไม่รู้หรือไงห้ะ?!)



              “ก็เรื่องของประธานจางดิพี่” ร่างเล็กยกฝ่ามือเรียวขึ้นมาจนถึงระดับสายตา แล้วเป่าเศษเล็บที่โดนขัดออกจนเรียบสวยเข้ากับเรียวนิ้วของเขาเสียจริง



              (หึ่มมม แบค! นายเป็นซุปตาร์นะเว้ย! เลิกทำแบบนี้สักที) แบคฮยอนกลอกตาไปมาแล้วพูดใยตามเมเนเจอร์ของตัวเองแบบไม่มีเสียง



              ไม่ ไม่ ไม่ ไม่เด็ดขาดเว้ยอีพี่มินซอก! ก็รู้หรอกว่าตัวเองเป็นคนดัง ...แต่พี่เว้ย เป็นคนดังก็ส่วนของการเป็นคนดังดิ





              แต่โดนผู้กำกับลวนลามตลอดเวลาเยี่ยงคนขายบริการนี่ยังไง? เกี่ยวอะไรกับการเป็นคนดัง? ศักดิ์ศรีกูละพี่!





              “ก็แบคไม่ได้รับงานนี้เองนี่หว่าพี่ แบคก็บอกพี่มินซอกแต่แรกแล้วไม่ใช่อ่อ? ว่าแบคไม่อยากทำงานร่วมกับอีผู้กำกับนี่ตลอดชีวิต”



              (เอ้า! แล้วจะให้พี่ทำยังไง? พี่ไม่ใช่คนรับงานนี้ ก็พี่บอกแล้วว่าพี่ให้อี้ฟานมันรับให้ พี่ไม่ว่างอะวันนั้น เข้าใจพี่ด้วยสิแบค)



              “ไม่รู้อะ! มันผิดที่พี่กับพี่อี้ฟานนั่นแหละ!” นักแสดงตัวเล็กบุ้ยปาก หยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาปิดเสียงลำโพง แล้วแนบหูตามปกติเวลาที่คนเขาคุยโทรศัพท์กัน



              เหอะ! แค่เอาเรื่องนี้มาพูดพี่มินซอกแกก็คงไม่บ่นมากแล้วแหละ คงจะรู้สึกผิดอยู่ลึกลึกละสิท่า หึ!



              (ก็ปิดกล้องวันนี้แล้วนี้นา ทนไปอีกแค่วันเดียวไม่ได้หรอ?)



              “ยิ่งวันสุดท้ายนี้แหละพี่ ไอห่าผู้กำกับนั่นคงจะทบต้นทบดอกแบคแน่! จากที่แค่แต๊ะอั๋ง จับเอว มันจะเปลี่ยนเป็นจับสะโพกหรืออาจจะปลุกปล้ำแบคไปเลยก็ได้อะพี่มินซอก แบคมั่นใจ!” พอพูดถึงแล้วก็โคตรอารมณ์เสีย ไม่ใช่ว่าบยอนแบคฮยอนไม่เคยร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้มาก่อน แค่งานก่อนหน้านี้ก็โดนจับต้องไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว อุตส่าห์บอกพี่มินซอกแล้วแท้ๆว่าจะไม่รับงานกับผู้กำกับคนนี้อีก แล้วไง?



              พี่อี้ฟานก็มาฟาดไปแบบเงียบๆเลยจ้ะ ไม่ถงถามสุขภาพคนแสดงซ๊ากกกคำ คนตายคือกูปะ?แล้วพอเล่าให้พี่แกฟังนะ พี่แกว่าอะไรรู้ปะ?




              “โหยย อย่าคิดมากเลยแบค ถ่ายไม่กี่ตอนก็เสร็จแล้ว พี่ขอโทษละกัน แต่พี่ก็ร่วมงานกับผู้กำกับซีวอนเขาบ่อยน่ะ เขาก็ออกจะทำงานดีมีแต่คนชื่นชม พี่ว่าเขาก็ดี”



              “ดีที่หน้าพี่?”



    “ปากแบบนี้สรุปใครเป็นพี่เป็นน้องเนี่ย”



    “ก็พี่ผิดนี่หว่า ไม่ต้องพูดมากเลยอู๋อี้ฟาน!!



