ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] รักหวานร้าย นายคู่กัด (Shizaya)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1 กาลครั้งหนึ่งที่โคตรซวย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 791
      6
      29 มี.ค. 56

    "อิ-ซา-ย๊าาาาาาา!!"



    ตูม!!!



      เสียงร้องตะโกนกู่ก้องกลางเมืองในยามค่ำคืนพร้อมกับเสียงข้าวของต่างๆนาๆที่ถูกเขวี้ยงจนกระจัดจายไม่มีเค้าคงเดิมเเละมี2ร่างกำลังวิ่งไล่(ฆ่า)จับกันอยู่.....ซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับเมืองอิเคบุคุโระเเห่งนี้.....




    "อิซายะ!!...ฉันจะฆ่าเเก ไอ้เห็บนรก!!!"





    ผัวะ!!! ตูม!!! 





    " ชิสึจัง~นายเนี่ย....ยังสมองโปรโตซัวไม่ยอมเปลี่ยนจริงๆเลยนะ "




    เเน่นอน2ร่างที่เราพูดถึง....ไม่ใช่ใครที่ไหน...นอกจากบุคคลที่ได้ขึ้นชื่อว่าผู้ท่เเข็งเเกร่งที่สุดในอิเคบุคุโระอย่าง 'เฮย์วาจิม่า ชิสึโอะ' เเละผู้ค้าข่าวอภิมหาโคตรเกรียนอย่าง 'โอริฮาระ อิซายะ'....




    " เเกอยากตายนักใช่ไหม.....อิซายะ!!! "




    ร่างสูงวิ่งไปคว้าป้ายจราจรข้างทางขึ้นเเล้วเขวี้ยงใส่ร่างเล็กซึ่งในตอนนี้กำลังวิ่งนำหน้าเขาไปอยู่หลายเมตร...




    เฟี้ยว!!! ตูม!!!




    ร่างเล็กกระโดดหลบป้ายจราจรอย่างฉิวเฉียดด้วยความชำนาญเพราะเรือนร่างอันเพรียวบางทำให้ร่างเล็กนั้นหลบได้อย่างพริ้วๆไปอย่างง่ายได้~




    " ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า นายจับฉันไม่ได้หรอกนะ.....ชิสึจัง~ "




    " อย่าหนีซิฟระ...ไอ้เห็บเวรตะไล!!! " 




    เเล้วทั้งสองก็วิ่งไล่เลี้ยวตามตรอกซอยมากมายจนเเทบจะเรียกได้ว่าหลับตาวิ่ง ไม่ได้ดูเส้นทางที่อยู่ข้างหน้าสักนิด....ว่าตอนนี้มันได้ไกลออกจากพื้นที่พวกเขาพักอยู่อาศัยไปมากเเล้ว.....ถ้ามองไปรอบๆจริงๆล่ะก็....จะพบว่าเส้นทางที่เขากำลังวิ่งอยู่ตอนนี้เต็มไปด้วยตึกเก่าๆโทรมๆล้อมรอบเต็มไปหมด ซึ่งที่นั่นไม่มีเเม้สิ่งมีชีวิตมาอาศัยอยู่......สักคนเดียว......



    บ้าเอ๊ย.....เมื่อไรชิสึจังจะหยุดไล่กรวดฉันสักทีนะ เริ่มจะหมดเเรงเเล้วนะเฟ้ย!!



    ร่างเล็กฉุดคิดในใจพลางใช้สายตามองหาจุดที่จะใช้ซ่อนตัวเพื่อยุติเกมไล่(ฆ่า)จับบ้าๆเเบบนี้สักทีเเต่ฝีเท้าก็ยังวิ่งไปตามสัญชาติญานตามเดิมถึงเเม่ว่าความเร็วของเขาจะเริ่มลดลงไปบ้างเพราะตอนนี้เขาเริ่มหมดเเรงที่จะวิ่งต่อไปจริงๆเเล้ว.....เเละเเล้วสายตาของเขาก็ไปหยุดที่ตึกร้างตึกหนึ่งดูท่าทางจะเป็นที่ ที่เหมาะเเก่การเป็นที่หลบซ่อนอย่างมาก....




    เอาวะ....ตึกนี่เเหละ!!




