ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TVXQ ++ I Love My Friend ++ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : Meet your father [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 50


    " ไม่เอา ชั้นไม่ใส่นะ "  แจจุง ส่ายหัวอย่างแรงเมื่อ ยุนโฮ ยื่นชุดแส็คแขนกุดเข้ารูปสีชมพูหวานให้ตนใส่

    " ใส่เถอะน๊า น๊า น๊า แจจุง นะ พ่อชั้นไม่รู้ว่านายเป็นผู้ชายนี่หน่านะนะ ใส่เถอะนะ"    ยุนโฮ พูดอ้อนๆ

    " แต่ว่า …… "

    " หรือว่านายอยากเห็นชั้นแต่งงานกับคนอื่น พอชั้นแต่งงานกับคนอื่นชั้นก้อจะไม่มีความสุข นายอยากให้ชั้นเป็นอย่างงั้นเหรอไง "   ร่างสูงตีหน้าเศร้าจนร่างบางอดสงสารไม่ได้

    " ก็ได้ ก็ได้ เลิกทำหน้าเป็นหมีเศร้าได้แล้วน่า เอ้า....ส่งชุดมาสิ "  แจจุง ยื่นมือไปข้างหน้าเพื่อรอรับชุด

    " เดี๋ยวชั้นใส่ให้ดีกว่า "

    " =///= เฮ้ย..... "

    " ชั้นล้อเล่นน่า ทำหน้าตกใจซะเว่อร์เชียว เดี๋ยวชั้นไปรอที่หน้าห้องแต่งตัวละกันนะ "   ร่างสูงยิ้มเบาๆ ก่อนจะเดินไปนั่งหน้าห้อง แจจุง เห็นดังนั้นจึงเดินกลับเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องทันที

    20 นาทีต่อมา.......

    " แจจุง ยังไม่เสร็จอีกเหรอ "  ยุนโฮ เคาะที่หน้าประตูห้องเบาๆ

    " เสร็จแล้วแต่ว่า........ "

    " ชั้นไม่กล้าออกอ่ะ "  แจจุง แง้มประตูออกมานึดนึงก่อนจะโผล่หัวออกมาพูดเสียงค่อย

    " อายอะไรกันเล่า "  ยุนโฮ ดึงประตูออกมาแล้วแทรกตัวเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวเล็กทันที

    " @o@ "   ร่างสูงเบิกตากว้างด้วยความตกใจ

    ทำไม แจจุง สวยอย่างนี้วะ  ยุนโฮ คิดในใจเมื่อเห็นภาพตรงหน้า

    ชุดแส็คสีชมพูหวานเข้ากันได้ดีผิวขาวอมชมพูของเจ้าตัว ผมซอยสั้นดำคลับรับใบหน้าเรียวสวยได้รูปได้เป็นอย่างดี ริมฝีปากอวบอิมมีสีชมพูระเรื่อแต้มอย่างเป็นธรรมชาติ

    จะใจเต้นทำไมวะเรา หมอนี่มันเป็นผู้ชายนะเว้ย แถมเป็นเพื่อนเราอีกต่างหาก

    " ยุนโฮ "  เสียงหวานเอ่ยขึ้นเบาๆ ทำให้ ยุนโฮ สะดุ้งเล็กน้อย

    " อ๊ะ....โอเคนะนะ แต่ชั้นว่ามันขาดอะรัยไปอย่างนึงนะ "

    " ขาดอะไรเหรอ "  ใบหน้าสวยยื่นเข้ามาใกล้กว่าเดิม  แววตาสวยจ้องตาเขาแป๋วอย่างหาคำตอบ

    " ก็ขาด......นี่ไง "  ยุนโฮ หยิบม้วนทิชชู่ขนาดใหญ่ขึ้นมา 2 กำ

    " หา...... "

    " มาๆชั้นยัดให้ "  ว่าแล้วร่างสูงก้อจัดการดึงชุดแส็คชอง แจจุง ลงทันที ทำให้ดวงหน้าสวยแดงซ่านด้วยความอาย

