คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ++++++++++[ 1 ] >>งานแต่งที่วุ่นที่สุดในสามโลก...
แปะรูปประกอบ>>>>>เหตุมันเหมือนชุดงานแต่งเลยเอามาแปะ55+ แต่หนูหลามเราน่าจะใส่ชุดเจ้าสาวนะ หึๆๆ
[1]
ไปต่อกันเลย กับงานแต่งที่วุ่นที่สุดในสามโลก~~><
ที่โบสถ์
ข่าวการแต่งงานของหัวหน้าหน่วยวาเรีย ทำให้ทุกคนตื่นตระหนกกันไปตามๆกัน
เนื่องจากพิธิถูกจัดอย่างฉุกละหุกมาก(มีเวลาเตรียมการแค่วันเดียว) ทำให้แขกผู้มาร่วมงานคือเหล่าวองโกเล่แฟมมิลี่มีจำนวนคนไม่มากนัก
นอกเหนือจากเหล่ามาเฟีย ก็มีแค่ดีโน่ที่มางานนี้ทัน เพราะเจ้าตัวยังไม่ได้แวบไปญี่ปุ่น
แล้วอีกอย่าง งานนี้มันหาชมยาก ใครจะพลาดได้ล่ะ ^^
“อีก10นาทีจะเริ่มงานแล้วนะฮ้า เดี้ยนขอเชิญทุกท่านนั่งประจำที่ แล้วกรุณารัดเข็มขัด
เพื่อความปลอดภัยของท่านเองนะฮ้าาาาา” พูดเหมือนเครื่องบินจะตก-__-^
เจ้ลุส ผู้จัดการงานนี้พูดขึ้นด้วยเสียงเหนื่อยอ่อน หลังจากผ่านศึกหนัก(เตรียมงานแต่ง)
แล้วเจ้ลุสก็หันไปสั่งงานต่อ
“ฟรานช่วยไปตามเจ้าบ่าวมา ส่วยเบลช่วยไปตามเจ้าสาวมานะฮ้าาาาา~”
“ได้ครับ” ฟรานรับคำ... ช่างเปนเด็กดีอะไรเช่นนี้><
“ชิๆๆๆ ฉันเปนเจ้าชายนะ เรื่องอะไรต้องฟังคำสั่งกะเทยอย่างแกด้วย-w-”
“อ้ายยยย เสียมารยาทที่สุดเลยฮ้า ทำเปนพูดดีไปที่แท้จะหาเวลาไปจู๋จี้กะฟรานชิมิฮ้ า ><”
ขณะที่เจ้ลุสกำลังหัวเสีย เลวี่ก็วิ่งหอบแฮกๆเข้ามาพอดี
“แฮกๆๆ แย่แล้วเจ้ สควอโล่หายไป!!”
“กริ้ดดดด อุตส่าจับแต่งตัวตั้งแต่ตี2 หายหัวไปไหนเนี่ยยยO[]o!!”
“เจ้ครับ บอสยังนอนหลับอยู่เลยครับ-__-”ฟรานบอก
“กริ้ดดดดด อีก10นาทีงานจะเริ่มแล้วนะฮ้า โอ้ยยย เจ้อยากตายยยYoY”
ลุสทำท่าเหมือนจะเป็นลม เลวี่จึงรับร่างลุสไว้.....
“เลวี่จะดูแลเจ้เองง*o*”
เอ่ออ ขอข้ามคู่นี้ไปเลยแล้วกันนะ-__-^^
ในที่สุดเวลาเริ่มพิธีก็มาถึง.....
“.......”
ทุกคนต่างนิ่งเงียบ เมื่อไม่เห็นไม่แต่หัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเลย
งานแต่งที่ไม่มีเจ้าบ่าวเจ้าสาว เค้าเรียกว่างานแต่งรึไงฟะ!!
แล้วในที่สุด.....
“เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”
“!!!!~”
เสียงนี้ทำให้ทุกคนสะดุ้งกันไปตามๆกัน บางคนถึงกับช็อก น้ำลายฟูมปาก(เว่อร์ไป)
และเสียงนี้จะเปนใครไปไม่ได้ นอกจาก....
“สควอโล่!!o[]o” ทุกคนร้องอย่างตกใจเมื่อเหนสภาพของสควอโล่
สควอโล่ในชุดเจ้าสาวดูสวยสง่าเป็นที่สุด ถ้าไม่ติดชุดที่ขาดวิ่น คราบเลือดและร่องรอย ที่ผ่านการต่อสู้มาอย่างหนัก เหมือนกับไปรบที่ไหนมางั้นแหละ
“ไอ้บอสบ้า มันอยู่ไหนนนน ไอ้ชุดบ้าเนี่ยมันมาจากไหน รู้มั้ยว่าตอนทำภารกิจมันเกะกะจนฉันจะบ้าตายอยู่แล้ววววว >o<
”
“.....” ที่แท้สควอโล่ก็ลืมงานแต่งแล้วจะออกไปทำภารกิจนี่เอง...
