ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TVXQ ++ I Love My Friend ++ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : Secret's Jusooo

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 50


    UP Again

     

    แบบว่าคอมอิหญ้าไม่ค่อยดีอ่ะ

     

    ก็คงจะพอรู้กันบ้างแล้วใช่ปะ

     

    จะพยายามอัพทุกเรื่องนะค๊า

     

    สุขสุนต์วันปีใหม่ไทยค๊า ^_________^

     

    ...........................................................................................................................................

     

    เป็นไงบ้าง พ่อชั้นว่าอะไรนายรึเปล่า  ร่างสูงถามคนตรงหน้าอย่างตื่นๆ

     

    เอ่อ....คือ

     

    พ่อไม่ได้ทำอะไรหนู แจจุง เค้าซักหน่อยทำไมลูกต้องกังวลซะอย่างกับพ่อเป็นคนโหดร้ายนักหนาอย่างนั้นแหล่ะ    ประทาน ชอง เดินเข้ามาหาลูกชาย พลางพูดหยอกล้ออย่างอารมณ์ดี

     

    หนู แจจุง หนูทำตัวตามสบายเลยนะลูกคิดซะว่าที่นี่เป็นบ้านของ หนูเลยนะ แล้วลุงก้อขอฝากลูกชายของลุงด้วยนะถ้ามันดื้อก็ทำโทษได้เลยลุงอนุญาต    พูดจบก็ยักคิ้วให้ร่างบางอย่างใจดี

     

    พ่ออ่ะ พอเลย แจจุง เรากลับกันเถอะ    ยุนโฮ หน้ามุ่ยลงอย่างงอนๆ ก่อนจะคว้ามือ แจจุง เพื่อเตรียมตัวจะออกไปจากบ้าน

     

    อะไรของแกวะ แหม....ทำเป็นหวงไปได้ แล้วอย่าลืมพาหนู แจจุง มาเยี่ยมพ่ออีกน๊า    นั่นคือเสียงสุดท้ายที่ แจจุง ได้ยิน ก่อนที่ ร่างสูงจะพารถเคลื่อนตัวออกจากบ้าน

     

    ...........................................................................................................................................

     

    เช้าวันต่อมา.....

     

    ขอบใจมาเลยน๊า แจจุง เรื่องเมื่อวานอ่ะ รู้มั๊ยพ่อชั้นพ่อใจนายมากเลยนะ นายไปทำยังไงล่ะเนี่ย    ยุนโฮ กอดเอวคอดจากทางด้านหลังอย่างออดอ้อน

     

    แล้วนายจะหลอกพ่อนายไปอีกนานแค่ไหนล่ะ    ร่างบางเอนหัวลงซบไหล่ของคนที่อยู่ข้างหลัง พลางถามอย่างสงสัย

     

    อืม....ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ แต่ชั้นว่าชั้นก็คงจะหลอกไปจนกว่าชั้นจะเจอคนที่ชั้นชอบนั่นแหล่ะ พอถึงตอนนั้นนะชั้นก็จะบอกว่าชั้นเลิกกับนาย นายไม่ต้องห่วงน๊า ชั้นไม่ทำให้นายลำบากใจนานนักหรอก    แจจุง สะอึก เมื่อได้ยินคำพูดของ ยุนโฮ

     

    ลำบากใจเหรอ

     

    ชั้นไม่เคยลำบากใจหรอก ถ้าชั้นจะลำบากใจก็คงเป็นเพราะที่นายไม่เคยรู้ความรู้สึกของชั้นเลยต่างหาก

     

    แจจุง แจจุง   จุนซู เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักซึ่งก็เป็น 1 ในกลุ่มเพื่อนของ แจจุง และ ยุนโฮ เรียกเพื่อนทั้ง 2 ของตนด้วยความตื่นเต้น

     

    มีอะไรเหรอ จุนซู    ร่างบาง ดันตัวยุนโฮ ออกทันที ก่อนจะหันไปถามผู้ที่มาใหม่อย่างงงๆ

     

