รักแท้ของเจ้าชายอสูร [ficgot7] markbam,jackjae,bnior ,ft.Allkgrop. - นิยาย รักแท้ของเจ้าชายอสูร [ficgot7] markbam,jackjae,bnior ,ft.Allkgrop. : Dek-D.com - Writer
×

    รักแท้ของเจ้าชายอสูร [ficgot7] markbam,jackjae,bnior ,ft.Allkgrop.

    โดย yarimaji

    มีแต่รักแท้เท่านั้นที่จะสามารถเปลียนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างได้... ภายใต้ใบหน้าที่เงียบขรึมนั้นได้มีความอ้อนแอซ้อนเอาไว้ มาร์ค ต้วน.........

    ผู้เข้าชมรวม

    610

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    610

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 60 / 10:22 น.

    แท็กนิยาย

    ficgot7 markbam bnior jackjae

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    เมื่อ100ปีก่อน ได้เกิดเรื่องมากมายระหว่างมนุษย์และอสูร เมื่อมนุษย์ที่เกิดความโลภอยากครอบเมืองปีศาจจึงได้ทำการก่อกบฏขึ้น ได้รวบรวมกำลังพลเพื่อเข้ายึดเมืองปีศาจจึงทำให้เกิดสงครามระหว่างมนุษย์และปีศาจขึ้น จึงทำให้พระเจ้าได้ลงมายุติสงครามและได้เรียกประชุมสภาโลกทั้งสองเพื่อให้ได้ทำข้อตกลงกันโดยที่ข้อตกลงกันว่าทั้งสองจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกรวมถึงความสัมพันธ์ทั้งหมด หลังจากวันนั้นก็ได้ผ่านมาราว12ปีได้ ราชินีโลกปีศาจได้ให้กำบุตรชายนามว่า 
    มาร์ค ต้วน ผ่านมาหลายปีจนตอนนี้เค้าอายุได้ 15 ปีแล้ว วันหนึ่งเค้ากับท่านพ่อและท่านแม่ได้ลงมาเที่ยวสวนดวกไม้ท้ายปราสาทก็ได้เกิดเรื่องขึ้นเรื่องเค้า 
    มาร์ค ต้วน จะไม่มีวันลืม.......
    "ผมรักท่านพ่อท่านแม่นะฮะ"ระหว่างที่พวกเค้ากำลังมีความสุขกันอยู่ก็ได้มีแสงปลาดพุ่งมาที่พวกเค้าก่อนที่ทุกอย่างจะดับมืดไป.............
    พอฝื่นขึ้นมาอีกที่ก็นอนอยู่กับกองเหลือดสีสดนั้นเค้าลุกขึ้นมาก่อนจะมองไปรอบๆ กอนที่จะพบร่างของบุคคลอันเป็นที่รักนอนจมกองเหลือดก็ได้ตัดสินใจเดินเข้าใกล้อย่างช้าๆ..........
    "ทะ ท่านพ่อ ทะ ท่านแม่"ตอนนี้เค้าทำอะไรไม่ถูกมือไม้สั่นไปหมด สิ่งที่เค้ากลัวที่สุดคือการที่
    บุคคนอันเป็นที่รักไปและมันจะทำให้เค้าจดจำไม่มีวันลืม........
    "อึก อ่าาาาา!!!!"เสียงกรีดร้องของเค้าดังไปทั้ว
    ก่อนที่เค้าจะคุกเข่าลงต่อหน้าร่างไร้วิญญาน ของบุคคลอันเป็นที่รักไปและเค้าได้สาบานว่าจะแก้แค้นและหาคนที่รอบฆ่าเค้ากับท่านพ่อ ท่านแม่ให้จงได้.........
    หลังจากนั้นมาเค้าก็กลายเป็นคนเงียบขรึม ไม่มีใครกล้าขัดใจเพราะกลัวตอนที่เค้าโกรธมันน่ากลัวแค่ไหน ตอนนี้ผ่านมา3 ปีแล้วจนต้อน มาร์คอายุครบ 18 ปีแล้วและก็ได้เป็นผู้สืบทอดอย่างถูกต้องของเมืองปีศาจและทำภารกิจให้สำเร็จคือทำให้มิตรภาพของมนุษย์และปีศาจกลับมาอีกครั้งด้วยการแต่งงานกับมนุษย์ที่คู่ควรและมีรักแท้ให้แก่กัน เป็นคำสั่งเสียของท่านตาก่อนที่ท่
    านจะสิ้น.....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น