ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มีรักกับรุ่นพี่18+++

    ลำดับตอนที่ #4 : แรกเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 59


    EP 4 แรกเจอ

    ยาหยีได้มองขึ้นไปว่าชนกับอะไร

    ยาหยี : เฮ้ยยย ขอโทษค่ะ พี่เอ็กซ์คือหยีไม่ได้ตั้งใจ (ร้องโอดโอยเพราะเจ็บแผล)

    พี่เอ็กซ์ : เฮ้ยยย ไม่เป็นไรครับ น้องหยีเจ็บมากไหม เลือดออกเต็มเลย ไหนพี่ดูแผลหน่อย ไปวิ่งหนีไรมา พี่ก็ขอโทษด้วยแล้วกันที่ขวางทางน้อง ป่ะเดี๋ยวพี่พาไปหาหมอ

    ยาหยี : ไม่ได้เป็นไรหรอกค่ะ ไม่ถึงกับขนาดนั้น หรอกค่ะ หนูไหวอยู่ (น้ำตาไหลออก)

    พี่เอ็กซ์ : ไม่ได้เดี๋ยวแผลติดเชื้อโรค น้ำตาก็ไหลออกมาแล้วยังบอกว่าไม่เป็นไรอีก

    ยาหยี : ล้างน้ำเดี๋ยวก็หายค่ะ ไม่เป็นไรจริงๆ

    ยาหยีพูดจบแล้วก็รีบลุกขึ้นวิ่งออกไป ขึ้นหอประชุมเหมือนเดิม แล้วเดินไปหาแพรว และ เข็ม

    ยาหยี : อีแพรว อีเข็ม ฮือๆๆๆๆ (ร้องไห้)

    แพรว + เข็ม : อีหยี !!!! มึงไปไหนมา นานจัง !!!! 

    เข็ม : แล้วสภาพมึงทำไมเป็นอย่างงี้ มึงไปฟั้ดกับใครมา ใครทำมึงกูจะฆ่ามัน !!!!!

    แพรว : ใครทำมึงบอกกูมา

    ยาหยี : กูไปวิ่งล้มมา ฮือๆๆๆๆ (ร้องไห้ขี้มูกโป่ง)

    แพรวได้จับกล้องมือถือขึ้นมาแอบอัดวิดีโอยาหยีร้องไห้ ตลกมาก

    เข็ม : อีห่าสมควรตายยยย !!!!

    เข็ม : แล้วไปวิ่งหนีไรมาถึงได้ล้มมาแล้วสภาพเป็นแบบเนี้ย

    ยาหยี : เรื่องมันยาว เดี๋ยวเราให้ฟังพักเที่ยงยังเนี่ย

    แพรว : พักแล้วกำลังจะไปตามหามึง จะได้ขึ้นไปห้องที่เขาจัดไว้ให้นอน

    ยาหยี : ดีเลย รีบขึ้นไปเถอะ จะได้เล่าให้ฟัง

    ยาหยี แพรว เข็ม ได้ไปเอาเสบียงอยู่ที่โต๊ะแล้วเดินไปเค้าเตอร์พนักงานเพื่อไปเอากุญแจห้อง ขณะที่ยาหยีกับแพรวได้นั่งรอแพรวทำเรื่องกับพนักงานอยู่ ยาหยีได้หันไปเห็นแก๊งพี่เอ็กซ์ก็มาต่อคิวเค้าเตอร์พนักงานอยู่ข้างหลังของเข็ม พี่เอ็กซ์ได้หันมามองยาหยี แต่ยาหยีได้หลบสายตา พอเข็มทำเรื่องเสร็จแล้วรีบก็ขึ้นไปห้องพัก เมื่อเข้ามาในห้องพักยาหยีก็ได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้แพรวกับเข็มฟัง

    แพรว : เพราะ กูแท้ๆกูไม่น่าปล่อยให้มึงไปคนเดียวเลย กูขอโทษน้ะ

    เข็ม : กูก็ขอโทษน้ะมึงที่ปล่อยให้มึงไปคนเดียว กูไม่คิดว่ามันจะเหมือนในละครขนาดนี้ (ทำหน้าเศร้า)

    ยาหยี : ไม่เป็นไรหรอกเรื่องมันผ่านไปแล้วปล่อยมันไป

    แพรว : แล้วถ้ามันมีครั้งหน้าอีกหล่ะมึง กูจะไปกับมึงตลอดเลยต่อไปนี้

    เข็ม : ใช่ๆกูจะไม่ปล่อยให้มึงไปไหนคนเดียวอีกต่อไปแล้ว

    ยาหยี : ขอบคุณน้ะพวกมึงต่อไปนี้กูจะระวังตัวให้ดี

    จบสนทนาแพรวก็ลงไปข้างล่างเพื่อจะไปหาซื้ออุปกรณ์มาทำแผลให้ยาหยี ส่วนเข็มก็โดนครูเรียกลงไปคุยเรื่องพักอยู่ ปล่อยให้ยาหยีอยู่คนเดียวในห้องตามเคย ทันใดนั้น ก๊อกๆๆๆๆ !!! มีคนมาเคาะประตูห้อง ยาหยีเลยรีบลุกขึ้นไปส่องรูที่ประตู คนที่มาเคาะคือพี่เอ็กซ์ 