    แจจุง มีคนเค้าแอบชอบนายแหน่ะ เอ้า....นี่เค้าฝากจดหมายรักมาให้   ร่างเล็กยื่นซองจดหมายให้ร่างบาง

     

    หา...ชั้นเหรอ    แจจุง ชี้มาที่ตัวเองอย่างเหรอหรา ก่อนจะรับจดหมายมาไว้ในมือ

     

    ก็ใช่น่ะสิ แหม....น่าอิจฉาจังเลยน๊า จริงมั๊ย ยุนโฮ    จุนซู หันไปถามร่างสูงอย่างขอความคิดเห็น

     

    อย่าง แจจุง มีใครเค้าชอบด้วยเหรอเนี่ย ไม่น่าเชื่อ ยุนโฮ พูดอย่างประชดประชัน

     

    อึ่ก.....แจจุง รู้สึกปวดหนึบที่หัวใจ

     

    ทำไมล่ะ เป็นชั้นแล้วมันทำไม

     

    ในขณะที่ ยุนโฮ ก็อยากจะตบปากพล่อยๆของตัวเองหลายๆที

     

    แจจุง ออกจะสวยซะขนาดนี้จะมีคนจีบก็ไม่แปลกหรอก แล้วทำไมเราต้องรู้สึกไม่พอใจด้วยเนี่ย

     

    ยุนโฮ    จุนซู หันไปดุเพื่อนของตนเบาๆ ก่อนจะหันกลับมาสนใจร่างบางตรงหน้าต่อ

     

    แล้วคนที่ให้น่ะเค้าคือใครเหรอ    แจจุง ถามกลับด้วยน้ำเสียงเรีบเฉย

     

    ก็ ปาร์ค ยูชอนไง คนที่ป๊อปมากๆในหมู่ชายและก็หญิงอ่ะ เค้าสนใจนายมากๆเลยรู้มั๊ย ว่าแต่นายสนใจรึเปล่าล่ะ    ร่างเล็กมองใบหน้าหวานอย่างล้อๆ

     

    ร่างบางหันไปมองหน้า ยุนโฮ ที่มีสีหน้าเรียบเฉยเหมือนไม่สนใจอะไรก่อนจะนึกได้

     

    ในเมื่อนายไม่สนใจชั้น ชั้นก็จะต้องเลิกรักนายให้ได้

     

    ก็ดีเหมือนกัน ฝากบอกเค้าด้วยนะว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ให้มาเจอชั้นที่หน้าห้องเรียน   แจจุง พูดยิ้มๆก่อนจะแยกตัวเดินออกไปจากกลุ่ม

     

    น่าอิจฉา แจจุง เนอะ ยุนโฮ ชั้นเองก็อยากมีแฟนกับเค้าบ้างเหมือนกันน๊า   คนตัวเล็กพูดอย่างเพ้อฝัน

     

     ไร้สาระ    ยุนโฮ พูดอย่างหัวเสียก่อนจะเดินตาม แจจุง ออกไป

     

    ทำไมล่ะการที่ชั้นฝันแบบนี้มันไร้สาระตรงไหนกัน ยุนโฮ

     

    ชั้นก็แค่อยากให้นายหันมามองชั้นบ้าง

     

    มันผิดหรือไงกัน

     

    ...........................................................................................................................................

     

    ว๊ากกกก อิหมี ป๊อปปูล่า

     

    แหะๆๆเริ่มรู้สึกตัวเองบ้าขึ้นทุกทีและ

     

    ใครชอบก็เม้นให้ด้วยน๊า จะได้มีกะลังใจแต่งต่อ

     

    ปล. ขอโทษน๊าที่อัพสั้น อิหญ้า ตันคิดไม่ออก

     

    ปล. อีกที  ชางมิน จะให้มีคู่ดีมั๊ยเนี่ย ตอนนี้ยังไม่รู้จะเอาบทนุ้งมินไปแทรกไว้ตรงไหน แต่ไม่นานก็คงคิดออกแหล่ะ.... มั้ง =_=???

     

    ...........................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×