ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มีรักกับรุ่นพี่18+++

    ลำดับตอนที่ #9 : EP 9

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 59


    EP 9

    พี่เอ็กซ์ก็ขึ้นควบตัวยาหยี แล้วจับมือทั้ง 2 ข้างของยาหยีกดลงที่นอนจนยาหยีขยับแขนไม่ได้

    ยาหยี : ปล่อยน้ะ พี่เอ็กซ์หยีเจ็บน้ะ

    พี่เอ็กซ์ไม่ฟังอะไรแล้วก้มลงไปจูบยาหยี ถึงขั้นชนิดแบบลิ้นสอดลิ้นเลย หรือ แลกลิ้น ดูดปากประมาณนี้ ยาหยีก็ขัดขืนอยู่แต่ว่าก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปได้

    พี่เอ็กซ์ : เป็นยังไง รู้ยังว่าพี่รู้สึกยังไงกับหยี

    ยาหยี : (ส่ายหน้า พูดอะไรไม่ออกน้ำตาคอ)

    พี่เอ็กซ์ : มาถ้ายังไม่รู้จะทำให้อีก

    ยาหยี : กรี๊ดดดดด รู้แล้ววววววว (กลัวโดนอีกรอบ)

    พี่เอ็กซ์ : งั้น เลิกโกรธ พี่ได้แล้วน้ะ วันนั้นพี่ก็ขอโทษละกันที่ตะคอกใส่จนทำให้หยีโกรธ แล้วก็ขอโทษที่ขึ้นกูใส่เมื่อกี้

    ยาหยี : (พยักหน้า แต่ในใจยังโกรธอยู่)

    พี่เอ็กซ์ : ทำไมไม่พูด

    ยาหยี : (เงียบ ใครมันจะไปพูดออกว้ะ)

    จากนั้นทั้ง 2 ได้ในกอดคลอเคลียกันประมาณ 10 นาที

    ยาหยี : พอเถอะพี่เอ็กซ์

    พี่เอ็กซ์ : ทำไมอ่ะ

    ยาหยี : หยีไม่ชอบให้ใครมาทำแบบนี้ (ความจริงก็ชอบอยู่น้ะแต่ว่าจะหาว่าง่าย555)

    พี่เอ็กซ์ : หยีไม่ชอบแต่พี่ชอบอ่ะ (ยิ้มแป้น)

    ยาหยี : (ยิ้มใส่ใจแทบละลาย)

    พี่เอ็กซ์ : น้ะๆๆๆๆๆ

    ยาหยี : บ่าย 2แล้ว ยังไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเลย

    พี่เอ็กซ์ : ขนาดนี้แล้วยังจะเข้าอีก ไม่รอให้ 4 โมงเย็นก่อนหล่ะถึงพูดว่าอยากเข้า

    ยาหยี : ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงเลย

    พี่เอ็กซ์ : ไม่ต้องกินไม่ให้กิน ลงโทษสำหรับคนที่นอกใจพี่

    ยาหยี : นอกใจอะไร แฟนก็ไม่ได้เป็น

    พี่เอ็กซ์ : อยากเป็นไหมหล่ะ

    ยาหยี : ไม่หรอกค่ะ ผู้ชายดีๆอย่างพี่อ่ะหาคนสวยๆกว่าหยียังได้ นับภาษาคนอะไรอย่างพี่ถึงจะคบกับหยีสวยก็ไม่สวย ขาวก็ไม่ขาว เตี้ยก็เตี้ย สำหรับพี่อ่ะ ต้องคนสูงขาวสวยๆอึ๋ม หยีนิสัยไม่ดีด้วย

    พี่เอ็กซ์ : นี่น้ะเรียกไม่ขาว ขาวยิ่งกว่าพี่อีกชั่งกล้าพูดมาได้ นี่น้ะเรียกว่าไม่สวย คนจะมาตามจีบอะไรตั้งเยอะตั้งแยะ นี่น้ะเรียกว่าไม่อึ๋ม นมใหญ่หยียังใหญ่กว่านมพี่เด็กม.ปลายบางคนอีก เตี้ยไม่เป็นไรตัวเล็กแบบนี้พี่ชอบ

    ยาหยี : (สตั้น 20 วิ เขินนนโดนชม) ได้ หยียอมรับว่าหยีสวยแต่พี่ก็แค่ชอบเพราะหยีเป็นแบบที่พี่ต้องการนี่แหล่ะ

