ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TVXQ ++ I Love My Friend ++ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : Boy Freind????[100%] เต็มแล้วนะคะ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 50


     

    เริ่มแรกหญ้าขอขอบคุณ ป่าน กะ ปราง มากๆเลยน๊า ที่มาอ่านฟิคหญ้า

     

    ป่าน หญ้ามาอัพแล้วเลิกลงแดงด่วน

     

    ปราง หญ้าอนุยาดให้เล่นคุณไสย์ได้แต่เอาเป็นเสก ดงบัง เข้าท้องแทนละกันน๊า หุหุ

     

    ……………………………………………………………………………………..

     

    แจจุง ครับ ตกลงจะคบกับพี่มั๊ยครับ    ยูชอน ถามพลางเกาท้ายทอยตัวเองแก้เขิน

     

    เอ่อ....รุ่นพี่ชอบผมตรงไหนเหรอครับ    แจจุง เลี่ยงที่จะตอบคำถามตรงๆ

     

    ยูชอน จะสามารถทำให้เค้าลืม ยุนโฮ ได้รึเปล่าเค้าไม่รู้หรอก

     

    รู้แต่ว่าบางอย่างมันสั่งไม่ให้เค้าทำร้ายคนๆนี้

     

    เอ่อ....ก็....ก็เพราะว่า แจจุง น่ารักน่ะสิครับ พี่ก็ไม่มีเหตุผลอะไรหรอก แต่พี่ชอบ แจจุง จริงๆนะครับ    ประโยคสุดท้าย ยูชอน พูดออกมาด้วยความจริงใจ

     

    ร่างบางหลบสายตาของคนตรงหน้าด้วยความเขิน

     

    ครับ....ผมจะคบกับรุ่นพี่    ร่างบางตอบเสียงแผ่ว แต่แค่นั้นยูชอนก็สามารถได้ยินมันอย่างชัดเจน

     

    จริงเหรอครับ    ร่างโปร่งถามย้ำเพื่อความั่นใจ เมื่อ แจจุง พยักหน้ายืนยันอีกครั้ง ยูชอน ก็ตัดสินใจรวบร่างบอบบางมาไว้ในอ้อมกอดทันทีด้วยความดีใจ

     

    ขอบคุณนะ แจจุง ขอบคุณ    ร่างโปร่ง เอ่ยออกมาด้วยความปิติ

     

    ซักวันผมคงจะรักรุ่นพี่ใช่มั๊ยครับ

     

    ผมหวังว่าจะเป็นอย่างนั้น

     

    ทั้งสองคนกอดกันกลม โดนที่ไม่รู้เลยว่ามีสายตา 2 คู่ที่มองพวกเค้าอยู่ด้วยความรู้สึกที่ต่างออกไป

     

    มันต้องอย่างนั้นสิไอ้ไก่ แกก็เก่งเหมือนกันนี่หว่า - -* <<< จุนซู

     

    นายจะคบกับมันจริงๆเหรอ แล้วทำไมเราต้องรู้สึกเจ็บด้วยล่ะ <<< ยุนโฮ

     

    ...........................................................................................................................................

     

    มิน เดี๋ยวลูกเอาดอกไม้ไปส่งตามบ้านนี้ด้วยนะจ๊ะ    คุณนายชิมพูดพลางยื่นช่อดอกไม้ช่อใหญ่ให้ลูกชายของตน

     

    ได้ครับแม่ ว่าแต่...พี่คิฮยอนอยู่ไหนอ่า ทำไมไม่มาช่วยกันส่งยังเหลืออีกตั้งหลายที่แหน่ะ    เด็กหนุ่มพูดพลางย่นหน้าอย่างเหนื่อยใจ เมื่อเห็นรายการที่เค้าต้องส่งของ

     

    ทำไมมันเยอะอย่างนี้วะเนี่ย แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่เราจะได้ทำการบ้านล่ะ  - -*

     

    พี่คิฮยอน เค้าบอกว่าจะออกไปติวหนังสือบ้านเพื่อนน่ะ เดี๋ยวก็คงกลับแล้วมั้ง     ผู้เป็นแม่พูดพลางยิ้มอย่างใจดี

     

    อย่างพี่คิเนี่ยนะครับจะไปติวหลังสือ หึหึ ให้ช้างออกลูกเป็นคนยังหน้าเชื่อกว่าอีก    ร่างเพรียวส่ายหน้าให้กับความกะล่อนให้กับพี่ชายตัวเอง ก่อนจะขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ขนาดย่อมเพื่อไปส่งดอกไม้

     

    ตี๊ด....ตี๊ด....   

