ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TVXQ ++ I Love My Friend ++ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : Love Friend or Friend Love

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 50


    นี่ๆตัวนี่นายว่ารักมั๊ย   ยุนโฮ หยิบตุ๊กตารูปหมีสีขาวขึ้นมาก่อนจะหันไปถามความเห็นของร่างบาง

     

    อืม....ก้อโอ.เค.อ่ะ  

     

    จิงดิ....งั้นชั้นเอาไปเยอะๆเลยดีกว่าเผื่อกิ๊กชั้นไม่ชอบเค้าจะได้เลือกเปลี่ยนได้     ร่างสูงยิ้มอย่างดีใจ ก่อนจะก้มลงหาของขัวญต่อ

     

    อย่านะ แจจุง อย่าร้องไห้นะ

     

    ร่างบางพยายามกลั้นน้ำตาที่พร้อมจะไหลทุกเมื่อ

     

    ทำไมนะเราถึงไม่เป็นเหมือนแต่ก่อน

     

    ที่นายมีแต่ชั้นเพียงคนเดียว....

     

    12 ปีที่แล้ว

     

      แจจุง เดี๋ยวเพื่อนแม่จะมาจากต่างประเทศ แม่จะออกไปกับเค้าลูกช่วยอยู่เล่นกับลูกของเพื่อนแม่ หน่อยนะลูกเดี๋ยวแม่มา   หญิงสาววัยกลางคนพูดกับลูกชายวัย 6 ขวบของตน ก่อนจะเดินออกไป ทิ้งให้เด็กชายมองตามด้วยความเหงา

     

    อีกแล้ว.....ทำไมต้องทิ้งเราไว้คนเดียวทุกทีเลยนะ

     

      แจจุงงงงงงงงง   ร่างเล็กสะดุ้ง เมื่อได้ยินเสียงเรียกชื่อตนดังมาแต่ไกล ก่อนจะปรากฏเด็กชายวัยเดียวกัน ที่กำลังวิ่งเข้ามาหาตนด้วยความเร็ว

     

    หมับ !!!!!

     

    ร่างของคนตัวเล็กตกอยู่ในอ้อมกอดของเด็กชายแปลกหน้าทันที

     

    หวัดดี คิม แจจุง เราชื่อ ชอง ยุนโฮ เรมาเป็นเพื่อนกันนะ   เด็กชายดันร่างเล็กออกมาก่อนจะส่งยิ้มสดใสไปให้

     

    อะ....อื้ม   แจจุง พยักหน้าอย่างงๆ

     

    เย้............    ยุนโฮ ยิ้มอย่างดีใจ ก่อนจะคว้าร่างเล็กตรงหน้ามากอดอีกคั้ง

     

    จากนั้นมา ยุนโฮ กับ แจจุง ก้อสนิทกันมากจนคนที่เห็นต่างก้อนึกว่าทั้งสอง เป็นแฝดกัน แต่เมื่อ ยุนโฮ โตขึ้น ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาทำให้เค้ามีแต่ผู้หญิงเค้ามาจีบ  ผิด กับ แจจุง ที่ยิ่งโตขึ้นก้อกลับมีใบหน้าที่หวานขึ้นจนมีแต่ผู้ชายเข้ามาจีบ ( แปลกๆนะนั่น--* )  ทำให้ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะใกล้ชิดเริ่มไม่เหมือนเดิม ยุนโฮ เอาแต่ไปเดทกับผู้หญิง ทิ้งให้ แจจุง ต้องอยู่คนเดียวเสมอ

     

    มองชั้นบ้างสิ ยุนโฮ

     

    มองชั้นในฐานะคนๆนึง

     

    ไม่ใช่เพื่อนสนิท.....

     

    กลับมาปัจจุบัน

     

    นี่ๆเสร็จแล้วเราไปดูหนังกันนะ วันนี้มีหนังเข้าใหม่ น่าดูมากๆเลยอ่ะ   ยุนโฮ พูดอ้อน ๆ

     

    ไม่ได้.....ไหนสัญญากันไว้แล้วไงว่าจะอ่านหนังสือน่ะ   แจจุง แหวเสียงดัง ร่างสูงจึงเอามือขึ้นมาปิดหูทันที

     

    โธ่....โบแจอ่ะ คนเรามันก้อต้องมีการพักสมองกันบ้างสิ....น๊า....น๊า....ไปดูหนังกันเถอะน๊า   ยุนโฮ เริ่มงัดไม้เก่ามาใช่ โดยเอาหน้าไปเกยกับไหล่บางพร้อมกับออดอ้อนเสียงหวาน

     

    เอ่อ.....

     

    ยุนโฮ !!!!!!!   เสียงแหลมเล็กดังมาแต่ไกล

     

    ฮานา   ร่างสูง หันไปยิ้มด้วยความดีใจ

     

    ยุน....มาทำรัยที่นี่อ่ะ   ฮานา ถาม ยุนโฮ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะหันกลับมามอง แจจุง ด้วยสายตาเหยียดๆ

     

    มากลับหมอนี่เหรอ

     

    อืม....ช่างเถอะ เราไปดูหนังกันมั๊ย   ยุนโฮ ถามโดยไม่รู้เลยว่าคนที่ยืนข้างๆตนจะรู้สึกยังไง

     

    ไปสิไป.....

     

    เอ่อ....แจ....

     

    ไปเหอะ....ชั้นกลับเองได้   ร่างบางพูดยิ้มๆก่อนจะน้อมตัวให้ ฮานา เล็กน้อยแล้วหันหลังเดินออกไป

     

    เจ็บ...............

     

    ทำไมถึงต้องเป็นแบบนี้ด้วย.............

     

    เลิกรักเค้าซะทีสิ คิม แจจุง..........

     

    .................................................................................................................................................................

     

    เป็นไงคะ

     

    เม้นแสดงความคิดเห็นบ้างนะคะ

     

    .................................................................................................................................................................

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×