คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร~~[รั่ว..เน้นๆ]
มาที่ตัวละครกันบ้าง แนะนำพอเข้าใจ...
แซนซัส หรือ ป๋า
^
^
มองรูปแบบมีศิลปะหน่อยนะ ขี้เกียจกลับรูป ^^ (มาถึงก็วอนทีนเลยตู555)
ตำแหน่ง หัวหน้าหน่วยวาเรีย
นิสัยส่วนตัว
เป็นคน ขี้เก็ก เอาแต่ใจ เรื่องมาก โหด ดิบ เถื่อน เลว 555+ หาอะไรดีไม่ได้
ยกเว้นความเก่ง ความหล่อ(โดยเฉพาะซิกแพคกระชากใจ)
และทุกท่านคงสังเกตเหนขี้กลากขึ้นหน้าเขาอยู่ (ล้อเล่น) ทำให้เขาดูเปนแบดบอยมากกก (ไม่ค่อยอาบน้ำ) และเซกซี่ที่สุด แอร๊ยยยยย> <
(แต่ที่งงสุดๆคือไอ้ขนนกหลายสีที่ติดอยู่นั่นมันอะไร หรือว่าป๋าชอบสไตล์คนป่า อุบะๆ)
กิจกรรมยามว่าง
ปล้ำสควอโล่ !!! ได้ทุกเวลาแหละ ทั้งตอนว่างและไม่ว่าง หุหุหุ
คำพูดติดปากคือ “ไอ้สวะ!!” และน้องหลามจะถูกเรียกแบบนี้ประจำ
มากันที่ตัวนาง??ของเรากันบ้าง
สควอโล่ (น้องหลาม)
รองหัวหน้าหน่วยวาเรียที่มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าตัวเองปกติที่สุดในวาเรีย
ยกเว้นเสียงแม่เสือคำรามที่อาจทำให้คุณแก้วหูระเบิดได้ (สรุปมันก็ยังไม่ปกติอยู่ดีนั่นแหละ)
สควอโล่ภายนอกดูแข็งๆแต่จริงๆแล้วเปนคนสวย ใจดี มีมารยาท น่ารัก น่ากด
มิน่าละป๋าถึงได้หลง ฮิๆๆ
กิจกรรมยามว่างคือทำงานในส่วนของป๋า คอยดูแลป๋า ช่วยทำกับข้าวให้ป๋า ทำความสะอาดบ้านให้ป๋า
เอ๊ะ นี่มันนางทาสนี้หว่า 55
ตัวประกอบอื่นๆ
คณะวองโกเล่รุ่นที่ 10
โอ้ยยย เท่มากค่าา><
โดยเฉพาะคนที่ทำให้แซนซัสตามหึงได้ตลอดๆก็คือ
หนูยามาโมโตะ พ่อดาร์กเนียน หรือบักเนียน
เปนศิดของสควอโล่ เลยทำให้ป๋าเข้าใจผิดบ่อยๆ
ดีโน่
เปนเพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนเดียวกะสควอโล่(มาร่วมงานแต่ง)
หน่วยวาเรีย >>หน่วยสังหารที่ไม่ค่อยมีใครเต็ม
สมาชิกคนอื่นๆ
ได้แก่
หนูเบล องชายโรคจิตชอบหัวเราะ ชิๆๆๆ
หนูฟราน ถ้ามีภาคต่อจะ จับน้องกบจิ้นกะเบลซะเลย ฮิฮ้าา
เจ๊ลุส กระเทยตัวแม่ เปนสปอนเซอร์หลักสนับสนุนการจิ้นของทุกคู่
เลวี่ เขาหล่อที่สุดในกลุ่มวาเรีย!!!(ประชด) ลังเลอยู่ว่าจะจับไปจิ้นกะเจ๊ลุสดีมั้ย??
มาม่อน มาเป็นบาทหลวงในงานแต่ง555
เหล่านางมารเอ้ย~~เหล่าสาวๆ
อันได้แก่ เบี้ยงกี้ ฮารุ เคียวโกะ
หญิงสาวผู้อกหักเพราะรักเกย์55 โดนเขี่ยตกกระป๋องอย่างไม่ไยดี
ทำให้พวกเธอแอนตี้เรื่องYๆมากๆ และพยามยามขัดขวางสควอโล่ไม่ให้สมหวังกับแซนซัส
แหม...ร้ายจริงๆ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เอาละ R U READY~???
ไปอ่าน(จริงๆ)กันเลยเตอะ
ความคิดเห็น