ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •FujoshiღClub•

    ลำดับตอนที่ #6 : •Write novel :: SC CHO-Chin : หวั่น.. ไหว By แป๊ะยิ้มคุง

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 55


    Write novel




     

    SC CHO-Chin : หวั่น.. ไหว

    By.แป๊ะยิ้มคุง 

     

              ‘ มึงอยู่ไหนหะ ไอ้เหี้ยโชชชช ช

     

     

     

               เสียงใสๆถามผ่านปลายสายอย่างรีบร้อน

     

     

             “ อยู่ลานฯ จะไปเตะฝากับพวกไอ้เต้อ่ะ

     

     

     

             ‘ เอ้ย กูผ่านตึกxxแล้วเนี่ย บอกแม่งรอกูก่อน! ’

     

             “ เฮ้ยมึง! ไอ้ชินมาละ รอแม่งแปปนึง!!

             ผมลดโทรศัพท์ลงก่อนหันไปบอกกับกลุ่มเด็กห้องหก ไอ้เต้หันมาพยักหน้าให้ก่อนจะหันกลับไปเตะฝากับกลุ่มมันรอพวกผม

                   

              อะไรคือเตะฝา? และทำไมต้องเตะฝาเหรอครับ? ก็พวกม.หกแม่งเอาบอลพวกผมไปอะดิ แต่พวกผมก็ไม่มายด์หรอกครับ ธรรมเนียมเตะฝาโรงเรียนผมสืบทอดกันมานานหลายปีรุ่น ทุกอย่างเตะแทนบอลได้แทบทุกอย่างครับ กล่องนม ห่อฟรอยด์ขนมอัด กระดาษขยำ ฝาแป็ปซี่ ฯลฯ ฮ่าๆๆๆๆ

     

            ‘ แดกข้าวยังวะ?เสียงพูดดังขึ้นมาจากมือถือทันทีที่ผมยกขึ้นแนบหู

            “ ไม่เหลือแล้วครับ มึงอะ?

            ‘ กูแดกจากบ้านมาละ นี่มึงเตะฝายังๆๆ?เสียงไอ้ชินถาม

            “ แล้วจะอยู่รอใครล่ะ?

            ‘ เชี่ย! บอกแม่งไม่ต้องรอก็ได้ แต่มึงอะต้องรอกูนี่แหละ จะได้อยู่ฝั่งเดียวกัน รอก่อนๆ นะๆๆ แฮ่กๆผมได้ยินถึงกับหลุดยิ้มเล็กๆออกมา ไม่รู้ทำไมเหมือนกันแต่คล้ายๆว่ามันจะอ้อนผมละมั้ง 

            “ ไอ้โช! งั้นพวกกูเตะก่อนนะ มึงอยู่รอมันละกัน! ” ไอ้ฮันตะโกนมาจากวง ผมหันไปพยักหน้าให้ก่อนกลับมาชะเง้อมองซุ้มประตูรอไอ้ตัวเล็กต่อ

     

             “ ไอ้เชี่ยยย ยยยเสียงตะโกนของไอ้ชินดังมาก่อนจะเห็นหน้ามันอีก ผมกดวางพร้อมเดินกลับไปที่โต๊ะ เอามือถือใส่กลับไปในกระเป๋าเช่นเดียวกับไอ้ชิน

     

     

     

              ฝากเป๋าด้วยเว่ย! ” ไอ้ชินตะโกนบอกไอ้เดลที่นั่งกินข้าวเฝ้าโต๊ะอยู่ ก่อนจะหันมายิ้มให้ผมแล้วจับชายเสื้อขึ้นมาเช็ดเหงื่อที่ซึมตามไรผมของมันออก

     

     

             “ ปะมันกอดคอลากผมเดินเข้าวงเตะฝา พวกแม่งก็เปิดทางให้ผมสองคนก่อนจะแบ่งฝั่งกันใหม่อีกรอบ   

     

             ที่จริงผมเตะไม่ต้องรอมันก็ได้ครับ เพราะเดี๋ยวก็แบ่งใหม่อยู่ดี แต่ถึงมันไม่บอกให้ผมรอ ผมก็จะรอมันอย่างปกติของทุกวัน  มันเป็นความเคยชินอย่างนึงซึ่งผมมานึกดูแล้วก็แปลกเหมือนกัน แหะๆ

     

     

     

    ***

     

     

     

     

     

     

              ระหว่างผมกับไอ้ชินเดินขึ้นอาคารด้วยกัน ผมเสือกตาดี เห็นพี่โอมเข้า เลยรีบพามันจะกลับหลังวิ่งหนี เพราะเมื่อวานมีซ้อมบอลอย่างปกติแต่พวกผมหนีไปร้องเกะกัน แกโทรตามชิบหาย พวกผมก็ปิดโทรศัพท์หนี