    “เออน่า ยังไงก็ทนทนไปหน่อยละกัน ไฟท์ติ้งแบค”โถถถถ อีซั๊ซพี่ฟานนนน เป็นกูไหมล๊า เป็นกูม้ายยยยยยย




                แล้วไง? เริ่มวันแรกพอย่างเข้ากองถ่ายปุ๊ปอีผู้กำกับบ้ากามก็วิ่งหางดุ๊กดิ๊กเข้าใส่กูเลยจ้า แถมตอนนั่งอ่านบทอยู่ก็ชอบมานวดที่ไหล่ นวดแบบไหนไม่รู้อยู่ๆดีดีก็เลื้อยเข้าไปในเสื้อซะงั้น



               นี้ถ้าพี่มินซอกไม่มาช่วยไว้นี่ระวังเป็นศพไปซะก่อนน่ะอีห่าน เดี๋ยวมึงเจอดี เดี๊ยว!



              (ปิดกล้องแล้วแบค พี่ขอร้องทนหน่อยนะนะ เสร็จจากเรื่องนี้พี่จะไปขอร้องท่านประธานว่าให้แบคหยุดสัก 2 วันเลยเอ้า!) พอได้ยินคำว่า วันหยุด แบคฮยอนก็ถึงกับหูผึ่ง



              ว่าก็ว่าเถ๊อะ วันหยุดสำหรับไอดอลมันไม่ได้หากันได้ง่ายๆน่ะ ยิ่งบยอนแบคฮยอนโคตรบูมอะในเวลานี้ แทบจะเรียกได้ว่าทำงานตลอด24ชั่วโมงเลยก็ยังได้



              “สัญญาน่ะพี่!



              (เออ ไม่รับปากแต่จะพยายายาม...)



              “รับปากมาก่อนดิ!



              (ก็บอกว่าจะพยายามงายยยย)



              “รับปากมา ไม่งั้นแบคไม่ไป”



              (เห้อออ เออๆ พี่รับปาก...)



              “อีกสิบนาทีถึง ติ๊ด!” นักแสดงหนุ่มหน้าสวยพุ่งทะยานใส่ห้องน้ำหรูทันทีที่ตัดสายเมเนอร์เจอร์ของตัวเองไป

    คุ้ม ไม่คุ้มไม่รู้กับการที่ต้องไปให้ไอผู้กำกับหน้าหล่อแต่หื่นกามลวนลามเป็นวันสุดท้าย รู้แต่ว่าวันหยุดคือสิ่งที่ Me ต้องการรรรร

     



     

     


             “คัท! โอเค ผ่านครับทุกโคนนนนนน”



             “เฮ! วู๊ววววววว” ทันทีที่ผู้กำกับสั่งคัท นักแสดงและทีมงานถึงกับตะโกนโห่ร้องออกมาด้วยความดีใจที่งานอันแสนยาวนานสำเร็จลงด้วยดี แน่นอนว่าหนึ่งในเสียงนั้นต้องมีเสียงของ บยอน แบคฮยอนผสมโรงอยู่ด้วย 



              อาจจะใช่ที่เขาดีใจเพราะงานเสร็จสักที แต่สำคัญอีกอย่างนึงคือวันนี้ผู้กำกับบ้านั่นไม่แม้แต่จะแตะต้องเขาสักนิด ขนาดเรื่องการสอนแอคติ้งหรืออะไรก็ตามแต่ที่ผู้กำกับต้องช่วยเหลือนักแสดงเฮียแกก็ไม่ทำ แล้วส่งคนอื่นมาทำหน้าที่แทนซะงั้น นี่ก็ไม่รู้ว่ากลัวอะไรเขานักหนา คนกลัวนี้ควรจะเป็นเขาไม่ใช่เรอะ?



              ถึงอย่างงั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่ เพราะนี้คือสิ่งที่บยอนแบคฮยอนประสงค์อย่างยิ่งมาตั้งแต่วันแรกของการถ่ายทำ แถมยังได้วันหยุดอีก 2 วันอีก เยี่ยมขนาดไหนคิดดู หึ...อยากได้อะไรก็ได้ ชีวิตแบคฮยอนนี่มันช่างดีจริงๆ