       ร่างเล็กฉุดคิดพลางวิ่งเลี้ยวเข้าตึกร้างที่ว่านั่นทันทีส่วนทางด้านร่างสูงในตอนนี้เขาก็เริ่มจะเหนื่อยกับการวิ่งไล่ร่างเล็กเเล้วเช่นกันเเต่ก็เป็นที่รู้ๆกันหลายคนว่าถ้าชายคนนี้โกธรอาฆาตเเค้นใครขึ้นมาล่ะก็.....คนๆนั้นจะโดนอัดจนเละเเละถูกกัดไม่ปล่อยไปง่ายๆตามเสต็ป เฮย์วาจิม่า ชิสึโอะ ผู้นี้......โดยเฉพาะศัตรูตลอดกาลอย่าง โอริฮาระ อิซายะ ไม่ว่ายังไงเขาต้องฆ่าชายคนนี้ให้ได้!!!




    นี่เเกจะวิ่งไปไหนนักหนาวะ ไอ้เห็บเวร!!!




      ร่างสูงเลี้ยวตามทางที่ร่างเล็กวิ่งไปอย่างไม่ลดละเเละไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยให้หลุดมือไปง่ายๆโดยไม่ทันได้นึกเลยเเม้เเต่น้อยว่านี่อาจเป็นเเผนในการหลบหนีของอิซายะก็เป็นได้....





    แกร๊ก!!





    ".................!!?"





    โครม!!!





    ทันที่ร่างสูงวิ่งเข้าไปในตึกอยู่ๆเพดานก็ถล่มลงมาทับร่างสูงอย่างจัง........ทำให้ร่างสูงในตอนนี้อยู่ใต้ซากปรักหักพังที่ถล่มลงมา.......เเละเเน่นอนนี่ไม่ใช่อุบัติเหตุ....เพราะคนที่อยู่เบื้องหลังเป็นพ่อค้าข่าวดาร์กสุดเกรียนของเราอีกตามเคย โอริฮาระ  อิซายะ....




    " โทษทีนะชิสึจัง....เเต่ตอนนี้ฉันคงต้องขอตัวไปก่อนล่ะนะเพราะตอนนี้ฉันคงจะไม่มีเวลาว่างมาเล่นกับนายน่ะนะ.....บ๊ายบาย~ "




    ร่างเล็กเเสยะยิ้มมองซากปรักหักพังที่ทับร่างสูงไว้สักพักก่อนจะเดินผ่านอย่างไม่มีทีท่าจะไม่สนใจร่างสูงที่โดนทับอยู่ใต้ซากนั้นเเม้เเต่น้อย.....เเต่ก็นะ ใช่ว่าทุกๆอย่างที่อิซายะคิดมันจะเป็นไปตามนั้นหมดนี่เนอะ.....





    หมับ!! ผลัก!!





    ยังไม่ทันที่อิซายะจะผ่านซากนั่นพ้นก็ถูกมือที่ยื่นออกจากซากนั้นจับขาเเล้วดึงจนล้มไม่เป็นท่า....





    ผัวะ!! โครม!!!




    ซากปรักหักพังกระเดนออกไปคนละทิศคนละทางก่อนจะปรากฏร่างของ เฮย์วาจิม่า ชิสึโอะ ที่กำลังเเสยะยิ้มมองร่างเล็กที่กำลังยันตัวให้ลุกขึ้น.....





    " อย่าอยู่เลยไอ้เห็บนรก!!! "





    ซวยล่ะสิ!!!




    ยังไม่ทันที่ร่างของอิซายะจะยันตัวขึ้น......ร่างสูงก็พุ่งตัวไปคร่อมร่างเล็กไว้พร้อมกระชากเสื้อร่างนั้นขึ้นมาเเล้วง้าหมัดเตรียมอัดร่างเล็กนั้นให้ตายคามือ.......ส่วนร่างเล็กได้เเต่ภาวนาสวดศพพร้อมกับสั่งเสียเป็นครั้งสุดท้ายก่อนตาย...




    ฉันกำลังจะตายเเล้วซินะ...ถึงไมรุกับคุรุริตอนที่ฉันไม่อยู่ฝากดูเเลบ้านทรัพย์สินมรดกของฉันด้วยเเล้วกัน เเล้วก็ขอให้รักกัน(เเบบสาวยูริ)เเบบนี้ตลอดไปนะ....ลาก่อน~




    เปรี้ยง!!!




    ทันใดนั้นเหมือนเทวดาฟ้าดินจะยังเห็นเเก่บุญกุศลที่อิซายะได้สั่งสมมานานจึงส่งพลังสายฟ้าฟาดลงพร้อมสายฝนที่สาดเทลงมาจึงทำให้ชิสึโอะชะงักมือเเล้วมองไปตามเสียงฟ้าร้อง.....