     

     

     

    เฮ้ยมึงสองคนน่ะ!!! ” เสียงพี่โอมตะโกนลั่นทางเดินทำเอาผมสองคนถึงกับชะงัก โดนเห็นแล้ว T^T

     

     

              “ ไอ้โช-ไอ้ชิน! มึงมานี่!!!!! ” ผมกลับหลังไปตามเสียงก็เห็นแกยืนกอดอก สีหน้าไม่พอใจ แม่ง มาคุสัสๆ

              “ เจอตัวพอดีเลยไอ้เชี่ย ไหนเมื่อวานไอ้ฮันบอกว่าพวกมึงท้องเสียเดี๋ยวมา? สัส พอซ้อมเสร็จมันก็ชิ่งกูเลย พวกมึงนี่แม่ง น่าให้กูจะล่อให้เข่าทรุดซักทีพี่โอมตะคอกด้วยความโกรธพร้อมชี้นิ้วคาดโทษเล่นเอาพวกผมสองคนหน้าหดเหลือสองนิ้ว เจอแต่เช้าเลยกู T_T

    พวกมึงหนีซ้อมกันเหรอไอ้ชิน?พี่ชัชเดินตามมาสมทบกับพี่โอม

    “ … ” ผมสองคนได้แต่เงียบ ผมไม่น่าตามใจไอ้ชินที่มาอ้อนไปร้องเกะเลยย ย

    ไอ้ชิน!! ” พี่ชัชเรียกชื่อไอ้ชินด้วยเสียงต่ำแต่กลับทรงพลังจนไอ้ชินต้องก้มหน้างุด

              “ ก็กู.. งื้อออปกติไอ้ชินจะชอบต่อปากกับพี่ชัช แต่ครั้งนี้ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เสียงของมันอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด จะพูดก็ไม่กล้า ก็แม่งพี่ชัชนั้นพี่ชายแท้ๆมันนี่ครับ อยู่กลุ่มเดียวกับพี่โอม แต่แกอยู่ชมรมบาสฯ

             ผมเขยิบเข้าไปจนชิดตัวไอ้ชิน แต่ก็ช่วยอะไรมันไม่ได้เลย

    พี่ ผมขอโทษ เดี๋ยวเย็นนี้พวกผมจะรีบมาซ้อมละกันนะพี่ผมเอ่ยปากพูด

             “ แค่นั้นเหรอ? มึงก็รู้อยู่เต็มอกว่าเมื่อวานเขาซ้อมทีมม.ต้น แต่พวกมึงเสือกหนีไปเที่ยว! ” พี่โอมยังคงพูดเสียงแข็งกร้าว ไอ้ชินจับชายเสื้อผมจนแน่น ผมจึงดึงตัวมันมาแอบข้างหลังผมไว้

    ไอ้เหี้ยโอม! การบ้านเสร็จยังๆๆๆ?เสียงพี่ฟาร์ที่เรียกพี่โอมด้วยน้ำเสียงร่าเริงดังมาจากด้านหลัง

    มีไรกันวะ?พี่ฟาร์ถามพร้อมมองผมสองคนสลับกับเพื่อนแกอย่างสนใจใคร่รู้

              “ เมื่อวานมีเด็กหนีซ้อมพี่โอมหันไปตอบด้วยเสียงห้วนๆ พี่ฟาร์ก็พยักหน้ารับรู้ก่อนจะหันกลับมาถามพวกผม

             “ เมื่อวานมึงสองคนโดดซ้อมกันเหรอ?

             “ ครับ

    ถามจริง พวกมึงไปไหน ไปทำไรกันมา?

    “…”

    เพื่อนกูถามไมไม่ตอบวะ?พี่ชัชขึ้นเสียงบ้าง

              “ ถ้าไม่ตอบแปลว่ามึงสองคนแอบไปเอากัน! ” พี่ฟาร์พูด แต่ก็โดนพี่ชัชตบเข้าที่หน้าผากเสียงดัง จนพี่โอมถึงกับหลุดยิ้มออกมา

            “ ไอ้เหี้ย น้องกู =_=^ ” พี่ชัชหันไปกระซิบพี่ฟาร์ ก่อนจะหันกลับมามองหน้าน้องแกอีกครั้งแล้วเอ่ยปากถามเอง

    เอ๊ะ หรือมึงแอบไปให้ไอ้โชเอาจริง?

    บ้านมึงดิชัช! ”

              “ ผมเปล่าไปเอากันนะพี่ พวกผม.. พวกผมไป- ”

              “ ไปล่อตูดกัน?

              “ ไม่ใช่พี่ พวกผมไป- ”

              “ ไปกินถั่วดำกัน?