     

    ใครครับ

     

    ผมมาส่งดอกไม้ครับ     ชางมิน ตอบออกไป ซักพักประตูเหล็กบานใหญ่ก็ถูกเลื่อนออกมาอย่างช้าๆ

     

    เข้ามาได้เลยครับ    เสียงคนในเครื่องตอบรับตอบออกมา เมื่อชายหนุ่มได้ยินดังนั้นก็เดินเข้าไปในบ้านขนาดใหญ่ทันที

     

    หมับ....    ร่างเพรียวถูกกระชากเข้าไปสู่อ้อมกอดของคนๆนึง เด็กหนุ่มออกแรงดิ้นเต็มที่ แต่ดูเหมือนคนข้างหลังจะไม่รู้สึกเลย

     

    เจอกันอีกแล้วนะครับ    เสียงคุ้นหูดังขึ้น ทำให้ ชางมิน หันหลังกลับไปแทบจะทันที

     

    พี่ซีวอน....   ร่างเพรียวอุทานออกมาอย่างตกใจ ก่อนจะดิ้นสุดแรงเพื่อที่จะออกจากอ้อมกอดอันอบอุ่นนี้

     

    จะดิ้นทำไมล่ะครับ   ซีวอน พูดยิ้มๆก่อนจะกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นมาอีก

     

    ปล่อยผมนะรุ่นพี่    ชางมิน พูดพลางพยายามดิ้นสุดแรงเกิดแต่ก็ไม่สามารถจะสู้อ้อมกอดอันแข็งแรงของคนตรงหน้าได้

     

    เรียกว่าพี่ซีวอนก่อนพี่ถึงจะปล่อย มิน    

     

    ...............    คนในอ้อมกอดยืนนิ่งไม่ยอมพูดอะไรออกไป

     

    ใครจะไปยอมเสียท่ารุ่นพี่บ้าๆนี่กันล่ะ

     

    ให้ตาย ชิม ชางมิน ก็ไม่เรียกเด็ดขาด - -*

     

    ไม่เรียกงั้นเหรอ    ชายหนุ่มยิ้มเล็กน้อยก่อนจะกดจมูกลงบนเส้นผมนิ่มสลวย ไล้เรื่อยมาจนถึงหน้าผากบน แก้มนวล แม้เจ้าของใบหน้าจะพยายามหลบเท่าไหร่ก้อไม่เป็นผล

     

    ปล่อยผมนะรุ่นพี่

     

    พี่ซีวอน    ถึงปากจะพูดแต่กลับไม่ยอมหยุดการกระทำนั่น ริมฝีปากหนาประทับลงบนริมฝีปากอิ่มทันที ก่อนจะค่อยๆส่งลิ้นร้อนๆเข้าไปสำรวจอย่างช่ำชอน

     

    หวาน....ไม่อยากถอนปากออกเลยให้ตายสิ

     

    อื้ม....อึ่ก..     ชางมิน ทุบ ไปที่อกกว้างอย่างรัวเร็ว ทำให้ชายหนุ่มละออกมาจากริมฝีปากสวยอย่างเสียดาย

     

    เรียกพี่ซีวอนได้รึยัง    ร่างสูง พูดอย่างเจ้าเล่ห์

     

    ...........   ชางมิน ยังคงไม่ตอบอะไร พอเห็นร่างสูงจะโน้มหน้าเข้ามาอีก ร่างเพรียวก็ตอบด้วยด้วยความตกใจทันที

     

    พี่ซีวอน ก็ พี่ซีวอน พอใจรึยังล่ะ    ชางมิน พูดพลางดันอกคนตรงหน้าออกไปให้ไกลที่สุด ร่างสูงยอมปล่อยคนในอ้อมกอดแต่โดยดี

     

    ก็แค่เนี้ย ว่าแต่ มิน มาส่งดอกไม้เหรอครับ

     

    อื้ม...เอ้าเอาไป แล้วเอาตังค์มาด้วย    ชางมิน ยื่นดอกไม้ออกไปข้างหน้า ก่อนจะแบมือขอเงิน

     

    ซีวอน เห็นดังนั้นก็จับมืออีกข้างของ ชางมิน ขึ้นมา ก่อนจะนำไปกุมดอกไม้ไว้แน่น

     

    พี่ให้เรา ส่วนเรื่องตังค์พี่จ่ายให้แม่เราแล้วนะ    ชายหนุ่มพูดพลางเดินเข้าไปประชิดตัวคนตรงหน้ามากขึ้น

     

    ดี...จะได้เอาไปขายต่อ    ร่างเพรียวพูดก่อนหันหลังเตรียมวิ่ง แต่ก็ชะงักแล้วหันกลับมาเหมือนนึกอะไรได้

     

    ปึก!!! “   ชางมิน กระแทกส้นไปที่ส้นเท้าของร่างสูงอย่างแรง

     

    โอ๊ย!!!!!! “   ร่างสูง ร้องออกมาด้วยความเจ็บ

     

    ตอบแทนค่าจูบเมื่อกี๊ละกันนะครับพี่ซีวอน ผมไปล่ะ    ชางมิน พูดก่อนจะโบกมือไหวๆให้อย่างสะใจ แล้วรีบวิ่งออกไป

     

    ด้าน ซีวอน ถึงแม้จะเจ็บ แต่ก็สุขใจ

     

    เค้ารักคนไม้ผิดใช่มั๊ย

     

    พี่รักเราได้ใช่มั๊ย

     

    ชางมิน

     

    ..................................................................................................................................

     

    มาอัพแร้วววว

     

    อยากฆ่าตัวเองอยุ่เหมือนกันขอโทษที่ทำให้รอนะคะ

     

    ปวดหัวไม่ไหวแล้วววว

     

    ไปนอนแล้วนะคะ

     

              เม้นเพิ่มกำลังใจด้วยน๊า

     

    ...............................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×