    " ชั้นทำเอง "  แจจุง ดึงทิชชู่ในมือของ ยุนโฮ มา ก่อนจะหันหลังให้

    แผ่นหลังขาวเนียนที่ปรากฏแก่สายตาชายหนุ่ม บวกกับท่าทางน่ารักของร่างบางตรงหน้าทำให้ ยุนโฮ ใจเต้นแรงขึ้นจนตัวเองรู้สึกได้

    เป็นอะไรไป ชอง ยุนโฮ ร่างสูงคิดอย่างไม่เข้าใจตัวเอง

    " เสร็จแล้วไปกันเถอะ "  ยุนโฮ ยิ้มให้เพื่อนสนิทของตนจากนั้นทั้ง 2 ก้อมุ่งหน้าเข้าสู่คฤหาสถ์ของตระกูล ชอง ทันที

    ...........................................................................................................................................


     

     

    คุณท่านครับ คุณหนูมาแล้วครับ

     

    ให้เข้ามาได้   เสียงทรงอำนาจดังขึ้นจากในห้อง

     

    สวัสดีครับคุณพ่อ   ยุนโฮ ก้มหัวทำความเคารพผู้เป็นบิดาของตน

     

    สวัสดี.....ค่ะ.....คุณพ่อ    แจจุงทำความเคารพด้วยอีกคน

     

    เนี่ยเหรอ คนที่แกรักน่ะ    ผู้สูงอายุมใองไปทั่วร่างสวยอย่างสำรวจ

     

    ครับ

     

    แกออกไปก่อน

     

    หา.....

     

    ชั้นบอกให้ออกไปก่อนไง   เสียงตะคอกดังขึ้นทำให้ร่างสูงได้แต่พยักหน้ารับก่อนจะเดินออกจากห้องไป

     

    เธอชื่ออะไร

     

    ชื่อ คิม แจจุง ค่ะ    แจจุง ตอบอย่างไม่เกรงกลัวคนตรงหน้าเลย

     

    หึ....ดูมั่นใจดีนี่ ไม่เหมือนพวกผู้หญิงที่เจ้า ยุนโฮ มันเคยคบด้วยคนก่อนๆ    ริมปากเหี่ยวย่นกระตุกยิ้มด้วยความพอใจ

     

    ทำไมเธอถึงรักยุนโฮ   ประธาน ชอง ยิงคำถามใส่ แจจุง ทันที

     

    เพราะว่า.....เค้าคือ ยุนโฮ น่ะสิค่ะ ยุนโฮ เป็นคนที่ใครอยู่ใกล้ก้อสบายใจ คอยรักและห่วงใยคนอื่นตลอด ถึงแม้บางครั้งเค้าอาจจะวอกวอกไปมองคนอื่นบ้าง แต่ชั้นก็ไว้ใจเค้าค่ะ ว่าหัวใจของเค้าจะหยุดที่ชั้น    ใช่.....ทั้งหมดที่ แจจุง พูดเป็นสิ่งที่ เจ้าตัวอยากให้เกิดมากที่สุดถึงแม้ว่าเค้าจะได้เพียงสายตาแห่งความเป็นห่วงของเพื่นเท่านั้น แต่ แจจุง ก็ดีใจที่อย่างน้อยตนก็มีค่าในสายตาของ ยุนโฮ บ้าง

     

    ตอบได้ดีมาก ชั้นจะไม่ถามอะรัยเธอต่อแล้วล่ะ เอาเป็นว่าชั้นของร้องเธอละกันนะ แจจุง ช่วยทำให้ ยุนโฮ เป็นผู้เป็นคนทีเถอะ ชั้นหวังในตัวเธอมากที่สุดนะ    ประธาน ชอง ยิ้มอย่างใจดี

     

    ค่ะ   เสียงหวานเอ่ยรับคำเบาๆ

     

    ถ้าเค้าได้ทำหน้าที่นี้จิงๆก็คงดีสินะ

     

    เค้าคงเป็นได้แค่เพียงตัวแทนเท่านั้นแหล่ะ

     

    เมื่อหน้าที่สิ้นสุด

     

    แจจุง ก้อต้องกลับไปเป็นคนเดิม

     

    กลับไปเป็น เพื่อนสนิท ของ ชอง ยุนโฮ

     

    ...........................................................................................................................................


    มาต่อแล้วค๊า

    เม้นด้วยน๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×