ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Monster&Vampire (EXOxGOT7)

    ลำดับตอนที่ #3 : การพบเจอกัน

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 67


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
     
    บ้านของเหล่าแวมไพร์ทั้งเจ็ด หลังจากที่ทั้งเจ็ดได้กลายเป็นแวมไพร์แล้วทั้งเจ็ดคนจึงตัดสินใจย้ายมาอยู่บ้านด้วยกันเพื่อง่ายต่อการนัดเจอและง่ายต่อการล่าหาอาหาร 

    ติ๊ดตึง!!! เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น
    " ใครมาน่ะ " แบมแบมที่กำลังนั่งเล่นบนโซฟาลุกขึ้นไปเปิดประตูบ้าน
    " ไงแบมแบมสบายดีไหม " เซฮุนที่เอ่ยทักแบมแบมคนแรก
    " อ้าววว เซฮุนจะมาทำไมไม่บอกล่ะ เข้ามากันก่อน " แบมแบมทักเซฮุนกับพร้อมกับหันไปคุยกับคนอื่นที่เหลือแล้วเชิญให้เข้าบ้าน
    " แจ็คสั่น ดูสิใครมา " แบมแบมเดินเข้ามาในบ้านพร้อมเอ่ยแซวแจ็คสั่น
    " เฮ่ เซฮุน ไงคิดถึงจัง " แจ็คสั่นพอกันมาเจอเซฮุนที่เดินเข้ามาในบ้านแล้วกระโจนเข้ากอดเพื่อนเต็มรัก
    " คิดถึงเหมือนกัน เราพาเพื่อนเรามาด้วยน่ะ " เซฮุนพูดขึ้นพร้อมหันหน้าไปหาเพื่อนของตนเอง
    " สวัสดีครับผม นั่งก่อนเลยน่ะ " แจ็คสั่นเชิญเพื่อนที่เหลือนั่งบนโซฟาบริเวณห้องโถง


    " ไม่ได้ เจอกันนานเลยนะ " ยองแจที่เดินออกมาจากในครัวทักซูโฮขึ้น
    " นั้นนะสิ นานเหมือนกันน่ะเนี่ย " ซูโฮตอบกลับยองแจ
    " อ่ะนี้หนังสือที่เรายืมนายไป เราอ่านจบแล้ว " จินยองที่เดินลงมาจากบนบ้านเดินมาหาจงอินคืนหนังสือที่เขาเคยยืมมาคืน
    " เป็นไง สนุกไหมล่ะ " จงอินรับหนังสือจากจินยองมาถามขึ้น
    " ก็สนุกดีน่ะ อืมเรามีเรื่องใหม่มาแนะนำ เรื่องนี้ก็สนุกมากเลยน่ะ แฟนตาซีนิดๆ แต่สอนใจดีเราชอบ " จินยองตอบจงอินไป ทั้งสองคนสนิทกันได้เพราะเป็นหนอนหนังสือประจำกลุ่มเหมือนกันทั้งคู่
    " อืมมม งั้นเราของยืมไปอ่านนะ " จงอินหยิบหนังสือที่จินยองวางบนโต๊ะขึ้นมาเปิดผ่านๆ
    " ได้เลย ไงก็บอกน่ะ ว่าสนุกไหม " จินยองพูดพร้อมเดินไปหาใครบางคน
    " ลากเรามาทำไมอ่ะ " แจบอมที่ยืนอยู่ในสวนถูกจินยองลากมาให้คุยกับเพื่อนๆที่มาหา
    " มานี่เลยน่ะ เพื่อนมาหา ยังไม่มาตอนรับอีก " จินยอนพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่นขึ้น
    " เอาเหรอไม่รู้เลย งั้นเดี่ยวเราไปตามคนที่เหลือมาให้ " แจบอมพูดจบก็หายไปเพื่อไปตามคนที่เหลือให้มาคุยกับเพื่อนที่มาหา
    เมื่อทั้งหมดมากันครบก็ถึงเวลาที่จะได้พูดคุยกันเสียที
    " เราเข้าเรื่องเลยน่ะ คือ อย่างที่รู้ว่า ตอนนี้พวกนายก็กลายเป็นแวมไพร์แล้ว แต่มันไม่ใช่แค่นั้น พวกเราเองก็กลายมาเป็นมอนเตอร์เหมือนกัน " ซูโฮพูดเปิดเข้าเรื่อง
    " ห๊าาา พวกนายเป็นปีศาจกันเหรอ " แบมแบมพูดอย่างตกใจ
    " แล้วพวกนายจะเอาอย่างไงต่อล่ะ " มาร์คพี่ใหญ่ประจำกลุ่มแวมไพร์ถามกลับไป 
    " ยังไม่รู้เลย เราเลยอยากมาปรึกษาพวกนายที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันน่ะ " ซิ่วหมื่นพี่ใหญ่ของมอนเตอร์ถามขึ้น
    " ก็ไม่มีอะไรมากน่ะ แค่เปลี่ยนการกิน การเข้านอน รวมถึงการใช้ชีวิตหน่อย " แจบอมหัวหน้าประจำกลุ่มแวมไพร์กล่าวขึ้น
    " อย่างไงอ่ะ " แบคฮยอนถามขึ้นด้วยความสงสัย
    " ก็อย่างเช่น เปลี่ยนจากนอนตอนกลางคืนเป็นนอนเช้า ตื่นกลางคืน กินตอนกลางคืน รวมไปถึงอย่างอื่นก็เอามาทำตอนกลางคืนหมด " จินยองแจกแจ้งเพิ่มเติม
    " แล้วพวกนายไม่อึดอัดเหรอที่ต้องทำแบบนี้ " จงอินถามขึ้น
    " ก็ไม่น่ะ ทำๆไปเดียวก็ชินเอง " แบมแบมตอบกลับ
    " แล้วตอนนี้พวกนายไม่ออกไปล่าเหรอ " คยองซูถามขึ้น
    " ​พวกเราเก็บอาหารไว้พร้อมแล้ว พวกเราจะออกล่าอาทิตย์ล่ะ หนึ่งถึงสองครั้งแล้วนำมาเก็บไว้ จากนั้นก็จะกินในส่วนที่เราเก็บไว้ แต่เราจะกินเฉพาะเลือดของสัตว์เท่านั้นน่ะ " แจ็คสั่นพูดเสริมหลายละเอียด
    " อืมมม อย่างนี้นี่เอง เข้าใจล่ะ " ซูโฮพูดขึ้น
    " ไงก็ขอบใจน่ะ งั้นพวกเรากลับล่ะ ไว้เจอกัน " ชานยอลพูดเพื่อบอกลาขอตัวกลับ เมื่อแยกย้ายกันกลับ