              “ เล่นกันพอยัง?พี่โอมพูดพร้อมแตะไหล่พี่ฟาร์ แกเลยรีบกลืนคำพูดลงไป

              “ พวกผมไปเกะกันมาครับ T_T ” ผมตอบ

              “ เกะ? รู้ว่ามีซ้อมแต่พวกมึงไปเกะกัน พวกมึงเอาส้นตีนข้างที่ไม่ถนัดคิดเหรอ?!! ” พี่โอมตวาดออกมา

             “ เออออออ ให้เด็กมันเที่ยวบ้างดิวะ พวกมึงซ้อมน้องกันหนักตายห่า เลิกก็ดึก เสาร์-อาทิตย์บางทีก็ต้องมาแต่เช้า แม่ง ทั้งบาสฯทั้งบอลเลย ไอ้หัว_วย! ” พี่ฟาร์แงะมือพี่โอมออกแล้วเดินอ้อมมาตบบ่าผมกับไอ้ชินแล้วหันไปแขวะพี่ชัชกับพี่โอม

    ใช่สิ เหมือนงานสภาฯที่มันหนักจนมึงต้องหนีไปนอนเล่นห้องสมุดแล้วให้กูไปประชุมแทนช้ะ?

    ใช่ ก็กูอยู่ชมรมห้องสมุดด้วยนี่ T_T ” พี่ฟาร์ตอบทันทีที่พี่โอมแขวะกลับ

            “ ผมขอโทษนะพี่ ผมผิดเองครับ ผมเป็นคนชวนไอ้ชินมันไปเอง ขอโทษนะพี่

            “ ขอโทษครับพี่ผมกับไอ้ชินยกมือไหว้ขอโทษพี่เขา พี่ฟาร์ก็ตบบ่าอีกครั้ง

            “ ก็แค่นั้นอะ เด็กมันขอโทษแล้ว ช่างแม่งเหอะ เดี๋ยววันนี้มีซ้อมอีกช้ะ? มึงก็ซ้อมมันหนักๆเอาก็ได้เผื่อเมื่อวานที่ไม่มาด้วย  ได้ใช่ป่ะ?พี่ฟาร์หันไปช่วยเคลียร์กับพี่โอมก่อนจะหันมาถามพวกผม

    ครับพี่ฟาร์

    เนี่ยเด็กตกลงละ เหลือแต่มึงอ่ะเอาไง?

    งั้นตามใจมึงละกัน

    เออ นั้นแหละ จบ ไปเรียนได้ละพวกมึง พี่ฟาร์ผลักหลังพวกผมเบาๆ

     “ ขอบคุณนะครับพี่ฟาร์ ผมสองคนยกมือไหว้ แกก็เพยิดหน้าตอบ

              “ เออๆ แต่อย่าให้มีคราวหน้านะไอ้สัส กูลงไปล่อพวกมึงด้วยแน่ ไอ้ห่า หน้าที่ของตัวเองแท้ๆ แกกวักมือไล่พร้อมบ่นตามเรื่อง แต่นั้นแหละครับ บ่นด้วยความหวังดี ถ้าไม่ได้พี่ฟาร์มาช่วยคงโดนล่อกันตรงนี้แล้วล่ะมั้ง

               ผมจูงมือไอ้ชินที่เดินก้มหน้าสลับกับหันไปมองพวกพี่เขาเป็นระยะ

                “ ปะ ลอกการบ้านกันน น โหยยิ้มหน่อยดิไอ้เหี้ย ทำไมต้องทำหน้าเหี้ยแต่เช้าหะไอ้เหี้ย ไอ้เหี้ยๆๆๆๆเสียงพี่ฟาร์ยังแว่วมา ผมหันไปก็เห็นแกกำลังจับหน้าพี่โอมฉีกยิ้มหยอกล้อกันอยู่

                น้อยคนในโรงเรียนที่จะไม่รู้จักพี่ฟาร์ครับ แกเป็นมิวส์อันดับสี่ เป็นที่รักและชื่นชมของใครหลายๆคน ถึงแม้แกจะพูดหยาบตามสไตล์แกก็เหอะ แต่ในโรงเรียนชายล้วนงี้ ใครๆก็พูดกัน แต่แกพูดเยอะกว่าคนอื่นแค่นั้นแหละ ออ ขนาดไอ้ฮันยังคลั่งเลยครับ

                ไอ้ชินเดินอ้อยอิ่งจนเปลี่ยนมาหยุดเดิน พอผมกลับไปมองก็เห็นมันยังยืนมองพี่โอมที่โดนพี่ฟาร์ล็อคคออยู่ สีหน้าที่นิ่ง แววตาที่ส่องประกายความน้อยใจออกมา แต่ก็ยังจดจ้องพี่โอมอยู่อย่างนั้น

