คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เรื่องร้ายก็เข้ามา
Ep 3 เรื่องร้ายๆก็เข้ามา
ทันใดนั้น
กลุ่มพวกเทคนิคที่ซ่อนอยู่หลังประตูกระโจนเข้ากอดรัดตัวยาหยีไว้
สมาชิกคนที่หนึ่งในกลุ่มเทคนิคนั้น : จับได้แล้วโว้ยย
ยาหยี : กรี๊ดดดดด
หัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้น : นี่หรอว้ะ น้องยาหยีที่คนพูดถึงกันมากมาย ตัวจริงก็น่ารักไม่แพ้ในรูปเลยว่ะพวกมึง
ยาหยีได้แต่ก้มหน้าเพราะกลัว
หัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้น : ได้ข่าวว่าเด็ดนิเรา อยากลองกันป่าวว้ะ
ยาหยี : พี่ค้ะอย่าเลยหนูขอร้อง
หัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้น : พี่ชอบน้องน้ะ น้องไม่ชอบพี่บ้างเลยหรอ
ยาหยี : พี่เป็นใครหนูยังไม่รู้จักเลยอยู่ๆจะมาชอบพี่ได้ไง ถ้าให้หนูชอบพี่หนูก็ชอบได้น้ะ แต่พี่ทำกับหนูแบบนี้ทำให้หนูกลัวรู้ไหม (ใช้มายาคำพูดว่านล้อมเพื่อเอาตัวรอด)
หัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้น : จริงหรอ มึงปล่อยน้องเค้าสิ
สมาชิกคนที่หนึ่งในกลุ่มเทคนิคนั้น : ครับๆ พี่
สมาชิกคนที่หนึ่งในกลุ่มเทคนิคนั้นได้คายมือออกจากตัวยาหยี
ยาหยี : ขอบคุณค่ะ (อื้อหืม แขนกูแดงหมด T0T)
หัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้น : ให้พี่ขอเบอร์หน่อยสิ
ยาหยี : ไลน์ก็พอมั้งใคร
หัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้น : อยากโดนไหมน้อง ถ้าไม่ให้ได้เสร็จคาห้องน้ำตาแน่
ยาหยี : ได้ค่ะได้ ไม่มีปัญหา (สั่นทั้งตัวเลยกลัวมากมาย)
เมื่อให้เบอร์เสร็จ
ยาหยี : ออกไปได้เลยไหมค้ะ
หัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้น : ได้ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน
ยาหยี : ข้อแลกเปลี่ยนอะไรอีกค้ะ ให้เบอร์ไปแล้วยังไม่พอใจอีกหรอ
หัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้นกระชากแขนยาหยีขึ้นมาอย่างเต็มแรง
หัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้น : ยังไม่พอใจอ่ะ ให้จุ๊บหน่อยดิ
ทันใดนั้นหัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้นได้ยื่นหน้ามาใกล้ยาหยี
ยาหยี : อย่าน้ะ !!!!!
ยาหยีได้ผลักหัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้นล้มลงไปแล้วรีบวิ่งออกจากห้องน้ำโดยไว แต่หัวหน้าแก๊งกลุ่มเทคนิคนั้นรีบลุกขึ้นมาแล้ววิ่งไล่ตามยาหยี
ยาหยี : เชี้ยยย วิ่งตามกูอีกขากูก็ยิ่งสั้นๆอยู่ด้วย (หันหลังไปดู)
ตุ๊บบบบบบ !!! ยาหยีได้วิ่งตำอะไรบางอย่าง จนล้มจนกระเด็น มีแผลถลอกจากการโดนก้อนหินแทง
ยาหยี : โอ้ยยย เวรกรรม เจ็บจังเลือดออก เอ้าไอ้เวรนั้นหายไปไหนแล้วว้ะเนี่ย
ยาหยีได้มองขึ้นไปว่าชนกับอะไร
โปรดติดตามในตอนต่อไป
ขออภัยที่ไม่สามารถต่อเรื่องอย่างต่อเนื่องได้ แต่ตอนไปนี้ทำให้ต่อเนื่อง ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาจนถึง EP นี้ ขอบคุณค้ะ แล้วติดตามใน EP ต่อไปด้วยน้ะค้ะ
ความคิดเห็น