คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : สนพ.แจ่มใส (มีแค่นี้ หมดแล้วหมดเลยจ้า)
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J01
ชื่อเรื่อง : Bad Boy Brother นิยายเรื่องนี้ มีมาเฟียเป็นพระเอก
เขียน : เจ้าปลาน้อย
สภาพ : มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ หน้าปกมีรอยพับ สันกระดาษสีคล้ำนิดๆ
ราคา : ปก 139฿ ขาย 75฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J02
ชื่อเรื่อง : Bad Boy Brother แหกกฏรัก ทดสอบใจลูกชายมาเฟีย
เขียน : แสตมป์เบอรี่
สภาพ : มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ หน้าปกมีรอยยันตรงมุมนิดเดียว สันกระดาษสีคล้ำนิดๆ
ราคา : ปก 149฿ ขาย 100฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J03
ชื่อเรื่อง : Blacklist ปิดบัญชีลับ ฉีกกฏหัวใจ ให้เรารักกัน
เขียน : ปุยฝ้าย
สภาพ : ไม่มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ หน้าปกมีรอยพับ สันกระดาษสีคล้ำนิดๆ
ราคา : ปก 139฿ ขาย 75฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J04
ชื่อเรื่อง : Psycho & The Zist จังหวะรักร้าย หวานใจเจ้าเสน่ห์
เขียน : แสตมป์เบอรี่
สภาพ : ไม่มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ หน้าปกมีรอยพับใหญ่ สันกระดาษสีคล้ำนิดๆ
ราคา : ปก 159฿ ขาย 70฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J05
ชื่อเรื่อง : ROMANTIC SUMMER ฝ่าฝืนกฎเหล็กหัวใจ ยัยร้ายเดียงสา!
เขียน : Hideko_Sunshine
สภาพ : ไม่มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ ปกใหม่ มีรอยพับมุมปก สันกระดาษสีคล้ำนิดๆ
ราคา : ปก 159฿ ขาย 100฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J06
ชื่อเรื่อง : Red Queen's Fairy Tale สะบัดร้าย ให้หัวใจสะดุดรัก
เขียน : TheLittleFinger
สภาพ : มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ หน้าปกมีรอยพับ 1 จุด สันกระดาษสีคล้ำนิดๆ
ราคา : ปก 189฿ ขาย 135฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J07
ชื่อเรื่อง : NO KISS NO KILL Series 1 หลุมพรางร้าย ล่าหัวใจรัก!
เขียน : Hideko_Sunshine
สภาพ : มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ หน้าปกใหม่ไม่มีรอยพับ สันกระดาษขาว
ราคา : ปก 169฿ ขาย 120฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J08
ชื่อเรื่อง : Sunflower's Love แผนรักสุดร้อน ซ่อนปมหัวใจ ยัยตัวดี
เขียน : Hideko_Sunshine
สภาพ : ไม่มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ หน้าปกไม่มีรอยพับ สันกระดาษสีคล้ำนิดๆ
ราคา : ปก 189฿ ขาย 130฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J09
ชื่อเรื่อง : The Reunion บทพิสูจน์หัวใจ คุณชายแบดบอย
เขียน : piono
สภาพ : ไม่มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ หน้าปกมีรอยพับมุม สันกระดาษสีคล้ำนิดๆ
ราคา : ปก 199฿ ขาย 125฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J10ชื่อเรื่อง : รักไม่ตั้งใจของยัยซินเดอเรลล่า
เขียน : เจ้าปลาน้อย
สภาพ : ไม่มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ หน้าปกมีรอยยับมุมนิดๆ สันกระดาษสีคล้ำ
ราคา : ปก 169฿ ขาย 100฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J11
ชื่อเรื่อง : Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า
เขียน : มิลค์พลัส
สภาพ : ไม่มีปกห่อ กระดาษข้างในขาวสะอาด หน้าครบ หน้าปกมีรอยเปื้อนนิดๆ มีรอยย่นมุมปก
สันกระดาษสีคล้ำ(ปกคั่นใบแรกถูกฉีก)
ราคา : ปก 169฿ ขาย 60฿
#สนพ.แจ่มใส
รหัส : J12
ชื่อเรื่อง : S-VENUS หวานใจตัวร้าย เคลียร์พื้นที่หัวใจนายซาตาน
เขียน : Hideko_Sunshine
สภาพ : ไม่มีปกห่อ กระดาษข้างในสะอาด ปกหลังมีรอยเปียกน้ำ ภาพประกอบในเล่มมีรอยพับยาว ปกหลังเก่า สันกระดาษสีคล้ำ
ราคา : ปก 149฿ ขาย 50฿
*******************************************************************************************************************************
สนใจติดต่อ ■e-mail : supaporn40747@gmail.com
■ https://www.facebook.com/SaleCartoonNovel/settings?tab=public§ion=long_desc&view#!/SaleCartoonNovel
(หน้าเพจเราจ้า)
ความคิดเห็น