              “ทุกคนครับ วันนี้ผมขออนุญาตเลี้ยงตอบแทนพวกคุณทุกคนที่ทำงานหนักมาตลอดหลายเดือน...มาเลี้ยงปิดกล้องกันเถอะครับ” ผู้กำกับร่างหนาที่มีสีหน้าไม่ค่อยสู้ดีเท่าไรนักเนื่องจากเพิ่งผ่านการทำงานแสนยาวนานและหนักหน่วง แต่กระนั้นเขาก็ยังคงพูดกับทีมงานและนักแสดงคนอื่นด้วยรอยยิ้ม



              “วู๊ววววววว”



              “แล้วเจอกันที่ผับSBราวๆสามทุ่มน่ะครับทุกคน...คุณบยอนครับ มาให้ได้นะครับ” ผู้กำกับซีวอนเรียกร่างเล็กที่เกือบจะเดินหนีเพราะทนเห็นสายตาแทะโลมของเขาไม่ได้ จนแบคฮยอนต้องหยุดชะงักกึกฟังประโยคหลังแล้วเดินจากไปอย่างไร้เยื่อใย



              สุดท้ายกูก็ไม่รอด!!



     




              เสียงดังตึงตัง ดังออกมาจากผับSB แบคฮยอนถอยรถนิสสันสีขาวประจำตัวของตนอย่างชำนาญ แล้วเดินชูบัตรประชาชนให้การ์ดหน้าร้านดู สุดท้ายเขาก็ต้องมาอยู่ดี เพราะขัดพี่เมเนเจอร์ที่รักไม่ได้ รายนั้นขู่อย่างเดียวเลยว่าถ้าไม่ไปวันหยุดก็จะไม่ได้



              ก็เอาเถ๊อะ ถ้าวันนี้น้องเสียตัวก็เป็นเพราะพี่เลยนะเว้ย! แล้วตัวเองก็เสือกติดงานอีก อย่างงี้เปอร์เซ็นต์ในการเสียตัวก็เป็นร้อยไปเลยดิ สรุปมันคุ้มหรอ? แต่ก็น่ะ...เขาจะไม่ยอมเสียครั้งแรกให้ผู้กำกับบ้ากามนี่เด็ดขาด ด้วยเกียตริของลูกชายคนเล็กของตระกูลบยอนเลย



              “ในที่สุดคุณก็มา” แบคฮยอนยื่นหลังมือให้ซีวอนตามมารยาท ก่อนมือสากจะจับมือเรียวแล้วจรดริมฝีปากลงไป



               ประเด็นคือหน้าตากูอยากมามากไหม?



              “ครับ”



               “คุณยิ้มแล้วสวยกว่านี่เยอะเลยนะซินญอริต้า” เพราะซีวอนเป็นคนลูกครึ่งเกาหลี สเปน เลยติดเรียกสรรพนามบุคคลอย่างงี้...แต่มันก็เฉพาะคนน่ะ



               ว่าแต่ซีวอนน่าจะเข้าใจผิดนะ...ซินญอริต้ามันใช้กับผู้หญิงไม่ใช่เรอะ?



               “ขอบคุณครับ...แต่ผมจะยิ้มเฉพาะคนที่สมควรจะได้รับมันเท่านั้นนะครับ” แบคฮยอนแค่นยิ้มพลางแกะมือปลาหมึกที่ยังคงจับมือเขาออก ก่อนจะเดินไปนั่งตรงโซฟาที่มีนักแสดงสาวผู้ที่เล่นเป็นนักเอกคู่กับเขานั่งอยู่พร้อมกับชุดเดรสสีแดงรัดรูปบนเรือนร่างเรียว โดยไม่หันกลับไปมองผู้กำกับซีวอนเลยแม้แต่ปลายหางตา



               “สวัสดีครับคุณนานะ”นักแสดงหนุ่มนั่งลงบนเบาะที่นั่งวีไอพีของผับ เว้นระยะห่างกับยิ่งสาวอย่างสุภาพที่สุด




               “สวัสดีค่ะคุณแบคฮยอน” หญิงสาวผงกหัวให้ แล้วหันกลับไปสนใจวายแดงเกรดAในแก้วต่อ เช่นกันที่แบคฮยอนเพียงเเค่ผงกหัวตอบกลับไปเเล้วเรียกพนักงานเสริ์ฟมาเพื่อสั่งน้ำส้มหนึ่งแก้ว



               น่าแปลกที่วันนี้เขาไม่เห็นไอมารคยองซูที่น่าจะมาขัดขวางเขาตั้งเเต่ตอนที่ชวนคุณนานะคุยเเล้ว เเต่ก็นั่นแหละ ไอนั้นมันไม่ได้มีค่าอะไรให้เขาต้องสนใจโทรตาม หรือถามคนอื่นว่ามันมาไหม



               "ว่าแต่...คุณนานะเห็นคยองซูไหมครับ?" ไหนตะกี้บอกไม่?



