ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SECRET ❋ ROOM ➵ {NONONO!}

    ลำดับตอนที่ #1 : {ออริ} KHR ll So miracle

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 56


    ใบสมัคร

    รูป :: จิ้มเบาๆเดี๋ยวลูกเค้าเจ็บ อิย๊าาาา (?)

    ลักษณะ :: ผมสีน้ำตาลอ่อน ตาสีฟ้าสดใส ผิวสีธรรมดาทั่วไปตามประสาผู้หญิง ไม่ค่อยมีคิ้วเท่าไร...

    ส่วนสูง :: 165 ซม.

    น้ำหนัก :: 52 กก.

    ชื่อ – นามสกล :: ริวซากิ ไอกะ

    ชื่อเล่น :: ไอ

    ชั้นปีที่ :: 2

    คณะ :: นิเทศศาสตร์

    สาขา :: การแสดง

    ลักษณะนิสัย :: สาวโลกสวย ออกแนวไฮเปอร์ ชอบพูดเองเออเอง ตอบเอง ประมาณแบบ 'วันนี้วันที่เท่าไร อ่อ 24ปากชอบบอกว่าตัวเองไม่มั่นใจ อาย ทำไม่ได้ แต่พอสถานการณ์จริงทีไรหล่อนก็ใส่เต็มทุกทีล่ะ = =ปากบอกไม่ตามแฟชั่นแต่ชอบแต่งตัวนำแทรนแบบแปลกๆ ชอบเอาเสื้อผ้ามาประยุกต์เข้ากันเอง ออกมาไม่สวยก็ทิ้ง(ใช้ของได้สิ้นเปลืองมาก =_=) แอบซึน ร่าเริงกับคนรู้จักเท่านั้น โกรธยากหายง่าย งี่เง่าตอนไม่สบาย ขี้อ้อนตอนเมา คออ่อนมากถึงมากที่สุด กลุ้มใจเรื่องคิ้วตัวเองมาก

    ประวัติส่วนตัว :: สาวน้อยธรรมดาทั่วไปที่เห็นได้ตามท้องตลาด(?) หม่อมแม่ใจดี้ใจดีแต่หม่อมพ่อโคตรโหด เจ้าตัวเลยเป็นเด็กติดแม่ไปโดยปริยาย พ่อเป็นนักบินเลยอยากให้ลูกเป็นแอร์โฮสเตส แต่แม่เป็นเจ้าหน้าที่อุทยานเลยอยากให้เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เธอเลยตัดปัญหาโดยการเข้าคณะนิเทศตามที่เพื่อนแนะนำ ถึงจะเห็นตาเป็นสีฟ้าแต่คนญี่ปุ่นแท้ๆนะจ้ะ แค่ได้เชื่อปู่ที่เป็นคนรัสเซียมา

    ชอบ (ของกิน) :: ชาทุกอย่าง และผัก (สาวรักสุขภาพ -..-)

    ไม่ชอบ (ของกิน) :: เครื่องดื่มแอลกอฮอล

    ชอบ (ทั่วไป) :: การเดินทาง

    ไม่ชอบ (ทั่วไป) :: เรื่องเข้าใจยาก(พอดีหัวทึบ)

    กลัว :: บุ้ง (เป็นสัตว์ขนชนิดเดียวที่กลัว =w=)

    ชมรมกีฬา :: โยคะ
     

    อยากคู่กับ :

    1. คิริฮาระ อาคายะ ปี 2 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  (ภาควิชาการออกแบบอุตสาหกรรม)

    2. โคซาร์ท  ปี 3 คณะจิตวิทยา (สาขาจิตวิทยาคลินิก)

    3.โอโทริ ชูทาโร่  ปี 2 คณะเศรษฐศาสตร์ (ภาควิชา การเงิน)

     

    แบบทดสอบสัมภาษณ์ (สำหรับตัวละคร)


    1.ลองแนะนำตัวเองให้ฟัง

    - อ.... เอ๋ ...เอ่อ... ฉัน... ชื่อริวซากิ ไอกะ เรียกสั้นๆว่าไอก็ได้ เรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์สาขาการแสดง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ เอ้อ! ที่สำคัญ ห้ามพูดเรื่องคิ้วนะ! //ชี้หน้า//...... หว่า! ขอโทษค่ะ ที่เสียมารยาท T////T

    2. นิยามความรักของคุณคืออะไร

    -  ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้คน 2 คนตกลงที่จะอยู่ด้วยกันตลอดไปแล้วมีเจ้าตัวน้อยออกมา เหมือนที่ป๊ากับม๊าอยู่ด้วยกัน ดูแลกันและกันตลอดมาแล้วทำให้มีไอเกิดขึ้นมาไงล่ะ >__< #กำลังเพ้อเล็กน้อยถึงมากที่สุด

    3.สิ่งที่คิดว่าเป็นจุดเด่นในตัวคุณและคิดว่าเป็นเสน่ห์ของคุณคืออะไร

    - อืม... สีตามั้งคะ แหะๆ //ยิ้มแห้งๆ

    4.ถ้าสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้คุณจะย้อนไปทำอะไร

    - ไปดูการสร้างหอเอนเมืองปิซาค่ะ! ฉันอยากรู้มากเลยว่าสร้างยังไงมันถึงออกมาเอียงแบบนั้น //ตาเป็นประกาย

    5. สเป็คผู้ชาย/ผู้หญิงของคุณเป็นแบบไหน

    - อืม.... ไม่รู้สิคะ อย่าเป็นพวกเข้าใจยากเจ้าระเบียบการเป็นพอ =-=

    6. โอเคจบแล้ว บอกลาก่อน

    - ไปดีมาดีค่ะ //โบกมือน้อยๆ

    คุยกับคุณแม่เล็กน้อยก่อนจาก

    ชื่ออะไรคะ :: เรียกข้าว่า! เดย์! #อัลไล

    กรอกแบบฟอร์มรำคาญมั้ยเอ่ย :: ไม่นะ สนุกดี -..-

    ฝากลูกไว้นี่ต้องติดตามนะถ้าติดน่ะ :: แน่นอนอยู่แล้ว!

    ถ้าไม่ติดต้องการบทอื่นมั้ย :: Up to U ตามแต่ไรท์เตอร์จะโปรดเราพาบุตรธิดามาส่งเฉยๆ ที่เหลือปล่อยตามเวรตามกรรม -3- #โดนไอถีบ

    พล็อตเรื่องมึนไปนิดแต่รับประกันความหวาน(หรอ?) :: โอเกะ! =w=

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ อย่าลืมติดตามกันนะ :: ไม่ลืมฮัฟ! '^'\
    ปล. เก๊ารู้จักกับสการ์เล็ตจังเน้อ เขียนให้เชื่อมกันก็ได้นะ ไม่ว่า #ไม่ได้ออกแนวขอเบยนะ #หราาาา

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×