“เอะอะ อะไรแต่เช้าหะ ไอ้สวะ!!-__-*”
ในที่สุดเจ้าบ่าวของเราก็มา....ทั้งๆชุดนอนนั่นแหละ-__-^
“โอ้ยๆๆตายๆๆๆนี้ทั้งสองคนลืมไปแล้วหรอฮ้า วันนี้เปนงานแต่งของพวกเธอนะ>o<”
เจ้ลุสบ่น ก่อนจะดันทั้งสองคนไปหาบาทหลวง จะได้สาบงสาบานแล้วเข้าหอเร็วๆ ไม่งั้นคงมีเรื่องวุ่นๆ ตามมาเป็นแน่
หลังจากที่ทั้งสองคนยืนคู่กันแล้วหันหน้าเข้าหาบาทหลวง พิธีสาบานก้อเริ่มขึ้นทันที
บาทหลวงมาม่อน กระแอมหนึ่งที(ไม่รุจะให้มาม่อนทำอะไรเลยเป็นบาทหลวงไปก่อนแล้วกัน..) ก่อนจะเอ่ยว่า
“เอาล่ะ มา(รีบ)เริ่มพิธีสาบานกันเลยนะ ก่อนอื่น แซนซัส เจ้าจะรับสควอโล่เป็นภรรยาหรือไม่”
“ไม่”
ตึง!~
ทุกคนในงานแทบหงายหลังตกเก้าอี้ เค้าให้สาบาน ไม่ใช้ปฎิเสธนะท่านป๋า-O-^!
“แกต้องบอกว่า จะรับไอ้สวะเป็นเมียหรือไม่ต่างหาก”
แซนซัสบอกเหตุผล(ที่โคดมีเหตุผล)กับบาทหลวง-__-
“หนอยยยย งั้นเปลี่ยนของฉันเป็น จะรับไอ้บอสงี่เง่านี้เป็นผอสระอัว หรือไม่ด้วยนะ- ^ -”
สควอโล่เองกก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน...
บาทหลวงมาม่อนคิดหนักซักครู่ก่อนจะพูดว่า
“เอ่อ....งั้นแซนซัสจะรับไอ้สวะเป็นเมียหรือไม่-O-^”
“รับ-__-”
“แล้วสควอโล่จะรับไอ้บอสงี่เง่าเป็นผอสระอัวหรือไม่-O-^”
“.........”
“สควอโล่จะรับไอ้บอสงี่เง่าเป็นผอสระอัวหรือไม่”
“ไม่!!”
ตึง~!!
ทุกคนหงายรอบ2 ตกลงไอ้คู่นี้มันจะได้แต่งมั้ยเนี่ย-O-^!!
“มาคิดๆดูอีกทีแล้ว ทำไมฉันจะต้องแต่งกับนายด้วยฟะ!! ฉันไม่ยินยอมซะหน่อย นายมีสิทธิอะไรมาบังคับฉัน -__-*”
“ก็มีสิทธิเป็นสามีแกไง ไอ้สวะ-__-*”แซนซัสตอบอย่างอารมณ์เสีย
รู้สึกยิ่งเถียงกันจะยิ่งเพิ่มพูนความเสื่อม....-__-^^
“ตกลงจะแต่งกันมั้ยเนี่ย ..-__-^^”
เสียงซุบซิบนินทาบังเกิดขึ้นทั่วงานแต่ง บางคนถึงกับมองหาลู่ทางจะออกจากงานแต่งพิลึกๆนี่เสียที....
สควอโล่เห็นท่าทางของผู้คนก็ขมวดคิ้ว ก่อนจะหันไปบอกบาทหลวงว่า
“เออๆๆ รับก็รับวะ จะได้รีบจบๆงานนี้ไปซะที จะให้ใครมาหมิ่นศักดิ์ศรีของวองโกเล่ไม่ได้”
สควอโล่เอ่ยอย่างหนักแน่น สงสารคนมางานแต่ง ไม่อยากให้มาเสียเที่ยว!!