               "อ๋อ ตะกี้เหมือนคุณดีโอจะออกไปนอกร้านก่อคุณมาไม่นานเองคะ ท่าทางดูเร่งรีบ"


        

               "อ่อ งั้นหรอครับ.." แบคฮยอนไม่ได้ถามเอาความอะไรจากหญิงสาวต่อ เขาหันไปรับแก้วจากพนักงานเเล้วดื่มมันไปเพียงอึกเดียว...ไอดโยหมาที่บ้านของมันคงตายหรืออะไรทำนองนั้นแหละมั้ง อย่าไปสนใจเลยแบคฮยอนอ่า    

        


              เสียงเพลงจังหวะตื้ดๆเรียกให้ร่างเล็กกระดิกเท้าไปตามจังหวะ บนฟลอมีเพียงพวกทีมงานที่เต้นกันด้วยความเมามันส์ เรียกได้ว่าปลดปล่อยหลังจากที่เครียดมานาน ซึ่งแบคฮยอนก็ทำเพียงยิ้มขำให้กับความบ้าบอของบุคคลเหล่านั้น



                เขาไม่ได้แตะต้องเครื่องดื่มมีแอลกอฮอลล์นอกจากน้ำส้มเพียงแก้วเดียวเพราะเขาแพ้แอลกอฮอลล์ขั้นหนัก แพ้เเบบเเพ้จริงๆ ย้ำว่า แพ้! ดื่มได้มากสุดก็แค่วายที่แอลกอฮอล์น้อยมากมากเท่านั้น



                “เอ่อ..คุณนานะพอจะรู้ไหมครับว่าห้องน้ำอยู่ทางไหน?”



                “ตรงไปทางออกแล้วเลี้ยวขวาเลยคะ”



                “อ่อ ขอบคุณครับ” นักแสดงหนุ่มโค้งหัวแล้วอมยิ้มให้หญิงสาวเป็นการขอบคุณตบท้าย แล้วเดินไปตามทางที่นักแสดงสาวแนะนำ

     


     

     


                  “ซ่า ซ่า” เสียงเปิดก๊อกน้ำจากห้องน้ำชายของผับSB ตอนนี้ในห้องน้ำมีเพียงนักแสดงบยอนเพียงคนเดียวเพราะวันนี้ผู้กำกับสั่งปิดผับเพื่อเลี้ยงทีมงานนักแสดงโดยเฉพาะ



                  Rrrrrrrrrrrrrrrr


                  เสียงโทรศัพท์เครื่องหรูดังอีกครั้งในรอบวันนี้ แบคฮยอนสะบัดมือที่เปียกลวกลวกแล้วดึงสมาร์ทโฟนออกมาจากกระเป๋ากางเกงยีนส์รัดรูปสีดำ หน้าจอปรากฏชื่อของสายที่เรียกเข้า พี่มินซอก



                  “ติ๊ด! ฮัลโหลครับพี่มินซอก” นักแสดงหนุ่มกดรับสายแล้วกระโดดขึ้นไปนั่งบนอ่างล้างหน้า พลางยกนิ้วเรียวลากไปตามใบหน้าของตนที่สะท้อนอยู่ในกระจกอย่างนึกสนุก



                  (โอเคไหมแบค? ไม่มีอะไรเกิดขึ้นใช่ไหม?) เมเนเจอร์หนุ่มถามเสียงสูง แบคฮยอนอมยิ้มอ่อนๆทันทีที่ได้ฟัง ถึงพี่มินซอกจะเป็นคนทำให้เรื่องมันออกมาเป็นอย่างนี้ แต่แบคฮยอนเองก็รู้ว่าพี่แกก็รู้สึกผิดไม่ใช่น้อยเลย นอกจากนั้นยังเป็นห่วงเขามากเกินกว่าที่เมเนเจอร์มีให้นักแสดงอีกด้วย ถึงพี่มินซอกจะน่ารำคาญไปหน่อย แต่ก็ใจดีและรักเขาไม่ใช่น้อยเลยละ



                  “แบคยังอยู่ครบสามสิบสองละกันฮะพี่ อย่างน้อยๆก็มีมือรับสายได้”



                  (ไมเดี๋ยวนี้ชอบกวนตีน?) นักแสดงหนุ่มยิ้มขำให้กับน้ำเสียงของพี่ชายที่รัก ที่ดูเหมือนจะเอือมระอากับพฤติกรรมของเขาเสียเหลือเกิน



                  “แบคก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วปะ?”