               ไอ้ชินเป็นคนที่แสดงความรู้สึกผ่านสีหน้าออกมาชัดเจนครับ แต่มันไม่เคยรู้ถ้าไม่มีคนบอก ทุกๆครั้งที่เจอพี่โอม ตามันจะส่องประกายออกมา แต่พอพี่โอมหันไปหยอกล้อกับพี่ฟาร์ นัยน์ตามันจะหมองลงทันที

               อืมม ม ผมคงลืมบอกไปว่า พี่โอมชอบพี่ฟาร์ครับ อีกเรื่องนึงที่เด็กในโรงเรียนรู้กัน แต่พี่ฟาร์ไม่รู้หรือแกล้งไม่รู้อันนี้ผมก็ไม่ทราบ

     

           “ เป็นไร?ในที่สุดผมก็ตัดสินใจถามคนตรงหน้า

     

     

     

           “ เปล่านี่มันหันมาตอบแล้วเบือนหน้าหนี

     

     

           “ ออ กู..ขอโทษนะมันก้มหน้าลงพูดเสียงอ่อน

           “ เรื่อง?

           “ กูไม่น่าเอาแต่ใจเลย มึงเสือกโดนด่าไปด้วย ทั้งๆที่กูเป็นคนบอกให้มึงพาไปแท้ๆ

           “ เออ ไม่เป็นไร กูก็ผิดที่ไม่รั้งมึงไว้นั้นแหละ โดนด่าก็สมควรแล้วผมกอดคอแล้วลากมันเดินไปเรื่อยๆ แต่มันก็ยังทำหน้าเศร้าเหมือนเดิม

           “ กูบอกว่าไม่เป็นไรไง ไหนยิ้มดิ๊ ยิ้มๆๆๆผมจับแก้มมันดึงอย่างที่พี่ฟาร์ทำ แต่มันก็ทำหน้ามุ่ยแล้วปัดออก ผมเลยเอามือป้ายปากมันแทน

            “ อี๋ มือหรือตีนวะสัส เค็มเหี้ยๆไอ้ชินปากแบะเลยครับ รีบเช็ดปากแล้วไล่เตะผมเป็นการใหญ่

           “ มึงเคยเลียตีนเหรอวะสัส ถึงรู้อะ ฮ่าๆๆๆ

           “ พ่อม ไอ้เชี่ยโช! T^T ”

     

     

    ***

     

     

     

     

     

     

             เข้าคาบแรกเป็นคาบว่างครับ พวกผมย้ายขึ้นมาลอกการบ้านกันบนห้อง พวกแม่งที่เหลือบางคนก็ยังเตะฝากันอยู่ที่ลานเอนกฯ

     

     

     

    ไอ้โชช ช เอาวิทย์ฯมึงมาลอกหน่อยเด่ะ นะๆๆๆ ไอ้ชินพูดพร้อมจับแขนผมเขย่าเบาๆ

     

     

             “ งั้นเอาไทยมึงมาแลกกัน

     

             “ นี่คร้าบบบ บมันหยิบสมุดวิชาภาษาไทยขึ้นมาโชว์พร้อมใบหน้าบ้องแบ๊วทันทีที่ผมพูดจบ ทำเอาผมหลุดหัวเราะออกมาเลยทีเดียว

             “ ดีขึ้นแล้วช้ะ?

              ผมหันตัวกลับไปล้วงเอาสมุดวิทย์ฯออกมาเปิดหน้าที่มีการบ้านยื่นกลับไปให้ไอ้ชิน

             “ ลมทะเล_วยไรมึงเนี่ย?

              “ ไหน? ” ผมละสายตาจากสมุดไทยกลับไปมองมือไอ้ชินที่กำลังชี้บรรทัดหนึ่งในสมุดผมอยู่  

               “ ก็..ผมนั่งอธิบายที่ผมเขียนลงไปให้มันฟังอีกรอบ มันก็ฟังพร้อมจดตามไปด้วย คือผมทำตอนง่วงลายมือเลยหยาบกว่าปกตินิดนึงจนมันอ่านไม่ออกแค่นั้นเอง แหะๆ

     

                “ เฮ้ย! ไอ้ผัว-เมียคู่นั้นอ่ะ มึงงุบงิบพิมพ์เขียวเหรอวะสัส?! ฮ่าๆๆๆเสียงไอ้โมตะโกนดังขึ้นมาจากฝั่งหนึ่งของห้องเรียกความสนใจของพวกผม

     

     

     

                ‘ ป๊อก!

     

     

                 “ โอ้ยย เชี่ยย ย ไอ้ชินสบถด้วยสีหน้าเหยเกพลางจับๆลูบๆหัวตัวเอง ผมหยิบก้อนกระดาษที่ปาขึ้นมาคลี่ดู..