    ยาหยี : เอ๊ะ พี่เอ็กซ์มาเคาะประคูทำไมว้ะ จะเปิดดีไหม เอาว้ะ

    ยาหยีได้แง้มประตูออกมาเล็กๆ

    ยาหยี : พี่เอ็กซ์มีอะไรรึป่าวค้ะ

    พี่เอ็กซ์ : ถ้าน้องหยีจะเปิดประตูให้พี่แค่นี้น้ะจะเปิดทำไมอ่ะ 555 เห็นแต่ลูกตา

    ยาหยี : อ่าว

    พี่เอ็กซ์ : โอเคๆ ไม่เป็นไรเปิดแค่นี้ก็ได้ พี่เอาอุปกรณ์ทำแผลมาให้

    ยาหยี : ไม่เป็นไรค่ะ เพื่อนลงไปซื้อให้แล้วค่ะ

    พี่เอ็กซ์ : แพรวใช่ป่ะที่ลงไปซื้อ

    ยาหยี : ใช่ค้ะๆ

    พี่เอ็กซ์ : นั่นแหล่ะๆ แพรวฝากพี่ขึ้นมาให้น้อง

    ยาหยี : อ่าววววว ทำไมแพรวฝากขึ้นมาหล่ะค้ะ

    พี่เอ็กซ์ : อ๋อแพรว บอกว่าจะออกไปซื้อกับข้าวเลยไม่อยากขึ้นไปอีก เลยฝากพี่ให้เอามาให้เพราะเห็นพี่อยู่ห้องข้างๆกัน

    ยาหยี : ห้ะ !!! ห้องข้างๆ

    พี่เอ็กซ์ :ตกใจทำไมหรอ

    ยาหยี : ป่าวค่ะ

    พี่เอ็กซ์ : มาให้พี่เข้าไปทำแผลให้น้องในห้องได้ป่าว พี่รู้สึกผิด

    ยาหยี : รู้สึกผิดอะไรหรอค้ะ

    พี่เอ็กซ์ : ก็ที่พี่ไปขวางทางน้องวิ่งมาราธอนอยู่ไง 55555

    ยาหยี : พี่ไม่ผิดหรอกค้ะ หนูวิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือเองแหล่ะค้ะ(วิ่งมาราธอนบ้าบอไรหล่ะ)

    พี่เอ็กซ์ : หน่าน้ะ ให้พี่เข้าไปทำแผลให้เถอะพี่รู้สึกผิดจริงๆ

    ยาหยี : ไม่ได้น้ะค้ะ

    ไม่ทันไรพี่เอ็กซ์ก็ได้กระแทรกประตูให้เปิดออก ปั๊งงงงงง !!!!

    ยาหยี : โอ๊ยยยยย !!!!!

    พี่เอ็กซ์ : ช่วยไม่ได้บอกดีๆไม่ยอมเปิดต้องให้ชอบใช้ความรุนแรง ซาดิสหรอเรา 555

    ยาหยี : ใครจะไปอยากอยู่กับคนดัง 2 ต่อ 2 คนอื่นรู้เข้าก็ไม่ดีอีก (หน้าตาโมโห)

    พี่เอ็กซ์ : ถ้าพี่ไม่ดังถึงอยากอยู่ใช่ม้ะ

    ยาหยี : (เถียงไม่ออก)

    พี่เอ็กซ์ได้ดึงแขนยาหยีมานั่งลงที่เตียงแล้วพี่เอ็กซ์ก็ได้นั่งลงที่พื้นเพื่อดูแผลที่ยาหยีได้ล้มมา

    พี่เอ็กซ์ : ฮู้ฮู๋ แผลเยอะจัง เป็นพี่ พี่ร้องไห้แล้วน้ะเนี่ย

    ยาหยี : แค่นี่เองร้องไห้อะไรหล่ะ กากๆ (โม้หนักมาก)

    พี่เอ็กซ์ : หรอๆ โม้เก่งน้ะเราอ่ะ 5555

    พี่เอ็กซ์ได้เอาน้ำเกลือล้างแผลราดลงบนเข่าแผลที่ยาหยีได้ไปล้มมา

    ยาหยี : อร๊ากกกกกกกกกกกกกก โอ๊ย แสบบบบบบ (น้ำตานอง)

    พี่เอ็กซ์ : เฮ้ยยย พี่ขอโทษ พี่ไม่ได้ตั้งใจ

    ยาหยี : ไม่เป็นไรค้ะ (น้ำตาคลอเบ้า)

    พี่เอ็กซ์ : ไหนบอกว่ากากๆไง 555

    ยาหยี : ก็ตอนล้างมันแสบหนิค้ะ

    ยาหยีได้คว้ามือถือมาอัพสเตตัสลงเฟสบุ๊คว่า โอ๊ยยยย แสบแผล

    เมื่อยาหยีอัพสเตตัสเสร็จทันใดนั้น ตื๊อตึงงงงง!!!!!

    ติดตามได้ใน EP ต่อไปในตอนหน้าน้ะค้ะ

    EP 5 เริ่มสนิท

    ขออภัยถ้าเนื้อเรื่องอาจพิมพลาดและขอขอบคุณทุกท่านที่คิดตามอ่านน้ะค้ะ ขอคนละ 1 ความคิดเห็น เพื่อจะได้มีกำลังใจในการพิมพ์ต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×