ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TVXQ ++ I Love My Friend ++ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro......

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 50


    แจจุงงงง พรุ่งนี้ไปห้างกับชั้นหน่อยดิ   ชอง ยุนโฮ ทายาทอันดับ 1 ของบริษัทผลิตไวน์ชื่อดัง กระโดดเข้าไปกอดคอเพื่อนสนิทของเค้าอย่างเอาใจ

     

    ใกล้จะสอบอยู่แล้วนะ ยังจะชวนชั้นไปนู่นมานี่อีก หนังสือหนังหาน่ะ หัดอ่านซะบ้างสิ   คิม แจจุง ลูกชายคนเดียวของตะกูลคิม ที่มีหน้าตาหวานสวยยิ่งกว่าผู้หญิงซะอีก ขมวดคิ้วต่อว่าเพื่อนสนิทของตนด้วยความไม่พอใจ

     

    โถ่....ก้อพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของน้อง ยูริ กับ น้อง ฮานา นี่หน่า ชั้นก้อต้องไปซื้อของให้กิ๊กชั้นหน่อยสิ น๊า น๊า......เพื่อนเลิฟ ช่วยไปเลือกของกับชั้นหน่อยน๊า....   ร่างสูงเอาหัวถูไปมากับแผ่นอกบางเบาๆ

     

    เฮ้อ.....ก้อได้ๆ แต่ว่ากลับมานายต้องอ่านหนังสือนะ   ร่างบางถอนหายใจเบาๆด้วยความเหนื่อยหน่าย

     

    เย้......นายนี่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของชั้นเลยจิงๆ   ยุนโฮ ยิ้มอย่างดีใจก่อนจะโน้มตัวลงไปหอมแก้มใสด้วยความเคยชิน ก่อนจะเดินกลับโต๊ะเรียนด้วยความสบายใจ

     

    แจจุง ลูบแก้มที่โดนหอมอย่างเหม่อลอย

     

    อีกแล้ว......ทำไมเราต้องใจอ่อนทุกทีเลยนะ....................

     

    ทั้งๆที่รู้ว่าเค้าไม่มีทางคิดกับเราเกินคำว่า  เพื่อนสนิท  .................

     

    ...................................................................................................................................................................

     

    Intro ค่ะท่านผู้ชมมมมมม

     

    เป็นไงบ้างอ่ะ เรื่อเก่ายังไงๆก้อต้องลงจบค่ะ แต่อยู่ดีๆก้ออยากแต่งเรื่องใหม่

     

    ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ

     

    ...................................................................................................................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×