              เหยดดดดดดดดดดด ด ยัดก้อนยางลบไว้สองก้อน พ่อม กูว่าไมแม่งเสียงแน่นเชียว!

     

             “ เอาให้กูไอ้ชินคว้าก้อนกระดาษในมือผมขยำแล้วเขวี้ยงกลับไป แต่ไอ้โมดันหลบทันพร้อมหัวเราะเย้ยเสียงดัง

     

     

     

              “ เฮ้ยๆๆๆผมร้องห้ามทันทีที่ไอ้ชินก้มลงหยิบรองเท้ามันเขวี้ยงไอ้โมแทน แต่ก็ไม่ทันแล้วครับ

     

               ‘ ปัง! ’

               “ ไอ้เหี้ย ไม่โดนนน น ฮ่าๆๆๆ ไอ้โมแลบลิ้นล้อ ยั่วไอ้ชิน

     

                ‘ ปัง!

     

     

     

                “ โอ้ยยยย ยย ย เจ็บจุงเบยยย ย ฮ่าๆๆๆ

     

     

               ไอ้ชินฮึดฮัดอย่างไม่พอใจ ผมเลยดึงกระดาษหน้ากลางออกแล้วคว้ายางลบไอ้พวกที่วางไว้บนโต๊ะมายัดไว้ก่อนจะห่อแล้วยื่นให้มัน

     

     

     

               “ เฮ้ยมึง! มัดไอ้เหี้ยโมให้กูหน่อย!!! ” ผมป้องปากตะโกนไปทางกลุ่มที่นั่งอยู่ใกล้ๆไอ้โม ซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออย่างดี

               “ เฮ้ย ไอ้เชี่ย ปล่อยกู เฮ้ยๆๆๆ

     

      ‘ อั่ก! ’

     

     

     

               “ ไอ้เหี้ยโชชชชชช ชช ช TTOTT!!! ” ไอ้โมกู่ร้องสุดเสียงก่อนจะกุมท้องแล้วทรุดลงไปกับพื้น เท่านั้นยังไม่พอ ไอ้พวกที่มัดมันยังเอาเท้าเตะแหย่แม่งด้วย ฮ่าๆๆๆๆ

                ไอ้ชินหัวเราะดีใจหันมาแท็กมือกับผมก่อนวิ่งกลับไปเอารองเท้ามันคืน แต่ก็โดนไอ้โมลุกขึ้นมาไล่เตะต่อ แล้วมันสองคนก็วิ่งไล่เตะกันไปทั่วห้อง =___=^

     

     

     

            “ เจ็บตูดเลยสัสเอ้ย T^T ” ไอ้ชินบ่นทันทีที่ทรุดตัวลงกับเก้าอี้

     

     

     

             “ ใครสั่งให้ไปไล่เตะกับมันต่อล่ะ? ฮ่าๆๆๆผมยกมือจะขยี้ผมแต่ก็โดนมันปัดมือออก

             “ ยังเจ็บอยู่เหรอ?

             “ (T T)(_ _)(T T)(_ _) ”

             “ ไหนให้กูดูหน่อยดิ๊

         ไอ้ชินก้มหัวมาให้ผมดูอย่างว่าง่ายพร้อมชี้ตรงที่มันโดนเมื่อกี้

             “ เช้านี้สระผมมายัง?ผมแหย่

             “ กูก็สระทุกเช้าแหละสัส! ”

          ผมทำทีสำรวจรอย แต่กลิ่นแชมพูจากผมคนตรงหน้าโชยเข้าจมูก.. มันหอมจริงๆนะครับ มีกลิ่นเหงื่ออ่อนๆจากตอนเช้าด้วย

             “ โนนิดเดียวเอง เดี๋ยวก็หาย ผมบอกทั้งที่ยังแอบดมกลิ่นผมมันอยู่ กลัวมันจับพิรุจได้

             “ เดี๋ยวกูเป่าให้

             “ หะ?

           ผมจับหัวมันก้มลงอีกครั้งก่อนจะฝังจมูกลงไปแล้วเป่าลมจากปากเบาๆ

             “ เห็นมั้ย? หายแล้วว วผมยิ้มให้แล้วขยี้ผมมันจนหัวคลอน

             “ หายเหี้ยไรล่ะ? มันเงยหน้าขึ้นมา แต่ก็.. ขอบใจนะมันอมยิ้มมุมปากให้ผมก่อนจะหันกลับไปลอกสมุดวิทย์ฯของผมต่อ

              ลูกอมมะ?

