ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มหาปราการแห่งไมซา : รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : คำแนะนำและใบสมัครจ้า~~~

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 52


    คำแนะนำ

    1. รับตัวละครชาย ตัวละครหญิง ทุกวัยจ้า ^^
    2. คำแนะนำการเขียนใบสมัคร
        2.1 ชื่อ และชื่อกลาง  ขอให้เป็นแบบแฟนตาซีนะ (ไม่รับญี่ปุ่น จีน เกาหลี ฯลฯ)
        2.2 นามสกุลมี 4 อย่างบังคับใส่ เพราะเป็นการเลือกธาตุไปในตัว  ได้แก่ อัลโฟโซ่ (ธาตุดิน น้ำ ลง หรือไฟ)  ซอมอล์ (ธาตุ เสียง แสง ความมืด หรือสายฟ้า)  ปิสบรูเวน (ธาตุพืช ชีวิต วิญญาณ ร่างกาย โรคภัย) ยับเซรี (ธาตุความว่างเปล่า มิติ เวลา หรืออารมณ์)
        2.3 อาวุธ ให้ถือได้อย่างมาก 2 อย่างคือ อาวุธโจมตี และอาวุธป้องกันตัว หรือจะมีอย่างเดียวก็ได้จ้า
        2.4 ท่าไม้ตาย ขออะไรที่เด็ดสุดๆๆๆๆๆๆๆๆของตัวละครเลยนะ ถ้าอยากอธิบายก็ใส่ได้เต็มที่  คนเขียนทีเวลาอ่านมากกกกกมายยยยย  มีเงื่อนไขหน่อยนึง คือ  ขอให้สอดคล้องกับธาตุที่เลือก และ ที่สำคัญคือ พลังของธาตุในเรื่องนี้ เป็นคนละอย่างกับเวทมนต์อย่าเอามาปนกันนะ
        2.5 รูป หรือ ลักษณะ  ถ้าลงรูปไม่ต้องอธิบาย ถ้าอธิบายไม่ต้องลงรูป
        2.6 นิสัย  อยากเขียนอะไรก็ใส่เลย  ถ้าใส่ข้อดีมาอย่างเดียว  ตัวละครของท่านอาจจะโดนผู้เขียนยัดนิสัยเสียแปลกๆให้ เหอะๆ -*- แล้วก็กรุณาอย่าใส่อะไรที่ขัดกันเอง เช่น เงียบแต่มีอารมณ์ขันและชอบพูดแทรก -*- ฯลฯ อย่างนี้ต้องบอกว่า งงพะยะค่ะ
        2.7 ข้อเสนอแนะ  อยากขออะไรคนเขียน(ไม่รับประกันว่าให้นะ หุหุ) เช่น ขอให้อย่าตายตั้งแต่ 3 บทแรก  อยากเป็นนางเอก  อยากเลี้ยงหมีควาย  ไม่อยากเป็นตัวร้าย  ฯลฯ   อยากใส่ประวัติตัวเอง จะไปดองวงสาคณาญาติกับคนอื่นดูก็ได้

    3. เท่าที่ดูๆการรับสมัครตัวละครในนี้มา  จะไม่เหมือนกันระบบของเรา  คือเราจะเลือกตัวละครไปด้วย แต่งเรื่องไปด้วย  เราอาจจะเขียนให้ท้ายบท หากว่าบทต่อไปจะมีตัวละครใหม่ๆออกอีก ฉะนั้นตัวละครที่สมัครไว้ตั้งแต่ต้นแรก อาจจะได้ปรากฎตัวตอนกลางเรื่องก็เป็นได้จ้า

    4. เราคัดตัวละครเพราะต้องเลือกตัวละครที่จะเข้ากับสภาพแวดล้อมในเรื่องได้
    5. ขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่ให้ความสนใจเข้ามาสมัครจ้า
    ^^




    ใบสมัคร

    1. ชื่อ :

    2. ชื่อกลาง :

    3.นามสกุล :

    4. เพศ :

    5.อาวุธ :

    6. ท่าไม้ตาย :

    7. รูป/ลักษณะ :

    8. นิสัย :

    9.ข้อเสนอแนะ :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×