ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TVXQ ++ I Love My Friend ++ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #8 : I Don't Care [50%]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 50


     

     

    แกเป็นอะไรของแกเนี่ย ยิ้มอยู่ได้ชั้นพี่ชายแกนะเว้ย คิดอะไรกับชั้นรึเปล่าเนี่ย    คิฮยอน ตบหัวน้องชายที่รักของตนไป 1 ทีด้วยความรัก - -*

     

    น้อยๆหน่อยพี่คิ มินไม่คิดสั้นขนาดนั้นหรอกน่า   ร่างเพรียวพูดอย่างระอาในความคิดของพี่ชายตัวเอง

     

    แล้วตกลงยิ้มทำไมเนี่ย มีอะไรดีๆงั้นเหรอ    คิฮยอน พูดพลางยื่นหน้าเข้ามาใกล้ จน ชางมิน ต้องเบี่ยงตัวหนี

     

    ไม่ต้องมายุ่งเลย ผมจะไปนอนแล้ว พี่ก้อไปนอนได้แล้วล่ะ เพราะถ้าพี่ยังหนีออกไปเที่ยวอีก ผมจะโทรไปบอกพี่ ลีโอ เดี๋ยวนี้เลย    ชางมิน พูดขู่

     

    เฮ้ย...ไม่ต้องเลยไม่ยุ่งก็ได้วะ    ร่างสูง บ่นออกมาอย่างเซ็งๆ ก่อนเดินหนีขึ้นไปบนห้อง

     

    แล้วตกลงเราเป็นบ้าอะไรกันแน่วะเนี่ย * - -

     

    ชางมินคิดอย่างไม่เข้าใจตัวเอง

     

    .......................................................................................................................

     

    แจจุง จ๋า พรุ่งนี้ไปติวหนังสือให้หน่อยสิ อาทิตย์หน้าก้อจะสอบแล้วอ่ะ ถ้าผลการเรียนชั้นตกนะ ต้องโดนส่งไปอยู่หอแน่นอนเลยอ่ะ น๊าๆๆๆ    ร่างสูงพูดพลางเอาหน้ามาคลอกเคลียอยู่แถวๆแก้มใส

     

    พรุ่งนี้ชั้นมีนัดกับ ยูชอน คงจะไปกับนายไม่ได้หรอก    ร่างบางดันหัว ยุนโฮ ออกเบาๆ ก่อนจะตอบด้วยท่าทีเย็นชา

     

    เข็มข็งไว้ คิม แจจุง

     

    นายต้องไม่ใจอ่อนเด็ดขาด

     

    อะไรกัน แจ เห็นแฟนสำคัญกว่าเพื่อนเหรอไง...ใช่ซี๊ เดี๋ยวนี้นายมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วนี่ นายคงจะไม่มาสนใจเพื่อนอย่างชั้นหรอก   ยุนโฮ พูดพลางทำหน้าบูด

     

    ทุกๆครั้งที่ ยุนโฮ ย้ำคำว่าเพื่อน

     

    ร่างบางแทบอยากจะตะโกนบอกร่างสูงว่า

     

    ชั้นไม่เคยรักนายแบบเพื่อนเลย....ซักครั้ง....

     

    แล้วทีนายล่ะ ไปกับคนนู่นคนนี้แล้วทิ้งให้ชั้นอยู่คนเดียวคิดว่าชั้นไม่น้อยใจเลยเหรอไง    แจจุง พูดทิ้งทายก่อนจะวิ่งหนีออกไปทันที ทิ้งให้ร่างสูงยืนคิดกับคำพูดของร่างบางตามลำพัง

     

    .................................................................................................................................

     

    ว่าไงไอ้ไก่ อารมณ์ดีแล้วยิ้มหน้าบานเชียวนะยะ =_=;; “   จุนซู ทักเพื่อนของตนอย่างหมั่นไส้

     

    แค่จะไปเดทกับ แจจุง พรุ่งนี้

     

    มันถึงกับต้องลากเค้ามาเลือกซื้อชุดใหม่ให้เลย

     

    เหอๆๆ ดูความเว่อร์ของคนเราสิครับ

     

    แหม....ก็ชั้นจะได้ไปเดทกับ แจจุง ครั้งแรกนี่หน่าก้อต้องตื่นเต้นเป็นธรรมดาสิ ว่าแต่นายเหอะ....เรื่อง ยุนโฮ ไปถึงไหนแล้ว    ร่างโปร่งเอียงคอมถามคนตัวเล็กที่หุบยิ้มทันทีเมื่อได้ยินคำถามของเค้า

     

    ก็เหมือนๆเดิมแล่ะ แค่เพื่อนร่วมห้องคนนึงเท่านั้น ยุนโฮ ไม่ได้คิดอะไรกับชั้นหรอก    จุนซู คิดอย่างเศร้าใจ ยูชอนดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดด้วยความสงสาร

     

    ทำไมคนดีๆอย่าง จุนซู ถึงต้องมาอกหักด้วยนะ

     

    บอกตามตรงเค้าเองก็รู้สึกไม่ดีเลยที่คนที่คอยให้กำลังใจเค้า คอยให้คำปรึกษาเค้าทุกอย่าง ต้องทุกข์ใจอยู่อย่างนี้

     

    ช่างมันเถอะ ว่าแต่นายเหอะ เมื่อไหร่จะได้ซักทีหะ เสื้อแค่ตัวเดียวเลือกเป็นชั่วโมง    จุนซู ดันร่างตัวเองออกจากอกอุ่นอุ่นก่อนจะโวยวายเบาๆ

     

    นี่มันก้อตั้ง 2 ชั่วโมงแล้วนะที่เดินไปเดินมาในห้าง

     

    2 ชั่วโมงแล้วกลับได้กางเกงมาแค่ตัวเดียว

     

    มันน่าเตะจริงๆ ปาร์ค ยูชอน - -++

     

    เอาน่า....อ๊ะๆร้านนั้นก้อสวยเข้าไปดูกันเถอะ    พูดร่างโปร่งก็คว้าข้อมือเล็กแล้วลากเข้าไปในร้านเสื้อทันที

     

    จุนซู ส่ายหัวเล็กน้อยให้กับความปัญญาอ่อนของเพื่อนตน

     

    คิดผิดคิดถูกวะเนี่ย ที่มาเป็นเพื่อนกับมัน -___-

     

    ..................................................................................................................................

     

    มาช้าหน่อยแถมสั้นอีกต่างหากโทษนะคะ

     

    พอดีช่วงนี้มีงานเยอะต้องซ้อมเต้นกิจกรรมเข้าจังหวะอีกง่ะ

     

    ส่วนเรื่องโดนแบนเรื่องเปิดตำราแค้นเด๋วหญ้ากำลังแก้ไขอยู่คาดว่าอีกซักพักคงจะได้อ่านเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ

     

    ...................................................................................................................................

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×