ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มีรักกับรุ่นพี่18+++

    ลำดับตอนที่ #2 : บทเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 152
      0
      23 ก.พ. 59

    EP 2 เริ่มต้น

    วันหนึ่งทางจังหวัดได้จัดกิจกรรมการอบรมตั้งท้องก่อนวันอันควร และได้เชิญชวนนักเรียนให้โรงเรียนภายในอำเภอมาร่วมกิจกรรมนี้ ดังนั้นเป็นหน้าที่ของครูที่จะต้องคัดนักเรียน และโรงเรียนของยาหยีก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้  คุณครูศักดิ์ศร ก้อได้คัดเลือกนักเรียน ไปทั้งหมด 20 คน  ม.1 14 คน ม.3 3 คน และ ยาหยี เข็ม และแพรว รวมกันเป็น 20 คน คุณครูได้นัดหมาย สถานที่ เวลา และชี้แจงว่าค่ายนี้ได้พักแรม 1 คืน 2 วัน สำหรับคนบ้านต่างอำเภอ ยาหยี แพรว และเข็ม บ้านอยู่ต่าง อำเภอจึงได้พักแรม แต่อีก 17 คน ได้กลับบ้าน

    พอรุ่งเช้า

    ต่างคนต่างไปตามจุดที่คุณครูนัดหมายคือ หอประชุมใหญ่ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอขึ้นไปหอประชุมมีโรงเรียนต่างๆนาๆมารวมตัวกัน เทคนิคก็มา กศน. ก็มี เห็นผู้ชายแต่ละคนตาเป็นวาว

    ที่ดีกว่านั้นก็คือได้พบกับกลุ่ม หล่อเทคนิค กลุ่มของพี่เอ็กซ์ มีคนขอถ่ายรูปเป็น 30 40 คน

    แพรว : แอร๊ยยยยยยย พวกมึงพี่เอ็กซ์ หล่อมากกก ใจจะลาย

    เข็ม : โห๋ววว พี่เอ็กซ์หล่อ จริงๆ พึ่งเห็นตัวจริงก็วันนี้แหล่ะ

    ยาหยี : แรดจริงๆน้ะอี่เข็มอี่แพรว ไม่เห็นหล่อเลย พี่แซ็กกี้หล่อกว่าอีก (ส่วนตัวปลื้มพี่เอ็กซ์)

    เข็ม : เชอะๆ งอนละว่าพี่เอ็กซ์กู

    แพรว : เออๆ ใช่ งอนแล้วเหมือนกัน

    ยาหยี : หู๊ยยย พูดแค่นี้ทำเป็นโกรธ

    แพรว :  เคๆ ไม่โกรธก็ได้ เน้อะ เข็ม

    เข็ม : เออๆ กูให้อภัยก็ได้

    ยาหยี : เย้ๆ ไปหาที่นั่งกันดีกว่า

    พอหลังจากได้ที่นั่ง ทั้ง 3 ก็เม้าท์กัน ทันใดนั้นกลุ่มพี่เอ็กซ์ ได้เดินมานั่งเก้าอี้แถวข้างหน้าของกลุ่มยาหยี

    แพรว เข็ม : พี่เอ็กซ์ !!!!

    ยาหยี : ทำไมพี่เอ็กซ์ต้องมานั่งแถวข้างหน้าเราด้วยว้ะ

    แพรว : ดีออกอีบ้า ใครไม่อยากนั่งใกล้คนหล่อด้วยว้ะ

    เข็ม : แหล่ะ อีแพรวพูดถูก

    พี่เอ็กซ์หันมายิ้มให้ ยาหยี แพรว เข็ม

    พี่เอ็กซ์ : สวัสดีครับ พี่ขอนั่งข้างน้ะ (ยิ้มหวาน)

    แพรว เข็ม : ได้ คร๊า (พร้อมเพียงกันมาก)

    แพรว : อียาหยี บอกกูสิ ว่ากูฝันไป !!!

    เข็ม : กูจะเป็นลม ขอยาดมที สิยาหยี

    ยาหยี : เป็นบ้าไปหมดล้ะเพื่อนกู

    พิธีกรขึ้นมาพูดคุย เล่นกิจกรรมกัน สนุกตลกเฮฮามากแต่ละคน

    ยาหยี : แพรว ปวดฉี่อ่ะ พาไปเข้าห้องน้ำหน่อย

    แพรว : มาปวดอะไรตอนนี้ว้ะ ไม่ไปไม่ได้หรอ

    ยาหยี : เข็ม พาไปหน่อยสิ

    เข็ม : เฮ้ยย กำลังสนุกอ่ะมึง

    ยาหยี : เออๆ ไปคนเดียวก็ได้ เชอะ

    พอยาหยีเดินลงบันไดดิ่งตรงไปที่ห้องน้ำ พอเดินไปหน้าประตูเหลือบไปเห็นกลุ่มเทคนิคกลุ่มหนึ่งกำลังพูดจาลามกแล้วมองมาที่ยาหยียิ้มอย่างมีเนตรนัยกันที่ข้างหลังห้องน้ำ

    กลุ่มเทคนิค : @#$%%@&@!$!##%$$  18++++

    ยาหยี : อื้อหืมมม ดูจากคำพูด รีบเข้าห้องน้ำดีกว่าละกันจะได้รีบขึ้นไป

    พอเข้าห้องน้ำเสร็จ ยาหยีเหลือบไปมองที่หลังห้องน้ำเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีกลุ่มเทคนิคพวกนั้นอยู่ข้างหลังห้องแล้ว พอยาหยีไม่เห็นโล่งอก

    ยาหยี : เฮ้อออ โล่งอกไปที กลุ่มพวกนั้นไปแล้ว

    ทันใดนั้น

    ติดตาม EP ต่อไปน้ะคร้าาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×