                  (อะจ้า แล้วนั่นอยู่ไหน? ทำไมพี่ไม่ได้ยินเสียงดนตรีเลย?)



                  “อ่อ แบคอยู่ นะ..”



                  ปัง!


                  เสียงปิดประตูหน้าห้องน้ำดังลั่นสนั่น แบคฮยอนสะดุ้งแล้วกระโดดลงจากอ่างล้างหน้า ทำท่าตั้งการ์ดโดยอัตโนมัติ



                  “แปปนะพี่มินซอก เดี๋ยวแบคโทรกลับ..ถ้ารอด”  แบคฮยอนพูดเสียงแผ่วเบาจนแทบจะไม่ได้ยิน นักแสดงหนุ่มยัดโทรศัพท์ลงในกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบอุปกรณ์ป้องกันตัวที่อยู่ใกล้ที่สุดนั่นก็คือแจกันดอกไม้ที่ตั้งอยู่กลางอ่าง



                  ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม แต่มันอันตรายๆแน่แน่เพราะบยอนแบคฮยอนทำอาชีพแบบนี้ แน่นอนว่าต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบในตัวเขา






                   การระวังตัวเองให้มาก คือพื้นฐานของการอยู่รอดในโลกมายา



                   และแน่นอน ว่าทำงานอาชีพนี้จะต้องมีการแก่งแย่งชิงดีและคนอิจฉาริศยามากมาย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆที่จะใช้ชีวิตอยู่อย่างผาสุขโดยไม่ต้องระวังตัว



                   เสียงฝีเท้ายังคงดังอยู่และใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จากประสบการณ์ที่เขาเคยผ่านการแสดงแนวสืบสวนสอบสวนมามากแล้ว การลงฝีเท้าที่หนักขนาดนี้ เดาไม่ยากว่าผู้มาเยือนคือผู้ชาย ซึ่งตัวคงจะใหญ่กว่าเขาอยู่หลายขุม



                   เอาละแบคฮยอน...ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตามนายต้องรอดไปให้ได้ และไม่ว่าไอ้อีคนนั้นมันเป็นใคร นายต้องสั่นสอนให้มันรู้ว่า เล่นกับบยอน แบคฮยอน คือการตัดสินใจที่ผิดพลาด...อย่างมหันต์



                   ปึก! เพล้ง!!


                   “โอ้ย!!” นักแสดงหนุ่มใช้เวลาเตรียมใจอยู่ราวๆสามวินาที ก่อนจะพุ่งตัวออกจากผนังกระเบื้องพร้อมกับแจกันในมือ ฟาดมันลงไปเต็มที่โดยไม่แม้แต่จะมองว่าร่างของชายคนนั้นเป็นใครกันแน่



                    แต่แล้วแบคฮยอนก็พลาด... เขาเป็นผู้ชายจริงๆและตัวใหญ่กว่าอย่างที่คาดไว้ ใหญ่ถึงขนาดคว้ามือแบคฮยอนแล้วบิดจนแจกันตกลงไปบนพื้นได้ภายในพริบตา



                    นักแสดงหนุ่มถูกล็อคตัวด้วยการที่ข้อมือทั้งสองข้างไขว้กันกลางลำตัวด้วยฝ่ามือของใครอีกคนจากข้างหลัง ทำให้แบคฮยอนไม่สามารถขยับได้แม้แต่การขยับตัว



                    “รุนแรงจังเลยครับ”เสียงนุ่มทุ้มที่อยู่ข้างหูอันแสนน่าขนลุกมาพร้อมกับกลิ่นลูกอมรสมินท์กลิ่นประจำของเจ้าตัว หึ! สุดท้ายเขาก็เดาถูกแบบไม่ต้องเดาอะไรมากนัก เดาถูกตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าผับมาแล้วด้วยซ้ำ “สุดท้ายผมก็ไม่รอดสินะครับ ผู้กำกับซีวอน”



