คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ต้นตอของเรื่องและข้อมูลที่น่าสนใจ
เรื่องนี่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดในไมซา ซึ่งเป็นเมืองที่ถูกล้อมรอบด้วกำแพงโบราณ เหตุการณ์ส่วนใหญ่คือเรื่องการต่อสู้เพื่อความป็นใหญ่ หรือเหตุผลแอบแฝงส่วนตัว ในช่วงกลียุคของไมซา รวมกับปริศนานอกกำแพงแห่งไมซานิดหน่อย โดยแบ่งกลุ่มคนในดินแดนนี้เป็น 5 สกุลคือ
1. นามสกุลอัลโฟโซ่ (Alfoco) มีพลังธาตุดิน น้ำ ลม หรือไฟ อาศัยอยู่ปะปนกับคนทั่วไปในเมืองชนบท
2. นามสกุลซอมอล์ (Saumol) มีพลังธาตุแสง เสียง หรือสายฟ้า อาศัยอยู่ในดินแดนชื่อ เอสเคปฟอร์ธ เป็นภูเขาหินทรายสูง สลับกับแอ่งน้ำขัง
3. นามสกุลปิสบรูเวน (Pisbroowen) พลังธาตุพืช ชีวิต หรือวิญญาณ ร่างกาย โรคภัย อาศัยอยู่ที่จาฟาธ-นัวล่าวิลล์ เป็นที่ราบสูงอุดมบูรณ์ด้วยน้ำตกและหินผา แต่เป็นแอ่งกระทะที่ร้อนในฤดูร้อน
4. นาสกุลยับเซรี (Yaapceri) มีพลังธาตุความว่างเปล่า มิติ เวลา หรือความรู้สึก อาศัยอยู่ที่เล็มปีร่าแคนยอน เป็นแคนยอนที่มีแม่น้ำเล็มไหลผ่าน เป็นผาสูงชันบวกกัที่ราบ
5. ไม่มีนามสกุล เป็นคนธรรมดาทั่วไป แต่บางพวกมีเวทมนต์ อาศัยอย่แทบทุกที่นอกจากดินแดนต้องห้ามของพวกซอมอล์ ปิสบรูเวน และยับเซรี
ถ้ายังสนใจอยู่ก็ไปดูบทที่สองกันเลยจ้า หึหึ (จะมีมั้ยเนี่ย - -*)
ความคิดเห็น