คนละฟากฟ้าเดียวกัน[จบแล้ว]-อ่านฟรี - นิยาย คนละฟากฟ้าเดียวกัน[จบแล้ว]-อ่านฟรี : Dek-D.com - Writer
×

    คนละฟากฟ้าเดียวกัน[จบแล้ว]-อ่านฟรี

    การกลับมายังโรงเรียนเก่าของทิวากรในครั้งนี้ ทำให้เธอได้พบเจอกับบางสิ่งที่เธอไม่อาจจะคาดเดา การได้พบกับเพื่อนเก่าได้นำพาสิ่งแปลกๆ มากมายมาสู่ชีวิตเธอ...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,254

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.25K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  12 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 56 / 16:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                    หลังจากเรียนจบจากโรงเรียนแห่งหนึ่งและย้ายสำมะโนครัวไปจากที่นี่ได้สี่ปี เธอก็ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมด้วยความหวังที่จะสร้างห้องสมุดใหม่ให้แก่รุ่นน้อง แค่วันแรกที่มา เป้...ก็ต้องเจอกับเรื่องราวประหลาดที่อยู่ดีๆ ก็พบว่าเธอสามารถมองเห็นภาพในอดีตของตัวเองในสมัยเรียนได้เพียงแค่สัมผัสกับสิ่งของบางอย่าง แต่ความประหลาดนั้นก็ไม่สู้ความกลัวที่ว่า เธอ...กำลังถูกใครบางคนจับตามองอยู่

                    และแล้วเธอก็ได้เจอกับเพื่อนเก่าที่ชื่อว่า...กาย ไม่รู้ว่าการมาที่นี่นั่นมันเป็นโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ เพราะเมื่อไหร่ที่เธอกำลังจะประสบกับความโชคร้ายนั้น เธอก็พบว่าเพื่อนเก่าผู้ที่ชอบตัวลึกลับคนนี้มักจะมาช่วยเธอทุกทีทั้งที่ไม่น่าเป็นไปได้ แล้วความกลัวที่สุดขั้วก็ปรากฏเมื่อเป้พบว่า กายนั้นได้ตายไปตั้งแต่สี่ปีที่แล้ว หนำซ้ำยังเป็นวันเดียวกับวันเลี้ยงรุ่นอีก นั่นคือสาเหตุที่ว่า ทำไมเขาจึงไม่ได้ไปงานเลี้ยงรุ่น

                    แต่ความกลัวนั้นก็ไม่อาจจะต้านทานความสงสัยใดๆ ได้ เป้จึงต้องค้นหาคำตอบและได้รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเธอนั้นไม่ได้เป็นเพราะกาย แต่เป็นเพราะอุบายของใครอีกคนหนึ่งที่หลอกล่อเพื่อต้องการจะเอาชีวิตของเธอโดยใช้กายเป็นข้ออ้าง แล้วเป้จะมีวิธีการจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร? เมื่อชีวิตของเธอกำลังตกอยู่ในความเสี่ยง แล้วอรุณ...ชายผู้เย็นชา ซึ่งเป็นเจ้าของหัวใจของเธอจะยอมช่วยเธอไหม ถ้าเรื่องนั้นเป็นเรื่องราวที่เขาไม่เคยคิดแม้แต่จะเชื่อมาทั้งชีวิต.

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น