                    “อย่าเล่นตัวเลยครับคุณแบคฮยอน ผมให้คุณได้ทุกอย่างเลยน่ะ คุณไม่รู้หรอ?” ซีวอนกระชับกอดแน่นจนแผ่นหลังของแบคฮยอนบดเบียดไปกับหน้าท้องของอีกฝ่าย แบคฮยอนถึงกับขนลุกซู่ ให้ตายเถอะแม่ ไม่คิดว่าจะเจอกับโรคจิตขนาดนี้เลยในชีวิต



                    “ใครว่าผมเล่นตัวละครับ หื้ม?” คนตัวเล็กพลิกตัวหันหน้าเข้าหาซีวอนแทน แล้วลูบไร้ไปยังอกแกร่งอย่างเย้ายวนจนคนตัวสูงกว่าถึงกับใจเต้นแรง



                    “ถ้าคุณไม่ได้เล่นตัว...งั้นผมก็ขอเอาจริงน่ะครับ” ผู้กำกับหนุ่มผลักร่างเล็กของแบคฮยอนไปกับกำแพงกระเบื้องของห้องน้ำ แล้วบดจูบปากบางอย่างหื่นกระหายจนแบคฮยอนตั้งตัวไม่ทัน



                    นักแสดงหนุ่มพยายามดันร่างของอีกฝ่ายให้ออกห่าง ในขณะที่ผู้กำกับซีวอนยังคงใช้ความพยายามในการแทรกลิ้นเข้าไปในปากของเขา นี่ก็อยากจะถามผู้กำกับแกอยู่น่ะ ว่านี่ใช่ไหมคือเหตุผลที่ทำให้คุณเป็นหม้ายมาจนปูนนี้ แต่ก็นั่นแหละ เกรงว่าพี่แกจะปล้ำเอาทันทีที่พูดจบ



                    “อื้อ! อั่ก!” เพราะแบคฮยอนเอาแต่กัดฟันไม่ยอมให้ลิ้นร้อนของร่างหนาได้เข้าไปเซย์ฮัลโหลเสียที เขาเลยจำเป็นที่จะต้องทำร้ายร่างกายด้วยการชกท้องเพื่อให้อีกคนยอมอ้าปาก ซึ่งมันก็ได้ผลดีเลยที่เดียวแหละ J



                    ในขณะที่ลิ้นสากแสนน่าขยะแขยงกำลังเลื้อยเข้ามาในโพรงปากแบคฮยอน เขาก็สัมผัสได้ว่าไอผู้กำกับบ้ากามมันอมยาเอาไว้สองเม็ด...



                     ไม่ว่าจะเป็นยาอะไรก็ตามแต่ แบคฮยอนเลือกที่จะอมมันเอาไว้และพยายามไม่ให้กลืนเข้าไปเด็ดขาด ก็น่ะ เวลาจะข่มขืนใครคุณจะให้กินวิตามินกับยาพาราหรือ? หึ มันก็มีแค่ในละครตลกหลังข่าวเท่านั้นแหละ



                     “แฮ่ก..อ่า..เดี๋ยวสิครับผู้กำกับ ใจเย็นๆน่ะ” นักแสดงหนุ่มสูดหายใจเข้าปอดด้วยความเหนื่อยหอบ ผิดกับอีกฝ่ายที่ยังมองมายังปากแดงของร่างเล็กอย่างแทะโลม



                     “ผู้กำกับครับ” ราวๆสิบวินาทีที่แบคฮยอนใช้เวลาในการหายใจเข้าปอด ซึ่งในระหว่างนั้นแบคฮยอนก็ไม่ได้ปล่อยให้เวลาเสียเปล่า สมองอันชาญฉลาดของเขาผุดคิดแผนอะไรบางอย่างที่จะสามารถสั่งสอนผู้กำกับบ้ากามคนนี้ได้...สั่งสอนให้รู้ว่าอย่าริอาจแตะบยอนแบคฮยอนคนนี้แม้แต่ปลายเล็บนับจากนี้ ซึ่งเอาจริงๆแผนที่คิดไว้ก่อนหน้านี้มันน่าจะเจ็บแสบกว่าแต่เพราะทุกอย่างผิดแผนไปหมดมันเลยออกมาเป็นแบบนี้...



