ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TVXQ ++ I Love My Friend ++ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : Friend [100%] เมื่อวานลืมเพิ่มเปอร์เซ็นอ่ะ - -*

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 50


    " เป็นไงบ้าง จุนซู แจจุง เค้าตอบว่ายังไงบ้าง "   ปาร์ค ยูชอน ถามเพื่อนตัวเล็กของตนอย่างตื่นเต้น

    " เค้าก็บอกว่า ให้นายมาเจอเค้าพรุ่งนี้ ที่หน้าห้อง "  จุนซู ยิ้ม เมื่อเห็นว่าร่างโปร่งตรงหน้าดีใจขนาดไหน

    " จริงเหรอ อ๊ากกกก >W< ขอบใจนะ จุนซู ชั้นรักนายที่สุดเล๊ย "   ยูชอน โถมตัวเข้าหาร่างเล็กเต็มแรง

    " อี๋.....ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะ หยะแหยงว่ะ "   ร่างเล็กมุ่ยหน้าลง ก่อนจะผลักอกกว้างออกไปเบาๆ

    " เออ....ใช่สิ ชั้นมันไม่ใช่ไอ้ ยุนโฮ นี่หน่านายถึงได้รังเกียจชั้นนาดนี้ "   ร่างโปร่งทำเสียงขึ้นจมูกอย่างน้อยใจ

    " อ๊ะ.....โอ๋....ยังไงนายก็ยังป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของชั้นน๊า ยูชอน "   คนตัวเล็กถูหน้าลงกับท่อนแขนแกร่งอย่างอ้อนๆ

    " ...................... "    ยูชอน ไม่ตอบแต่กลับหันหน้าหนีอย่างงอนๆ

    " ดีกันน๊าๆๆๆๆ "    จุนซู นิ้วเรียวไปหน้าร่างโปร่ง

    " น๊าๆๆๆๆๆๆๆ "

    " ก็ได้ๆแต่ว่านายต้องช่วยชั้นเรื่อง แจจุง นะ "  ร่างโปร่งยอมเกี่ยวนิ้วด้วยแต่โดยดี

    " ชั้นช่วยนายอยู่แล้วแหล่ะน่า ไม่ต้องห่วงหรอก วางใจชั้นได้เล๊ย "   จุนซู เผลอทุบไปที่อกบางๆของตัวเองอย่างแรง

    " โอ๊ย.....เจ็บง่ะ TT-TT "   คนตัวเล็กกุมอกตัวเองพลางลูบขึ้นลูบลงเบาๆ

    " สมน้ำหน้า "   ยูชอน ผลักหัวร่างเล็ก พลางยิ้มขำๆกับความเฟอะฟะของเพื่อนของตน

    " ไม่ช่วยก็ไม่ต้องมาตอกย้ำเลยนะ ไอ้เพื่อนบ้า "   ร่างเล็กปัดมือของร่างโปร่งออก ก่อนจะเดินปึงปังออกนอกห้องไป

    ทิ้งให้คนข้างหลังหัวเราะด้วยความสะใจที่ได้แกล้งเพื่อน *- -

    ...........................................................................................................................................

    " แจจุง นายจะคบกับไอ้อะไรนะ...ออ...ปาร์คยูชอน อะไรนั้นจริงๆเหรอ "   ยุนโฮ ถามด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด ซึ่งเค้าเองก้อไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องรุ้สึกแบบนั้นด้วย

    " ก้อไม่แน่เหมือนกัน "   แจจุง พูดออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย

    " นายจะไปคบกับไอ้หมอนั่นจริงๆเหรอ ชั้นได้ข่าวมาว่ามันเจ้าชู้ใช่เล่นเลยนะ นายอย่าไปคบกับมันเลย "   ร่างสูงพยายามหาเหตุผลมาชักจูงใจร่างบาง

    " แล้วจะทำไมล่ะ ทีนายยังมีแฟนได้เลย แล้วทำไมชั้นจะมีบ้างไม่ได้  "   ร่างบางถามกลับอย่างประชดประชัน

    " มันไม่เหมือนกันนี่หน่า ชั้นเตือนเพราะนายเป็นเพื่อนสนิทที่ชั้นรักที่สุดรู้มั๊ย "   แจจุง สะอึกกับคำพูดของคนตรงหน้าทันที

    เพื่อนสนิท....

    ที่รักที่สุด.....

    หึ....จากวันนี้ไปเค้าจะไม่ยอมหัวปั่นเพราะคนๆนี้อีกแล้ว

    " แต่ชั้นจะคบกับเค้า ชั้นจะคบกับ ปาร์ค ยูชอน ขอบคุณสำหรับความหวังดีนะ ยุนโฮ "   เสียงหวานพูดออกมาเหมือนจะขอบคุณ ก่อนจะเหยียดยิ้มเล็กๆออกมาเล็กน้อย แล้วเดินนำไปข้างหน้าโดยไม่รอ ยุนโฮ เลย

    เค้าคิดไปเองรึเปล่า

    ทำไมเค้าถึงรู้สึกเหมือนกับว่า

    แจจุง จะเปลี่ยนไป....

    ...........................................................................................................................................

    " ชางมินนนนคร๊าบบบ "   ซีวอน รีบสาวเท้ายาวๆเพื่อให้ทันร่างบางตรงหน้าโดยเร็ว

    " รุ่นพี่ซีวอน มีอะไรกับผมอีกเหรอครับ "   ชางมิน ถามออกมาด้วยน้ำเสียงเบื่อหน่าย

    เชว ซีวอน 1 ใน 3 ของรุ่นพี่ที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนรองลงมาจาก ยุนโฮ และ ยูชอน ตามจีบเค้ามาเกือบ 2 เดือนแล้ว มันทำให้เด็กเรียนดีอย่าง ชิม ชางมิน เสียสมาธิในการเรียนไปมากกว่าครึ่ง

    " โธ่...ทำไมพูดจาตัดรอนกันอย่างนั้นล่ะครับ เดี๋ยวพี่ช่วยถือกระเป๋านะครับ "   ซีวอน พูดก่อนจะเอื้อมมือไปคว้ากระเป๋าในมือของ ชางมิน แต่ร่างเพรัยวก็ดึงกลับไว้ทัน

    " ไม่ต้องหรอกครับ ผมจะรีบไปเรียนพิเศษ ไปก่อนนะครับ "  ชางมิน พูดมาแบบกึ่งรำคาญนิดๆ ก่อนจะรีบเดินหนีออกไปทันที

    ถึงยังไงเค้าก็จะไม่ยอมแพ้หรอก

    เค้าต้องทำให้ ชางมิน รักเค้าให้ได้

    ซีวอน คิดอย่างหมายมั่น

    ...........................................................................................................................................

    ชางมิน หาบทลงได้แว้ววว

    รุ้สึกแปลกๆเหมือนกันแหะที่แต่งหนูมินเป็นเคะ

    เพิ่งลองแต่งเป็นครั้งแรก ก็ช่วยๆกันเม้นด้วยนะคะ

    สำหรับเรื่องที่ยังไม่ได้อัพ สมองตันค่ะ ( โดยเฉพาะฉาก NC - -* )

    หุหุ ถ้าคิดออกเมื่อไหร่จะมาอัพให้ทันทีเลยคร๊า

    ...........................................................................................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×