คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Meet your father [100%]
" ไม่เอา ชั้นไม่ใส่นะ " แจจุง ส่ายหัวอย่างแรงเมื่อ ยุนโฮ ยื่นชุดแส็คแขนกุดเข้ารูปสีชมพูหวานให้ตนใส่
" ใส่เถอะน๊า น๊า น๊า แจจุง นะ พ่อชั้นไม่รู้ว่านายเป็นผู้ชายนี่หน่านะนะ ใส่เถอะนะ" ยุนโฮ พูดอ้อนๆ
" แต่ว่า
"
" หรือว่านายอยากเห็นชั้นแต่งงานกับคนอื่น พอชั้นแต่งงานกับคนอื่นชั้นก้อจะไม่มีความสุข นายอยากให้ชั้นเป็นอย่างงั้นเหรอไง " ร่างสูงตีหน้าเศร้าจนร่างบางอดสงสารไม่ได้
" ก็ได้ ก็ได้ เลิกทำหน้าเป็นหมีเศร้าได้แล้วน่า เอ้า....ส่งชุดมาสิ " แจจุง ยื่นมือไปข้างหน้าเพื่อรอรับชุด
" เดี๋ยวชั้นใส่ให้ดีกว่า "
" =///= เฮ้ย..... "
" ชั้นล้อเล่นน่า ทำหน้าตกใจซะเว่อร์เชียว เดี๋ยวชั้นไปรอที่หน้าห้องแต่งตัวละกันนะ " ร่างสูงยิ้มเบาๆ ก่อนจะเดินไปนั่งหน้าห้อง แจจุง เห็นดังนั้นจึงเดินกลับเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องทันที
20 นาทีต่อมา.......
" แจจุง ยังไม่เสร็จอีกเหรอ " ยุนโฮ เคาะที่หน้าประตูห้องเบาๆ
" เสร็จแล้วแต่ว่า........ "
" ชั้นไม่กล้าออกอ่ะ " แจจุง แง้มประตูออกมานึดนึงก่อนจะโผล่หัวออกมาพูดเสียงค่อย
" อายอะไรกันเล่า " ยุนโฮ ดึงประตูออกมาแล้วแทรกตัวเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวเล็กทันที
" @o@ " ร่างสูงเบิกตากว้างด้วยความตกใจ
ทำไม แจจุง สวยอย่างนี้วะ ยุนโฮ คิดในใจเมื่อเห็นภาพตรงหน้า
ชุดแส็คสีชมพูหวานเข้ากันได้ดีผิวขาวอมชมพูของเจ้าตัว ผมซอยสั้นดำคลับรับใบหน้าเรียวสวยได้รูปได้เป็นอย่างดี ริมฝีปากอวบอิมมีสีชมพูระเรื่อแต้มอย่างเป็นธรรมชาติ
จะใจเต้นทำไมวะเรา หมอนี่มันเป็นผู้ชายนะเว้ย แถมเป็นเพื่อนเราอีกต่างหาก
" ยุนโฮ " เสียงหวานเอ่ยขึ้นเบาๆ ทำให้ ยุนโฮ สะดุ้งเล็กน้อย
" อ๊ะ....โอเคนะนะ แต่ชั้นว่ามันขาดอะรัยไปอย่างนึงนะ "
" ขาดอะไรเหรอ " ใบหน้าสวยยื่นเข้ามาใกล้กว่าเดิม แววตาสวยจ้องตาเขาแป๋วอย่างหาคำตอบ
" ก็ขาด......นี่ไง " ยุนโฮ หยิบม้วนทิชชู่ขนาดใหญ่ขึ้นมา 2 กำ
" หา...... "
" มาๆชั้นยัดให้ " ว่าแล้วร่างสูงก้อจัดการดึงชุดแส็คชอง แจจุง ลงทันที ทำให้ดวงหน้าสวยแดงซ่านด้วยความอาย
" ชั้นทำเอง " แจจุง ดึงทิชชู่ในมือของ ยุนโฮ มา ก่อนจะหันหลังให้
แผ่นหลังขาวเนียนที่ปรากฏแก่สายตาชายหนุ่ม บวกกับท่าทางน่ารักของร่างบางตรงหน้าทำให้ ยุนโฮ ใจเต้นแรงขึ้นจนตัวเองรู้สึกได้
เป็นอะไรไป ชอง ยุนโฮ ร่างสูงคิดอย่างไม่เข้าใจตัวเอง
" เสร็จแล้วไปกันเถอะ " ยุนโฮ ยิ้มให้เพื่อนสนิทของตนจากนั้นทั้ง 2 ก้อมุ่งหน้าเข้าสู่คฤหาสถ์ของตระกูล ชอง ทันที
...........................................................................................................................................