        ไอ้ชินเงยหน้ากลับขึ้นมามองลูกอมในมือผมที่เพิ่งล้วงมาจากกระเป๋า

               เอาๆๆ อ้ามันอ้าปากรอ ตาแววส่องประกายมายังผม

               “ แกะแดกเองดิเฮ้ย

               “ แกะให้หน่อยยย ย นะๆๆๆ มือเขียนอยู่เนี่ย นะๆเจอลูกอ้อนมันอีกแล้ว =_=^

         ผมโบกหัวมันไปเบาๆทีนึงด้วยความหมั่นเขี้ยว แล้วแกะลูกอมใส่ปาก.. ตัวเอง =3=;;

                “ อ่าห์ อร่อยจังง ง

                “ ไอ้-เหี้ย-โช TT____TT ”

                “ ฮ่าๆๆๆ อะๆๆ อ้าปาก  ผมแกะลูกอมเม็ดที่สองแล้วยื่นให้ มันก็อ้าปากรับ

           ตามด้วยเม็ดที่สาม..

           เม็ดที่สี่..

           เม็ดที่ห้า..

     

              “ ไอ้สัส! นี่มึงแกะแดกดันกูช้ะ?! ” ไอ้ชินหันมาตวาดทั้งที่ลูกอมสี่เม็ดอยู่เต็มปาก และเม็ดที่หกที่เตรียมแกะยังคาอยู่ในมือผม

     

     

     

              “ มึงก็แดกทุกเม็ดอะ! แม่งเหมือนน้องเมทัลกูเลยว่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆผมหลุดหัวเราะออกมาเสียงดัง แม่งเหมือนหนูแฮมสเตอร์ที่ผมเลี้ยงไว้ที่บ้านจริงๆให้ตายสิ ผมยื่นนิ้วชี้ไปจิ้มแก้มป่องๆของมัน มันก็สะบัดหนีแล้วรีบเคี้ยวลูกอมในปากจนหมด

     

     

             “ โหยย แดกหมดแล้วง่ะ งั้นเริ่มใหม่เลย ฮ่าๆๆๆ

             “ ไม่เอาแล้ว!!! T_T!! ”

     

     

    ***

     

     

     

     

     

     

            “ มึงหยิบไปสองเลยย ย

     

     

     

            “ นี่ๆ มึงหยิบอันนี้ไปด้วยดิ

     

            “ สองห่าไร แดกไม่ทันก็ละลายดิเว้ย

            “ เหอะน่า เดี๋ยวพวกกูช่วยเอง ฮ่าๆๆๆ

            เสียงไอ้ต้น ไอ้ฮันและไอ้เดลกำลังช่วยกันยุไอ้ชินให้ซื้อไอศกรีมกันอยู่ครับ สรุปว่าได้มาคนละอัน(ต่างคนต่างซื้อนะครับ ไอ้ชินแม่งยุไม่ขึ้น -_-;;) เสร็จก็เอาใส่กระเป๋าแอบขึ้นไปกินบนห้องกันต่อหลังกินข้าวเสร็จ

     

          “ ไอ้เหี้ยชิน เอาโทรศัพท์มาเล่นเกมหน่อยดิพอหลังพิงกำแพงหลังห้อง ไอ้ฮันก็แกะไอติมเข้าปาก อีกมือก็กวักขอโทรศัพท์จากไอ้ชินไป

     

     

     

           “ เกม_วยไร แม่งเปิดลิสต์เบอร์ก่อนเลยวะสัส ฮ่าๆๆผมกับไอ้ต้นดักทันทีที่เห็นมันเปิดรายชื่อในมือถือแทน แม่งต้องค้นเบอร์พี่ฟาร์จากมือถือไอ้ชินแทบครั้งที่ได้มาเลยล่ะครับ แต่ก็ไม่เคยเจอเพราะไอ้ชินมันเมมเป็นภาษาอังกฤษ เป็นโค้ดลับ เป็นอะไรก็แล้วแต่อารมณ์มัน บางทีของผมยังเป็นชื่อแปลกๆ เลยมีแต่มันคนเดียวที่โทรได้

     

     

     

           “ มึงนั่งให้ดีเด๊ะ กูจะงีบหน่อย ไอ้ชินตบขาผมเบาๆแล้วทรุดลงไปนอนหนุนตักผม ปากก็ดูดไอติมไปด้วย

           “ ฟังเพลงป๊ะ? ผมยื่นหูฟังข้างหนึ่งให้ มันก็พยักหน้าแล้วรับไปใส่หู ผมก็เปิดเพลงฟังเบาๆ

           “ ไอ้โช! ” เสียงเพื่อนในห้องเรียกผม

            “ ไหนจูบมือเมียเล่นด้วยดิ๊สัส ใจป๊าวว ว เดี๋ยวตอนเย็นกูเลี้ยงติมเลย! มันท้าพร้อมยักคิ้ว สัส โรงเรียนนี้เป็นอะไรกันหมดวะ?