    พี่เอ็กซ์ : รู้ได้ไง หยีมาเป็นพี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ ว่าพี่ชอบหยีแค่ภายนอก

    ยาหยี : คนอย่างพี่อ่ะ เคยจริงใจกับใครเป็นด้วยหรอว้ะ

    พี่เอ็กซ์ : งั้นมาคบกับพี่ไหมหล่ะ หยีจะได้รู้ว่าพี่จริงใจกับหยีขนาดไหน

    ยาหยี : พอเถอะ หยีหิวข้าว (เมินนิดหน่อย55)

    เมื่อยาหยีพูดจบประโยคก็แกะมือพี่เอ็กซ์ออกจากลำตัว แต่พี่เอ็กซ์ก็ดึงกลับไปกอดอีกครั้ง

    เพี๊ยยยยยย !!!!!! เสียงยาหยีตบหน้าพี่เอ็กซ์

    พี่เอ็กซ์ : โอ้ยยยย

    ยาหยี : รำคานว้ะ เลิกเซ้าซี้ได้ป้ะ !!!!! ก็บอกว่าหิวข้าว

    พี่เอ็กซ์ : ครับบบ (เสียงเศร้าๆ)

    ยาหยีกำลังจะเดินออกจากห้อง

    พี่เอ็กซ์ : หยีให้พี่ไปด้วยน้ะ

    ยาหยี : ห๊ะะะ โดนขนาดนี้แล้วยังไม่ยอมปล่อยอีก 555 น่าสงสารจังไม่น่าเลยเรา(คิดในใจ)

    ยาหยี : ได้ค่ะ

    กำลังขึ้นลิฟต์เพื่อลงไปชั้นล่าง

    พี่เอ็กซ์ : หยีทำไมมือหนักจัง

    ยาหยี : หยี ขอโทษหยีไม่ได้ตั้งใจ

    พี่เอ็กซ์ : พี่ไม่เจ็บหรอกแค่นี้เอง

    ยาหยี : แต่หน้าพี่มีรอยมือหยีซ้ะขนาดนั้น (ลูบหน้าพี่เอ็กซ์ตรงที่มือรอยมือเบาๆ)

    อยู่ดีๆพี่เอ็กซ์ก็มาจุ๊บยาหยีอยู่ในลิฟต์

    ยาหยี : เฮ้ยยย ดีน้ะไม่มีคนอยู่ เดี๋ยวได้กินฝ่ามืออีกรอบแน่ไม่อยากรังแกเฉยๆแหล่ะ

    พี่เอ็กซ์ : รังแกสิ พี่อยากให้หยีรังแกพี่อ่ะ

    พอลงจากลิฟต์ไปหาร้านของกินคือร้าน นมปั่น ร้านที่วัยรุ่นนิยมที่สุดเพราะมีโน๊ตให้เขียนติดตามผนังเต็ม

    พี่เอ็กซ์ : ไหนว่าหิวข้าว แล้วนี่คือไร

    ยาหยี : เปลี่ยนใจแล้วค่ะ

    พี่เอ็กซ์ : เร็วๆจังน้ะ อย่ากินของพวกนี้มากสิ เดี๋ยวพี่กลัวอุ้มหยีไม่ขึ้น

    ยาหยี : ดีสิ 5555 ไม่ต้องมีคนมากวนดี

    พอนั่งสั่งของกินกันพี่เอ็กซ์ก็เขียน ในกระดาษโน้ตว่า หยี คบกับพี่น้ะ แล้วยื่นมาให้ยาหยีดู ยาหยีวาดรูปเครื่องหมาย ถูก และเครื่องผิดไว้ในรูปเดียวกัน แล้วพี่เอ็กซ์ก็เอาปิดติดที่ผนังร้านอีกฝั่งตรงข้ามเราเลยเดินไปเพื่อแกะ กำลังหาอยู่ เห็นคนเอามาแปะไว้เยอะมากข้อความเกี่ยวกับพี่เอ็กซ์ทั้งนั้น เช่น อยากเป็นแฟนพี่เอ็กซ์ , อยากได้พี่เอ็กซ์เป็นผัวจุง , รักพี่เอ็กซ์น้ะค้ะ    แต่พอยาหยีเห็นแต่ก็รู้สึกเฉยๆ เลยเหลือบไปเห็นโน้ตที่พี่เอ็กซ์เอามาแปะไว้ เราเลยแกะออก และกลับมานั่งที่โต๊ะ กินเสร็จเกือบๆ 4 โมงครึ่ง 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×