คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ขุมนรก
พี่เอ็กซ์ : เมื่อวานปิดประตูใส่พี่ทำไม
ยาหยี : ป่าว ปิดนิค้ะ (ตอแหลเนียนมากกก)
เข็ม : อี่หยี ตอแหลระดับ พรีเมี่ยม
แฟนคลับคนที่ 1 : เฮ้ยยยยย มึงปิดประตูใส่งันหมายความว่าไงว้ะ
(ซุบซิบ)
แฟนคลับคนที่ 2 : อย่าบอกน้ะ พี่เอ็กซ์อยู่ห้องเดียวกับน้องคนนี้
ยาหยี : ไม่น้ะค้ะ เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน (บอกแฟนคลับคนที่ 2)
แฟนคลับคนที่ 2 : อุ๊ยยยย ได้ยินด้วย
พี่เอ็กซ์ : คนอื่นอย่ายุ่งได้ป้ะ (บอกแฟนคลับคนที่ 1 และ 2)
ยาหยี : ทำไมพี่พูดไม่เพาะเลยอ่ะ
แฟนคลับคนที่1 และ 2 : ขอโทษค่ะ
(แล้วก็เงียบ)
พนักงานขายกับข้าว : น้องค้ะ คนหล่อๆอ่ะ กับข้าวเสร็จแล้วน้ะ
(ตะโกนบอกพี่เอ็กซ์)
พี่เอ็กซ์ : รออยู่นี่น้ะหยี (เดินไปเอาจานอาหาร)
ยาหยี : กูจะอยู่ทำห่าไรว้ะ อยู่ก็โง่แล้ว
แพรวฝากจ่ายเงินหน่อยน้ะเดี๋ยวเอาเงินคืนให้
แพรว : เออได้
หลังพูดเสร็จยาหยีก็รีบวิ่งออกจากนอกร้านไปที่ห้องพักแต่ห้องพักตันล็อคและกุญแจก็อยู่กับเข็มจากนั้นยาหยีเลยตัดสินใจไปห้อง
เมื่อถึงห้องน้ำยาหยีก็นั่งเล่นตรงโต๊ะม้าหินอ่อนแถวข้างหน้าห้องน้ำ
นั่งเล่นได้สัก 5 นาที ยาหยีก็ได้กลิ่นบุหรี่
ยาหยี : กลิ่นเหม็นบุหรี่มาแต่ไหนเนี่ย
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง : ของพี่เอง
ยาหยี : อุ่ยยย ขอโทษค้ะ (โอ้โห๊
หล่อใช้ได้เลยน้ะเนี่ย)
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง :
น้องมานั่งทำอะไรคนเดียวไม่กลัวหรอ
ยาหยี : 55555 (ฝืนหัวเราะแต่ในใจเริ่มระแวงกับคำพูดของรุ่นพี่คนนี้)
พอยาหยีฝืนหัวเราะเสร็จก็ลุกขึ้นจะเดินออกไป
ยาหยี : ไปก่อนน้ะค้ะ
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง : ไปไหน
ทำไมไปเร็วจัง ไม้คุยต่อกับพี่สักหน่อยเลยหรอ
ยาหยี : พอดีมีธุระต้องรีบไปค่ะ55
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง : พี่ไม่เชื่อ
(ดึงแขนยาหยีแล้วกำแขนยาหยีไว้อย่างแน่น)
ยาหยี : โอ้ยยย พี่กำแขนหนูทำไม หนูเจ็บ
รุ่นพี่เทคนิคคนนี้ได้ลากยาหยีเข้าไปในห้องน้ำ
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง : (กระซิบหูยาหยีว่า)
ไปกับพี่น้ะ พี่จะไม่ทำให้น้องเจ็บหรอก (พร้อมกับเอามือไปจับก้นยาหยี)
ยาหยีผลักรุ่นพี่เทคนิคคนนี้ออกอย่างไวพร้อมกับพูดว่า
ยาหยี : ทุเรศว้ะ(ตะคอกใส่)
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง : 555555 (หัวเราะเหมือนสะใจ)
ยาหยี : พี่ค้ะปล่อยหนูเถอะหนูกลัว(เสียงสั่น)
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง : จะได้อยู่แล้วเชียว
คิดหรอว่าพี่จะปล่อยไปง่ายๆ (เอื้อมปากจะมาจูบ)
ยาหยี : อย่าน้ะ (หันหน้าหนีไปทางอื่น)
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง :
วันนี้ทำไมใส่กระโปรงนักเรียนสั้นจังได้ใส่กางเกงซ้อนป่าวน้ะ
ยาหยี : (หลบหน้าอย่างเดียวเพราะกลัวหนักมาก)
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง : วันนี้เปียผมมัด2ข้างน่ารักดีน้ะ
พี่ชอบหยีน้ะ วันนี้หยีน่ารักมากเลยน้ะรู้ยัง
ยาหยี : (เงียบอย่างเดียวกลัวมาก)
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง :
หยีขาวมากเลยรู้ไหม สวยด้วย
ยาหยี : ก็คนมันดูแลตัวเองดีไงไอ้ฟั่ด(คิดในใจไม่กล้าพูดเดี๋ยวโดนยำเละ555)
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง :
หยีทำไมไม่พูดอะไรกับพี่เลย
ยาหยี : ไอ้ฟายยย ใครจะไปพูดออกว้ะ (คิดในใจ)
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง : หยีกลัวพี่หรอ
ยาหยี : (พยักหน้า)
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง : ได้ๆ
พี่จะปล่อยหยีไปก็ได้ แต่หยีต้องให้เบอร์พี่ ให้เฟสให้ไลน์พี่
ยาหยีได้ตกลงเพื่อจะได้รอดจากขุมนรกนั้นออกมา แลกเบอร์ เฟส ไลน์
ครบแล้วหยีกำลังจะเดินออกไป แต่รุ่นพี่เทคนิคคนนี้ได้ดึงแขนหยีไว้อีกครั้ง
ยาหยี : พี่จะเอาอะไรอีกยังไม่พอใจอีกหรอค้ะ
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง : ไม่อ้ะ
ยาหยี : ห๊ะ ต้องการไรอีกค้ะ
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง :
จูบพี่ก่อนแล้วพี่จะปล่อยไปดีๆ
ยาหยี : ไม่ค้ะ
รุ่นพี่เทคนิคคนหนึ่ง :
จะทำให้พี่ดีๆ หรือ ต้องให้พี่ทำเอง แต่พี่จะไม่ทำมากกว่าจูบน้ะ
ติดตามตอนต่อไปใน EP 7 น้ะ
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้ะค้ะ
ความคิดเห็น