    " ฝนตกเเหนะ.... " 





    อยู่ๆร่างเล็กที่เงียบแล้วมองออกไปข้างนอกหน้าต่างอยู่นานก็เอ่ยขึ้นมาอย่างลอยๆ......ร่างสูงจึงหันไปมองร่างเล็กที่หันกลับมายิ้มเเล้วมองตน...




    " นี่ชิสึจังใจเย็นๆก่อนะ~.......ฉันว่าเรามาคุยกันดีๆกันก่อนดีกว่านะ "




    " หึ......ถ้าจะร้องขอชีวิตล่ะก็ไม่ทันเเล้วมั้ง~.......ไอ้เห็บนรก!!! " 




    เเกร็ก...




    ร้างสูงง้าหมัดอีกครั้งเเต่ยังไม่ทันที่จะได้อัดไปที่ร่างเล็กอยู่ๆผนังด้านบนก็พังลงมาอีกครั้ง........เพียงเเต่ครั้งนี้มันไม่ใช่ฝีมือของอิซายะก็เท่านั้นเอง....




    โครม!!!!!




    ทุกๆอย่างเหมือนหยุดนิ่งไปชั่วขณะ........ทันทีที่ผนังด้านบนได้ถล่มลงมาชิสึโอะได้กระชากตัวหนีออกมาอย่างฉิวเฉียดโดยกระชากอิซายะออกมาด้วยตามสัญชาติญาน....




    "เกือบไปเเล้ว...." 





    ร่างเล็กที่มองซากของผนังที่หล่นลงมากองอยู่ที่พื้นโดยที่ตอนนี้ในอกเต้นเรงไปหมดเพราะความตกใจกับเหตุการณ์เฉียดตายที่ไม่ขาดคิด....




    " ชิส์.... "





    ผลัก!!






    ร่างสูงที่เงียบไปอยู่ๆก็โยนร่างเล็กออกห่างจากตัวกระเเทกกับพื้นปูนซีเมนท์อย่างจังจนระบมไปหมด





    " เพราะเเก....ถึงทำให้ฉันต้องมาเจอกับเรื่องบ้าๆนี่!! "





    ร่างสูงหันมาตวาดใส่ร่างเล็กที่ตอนนี้ไปนอนจุกอยู่กับพื้นเเต่ก็ยังพอมีเเรงมาปากดีระยะสุดท้ายต่อ....





    " จะเเน่หรอ~ชิสึจัง....นายต่างหากที่ผิดมาไล่ฉันให้วิ่งมานี่เองนะ!! "





    " เเกน่ะเเหละ!! "





    " ชิสึจังน่ะเเหละ!! "





    " เเกน่ะเเหละ!! "





    " ชิสึจังน่ะเเหละ!! "




    ทั้งคู่จ้องเขม่งมองหน้ากันอย่างไม่ยอมเเพ้ก่อนจะถอนหายใจออกมา....





    " เฮ้อ.....//เฮ้อ..... "





    "พอเถอะ...ชิสึจัง......ตอนนี้เหนื่อยเเล้วล่ะ"




    " หึ......ก็ได้จะปล่อยไปก่อน.....เเต่่คราวหน้าเเกไม่รอดเเน่!!! "




    " ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า....จับฉันให้ได้ก่อนเถอะ.... "





    " ชิส์.....ว่าเเต่ที่นี่ที่ไหนเนี่ย.... "





    "ฉันก็ไม่รู้....หลับหูหลับตาวิ่งมาเนี่ย"





    "ชิส์....!!"





    ร่างสูงเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์ของตัวเองจากกระเป๋าขึ้นมาหวังว่าจะโทรหาใครสักคนให้มาช่วย...





    " หืม? "




    "อะไรอีกล่ะ....ชิสึจัง?"





    " ที่นี่ไม่มีสัญญานน่ะซิ.... "





    "'งั้นก็หมายความว่า....!!?"





    " เราหลงทางเเล้วไงล่ะ "


    ----------------------------------------------------------------------------------------
    *มาอัพเเล้วนะฮะ....เล่นซะยาว(รึเปล่า?)
    ยังไงก็ฝากคอมเม้นให้กำลังใจสักนิดนะฮะ ^^

    ปล.ขอโทษที่มาอัพช้าฮะ


     
    W.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×