                     แต่ถึงกระนั้นก็ถือว่าลดโทษให้เพราะว่าพี่อี้ฟานชอบก็ละกันเนอะ J




                     มาสานต่อแผนให้จบกันเถอะครับ ผู้..กำ..กับ



                     “ไม่เอาสิ...เรียกว่าพี่ซีวอนน่ะ” นักแสดงหนุ่มไร้มือเรียวลงไปตั้งแต่หน้าอกแกร่งของอีกฝ่าย ลาก...ไปจนถึงท้องของอีกฝ่ายจนผู้กำกับทำหน้าฟินโลกแตก



                     “ครับ..พี่..ซี..วอน” มือเรียวลากผ่านท้องน้อยของอีกคนจนมาถึงจุดที่ฟินที่สุดของผู้ชาย แบคฮยอนใช้ฝ่ามือลูบเบาๆให้ผู้กำกับหนุ่มส่งเสียครางเล่นพร้อมกับหลับตาพริ้ม...หลอกเหยื่อให้ตายใจน่ะครับ ไม่เคยได้ยินหรอ?

                     “อ่า..ดีมากเลยแบคฮยอน”



                     “พี่ซีวอนครับ” นักแสดงหนุ่มเขย่งฝีเท้าพอให้ริมฝีปากอยู่เฉียดหูของคนตัวสูงกว่า ยิ่งพอพูดแล้วริมฝีปากบางแตะบางเบาไปที่ใบหูของร่างสูง...ผู้กำกับซีวอนขอบอกเลยว่าฟินระดับสิบ



                     “คระ...ครับ”

     

     

     



                     “.....ไอ้งั่งเอ้ย!



                     “โอ้ย!! อร๊ากกกกกก” ผู้กำกับซีวอนลงไปนอนดิ้นร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดแอนด์จุก...ก็แบคฮยอนเล่นขยำมือไปที่ส่วนนั้นของเขาอย่างไม่ยั้งแรง แถมยังทุบซ้ำอีก..หมันแดกละครับแบบนี้



                     “เสียวมากไหมครับ? J” แบคฮยอนคุกเข่าลงใกล้ๆซีวอนที่นอนคุดคู้ร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลหมดสภาพผู้กำกับมือทอง แล้วยิ้มตาหยีแสนน่ารักให้อย่างบริสุทธิ์ใจม๊ากมาก



                     “อั่ก..บะ..แบคฮยอน คุณไม่..อึก..รู้แล้วว่าผมเป็นใคร”



                     “ครับ?...ผมรู้แค่ว่าคุณเป็นผู้กำกับมากความสามารถรู้จักคนทั่วทั้งวงการบันเทิง และนั่นก็เป็นเรื่องดีสำหรับผมครับ ^_^



                     “ดีอะ..อึก..ไรของคุณ?”



                     “ก็....”



                     ปั๊ก!


                     เครื่องอัดเสียงสีดำตกลงมาจากกระเป๋าแจ๊คเก๊ตหนังแบรนด์ดังของร่างเล็ก



                     “อุ้ย! ขอโทษครับผู้กำกับ พอดีของตกน่ะครับ” แบคฮยอนทำตาโตอย่างตกใจที่สุด ซึ่งถ้ามองนัยนัยมันก็คือการกวนตีนดีดีนี่แล แล้วใช้มือเรียวหยิบเครื่องอัดเสียงที่จงใจทำตกไปเมื่อสักครู่



                     ติ๊ด!


                     “อ่อ ผมลืม กดเซฟน่ะครับ แหะแหะตะกี้ซ้อมบทอยู่” นักแสดงหนุ่มหันมายิ้มเยาะแล้วเก็บเครื่องอัดเสียงไว้ในกระเป๋าแจ๊คเก็ตดังเดิม แล้วลุกขึ้นเตรียมเดินออกจากห้องน้ำนี่



                     “อ้อแล้วก็ ถุย!!” แบคฮยอนถ่มเม็ดยาสีขาวสองเม็ดที่เล็กลงจากตอนแรกมากและมีน้ำลายปะปนมาด้วยข้างๆตัวผู้กำกับซีวอนอย่างเย้ยหยัน “ไอยาพวกนี้มันทำอะไรผมไม่ได้หรอกครับ ^_^



                     “คะ..คุณนี่มัน!!