          ผมจับมือไอ้ชินขึ้นมาระดับหน้าอก..

     

             ไม่สิ มันน่ะคนยกให้ผมเอง =_=^ สงสัยได้ยินว่าจะมีคนเลี้ยงติม แม่งเห็นแก่กินสุดๆ เหอๆ..

     

     

     

     

             ฟอดดดดดด ด

     

     

     

              ผมสูดกลิ่นจากมือไอ้ชินยาวๆ ก่อนจะลดมือกลับไปไว้อย่างเดิมแล้วเงยขึ้นมายักคิ้วให้แม่งดู

           “ เหยดดด ด กูว่าคู่นี้แม่งไม่นานได้กันจริงชัวร์! ”

           “ สมพรปากเลยไอ้สัส จบม.สามกูให้แม่มาขอหมั้นไว้เลย ฮ่าๆๆๆ

           “ ตอนเย็นไม่เลี้ยงติมแม่งตุ๊ดนะเว้ย! ” ไอ้ชินยกหัวขึ้นมา สำทับอีกรอบก่อนจะกลับมาหนุนบนตักผมเหมือนเดิม ส่วนมือมันก็ยังอยู่ในอุ้งมือผมไม่ได้เอาออกไหนเหมือนกัน

     

            “ ไอ้เหี้ยเอ้ย! หากี่หนก็ไม่เจอ แม่งมีเบอร์จริงปะวะเนี่ย? เดี๋ยวกูลองโทรให้หมดทุกเบอร์เลยแม่ง จะได้รู้ซักทีว่าเบอร์ไหน จู่ๆไอ้ฮันก็สบถขึ้นมาอย่างหัวเสีย พาลจะโทรทุกเบอร์ในมือถือไอ้ชินเพื่อหาเบอร์พี่ฟาร์

            “ ไอ้ชินตบกบาลร้าวอะสัส แต่ผมโบกกบาลมันก่อนแล้ว

            “ มึงรู้ป๊ะ? ไอ้ฮันหันมาถามผม

            “ (- - )( - -)(- - )( - -) ”

            “ สัส กูว่าซุยละ ไอ้ฮันพูดพร้อมมองด้วยสายตาว่าไม่เชื่อ

            “ ไอ้เดลช่วยกูหาหน่อยเด๊ะ ไอ้เชี่ยโชใจหมาแม่งไม่ช่วยเพื่อนไอ้ฮันหันไปคุยกับไอ้เดลแต่ยังแขวะผมเลยตบเกรียนกันจะๆ

            “ โหย เจ็บเลยครับพี่โชสุดหล่อ TT_TT ” ไอ้ฮันลูบหัวปอยๆแล้วหันไปให้ไอ้เดลช่วยหาต่อ ทั้งข้อความทั้งไร ผมว่ามันน่าจะจำทุกอย่างในมือถือไอ้ชินได้แล้วนะ -O-^

     

            อยากรู้มั้ยครับ? ว่าไอ้ชินมันเมมเบอร์พี่ฟาร์ว่าไร? อย่าบอกไอ้ฮันนะครับ ไอ้ชินเมมว่า

     

     

     

          ‘Makkasanyod’  หือ? มักกะสันยศเหรอ?

     

            เปล่าหรอกครับ มันคือ มรรคาแสนโยชน์ มรรคา แปลว่า ทาง, แสนโยชน์คือมันไกลใช่ป่ะครับ?

            มรรคาแสนโยชน์ > ทางไกล > So Far > Far > พี่ฟาร์ .. ด้วยเหตุนี้มันจึงหาไม่เจอครับ ถ้ามันไม่บอกผม ผมก็คงไม่รู้เหมือนกันนั้นแหละ แม่ง ลึกล้ำเกิน ออ อีกนิดนึง ไอ้ฮันเคยจะโทรเบอร์นี้ แต่ไอ้ชินบอกว่าเบอร์เพื่อนพ่อมันชื่อลุงยอด อยู่สน.มักกะสัน ไอ้ฮันเลยไม่กล้าโทรไป ฮ่าๆๆๆๆๆ

     

            “ หลับยัง?ผมก้มลงไปกระซิบใกล้ๆไอ้ชิน แต่ไม่มีเสียงใดตอบกลับ เสียงลมหายใจที่ถี่เป็นจังหวะอย่างสม่ำเสมอแสดงว่ามันคงจะหลับไปแล้ว ผมกระชับมือข้างที่มันจับไว้แน่นขึ้น อีกมือผมก็เขี่ยผมมันเล่นบ้าง เขี่ยขนตาหนาของมันบ้างอย่างเบามือ

     

     

     

                 ผมนั่งพินิจดูสีหน้าของมันตอนหลับแล้วดูน่ารักดีว่ะ..

