คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Love Friend or Friend Love
“ นี่ๆตัวนี่นายว่ารักมั๊ย “ ยุนโฮ หยิบตุ๊กตารูปหมีสีขาวขึ้นมาก่อนจะหันไปถามความเห็นของร่างบาง
“ อืม....ก้อโอ.เค.อ่ะ “
“ จิงดิ....งั้นชั้นเอาไปเยอะๆเลยดีกว่าเผื่อกิ๊กชั้นไม่ชอบเค้าจะได้เลือกเปลี่ยนได้ “ ร่างสูงยิ้มอย่างดีใจ ก่อนจะก้มลงหาของขัวญต่อ
อย่านะ แจจุง อย่าร้องไห้นะ
ร่างบางพยายามกลั้นน้ำตาที่พร้อมจะไหลทุกเมื่อ
ทำไมนะเราถึงไม่เป็นเหมือนแต่ก่อน
ที่นายมีแต่ชั้นเพียงคนเดียว....
12 ปีที่แล้ว
“ แจจุง เดี๋ยวเพื่อนแม่จะมาจากต่างประเทศ แม่จะออกไปกับเค้าลูกช่วยอยู่เล่นกับลูกของเพื่อนแม่ หน่อยนะลูกเดี๋ยวแม่มา “ หญิงสาววัยกลางคนพูดกับลูกชายวัย 6 ขวบของตน ก่อนจะเดินออกไป ทิ้งให้เด็กชายมองตามด้วยความเหงา
อีกแล้ว.....ทำไมต้องทิ้งเราไว้คนเดียวทุกทีเลยนะ
“ แจจุงงงงงงงงง “ ร่างเล็กสะดุ้ง เมื่อได้ยินเสียงเรียกชื่อตนดังมาแต่ไกล ก่อนจะปรากฏเด็กชายวัยเดียวกัน ที่กำลังวิ่งเข้ามาหาตนด้วยความเร็ว
หมับ !!!!!
ร่างของคนตัวเล็กตกอยู่ในอ้อมกอดของเด็กชายแปลกหน้าทันที
“ หวัดดี คิม แจจุง เราชื่อ ชอง ยุนโฮ เรมาเป็นเพื่อนกันนะ “ เด็กชายดันร่างเล็กออกมาก่อนจะส่งยิ้มสดใสไปให้
“ อะ....อื้ม “ แจจุง พยักหน้าอย่างงๆ
“ เย้............ “ ยุนโฮ ยิ้มอย่างดีใจ ก่อนจะคว้าร่างเล็กตรงหน้ามากอดอีกคั้ง
จากนั้นมา ยุนโฮ กับ แจจุง ก้อสนิทกันมากจนคนที่เห็นต่างก้อนึกว่าทั้งสอง เป็นแฝดกัน แต่เมื่อ ยุนโฮ โตขึ้น ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาทำให้เค้ามีแต่ผู้หญิงเค้ามาจีบ ผิด กับ แจจุง ที่ยิ่งโตขึ้นก้อกลับมีใบหน้าที่หวานขึ้นจนมีแต่ผู้ชายเข้ามาจีบ ( แปลกๆนะนั่น--* ) ทำให้ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะใกล้ชิดเริ่มไม่เหมือนเดิม ยุนโฮ เอาแต่ไปเดทกับผู้หญิง ทิ้งให้ แจจุง ต้องอยู่คนเดียวเสมอ
มองชั้นบ้างสิ ยุนโฮ
มองชั้นในฐานะคนๆนึง
ไม่ใช่เพื่อนสนิท.....
กลับมาปัจจุบัน
“ นี่ๆเสร็จแล้วเราไปดูหนังกันนะ วันนี้มีหนังเข้าใหม่ น่าดูมากๆเลยอ่ะ “ ยุนโฮ พูดอ้อน ๆ
“ ไม่ได้.....ไหนสัญญากันไว้แล้วไงว่าจะอ่านหนังสือน่ะ “ แจจุง แหวเสียงดัง ร่างสูงจึงเอามือขึ้นมาปิดหูทันที
“ โธ่....โบแจอ่ะ คนเรามันก้อต้องมีการพักสมองกันบ้างสิ....น๊า....น๊า....ไปดูหนังกันเถอะน๊า “ ยุนโฮ เริ่มงัดไม้เก่ามาใช่ โดยเอาหน้าไปเกยกับไหล่บางพร้อมกับออดอ้อนเสียงหวาน
“ เอ่อ..... “
“ ยุนโฮ !!!!!!! “ เสียงแหลมเล็กดังมาแต่ไกล
“ ฮานา “ ร่างสูง หันไปยิ้มด้วยความดีใจ
“ ยุน....มาทำรัยที่นี่อ่ะ “ ฮานา ถาม ยุนโฮ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะหันกลับมามอง แจจุง ด้วยสายตาเหยียดๆ
“ มากลับหมอนี่เหรอ “
“ อืม....ช่างเถอะ เราไปดูหนังกันมั๊ย “ ยุนโฮ ถามโดยไม่รู้เลยว่าคนที่ยืนข้างๆตนจะรู้สึกยังไง
“ ไปสิไป..... “
“ เอ่อ....แจ.... “
“ ไปเหอะ....ชั้นกลับเองได้ “ ร่างบางพูดยิ้มๆก่อนจะน้อมตัวให้ ฮานา เล็กน้อยแล้วหันหลังเดินออกไป
เจ็บ...............
ทำไมถึงต้องเป็นแบบนี้ด้วย.............
เลิกรักเค้าซะทีสิ คิม แจจุง..........
.................................................................................................................................................................
เป็นไงคะ
เม้นแสดงความคิดเห็นบ้างนะคะ
.................................................................................................................................................................
ความคิดเห็น