“ คุณท่านครับ คุณหนูมาแล้วครับ “
“ ให้เข้ามาได้ “ เสียงทรงอำนาจดังขึ้นจากในห้อง
“ สวัสดีครับคุณพ่อ “ ยุนโฮ ก้มหัวทำความเคารพผู้เป็นบิดาของตน
“ สวัสดี.....ค่ะ.....คุณพ่อ “ แจจุงทำความเคารพด้วยอีกคน
“ เนี่ยเหรอ คนที่แกรักน่ะ “ ผู้สูงอายุมใองไปทั่วร่างสวยอย่างสำรวจ
“ ครับ “
“ แกออกไปก่อน “
“ หา..... “
“ ชั้นบอกให้ออกไปก่อนไง “ เสียงตะคอกดังขึ้นทำให้ร่างสูงได้แต่พยักหน้ารับก่อนจะเดินออกจากห้องไป
“ เธอชื่ออะไร “
“ ชื่อ คิม แจจุง ค่ะ “ แจจุง ตอบอย่างไม่เกรงกลัวคนตรงหน้าเลย
“ หึ....ดูมั่นใจดีนี่ ไม่เหมือนพวกผู้หญิงที่เจ้า ยุนโฮ มันเคยคบด้วยคนก่อนๆ “ ริมปากเหี่ยวย่นกระตุกยิ้มด้วยความพอใจ
“ ทำไมเธอถึงรักยุนโฮ “ ประธาน ชอง ยิงคำถามใส่ แจจุง ทันที
“ เพราะว่า.....เค้าคือ ยุนโฮ น่ะสิค่ะ ยุนโฮ เป็นคนที่ใครอยู่ใกล้ก้อสบายใจ คอยรักและห่วงใยคนอื่นตลอด ถึงแม้บางครั้งเค้าอาจจะวอกวอกไปมองคนอื่นบ้าง แต่ชั้นก็ไว้ใจเค้าค่ะ ว่าหัวใจของเค้าจะหยุดที่ชั้น “ ใช่.....ทั้งหมดที่ แจจุง พูดเป็นสิ่งที่ เจ้าตัวอยากให้เกิดมากที่สุดถึงแม้ว่าเค้าจะได้เพียงสายตาแห่งความเป็นห่วงของเพื่นเท่านั้น แต่ แจจุง ก็ดีใจที่อย่างน้อยตนก็มีค่าในสายตาของ ยุนโฮ บ้าง
“ ตอบได้ดีมาก ชั้นจะไม่ถามอะรัยเธอต่อแล้วล่ะ เอาเป็นว่าชั้นของร้องเธอละกันนะ แจจุง ช่วยทำให้ ยุนโฮ เป็นผู้เป็นคนทีเถอะ ชั้นหวังในตัวเธอมากที่สุดนะ “ ประธาน ชอง ยิ้มอย่างใจดี
“ ค่ะ “ เสียงหวานเอ่ยรับคำเบาๆ
ถ้าเค้าได้ทำหน้าที่นี้จิงๆก็คงดีสินะ
เค้าคงเป็นได้แค่เพียงตัวแทนเท่านั้นแหล่ะ
เมื่อหน้าที่สิ้นสุด
แจจุง ก้อต้องกลับไปเป็นคนเดิม
กลับไปเป็น เพื่อนสนิท ของ ชอง ยุนโฮ
...........................................................................................................................................
มาต่อแล้วค๊า
เม้นด้วยน๊า
ความคิดเห็น