    " ป่ะ ไปหาอะไรกินกันเถอะ จินยองจ้า " แจบอมเมื่อเห็นเพื่อนกลับไปแล้วหันหาจินยองแฟนตัวเอง
    " ป่ะไปกัน อืออ " เมื่อจินยองหันไปตอบคำถามของแจบอม โดนจูบเข้าอย่างจัง
    " ไปกันเถอะ " แจบอมไม่พูดปล่อยอุ้มจินยองในท่าเจ้าสาวแล้วขึ้นไปบนห้องนอนของทั้งสองคน

    " มองอะไร อิจฉาเหรอ " แจ็คสั่นที่เห็นแบมแบมมองตามคู่รักคู่แรกของกลุ่มไป
    " เปล่าสักหน่อย " แบมแบม เตรียมตัวจะลุกขึ้นแต่ถูกแจ็คสั่น กอดไว้ให้มานั่งบนตัก
    " อย่าดิ้นน่ะ เดียวไม่ได้กินอาหารแต่จะเป็นอย่างอื่นแทน " แจ็คสั่นพูดขู่แบมแบมจนหยุดดิ้น แล้วอุ้มแบมแบมท่าเจ้าสาวเหมือนแจบอมและไปบนห้องเช่นเดียวกัน
    " ขอกอดหน่อยน่ะ น้องนาก " มาร์คหันไปอ้อนยองแจบ้าง
    " ก็กอดสิใครห้าม " ยองแจใจอ่อนง่ายอยู่แล้วโดยเฉพาะมาร์คแฟนของเขา
    " ไปอาบน้ำกันน่ะ " มาร์คพูดจบดึงยองแจให้ลุกเดินตาม
    ส่วนยูกยอมก็นั่งดูทีวีสบายใจ " อย่าเสียดังกันน่ะ คนจะดูทีวี " มีอารมณ์แซวพี่ๆที่อยู่บนห้องกัน


    เป็นไงบ้างคะ อาจมีอารมณ์ให้ฟิน นิดๆหน่อยๆ ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้าคะ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×