                     “ครับ?” ขาเรียวหยุดชะงักแล้วหันมามองผู้กำกับหนุ่มที่พยายามพยุงตัวให้ลุกขึ้นนั่งได้



                     “ยิ่งกว่า..ตัวร้ายในละคร!” แบคฮยอนแค่นหัวเราะ..ช่างน่าสมเพศ



                     “คุณก็ยิ่งกว่า โรคจิตในละครอีกน่ะครับ คุณ..ซี..วอน อ้อ! แล้วหวังว่าเราจะไม่ได้เจอกันอีก..ตลอดชีวิตนะครับ J



                     ปัง!!


                     นักแสดงหนุ่มพลิกตัวเดินตรงไปยังทางออกหลังจากจัดการล๊อคประตูห้องน้ำเสร็จ ถึงแม้โพรงปากของเขาจะเริ่มขมเพราะยาสองเม็ดนั้นก็ตามเถอะ



                     หึ! นอนเจ็บลูกชายในนั้นสักชั่วโมงก่อนนะผู้กำกับ!!

     


     

     


                     แบคฮยอนกระโดดขึ้นรถนิสสันสีขาว แล้วขับไปด้วยความว่องไว..แต่ก็หารู้ไม่ว่ายาสองเม็ดที่ผู้กำกับยัดเข้ามานั้น...มันคือยานอนหลับและยาปลุกเซ็กซ์...ถึงแม้ว่าแบคฮยอนจะไม่ได้รับเข้าไปเต็มๆ แต่ด้วยฤทธิ์ยาที่แรงขนาดนั้น...มันเลยทำตอนนี้แบคฮยอนรู้สึกง่วงและร้อนรุ่มไปในตัวจนไม่ได้มองทาง



                      ให้ตายสิตาของเขากำลังปิด



                      “เห้ย!!” ก่อนที่ตาทั้งสองข้างของเขาจะปิดลง ทางข้างหน้าของเขากลับมีร่างของผู้ชายคนหนึ่งอยู่กลางถนน แบคฮยอนเบิกตาโพลงแล้วเหยียบเบรคจนมิด



                      “เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดด ปึก พลั่ก!” เสียงล้อรถเสียดสีไปกับถนนและลูกหินที่ทำให้ทิศทางของรถไขว้เขวจนร่างเล็กกระแทกไปมาอย่างกับลูกตุ้ม



                       จนกระทั่งรถของแบคฮยอนจอดนิ่ง นักแสดงหนุ่มใช้เวลาตั้งสติและเวลาในการพยายามลืมตาไม่นานก็รีบลงจากรถมาเมื่อนึกขึ้นได้ว่ามีคนอยู่กลางถนนเมื่อสักครู่



                       “คะ..คุณครับ อ้ะ” ร่างเล็กยกฝ่ามือขึ้นมาแตะสัมผัสหัว เขารู้สึกเจ็บจี๊ดๆเหมือนกระโหลกจะร้าวยังไงอย่างนั้น แต่พอเห็นฝ่ามือที่สัมผัสไปเมื่อสักครู่มีน้ำสีแดงๆติดอยู่ แบคฮยอนถึงได้ตรัสรู้ว่า...หัวของเขาแตก






                       แต่นั่นมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่เท่าชายหนุ่มที่ไม่ได้สติกลางถนนนั่นหรอกน่ะ



                       แบคฮยอนพยายามพยุงตัวเองลากให้ไปถึงกลางถนน วินาทีแรกที่เห็นร่างของชายปริศนาแบคฮยอนก็ถึงกับใจหายวาบเพราะร่างของเขาโชกชุ่มไปด้วยเลือด..และเมื่อขยับเข้าไปใกล้อีกครั้ง เขาก็ถึงกับหยุดหายใจเลยทีเดียว เมื่อผู้ชายคนนี้เขาคุ้นหน้าเป็นอย่างดี






                       โด คยองซู คู่ปรับของเขา




                       “คะ..คยองซู มะ...ไม่จริง ไม่!!” แล้วสติของแบคฮยอน ก็ดับวูบลง...

     

     

      TBC

    ไว้มาตรวจคำผิดน่ะคะ เเต่ว่าคุณนักแสดงคะ...ทำไมเเซ่บเว่อร์งี้อะคะ?

    สกรีมแท๊ก #ฟิคนักโทษของคุณปาร์ค กันได้น้าาา เราไม่ได้บังคับเเค่ร้องขอ

    ไม่ใช่ฟิคดราม่า มีแววว่าจะเป็นฟิคตลก

    เรารักพวกนายน่ะ♥

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×