     

     

                 คิ้วชี้ๆแบบนี้ที่ชอบขมวดเวลาโดนแกล้ง..

     

     

     

     

                 ปากบางๆออกชมพูที่ชอบแบะออกเวลาใครขัดใจ..

     

     

     

     

                  สายตา.. ที่แสดงความรู้สึกออกมาจนสังเกตได้.. โดยเฉพาะยิ่ง..

     

     

     

     

     

     

                   ต่อหน้าพี่โอม เพื่อนพี่ชายมัน.. รองปธ.ชมรมนักบอลและเป็นตัวจริงในการแข่งแทบทุกครั้ง.. .

     

     

     

     

                 ผมค่อยๆไล้นิ้วไปมาตามข้างแก้มขาวๆของมันอย่างเบามือ..

     

     

     

              “ โอ้ยยยยยยยย ย!!! เยดแม่ม! กูเล่นเกมละสัส ยากเย็นเหลือเกิน!!! ”

     

     

              “ ไอ้_วยฮันเสียงดัง!! ” ผมหันกลับมาตวาดคนข้างๆพร้อมตบเกรียนอีกรอบจนไอ้ฮันทำปากแบะจะร้องไห้ใส่ผมแล้วเชิดหน้ากลับไปหาไอ้เดล แม่ง..

     

                   แต่ก็ต้องขอบใจมันอย่างนึงด้วยละมั้ง..

     

     

     

     

                   ที่มาหยุดความคิดแผลงๆผมไว้..

     

     

     

     

                    ที่ว่า..

     

     

     

     

                   ‘ ถ้าผม..

     

     

     

     

                    ก้มลงหอมแก้ม..

     

     

     

     

                   ไอ้คนที่นอนหนุนตักผมอยู่..

     

     

     

     

                   ตอนมันตื่นขึ้นมา..

     

     

     

     

                   แล้วมันถาม ผมก็โบ้ยว่าเพื่อนท้าอีก..

     

     

     

     

     

                   .. มันจะ..

     

     

     

     

     

     

                   ทำสีหน้ายังไงนะ?.. .

     

     

     

     

     

     

                 ผมก้มลงมองหน้าไอ้ชินอีกครั้ง.. มึงอมยิ้มไรวะ? หึหึ มุมปากของผมยกขึ้นมาโดยไม่ต้องบังคับ ผมใช้นิ้วจิ้มแก้มมันเบาๆอีกสองครั้ง ก่อนจะเอาหัวพิงกำแพงแล้วค่อยๆปล่อยสติล่องลอยออกไปกับเพลงที่ผมและมัน ไม่สิ เราสองคน.. ฟังด้วยกัน.. .

     

     

     

     

     

                       ‘ อดใจไม่ไหวเมื่อได้พบหน้า

                       ยิ้มเธอส่งยิ้มคืนมา ยิ่งหวั่นไหว

                       อยากเป็นอย่างนี้อยู่ทุกวัน

                       ฉันคงต้องคอยหักห้ามใจ..

     

                        อดใจไม่ไหวทุกทีที่เจอ

     

     

     

                        เพียงแต่แอบเผลอมองตาจะผิดไหม

     

                         เก็บเอาไปฝันอยู่ทุกคืน

                         ฉันต้องทำตัวเช่นไร,,

     

                         ..ช่วยบอกได้ไหม.. เธอ ’..

     

     

     

     

                           ..

     

     

     

     

                    แอบนอกใจเค้าใช่มั้ย?!!

     

     

     

                    เฮือก!!! จู่ๆทั้งเสียงทั้งภาพของ ฟางแฟนสาวของผมกำลังชี้หน้าผมด้วยสีหน้าโกรธเกรี้ยวก็ผุดเข้ามา เล่นเอาผมใจหายใจคว่ำ

     

                   ผมเหล่ตามองคนตรงหน้าก็เห็นไอ้ชินยังคงหลับอยู่

     

     

     

     

                   ผมจึงหลับตาลงอีกครั้งอย่างหวั่นๆ..

     

     

     

     

                   แต่ไอ้ความรู้สึกผ่านนิ้วของผม..  ที่กำลังเขี่ยปลายนิ้วของอีกคนเล่น..

     

     

     

     

                   ผมเป็นคนรักแฟนนะครับ..

     

     

     

     

                   ..

     

     

     

     

                   ..แต่นี่มันอาการอะไรของกูวะเนี่ย??!!!




    ---------------------------------------------------------------
    เอิ่ม แอนอยากถามอะ ว่าจบตอนอย่างงี้เลยหรอ T0T ค้างกันเลยทีเดียว -3- เชอะ ๆ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×