“เฮอะ ทำเป็นเล่นตัว-__-*”
“แกว่าอะไรนะ!!-o-**”
เมื่อทั้งคู่ทำท่าเหมือนจะกัดกันอีกบาทหลวงก็รีบพูดขั้นตอนต่อไปทันที
“ต่อไป เป็นจูบสาบาน ขอให้ทั้งสองคนจูบสาบานกันด้วย ว่าจะรักกันตลอดไปบลาๆๆ”
แซนซัสหันมายิ้มกริ่มทันที
“หึ ของถนัด จะให้ทำมากกว่านี้ก็ยังได้ ^^” ป๋าแสดงความหื่นแบบไม่กลัวใคร
“แหวะ ยังใส่ชุดนอนอยู่เลยไม่ใช่เรอะ ยังไม่ได้แปรงฟันสิท่า แบบนี้ไม่เอาด้วยหรอก แค่ยืนใกล้ๆก็จะสลบแล้ว-__-”
“จะลองพิสูจน์ดูมั้ยละ-__-*”
เมื่อทั้งคู่ทำท่าจะทะเลาะกัน(อีกแล้ว) เจ้ลุสก็รีบเข้ามาห้ามทัพ
“พอเถอะ ฮ้าาาา ทั้ง2คน อันนี้ขั้นตอนสุดท้ายแล้วนะฮ้ารีบๆทำเถอะฮ้า จะได้จบๆไป ><”
“....”สควอโล่ลังเล
ให้จูบต่อหน้าคนเยอะแยะแบบนี้ น่าอายจะตาย เท่าที่ดูคนที่มางานก็ลูกน้องเราทั้งนั้น แต่นั่นมัน...
“ดีโน่!!แกมาได้ไงเนี่ย-O-^”
“มาร่วมยินดีน่ะ^__^”ดีโน่พูดยิ้มๆ
“โอ้ยย ให้จูบต่อหน้าไอ้ดีโน่เนี่ยนะ ฉันอายตายเลยอ่ะ > <”
ทันใดนั้นแซนซัสก็ปริ้ดแตกทันที
“ที่แกไม่อยากจูบกับฉันก็เพราะมันใช่มั้ย ดี! ฉันจะเป่ามันให้กระจุยเดี๋ยวนี้แหละ!! -o-***”
แซนซัสเรียกเพลิงพิโรธออกมาจากฝ่ามือเพื่อเตรียมจะซัดใส่ดีโน่
“เห้ยยย ซวยแล้ววววว”พวกคนที่มาร่วมงานต่างหนีตายกันจ้าละหวั่น เหมือนกับสึนามิถล่ม ที่ไทย ภูเขาไฟระเบิดที่อินโด แผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่นก็ไม่ปาน......
“อย่านะเว้ย!!o[]O”
แต่มีหรือป๋าจะสน...
ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
เพลิงพิโรธถูกซัดออกไปเต็มเหนี่ยวเล่นซะโบสถ์พังไปครึ่งแถบ....
“โอ้ยยย ไอ้บอสบ้า!!>o<” สควอโล่สบถด่าอย่างโมโหที่บอสเอาแต่สร้างเรื่องไม่หยุด
หย่อน
ตอนนี้แขกในงานแถบไม่เหลือ หนีหายกันไปหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งดีโน่-O-
(ดิโน่>>แซนซัสนี่หึงแรงจริงๆนะ^___^)
“โอ้ยยยยย เจ้จะเปนลมฮ้า นี้มันงานแต่งบ้าอะไรกันฮ้า รีบๆเข้าห้องหอกันไปเลยนะฮ้า ไม่ไหวจะเคลียร์แล้วฮ้า @__@” เจ้ลุสหน้ามืดทำท่าเหมือนจะเปนลมไปอีกรอบ
“ไม่ต้องห่วงครับเจ้ ผมจะคอยดูแลเจ้เอง *O*”เลวี่พูดด้วยเสียงอ่อนโยน...
“เลวี่คุงงง.....”
อ้ากกกกกกกก
ไอ้คู่นี้มันจะหวานกันอีกแล้ววว ให้ตายเหอะ555+
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เย้~~ในที่สุดก็จบแล้ว1ตอน ใช้เวลาแต่ง2วัน
พึ่งรู้ว่ากว่าจะแต่งจบแต่ละตอนมันเหนื่อยขนาดนี้
ขออภัยที่พิมตกหล่น และใช้ภาษาวิบัติ(เพื่อความมันส์)นะฮ้า
กริ้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด>________<
โอ้ยยยย นึกวว่าฝันไป
มีคนมาอ่านฟิคเราแล้วววว!!
แถมยังเม้นอีก
ดีใจมากๆๆๆเลย นึกว่าจะไม่มีคนอ่านซะแล้ว
ขอบคุณทุกคนมาก ขอบคุณจริงๆT^T
ตอนนี้กำลังใจเต็มเปี่ยมจ้า จะอัพรวดวันต่อวันเลย วันละตอน2ตอน ย้ากกกก><
สู้ตายเจ้าค่ะ เม้นๆๆมากันได้นะ ไรเต่อยังรออยู่~~~
รักป๋า น้องหลาม+รีดเดอร์ทุกท่านจ้าา จุ้บ>3
ปล.ตอนต่อไปจะเข้าห้องหอกันแล้วนะเคอะ ^..^ หุๆๆ ห้ามพลาดนะฮ้าาาาา~
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น