คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Fighting !!!!!
" หา.....หมั้น
" หา.....หมั้น !!!! " เสียงทุ้มก้องกังวานไปทั่วคฤหาสหลังใหญ่
" ก้อใช่น่ะสิ แกก้อโตๆแล้วก่อนแกจะจบชั้นก้อจับแกหมั้นหมายไว้กับคนซักคน มัวแต่คบคนโน่นคนนี้ที เดี๋ยวถ้าเกิดพลาดท่าทำครัยท้องขึ้นมาคนที่ซวยก้อคือชั้นนะ " ชายสูงอายุที่แม้อายุจะเกือบๆ 50 แล้ว แต่ก่อยังคงความหล่อเหลาไว้ไม่เสื่อมคลาย
" โธ่.....พ่อครับ ผมก้อแค่เจ้าชู้ตามนิสัยผู้ชายนิดหน่อยเองนะ ผมไม่หมั้นไม่ได้เหรอ " ยุนโอ พูดพลางเข้าไปกอดแขนอ้อนวอนผู้เป็นบิดา
" ไม่ได้ " เสียงอันเชียบขาดดังขึ้นทำให้ร่างสูงรีบปล่อยแขนจากพ่อของตนทันที
"แต่.... แต่ว่า.....ผมมีคนที่ผมรักแล้วนะครับ " เฮ้ย.....นายพูดอารัยไปวะเนี่ย ชอง ยุนโฮ ชายหนุ่มนึกตำหนิตัวเองเบาๆในใจ
" จิงเหรอ....พามาให้ชั้นเห็นหน้าบ้างสิ "
" เอ่อ....คับ "
" พรุ่งนี้เลยนะ "
" หา......... " ร่างสูงอ้าปากค้างอีกรอบ
" ไม่มีหาอะไรทั้งนั้น ถ้าแกไม่พานะ ชั้นจะจับแกหมั้น " เหมือนเป็นคำประกาศิต ชายหนุ่มจึงต้องจำยอมคำตัดสินนั้นไว้
...........................................................................................................................................................................................
" เฮ้อ..... " ร่างสูง ถอนหายใจด้วยควมเหนื่อยหน่าย
" เป็นอะไรอ่ะ ยุนโฮ ทำหน้ายหยั่งกะโดนหักอกงั้นแหล่ะ " ร่างบางทำเป็นพูดติดตลกเพื่อให้ชายหนุ่มตรงหน้าได้สบายใจ
" หักอกบ้านนายน่ะสิ หน้าหล่อๆอย่างชั้นใคร๊จากล้ามาหักอก " ยุนโฮ ตอกกลับมาอย่าหน้าด้านๆ --*
" งั้นนายเป็นอะไรล่ะ "
" ก้อพ่อชั้นน่ะสิ บังคับให้หมั้น " ชายหนุ่มพุดอย่างเหนื่อยหน่าย
" หา.......หมั้น " แจจุง ตะโกนด้วยควมตกใจ
"ชู่ววว เบาๆสิ เดี๋ยวแฟนๆชั้นมาได้ยินชั้นเสียหมด " ร่างสูงพูดพลางเอานิ้วขึ้นมาปิดปากเป็นสัญลักษณ์
" อะ...อือ....แล้วนายจะทำยังไงล่ะ " ดวงหน้าสวยฉายความกังวลออกมาอย่างเห็นได้ชัด
" ชั้นบอกพ่อไว้น่ะสิว่าชั้นมีคนรักแล้ว พ่อชั้นเลยจะขอดูหน้าวันนี้ แล้วนี่ชั้นจะไปหาคัยดีล่ะ "
" หึ...ก้อพวกแแฟนๆของนายไงล่ะ ขอแค่นายบอกพวกนั้นคงจะวิ่งมากันเป็นพรวน " แจจุง พูดอย่างประชดชัน แต่ดูเหมือน ยุนโฮ จะไม่รู้
" ง่ะ...ไม่เอาหรอก เดี๋ยวก้อคิดว่าชั้นชอบน่ะสิ พวกนั้นยิ่งเกาะชั้นอย่างกับปลิงดูดเลือด ฮึ่ยยย แค่คิดก้อสยอง " ร่างสูง พูดพลางทำหน้าสยดสยอง
" แล้วนายจะทำยังไงล่ะ " ร่างบางมองหน้าเพื่อนของตนด้วยความเป็นห่วง
" ) O-O ( " ยุนโฮ จ้องหน้า แจจุง ไม่กระพริบ ทำให้ร่างบางอายจนต้องเป็นฝ่ายหลบสายตาไป
" มะ...มองทำไมเนี่ย " แจจุง พูดเขิน ดวงหน้าสวยซับสีเลือดทันที
" นายก้อสวยใช้ได้นี่หน่า " อยู่ๆชายหนุ่มก้อพูดชมออกมายิ่งทำให้ร่างบางอายมากขึ้นไปอีก
" พะ.....พูดอะไรของนายเนี่ย "
" นี่......เรามาเป็นแฟนกันมั๊ย "
" หาาาาาาาาา " คนสวยอุทานด้วยความตกใจ
" จะเสียงดังทำม๊ายยย ชั้นหมายถึงแฟนหลอกๆน่ะ ชั้นไม่คิดกับนายเกินเพื่อนหรอกน๊า " คำพูดของ ยุนโฮ ทำเอา แจจุง ถึงกับสะอึกไปทันที
นั่นสิเนอะ......นี่เราหวังอะรัยจากหมอนี่กันนะ
หวังให้เค้ารักเราเหรอ
หวังมากเกินไปมั๊ย คิม แจจุง
" ว่าไงล่ะ ไม่รู้ล่ะ นายต้องช่วยชั้นน่ะ ถือว่าช่วยเพื่อนน่ารักๆตาดำคนนี้หน่อยน๊าา " ร่างสูง พูดพลางเอาหัวไปเกยไหล่เล็กอย่างอ้อนๆ
" อะ....อื้ม "
" อ๊ากกกกก ร๊ากโบแจที่สุดเล๊ยยย มามะมาให้ป๋าหอมทีดิ " ยุนโฮ คว้าเอวเล็กมากอดซะแน่น ก่อนจะยื่นหน้าเข้าขโมยความหอมจากแก้มใสเบาๆ
" นาย -///- "
" โธ๋ๆๆ จะอายไปทำไมละจ๊ะที่รักยังไงๆเราก้อต้องเป็นแฟนกันในไม่ช้านี่อยู่แล้นน " ร่างสูงพูดอย่างทะเล้นๆ ก่อนจะขโมยความหอมจากแก้มใสอีกข้าง
โ
ดยที่ไม่รู้เลยว่าคนตรงหน้าจะรู้สึกยังไงที่เค้าทำอย่างนี้
ชั้นเจ็บแค่ไหนนายคงไม่เคยรู้เลยสินะ
ชอง ยุนโฮ
...........................................................................................................................................................................................
สอบเส็ดแร้วววววววววววว
เหมือนยกภูเขาออกจากอกกก
ต่อไปนี้คงจามาอัพไวขึ้นทุกๆเรื่องเลย
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
...........................................................................................................................................................................................
ความคิดเห็น